เบื่อเเล้วสายกิน อยากเป็นสายสุขภาพ ขอแนะนำ#5ฟิตเนสในสระบุรี ที่จะเปลี่ยนคุณให้ฟิตเเอนด์เฟิร์ม!!!

เบื่อเเล้วสายกิน อยากเป็นสายสุขภาพ ขอแนะนำ#5ฟิตเนสในสระบุรี ที่จะเปลี่ยนคุณให้ฟิตเเอนด์เฟิร์ม!!!
ฟิตเนสสระบุรี
https://www.sanook.com/health/9885/

ไม่อยากเป็นสายกินเเล้ว อยากผอม!!! งั้นกินให้น้อยๆลงดีกว่า

น้ำหนักจะได้ลดลงเร็วๆๆๆ

โอยยย อยากผอมเร็วๆมีกล้ามเเน่นๆไปอวดสาวๆเเล้ว

เเต่ตอนนร้ทีเเต่พุง ฮืออออ ลองอดอาหารดีไหมน่ะ

เผื่อจะช่วยได้ ToT

สวัสดีค่ะทุกคนนน โห่ได้ยินเสียงบ่นมาเเต่ไกลเลยนะคะเนี่ย การคิดว่า กินน้อยลงเเล้วจะผอมเนี่ยเป็นความคิดที่ผิดมากๆเลยรู้ไหม อย่าทำนะคะเพื่อนๆๆ!!!

ใช่เเล้วครับ หมอเเนะนำว่า ไม่ควรลดน้ำหนัก

ด้วยการอดอาหารนะครับ จะทำให้เกิดอันตราย

ต่อร่างกายได้เเละถ้าน้ำหนักลง ก็เกิดการโยโย่

เเน่นอนครับ

อย่างที่บอกไปนะคะทุกคน การลดน้ำหนัก ฟิตหุ่นไม่ควรที่จะอดอาหารน้าาา เเต่เพื่อนๆคงเริ่มสงสัยกันใช่ไหมล่ะคะ ว่าเเล้วต้องทำยังไง ถึงจะฟิตหุ่นเฟิร์มได้  วันนี้เราเลยมีวิธีทานอาหารที่ถูกต้องมาฝาก งั้นไปดูกันเลย!!!

ทานอาหารที่มีประโยชน์ จะได้ไม่ต้องอดให้ทรมาน!!!!

 

วันนี้เราขอเเนะนำ อาหารทางเลือกที่เพื่อนๆจะไม่ต้องอดอาหารอีกต่อไป เพียงเเค่เราเลือกที่จะกิน เเละกินเเต่ของที่มีประโยชน์ต่อร่างกายเพียงเท่านั้นก็สามารถช่วยเรื่องลดน้ำหนัก ร่างกายยังเเข็งเเรงอีกด้วย ฉะนั้นเราไปดูเลยดีกว่า ว่าอาหารทางเลือกมีอะไรบ้างงง!!!!

  • เนื้อสัตว์ไขมันต่ำ จะเป็นจำพวกสัตว์ทะเล เนื้อสัตว์ที่ไม่ติดมัน เนื้อสัตว์พวกนี้มีประโยชน์ทั้งนั้น ได้ทั้งโปรตีนเเละพลังงาน เเต่การนำไปปรุงอาหารควรนำไปนึง ต้ม ไม่ครวผัดหรือทอดที่ใช้น้ำมัน
  • การดื่มนมสด นมสดมีประโยชน์มาก มีทั้งพลังงานเเละโปรตีน เเต่การเลือกกินต้องกินนมสดที่ไม่มีการปรุงเเต่งใดๆเพื่อหลีกเลี่ยงไขมันเเละน้ำตาที่มาจากนมปรุงเเต่ง
  • ข้าวโอ๊ต การกินข้าวโอ๊ต เป็นอาหารสำหรับสายสุขภาพเลย มีประโยน์มากมาย เป็นคาร์โบไฮเดรตชั้นเริ่ด เเละยังช่วยให้อิ่มนานอีกด้วย ทำให้ไม่กินของจุกจิก
  • ถั่วชนิดต่างๆ การกินถั่วช่วยเสริมสร้างให้ร่างกายเเข็งเเรง ถั่วยังมีโปรตีนชั้นดีเเละไขมันที่จำเป็นต่อร่างกายอีกด้วย
ฟิตเนสสระบุรี
https://thetastefood.com/ประโยชน์ที่ต้องบอกต่อข/

