เหนื่อยวันนี้ เพื่อหุ่นที่ดีวันหน้า ชาวหัวหินทางนี้เลยจ้า!!! ขอแนะนำ#5ฟิตเนส หัวหิน คนรักสุขภาพต้องโดน!!!

เหนื่อยวันนี้ เพื่อหุ่นที่ดีวันหน้า ชาวหัวหินทางนี้เลยจ้า!!! ขอแนะนำ#5ฟิตเนส หัวหิน คนรักสุขภาพต้องโดน!!!

ฟิตเนส หัวหิน

ทำไมการออกกำลังกายมันเหนื่อยจัง ออกมานานเเล้วก็ไม่เห็นมีอะไรดีขึ้นเลย ท้อมาก ไม่อยากออกเเล้ว 

สวัสดีทุกคนเลยนะคะ เป็นยังไงกันบ้างงงง คนรักสุขภาพทั้งหลาย เริ่มเเอบได้ยินเสียงคนบ่นท้อเเล้วน้า ใจเย็นๆกันก่อนนะคะทุกคนนน การออกกำลังกายก็เหนื่อยเป็นปกติ เเต่!!! เมื่อไรที่เราสนุกไปกับมันเราจะหายเหนื่อยทันทีเลยยยย

วันนี้เราเลยอยากแนะนำ ฟิตเนสย่านหัวหินที่จะทำให้การออกกำลังกายของเพื่อนๆสนุกมากยิ่งขึ้น พร้อมหรือยังงง งั้นเราไปดูกันเลยว่ามีที่ไหนบ้าง!!!

ก่อนจะไปดูฟิตเนสย่านหัวหิน วันนี้หมออยากฝากความรู้เล็กๆน้อยๆให้คนที่รักสุขภาพได้รู้ เเละคอยสังเกตตัวเองหากมีอาการเหนื่อย หอบ หลังการออกกำลังกายนะครับ

5 สัญญาณ เตือนคนรักสุขภาพ ออกกำลังกายหนักเกินไป!!!

อาการเหนื่อย หอบ หลังจากออกกำลังกาย อาจมาจากการออกกำลังกายที่หนักจนเกินไป ทำให้ร่างกายรับไม่ไหว เเละเกิดผลเสียต่อร่างกายในที่สุด เราเลยนำความรู้เล็กๆน้อยๆ ที่เป็นสัญญาณเตือน หากเราเริ่มออกกำลังกายหนักเกินไป เราจะได้รับมือได้ทัน!!!

1. รู้สึกอ่อนเพลีย ไม่มีแรง ปวดเมื่อยตามร่างกาย ข้อต่อ กระดูก เป็นมาหลายสัปดาห์ก็ยังไม่หาย อาการเหล่านี้ เกิดจากการออกหักโหมมากไปนะคะ
2. เริ่มมีอาการเครียด หดหู่ เหมือนจะซึมเศร้า เริ่มเกิดอาหารนอนไม่หลับติดต่อกันหลายคืน เกิดจาก เราเร่งที่จะเอาผลลัพธ์มากจนเกินไปทำให้เกิดอาการเครียด
3. ขณะออกกำลังกาย หัวใจเต้นเเรง เร็วเเละรัวเป็นเวลานาน ทั้งๆที่ไม่เคยเป็นมาก่อน จนเอามือจับก็รู้สึก ถ้าเพื่อนๆรู้สึกแบบนั้นต้องหยุดออกกำลังกายทันทีนะคะ 
4. มีความรู้สึกว่า หายใจไม่ทั่วท้อง หายใจขัดเป็นช่วงๆ เริ่มเวียนศีรษะ หรือตาเริ่มพร่าลายเรื่อยๆจนบางทีเกิดอาการคลื่นไส้ จนหน้ามืดไปเลย 
5. ถ้าลองเอามือจับตัว เเล้วตัวเริ่มเย็นมือไม้เย็น เเต่เหงื่อออกมากกว่าปกติ รู้สึกเหมือนจะหมดสติ ต้องรีบหยุดพักทันทีนะคะ
ฟิตเนสหัวหิน
https://today.line.me/th/v2/article/jqEVKD

#5ฟิตเนสย่านหัวหิน ที่คนหัวหินต้องไปโดนนน!!!!