ตัวช่วยสร้างหุ่นฟิต เฟิร์ม #5ฟิตเนสในสระบุรีสุดฮิต2020

 

มาถึงตัวช่วยสำคัญในการลดน้ำหนักแบบไม่ต้องอดอาหารเเล้ววว การออกกำลังเป็นตัวช่วยที่ดีมากๆในการลดหุ่นให้ฟิตสวย วันนี้เราเลยอยากเเนะนำเพื่อนๆสาวสระบุรีได้รู้จักฟิตเนสในย่านสระบุรี อย่ารอช้าเราไปดูกันเลย!!!

SPARTANZ GYM Saraburi

ฟิตเนสสระบุรี
https://www.facebook.com/pg/SpartanzGymSaraburi/photos/?ref=page_internal

เริ่มกันที่นี่เลยยย ฟิตเนสที่อยู่ใกล้สนามกีฬาจังหวัดสระบุรีอย่าง SPARTANZ GMY เป็นฟิตเนสที่หนุ่มๆควรโดนมากกก เพราะส่วนใหญ่จะเน้นไปทางการเพาะกาย เน้นสัดส่วนต่างๆ เพื่อนคนไหนที่อยากเน้นสัดส่วน หรืออยากให้กระชับเห็นชัดมากขึ้น ต้องที่นี่เลยยยย สามารถปรึกษาได้ตลอด เทรนเนอร์ส่วนใหญ่มีประสบการณ์การเเข่งขันเพาะกายมาด้วยน้าาาา กล้ามเน้นๆๆ >o<!!! เห็นเเล้วสาวๆจะน้ำลายไหลเลยยยย ราคาก็ไม่เเพงด้วยนะคะ ต้องไปตำเเล้วน้าาา ใครสนใจ คลิกลิ้งค์ข้างล่างสอบถามเพิ่มเติมได้เลยนะคะ

ราคา :  รายวัน 70 บาท
รายเดือน 950 บาท
3 เดือน 2,800 บาท
6 เดือน 5,100 บาท
1 ปี 9,000 บาท

พิกัด ฟิตเนส คลิกที่นี่เลย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม f 

เย้! ดีใจได้แวะไปเล่นเครื่องออกกำลังกายของที่นี่แล้ว มีทั้งเครื่องเล่นและฟรีเวทที่ได้มาตรฐาน อีกทั้งมีเทรนเนอร์มืออาชีพคอยให้คำปรึกษา เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ เห็นทีจะต้องสมัครเป็นสมาชิกแล้วล่ะ จะได้หุ่นฟิตและเฟิร์มกลับไปแน่นอนค่ะ รีวิวจาก Facebook:  ณิชาภา พูลสยม อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

เครื่องเล่นเยอะ โอเคดีครับ เจ้าของร้านสวยน่ารัก เป็นกันเอง แต่เสียอย่างเดียวตรงที่มีคนมาสูบบุหรี่หน้าฟิตเนส แล้วควันลอยเข้ามารบกวนคนที่กำลังเล่น ยังไงช่วยไล่ไปสูบไกลๆก็ดีครับ รีวิวจาก Facebook: วิษณุ สร้อยศรีทอง  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

Fitfirm Muaythai สาขา สระบุรี

ฟิตเนสสระบุรี
https://th-th.facebook.com/pg/FitfirmmuaythaiSaraburi/photos/?ref=page_internal

มาเเล้วววว สายมวยมาทางนี้เลยน้าาา ฟิตเนสที่นี่จะเน้นมวยไทยเป็นหลักนะคะ มีสอนหลายระดับมากๆเเละก็สอนทุกช่วงวัยเลย ที่สำคัญมีสอนให้น้องๆเด็กๆที่สนใจอยากเล่นมวยไทย มาได้เลยนะคะเขามีสอนพิเศษเลยน้าาา เเล้วทางฟิตเนสยังการันตีอีกนะคะว่า ใครที่จะลดน้ำหนัก รับรอง 1 เดือน น้ำหนักลดเเน่นอนค่ะ ตอนนี้มีโปรโมชั่นด้วยนะคะ เเค่กดไลค์ กดเเชร์ รับสิทธิ์ ทดลองเล่นฟรีเเละยังได้ส่วนลดอีก 500 บาท ปังมากกกก!!! เหนื่อยวันนี้ เพื่อหุ่นดีในวันหน้า!!! นะคะทุกคนนน

ราคา : ราคารายวัน 450 บาท / ครั้ง , ราคาบุฟเฟต์ 3,500 บาท /เดือน ( ราคาขึ้นอยู่กับประเภทการออกกำลังกายเเละจำนวนวัน )

พิกัด ฟิตเนส คลิกที่นี่เลย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม f 

เจ้าของยิมน่ารัก เป็นกันเอง ครูมวยใจดี มีความใจเย็นสูงมาก สอนได้ตั้งแต่เด็กเล็ก เด็กโต ยันผู้ใหญ่ เลย

รีวิวจาก Facebook: Kanrada Kitasavatada อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Trianer เป็นกันเอง แนะนำดีไม่ต้องจ้าง personal trainer ส่วนตัวก็ได้ ราคาสมเหตุสมผลค่ะ รีวิวจาก Facebook: Nuang Kritiya  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

รูปภาพ ผู้เข้าใช้บริการ รีวิวเพิ่มเติมจาก เว็บไซต์ฟิตเนส Fitfirm Muaythai สาขา อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ฟิตเนสสระบุรี
https://www.fitfacmuaythai.com/th/about-us/

Extreme Fitness

ฟิตเนสสระบุรี
https://www.facebook.com/pg/eXtremeFitnessSaraburi/photos/?tab=album&album_id=1658209434393052&ref=page_internal

ฟิตเนสใจกลางเมืองสระบุรีเดินทางสะดวก สบายเหมาะกับทุกเพศทุกวัยเลยยย อยากเเนะนำมากๆค่ะสำหรับฟิตเนส Extreme Fitness บรรยากาศการออกกำลังกายสนุกมากค่ะ เป็นกันเอง มีหลากหลายคลาสให้ออกกำลัง พนักงาน เทรนเนอร์เเนะนำดี น่ารักมาก ราคาปลานกลางนะคะ เเล้วเเต่ประเภทที่เราจะเลือกออกกำลังกายนะคะ กิจกรรมภายในฟิตเนสค่อยข้างเยอะมาก ส่วนใหญ่เน้นการออกกำลังกายเเบบกลุ่มนะคะ ออกกำลังกายไปได้เพื่อนเพิ่มไปด้วย ไม่มีเบื่อเเน่นอนค่ะ ฟิตเนสอยู่ใกล้กับห้างสุขอนันต์นะคะทุกคนนน 

ราคา : รายเดือน 1,800 บาท / 1 เดือน

รายเดือน 4,900 บาท / 3 เดือน

รายเดือน 8,900 บาท / 6 เดือน

รายเดือน 15,900 บาท / 1 ปี

พิกัด ฟิตเนส คลิกที่นี่เลย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม f 

ห้องพักสะอาดทันสมัยพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมผู้สอนกีฬาที่สามารถเข้าถึงได้และคำแนะนำที่ดี ในตอนท้ายมีความเป็นไปได้ที่จะเพลิดเพลินกับซาวน่าโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ฝักบัวอาบน้ำที่สะอาด รีวิวจาก  Google:  Hubert Dobois อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ครบรอบ1ปีของการเป็นสมาชิคที่นี่ค่ะ​และคงเป็นสมาชิคที่นี่ต่อๆไป​ ขอบคุณที่มอบสิ่งดีๆให้น๊ะค๊ะ​ ร่างกายที่แข็งแรง​จากที่ไม่คิดว่าจะทำได้​ เทรนเนอร์​น่ารักทุกคน​ ดูแลดีมาก​ค่ะ​ สถานที่สะอาด​ อุปกรณ์มากมายให้เลือกเล่น​และมีมาตรฐานมากค่ะตอนนี้พูดได้เลยว่า “รักมากมาย​Extreme​ Fitness” รีวิวจาก Facebook : Thawon Karikpuat อ่านรีวิวเพิ่มเติม

 