บอกลาความเหนื่อยได้เลยทุกคนนน วันนี้เราขอเเนะนำ ฟิตเนสย่านหัวหินที่จะเพิ่มความสนุกให้กับทุกคนในการออกกำลังกาย ให้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไปปป ไปดูกันเลยยย!!!!

Endorphin Fitness Club

ฟิตเนสหัวหิน
https://www.facebook.com/endorphinfitnessclubhuahin/photos/a.2229978547056271/2229983367055789/?type=3&theater

ฟิตเนสที่เเรกในหัวหินนนน !!! ราคาไม่เเพงเลย คือสบายกระเป๋ามากก มีราคาสำหรับนักศึกษาด้วยน้า ภายในฟิตเนส บรรยากาศเป็นกันเองมากๆเย็นช่ำ มีเทรนเนอร์ให้คำปรึกษา สามารถปรึกษาได้ตลอดเลยนะคะ ซึ่งตอนนี้ทางฟิตเนสจัดโปรโมชั่นเดือนธันวาคมอยู่ ลดราคาเยอะมากๆเลยนะคะ ต้องรีบจองเเล้วววว

ราคา ค่าบริการปกติ ราคา 95 บาท /ครั้ง , รายเดือน 845 บาท/เดือน

โปรโมชั่นเดือนธันวาคม ตอนรับลมหนาวววว >o<!!!

ฟิตเนสหัวหิน
https://www.facebook.com/endorphinfitnessclubhuahin/photos/a.2237288222991970/3506123369441776/?type=3&theater

พิกัด ฟิตเนส คลิกที่นี่

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม f

เป็นฟิตเนสที่ดีมากๆค่ะ ห้องสวยเท่แบบคูลๆ สภาพแวดล้อมดี มีอุปกรณ์ทุกอย่างพร้อมจริงๆ ราคาสบายกระเป๋า เจ้าของฟิตเนสนิสัยดี เป็นกันเองมากๆ สต๊าฟก็เช่นกันค่ะ คอยช่วยเหลือแนะนำตลอด แนะนำให้มาฟิตเนสนี้กันนะคะ รีวิวจาก Google : Doreen De Rocker อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ประทับใจตั้งแต่ก้าวย่างเข้ามา สะอาด สวยงามด้วยเครื่องเล่นที่ใหม่ทันสมัย ที่สุดคือเจ้าของและผู้ให้บริการ เป็นกันเอง ช่วยเหลือ ดูแล ใส่ใจ แนะนำ วิธีใช้เครื่อง และวิธีการเล่นที่ถูกต้อง คุณไม่มี Trainer ก็สามารถเล่นได้ทุกเครื่องอย่างปลอดภัย รีวิวจาก Facebook : Dares Khemasiri อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

PumpUp Fitness

ฟิตเนสหัวหิน
https://www.facebook.com/PumpUpfitnesshuahin88/photos/a.112801289233805/141827132997887/?type=3&theater

ฟิตเนสที่หัวหินอีกที่มาเเล้ววว ต้องที่นี่เลย ราคาปังไม่หยุดเด้อออ รายวันเเค่ 69 บาทหาที่ไหนได้อีกเนี่ยยย เเถมเครื่องออกกำลังกายก็เยอะมากๆ มีหลากหลายเครื่องเล่นสำหรับผู้หญิงมีให้เลือกมากมาย ส่วนผู้ชายส่วญใหญ่ที่มาจะเน้นไปทางเพาะกล้ามนะคะทุกคน เพราะเทรนเนอร์ที่นี่ทั้งเก่ง เเละเป็นนักเพาะกายด้วย ให้คำปรึกษาตลอดเเละใจดีมากๆๆ ภายในฟิตเนสบรรยากาศก็ดี ชวนให้ออกกำลังกายมากๆค่ะ

ราคา :  ราคาสมาชิก 1 ท่าน (ชาย)
1 เดือน 1090 บาท / 1 month 1090 THB
3 เดือน 2700 บาท / 3 month 2700 THB
6 เดือน 5000 บาท / 6 month 5000 THB
12 เดือน 9000 บาท / 12 month 9000 THB

ราคาสมาชิก 1 ท่าน (หญิง)
1 เดือน 990 บาท / 1 month 990 THB
3 เดือน 2400 บาท / 3 month 2400 THB
6 เดือน 4500 บาท / 6 month 4500 THB
12 เดือน 8000 บาท / 12 month 8000 THB

*ราคารายวัน* (ชาย – หญิง) ราคา วันละ 69 บาท เปิดบริการ ตั้งแต่ (07.30 – 00.00)

พิกัด ฟิตเนส คลิกที่นี่

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม f

ยิมไม่เล็กนะครับ เครื่องเล่นมีมากมายพอสมควร มีที่จอดรถ ราคาไม่เเพง รีวิวจาก Google : istyle huahin อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ราคามิตรภาพ เป็นกันเองดี มีเครื่องออกกำลังกาย
หลายอย่างที่สำคัญอยู่ใกล้บ้าน เพื่อสุขภาพ
มาออกกำลังกายกัน ชอบมากๆใครที่มองหา
ฟิตเน็ตแวะมาใช้บริการที่นี่ได้นะ รีวิวจาก Facebook : Manatsanan Oor อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

อเมซิ่งมวยไทยยิม

ฟิตเนสหัวหิน
https://th.tripadvisor.com/Attraction_Review-g297922-d8769742-Reviews-Amazing_Muay_Thai_Gym_Fitness-Hua_Hin_Prachuap_Khiri_Khan_Province.html#photos;aggregationId=&albumid=&filter=7&ff=313463068

ใครเลิฟสายมวยไทยมาทางนี้เลยน้าาา ที่หัวหินก็มีฟิตเนสที่เน้นการออกกำลังกายแบบมวยไทย ได้ทั้งสุขภาพดีเเละยังได้ศิลปะป้องกันตัวอีก ปังง ไม่ไหวเเล้วว ส่วนใหญ่คนใช้บริการที่นี่จะเป็นชาวต่างชาตินะคะ สาวๆคนไหนอยากไปส่องหนุ่มๆต่างชาติ เเนะนำที่นี่เลยเด้อออ เทรนเนอร์ทุกคนเก่งมากกก เคยขึ้นเวทีมาเเล้วทั้งนั้น เรื่องมวยไทยไม่เเพ้ที่อื่นเเน่นอน เห็นแบบนี้ราคาสบายกระเป๋า คุ้มราคาอยู่นะทุกคน ถือว่าไม่เสียดายเงินที่จ่ายไปเลยค่ะ

ราคา  :  แบบส่วนตัว ชั่วโมงละ300บาท  ,   10  ชั่วโมง  2,500  บาท

แบบทั่วไป รายเดือน 650 บาท

แบบกลุ่ม สัปดาห์ละ 1,000 บาท  , เดือนละ 3,800 บาท

สำหรับเด็ก ชั่วโมงละ 200 บาท

พิกัด ฟิตเนส คลิกที่นี่สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม f

ไปที่นี่เพื่อออกกำลังกายในโรงยิมและพบว่าสถานที่สะอาดมากและเป็นกันเองมาก หลังจาก 2 สัปดาห์ตัดสินใจที่จะลองมวยไทยและรักผลงานออกมา ครูฝึกที่ดีฉันจะกลับมาอีก จริง ๆ มีความสุขกับประสบการณ์ของฉันที่นี่ รีวิวจาก TripAdvisor : BabaG17 อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก 