MonKey Fit แก่งคอย

ฟิตเนสสระบุรี
https://th-th.facebook.com/pg/MonkeyFitKaengKhoi/photos/?tab=album&album_id=237463693494042&ref=page_internal

เราดูฟิตเนสในเมืองสระบุรีกันไปแล้ว ตอนนี้เราไปดูฟิตเนสที่ห่างออกมาอย่าง Monkey Fit เเก่งคอยยย ภายในฟิคเนสเครื่องออกกำลังกายมีให้เลือกหลากหลายนะคะ เลือกตามถนัดได้เลย อีกอย่าง ทางฟิตเนสมีเทรนเนอร์คอยให้คำปรึกษาตลอดนะคะ สามารถสอบถามได้เลย ทุกคนใจดีมากๆๆ คลาสออกกำลังกายมีหลายประเภทเลยค่ะ คาร์ดิโอเอย โยคะเอย หรือจะเน้นเฉพาะส่วนเทรนเนอร์เขาก็สามารถให้คำเเนะนำเราได้เเน่นอนค่ะ

ราคา : ราคารายเดือน 1,500 บาท /เดือน ( ตอนนี้มีโปรโมชั่น  ลดจาก 1,500 บาท เหลือเพียง 1,200 บาท หมดเขต 12/12/63 นะคะทุกคนนน )

พิกัด ฟิตเนส คลิกที่นี่เลย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม f

กิจกรรมเยอะ หลากหลาย เครื่องออกกำลังกายใหม่. พื้นที่สะอาด เทรนเนอร์อัทยาศัยดี พนักงานกันเองมาก โดยรวมดีมากค่ะ รีวิวจาก Facebook : โบนัส เมธีนันธ์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เป็นฟิตเนส ที่สะอาด อุปกร์หลากหลาย มีคลาสเยอะ สนุก รีวิวจาก Google : Siriya Assanee อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

Vector Fitness Saraburi (เวกเตอร์ ฟิตเนส สระบุรี)

ฟิตเนสสระบุรี
https://www.facebook.com/pg/VectorFitnessSaraburi/photos/?ref=page_internal

ฟิตเนสสุดท้ายย เราขอเเนะนำนี่เลย ฟิตเนสในตัวเมืองสระบุรีนะคะ ขนาดไม่ใหญ่มากเเต่เครื่องเล่นข้างในมีเยอะมากไม่เเพ้ที่อื่นเเน่นอนน้าาา เเล้วที่นี่เปิดมานานกว่า5ปีเเล้วด้วย รับรองมาตรฐานเเน่นอนนะคะ ที่สำคัญ เทรนเนอร์โหดดด เเน่น่ารักนะคะ เป็นเทรนเนอร์ด้านเพาะกายโดยเฉพาะได้การันตีจากรางวัลระดับเอเชียเลยน้าาา ซึ่งทางฟิตเนสก็จะมีคลาสเยอะมากมายให้เลือก เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัยเลยค่ะ มาออกกำลังกายกับที่นี่ ได้ผลลัพธ์อย่างที่หวังเเน่นอนค่ะทุกคนนน

ราคา : ราคาเเล้วเเต่ประเภทที่เลือกออกกำลังกายนะคะ เเต่ละประเภทราคาเเตกต่างกัน ถ้าบวกเทรนเนอร์ราคาก็จะสูงขึ้นไปอีกค่ะ

พิกัด ฟิตเนส คลิกที่นี่เลย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม f