ที่นี่ไม่ใช่แค่ยิมมวยไทย แต่มีการปั้นร่างกายและการออกกำลังกายที่นี่โค้ชมีความเอาใจใส่และเอาใจใส่เป็นอย่างดีและพวกเขาสามารถลงทะเบียนเรียนมวยไทยได้มันน่าสนใจมากสิ่งเหล่านี้ดูเหมือนง่าย แต่จริงๆแล้วฉันลองทำด้วยตัวเอง มันยากที่จะพบ รีวิวจาก Trip.com : M25***40  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก 

 

Me Strong GYM

ฟิตเนสหัวหิน
https://www.facebook.com/pg/mestronggym/about/?ref=page_internal

ใครอยากสร้างกล้ามเนื้อ ปั้นหุ่นให้เฟิร์ม มาทางนี้เลยค่ะ ปังมากกก!!! เพราะที่นี่เขาจะให้คำเเนะนำต่างๆเกี่ยวกับการสร้างกล้ามเนื้อ การปั้นหุ่นให้เห็นชัดมากขึ้น กล้ามต่างๆ หนุ่มๆที่หัวหินต้องมาตำเเล้วน้า ราคาก็ไม่เเพงอีกด้วย คือต้องไม่พลาดเเล้วววว ที่สำคัญทางฟิตเนสได้มีอาหารเสริมขายด้วยนะคะ เป็นเวย์โปรตีน เสริมสร้างกล้ามเนื้อ เป็นตัวช่วยหลังจากออกกำลังกาย เเต่ถ้าใครกลัวกินไม่เป็น ออกไม่เป็นออกยังไงให้ถูกต้อง เขามีเทรนเนอร์ให้ค่ะ ไม่ต้องกลัวเด้อออ เทรนเนอร์จะให้คำปรึกษาตั้งเเต่เรื่องออกกำลังกายจนการกินเลยน้าาา พิกัดอยู่ใกล้กับ สามเเยกวังไกลกังวลนะคะ

ราคา  : รายวัน 80 บาท/วัน

สัปดาห์ 500 บาท/2สัปดาห์

รายเดือน 850 บาท / เดือน

พิกัด ฟิตเนส คลิกที่นี่สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม f

ลู่วิ่งใหญ่ดีครับรองรับคนตัวหนักอย่างผมเป็นอย่างดีแถมลู่วิ่งยังมีเยอะไม่ต้องรอนาน อุปกรณ์ต่างๆใด้มาตรฐานและปลอดภัย เจ้าของร้านคุยเก่งเป็นกันเองดีครับ มาฝึกคนเดียวไม่รู้สึกเหงาเลย555

รีวิวจาก Facebook : Tank Nachagrit Chimpleeอ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

อุปกรณ์ครบครัน เครื่องได้มาตรฐานสากล สถานที่สะอาด ดูแลลูกค้าเป็นกันเอง รีวิวจาก Google : TM Ja-Oh อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

ฟิตเนสหัวหิน
https://www.facebook.com/TheTankGymHuaHin/photos/a.433811917185357/436500743583141/?type=3&theater

มาเเล้วจ้า เพื่อนคนไหนสายลุย ต้องที่นี่เลยเด้อออ เพราะฟิตเนสที่นี่จะไม่มีเครื่องปรับอากาศนะคะ เเต่มีเครื่องระบายอากาศ ซึ่งไม่ได้ร้อนมากมาย ถือว่าเรียกเหงื่อได้สุดๆๆ เครื่องเล่นเยอะมาก เทรนเนอร์น่ารักมากค่ะ ดูเเลเอาใจใส่ ให้คำปรึกษาตลอด ส่วนใหญ่คนที่มาใช้บริการก็จะเป็นชาวต่างชาตินะคะ ซึ่งถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจ ราคารายวันคือปังมากเด้ออออ รายวันเพียง วันละ80บาทท !!!! อ่านไม่ผิดเด้อเเค่80บาทเท่านั้น ใครอยากตำไปเลยจ้า อยู่เลยสวนน้ำวานานาวาไปนะคะ ก็จะเห็นชื่อร้านเลยจ้า