ถ้าใครคิดที่จะออกกำลังกายเพื่อสุขภาพและเปลี่ยนตัวเองให้ดีขึ้นอย่างถูกวิธีมาเลยครับที่Vector Fitness อุปกรณ์พร้อมบรรยากาศเป็นกันเองเทรนเนอร์รู้จริงมีประสบการณ์ผมเองก่อนมาก็คิดอยู่หลายตลบกลัวทำไม่ได้อายพี่ๆน้องๆเค้าเหมือนกันแต่พอเข้ามาเรียนรู้เกือบ2ปีแล้วทำให้ตัวเราเองเปลี่ยนแปลงไปทั้งสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง(หนุ่มขึ้น)ตลอด
จนบุคลิกภาพที่ดีขึ้นขอบคุณสถานที่ ออกกำลังกายVector Fitnessและเทรนเนอร์ทุกท่านที่ให้โอกาสและคำชี้แนะแก่ผมครับ ” การมีวินัยเป็นสิ่งช่วยให้เกิดความสำเร็จ” รีวิวจาก Facebook : Ruger Gunter อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สถานที่ออกกำลังกาย ขนาดเล็ก มีเครื่องออกกำลังกายหลากหลายรุ่นใหม่ๆ ไว้บริการ มีเวทีมวยให้ซ้อม แทมโบลีนขนาดเล็ก เด็กๆ ชอบ มีห้องเต้นแอโรบิค เต้นประกอบเพลง ห้องน้ำสะอาด และมีเครื่องดื่มบริการ มีที่จอดรถสะดวก มีร้านอ่หารอร่อยๆ ให้เลือกทาน นอกจากนี้ยังมีเทรนเนอร์ด้วยครับ รีวิวจาก Google : ปรเมศร์ อมาตยกุล อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

รูปภาพรีวิวเพิ่มเติม จาก Facebook : Vector Fitness เป็นของทางฟิตเนส เป็นการเปลี่ยนเเปลงภายใน 3 เดือนของลูกค้าใหม่นะคะ สุดยอดมากจริงๆค่ะ กระชับขึ้นเยอะมากกก

ฟิตเนสสระบุรี
https://www.facebook.com/VectorFitnessSaraburi/photos/a.1625606597686804/2823551811225604/?type=3&theater

เคล็ดลับการสลายไขมันหน้าท้อง ที่ได้ผลเร็วมากขึ้น!!!!

หลังจากที่รู้วิธีเลือกทานอาหารให้ถูกวิธีเเบบไม่ต้องอดอาหารกันไปเเล้ว เรานำเคล็ดลับเล็กๆน้อยๆมาฝากเพื่อนๆด้วยนะคะ เป็นเคล็ดลับการสลายไขมันนน!!!!! ให้ได้ผลกับการควบคู่ออกกำลังกายไปด้วย เราไปดูกันเลย!!!

การหากิจกรรมยามเช้าทำ ก่อนออกกำลังกาย วิธีนี้จะช่วยให้ร่างกายเกิดการตื่นตัว ไขมันที่อยู่ก็จะค่อยๆสลายไปด้วยจากการที่เราทำกิจกรรมต่างๆก่อนที่จะออกกำลังกาย เช่น การวิ่งอยู่กับที่ การขึ้นลงบันได เเอโรบิก
การไม่นอนดึก การนอนดึกทำให้เราเกิดอาการหิวได้ในตอนกลางคืน เเละกินของจุกจิกทำให้อ้วนลงพุงเลยนะคะ
การขจัดความเครียด ซึ่งความเครียดทำให้เราหิว เเละการสะสมความเครียดมากๆจะทำให้เราควบคุมตัวเองไม่ได้ในการรับประทานอาหาร ดังนั้น เพื่อนๆต้องหาวิธีผ่อนคลายความเครียด การหากิจกรรมทำช่วยลดความเครียดได้นะคะ
ฟิตเนสสระบุรี
http://bedtaledsara.blogspot.com/2015/08/6.html

สรุปลดน้ำหนักด้วยการออกกำลังกายดีกว่า การอดอาหารเเน่นอน!!!

สุดท้ายเเล้ววว วันนี้เราเอาความรูเมาฝากเพื่อนๆเยอะเลย ไม่ว่าจะเป็นการเลือกทานอาหารที่ถูกต้อง ฉะนั้น เพื่อนๆไม่ควรที่จะอดอาหารเเล้วนะคะ

การออกกำลังกายช่วยได้เยอะกว่าการอดอาหารเเน่นอนค่ะ ไม่โยโย่ด้วยน้าาา ลองไปออกกำลังกายตามที่เราเเนะนำได้เลยนะคะ รับรองสุดปังเด้ออ

สรุปเเล้ว ไม่ว่าเราจะออกกำลังกายด้วยวิธีอะไร ก็อยากลืมที่จะดูแลตัวเอง ทานอาหารที่มีประโยชน์ ไม่หักโหมเกินไปนะคะทุกคนนน 

ฟิตเนสLatest articles in the category