ราคา  : รายวัน 80 บาท/วัน

             สมัครสมาชิกรายเดือน 799 บาท / เดือน

( โปรโมชั่นเดือน 12 มาเเล้สนะคะทุกคนนน สมัครสมาชิก 2 เดือน เหลือเพียง 1,200 บาท )

พิกัด ฟิตเนส คลิกที่นี่สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม f

ชอบที่นี่ มีเครื่องเล่นเยอะ เปลี่ยนวิธีการเล่นไปเรื่อยๆ
แม้บางวันคนเยอะ ก็มีเครื่องอื่นๆเปลี่ยนให้เล่นได้เรื่อยๆ

มีเพื่อนๆพี่ๆที่น่ารักๆเยอะ คอยแนะนำท่าที่ถูกต้องให้ตลอด
ออมเป็นคนขี้อายนะ ไม่กล้าเริ่มทักใครก่อน ก็จะมีพี่ๆที่เจอกันบ่อยๆยิ้มแย้มให้ ทักทายกัน และบางวันก็มาให้กำลังใจ ให้พลังบวกกัน

ขอบคุณพี่ๆทุกคน ทั้งพี่ๆที่ออมยังไม่รู้จักและพี่ๆที่ไปกับออม มันทำให้ยิมไม่น่าเบื่อ สนุกทุกครั้งที่ได้ไป

รีวิวจาก Facebook : Nalinrut Chaichalermpreecha อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ฟิตเนสหัวหิน
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10157122857533040&set=a.413789363039&type=3&theater

ห้องออกกำลังกายที่ดี ไม่มีเครื่องปรับอากาศ แต่มีช่องระบายอากาศขนาดใหญ่ซึ่งชดเชยเล็กน้อยราคาถูกมากเมื่อเปรียบเทียบกับศูนย์ออกกำลังกายอื่น ๆ ในหัวหิน 80 บาทสำหรับการเยี่ยมชมครั้งเดียวและในเดือนกรกฎาคมปีนี้คือ 799 บาทต่อเดือนบริการที่ดีเยี่ยม

รีวิวจาก Google : Raul Golubkov อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

การออกกำลังกายต้องออกอย่างไร ถึงจะพอดีกับเรา!!!

การออกกำลังของเเต่ละคนไม่เหมือนกันนะคะ ซึ่งต้องขึ้นอยู่กับลักษณะบุคคลนั้นๆ สัดส่วนต่างๆ เช่น หากมีน้ำหนักตัวมาก อาจจะค่อยๆออกไปก่อน เพื่อไม่ให้ข้อขาลงน้ำหนักมากไป อาจจะทำให้เกิดอันตรายได้ค่ะ

เเล้วเราจะรู้ได้ยังๆงว่าเราควรที่จะออกแบบไหน??? ไม่ยากเลยนะคะทุกคนน ฟิตเนสที่เราเเนะนำไป มีเทรนเนอร์ที่คอยบอกหรือให้คำเเนะนำตลอด เราสามารถสอบถามเขาได้เลยน้าาา ไม่ต้องไปอายยย

บทสรุป ฟิตเนสหัวหิน และเคล็บลับ

สุดท้ายเเล้ว การออกกำลังกายสำคัญมากกับเรานะคะ นอกจากช่วยให้ร่างกายเเข็งเเรงยังช่วยให้เรามีบุคลิกที่ดีอีกด้วย เสริมความมั่นใจขึ้นไปอีกกก  เเล้วเจอกันใหม่นะคะ วันนี้ขอตัวไปฟิตก่อนนะคะ บายบ๊ายยย

ฟิตเนสหัวหิน
https://www.thaihealth.or.th/Content/47824-ออกกำลังกายยังไงให้พอดี.html

ฟิตเนสLatest articles in the category