อาหารเสริมลดน้ำหนักแอมเวย์ดีจริงหรือไม่ ซื้อได้ที่ไหน

อาหารเสริมลดน้ำหนักแอมเวย์ดีจริงหรือไม่ ซื้อได้ที่ไหน

อาหารเสริมลดน้ำหนักจากแอมเวย์ หรือถ้าจะเรียกให้ถูกก็คือผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหารที่สามารถกินแทนข้าวได้เลย เป็นตัวช่วยควบคุมแคลอรี่ชั้นดี มีสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกาย ชงง่ายดื่มง่าย สะดวกและรวดเร็ว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมหรือลดน้ำหนักแต่มีเวลาในการดูแลสุขภาพตัวเองน้อย บอดี้คีย์สามารถช่วยคุณได้

อาหารเสริมลดน้ำหนัก BODY KEY จากแอมเวย์

อาหารเสริมลดน้ำหนักแอมเวย์

เป็นผลิตภัณฑ์ทดแทนอาหารที่มีให้เลือกรับประทาน 3 รสชาติด้วยกัน ได้แก่ รสวนิลา รสช็อกโกแลต และรสกาแฟ สามารถเลือกซื้อได้ตามแต่ความชอบของแต่ละคน หรือจะเอามาผสมกันก็ได้ เพื่อรสชาติที่แปลกใหม่น่ารับประทานยิ่งกว่าเดิม โดยใน 1 กล่อง

จะแบ่งเป็น 14 ซอง แต่ละซองสามารถทดแทนอาหารได้หนึ่งมื้อ ที่สำคัญยังมีค่าคลอเรสเตอรอลเป็น 0 ด้วยอีกค่ะ ซึ่งเหมาะมากสำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนัก นอกจากนั้นยังได้รับการจดทะเบียนเป็นอาหารควบคุมน้ำหนักของประเทศไทยอย่างถูกกฎหมายด้วยค่ะ

ส่วนประกอบและคุณสมบัติที่มีต่อร่างกาย

ส่วนประกอบและคุณสมบัติที่มีต่อร่างกาย

น้ำมันดอกทานตะวันและน้ำมันดอกคำฝอย : เป็นไขมันจากธรรมชาติชนิดดี ช่วยเพิ่มอัตราการเผาพลาญพลังงานของร่างกายได้ดียิ่งขึ้น และช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อทำให้มีสุขภาพแข็งแรง สัดส่วนกระชับได้รูป

หญ้าหวาน : เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติที่มีรสหวาน คุณภาพชั้นดี ช่วยเพิ่มรสชาติให้กลมกล่อมน่ารับประทาน โดยไม่เพิ่มระดับน้ำตาลในร่างกาย เพราะมีค่าพลังงาน 0 แคลอรี่

โปรตีน : มีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกายหลายชนิด ซึ่งบางชนิดร่างกายสร้างขึ้นเองไม่ได้ ต้องได้รับจากการรับประทานอาหารเท่านั้น พร้อมทั้งช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย และช่วยเสริมเสร้างกล้ามเนื้อให้มากขึ้น

ใยอาหาร : ช่วยลดการดูดซึมของกลูโคสและไขมัน จึงช่วยควบคุมระดับน้ำตาลและไขมันในร่างกายให้สมดุล พร้อมทั้งกระตุ้นระบบการขับถ่ายให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ป้องกันอาหารท้องผูก

ราคาและแหล่งซื้อสินค้าออนไลน์

อาหารเสริมลดน้ำหนักแอมเวย์

ปริมาณ 14 ซอง
ราคา 898 บาท

รีวิวจากผู้ใช้จริง

โดยตัวผมแล้วนะครับ ท่านมาทั้งหมด 45วัน 15 วันแรก กินโปรตีน+บอดี้คีย์ วันละ1ครั้ง ของหวานปกติ คือยังไม่ได้ตั้งใจมาก แต่ก็ไม่กินให้เกินแคลนะครับ
สรุป 15วันแรก ลด 4 กิโล ซึ่งใน 4 กิโลเนี่ย ก็จะมี ไขมันอยู่ด้วย ซึ่งไขมันลดน้อย แต่น้ำหนักลดเยอะ สัดส่วนเลยไม่ลดลงมาก
30 วันหลัง ผมกินแบบตั้งใจมาก โปรตีน+บอดี้คีย์เช้า-เย็น 1 วันผมกินไม่เกิน 1000-1200 แคล ไม่กินหวาน ไม่กินน้ำมันเลย ลดมาอีก 4 โล fat จาก 26 ตอนนี้เหลือ 19.5 หายไปเยอะมากครับ ตัวผอม หน้าท้องหาย หน้าเรียว
สรุปหลักๆนะครับ อยู่ที่การกินครับ ถึงคุณจะกิน โปรตีน+บอดี้คีย์ แต่ถ้าคุณยังกินหวาน กินของทอด กินของที่มีน้ำมัน มันก็ไม่ลดครับ ความตั้งใจเท่านั้นครับที่จะช่วยให้ผอม
ส่วน body +โปรตีนที่ผมกิน ผมรู้สึกว่าแพงนะครับ ถ้ากินเช้าเย็น หลายบาทเลย แต่ถ้าพูดถึงประโยชน์ ก็คุ้มค่าราคาครับ สุขภาพดี ผอม ไขมันหายไป อายุเซลล์ อ่อนเยาว์ ผอมไม่กลับมาอ้วนอีกครับ

รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 4741656 คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ใช้แล้ว หนึ่งเดือน ตอนนี้ ลดไป 12 กิโลครับ แต่ต้องมีวินัย และมีโค้ชที่ดี โค้ชที่ดีเป็นยังไง คือดูแลเราตลอด มาวัดค่าต่าง ๆอย่างสม่ำเสมอ ผลที่น่าพอใจคือ น้ำหนักลด ไขมันลด ไขมันในช่องท้องลด แต่….กล้ามเนื้อเพิ่มนะครับ ถามว่าโยโย่ไหม ตอบว่าขึ้นอยู่กับวินัยของคนด้วยครับ แต่คิดว่าไม่โยโย่แน่นอนถ้าเรามีพฤติกรรมการกินที่ถูกต้อง และเรามีกล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นจากเดิมมาก กล้ามเนื้อที่เพิ่มขึ้นมีประโยชน์อย่างไรและทำให้เราไม่กลับมาอ้วนได้อย่างไร กล้ามเนื้อเปรียบเสมือนเตาเผา ถ้าเรามีกล้ามเนื้อมากขึ้นนั้น ร่างกายเราย่อมเผาไขมันได้ดีครับ ปล.ถามว่ารู้ได้ไงว่าไขมันโน้นนี้นั้นลด มีเครื่องวัดนะครับ เป็นกำลังใจให้คนอยากผอม มาสุขภาพดีด้วยกัน เงินแค่นี้แลกกับสุขภาพที่ดีคุ้มสุด ๆ

รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข4778931 คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

แชร์ประสบการณ์จากคุณพลอย ที่รับประทานผลิตภัณฑ์แอมเวย์ บอดี้คีย์จริง โดยนอกจากจะปรับอาหารแล้ว ยังต้องปรับพฤติกรรมการกินอีกด้วย ถึงจะได้ผลอย่าเต็มประสิทธิภาพ

รีวิวจาก Youtube Chanel : ladyployploy

สรุปส่งท้าย อาหารเสริมลดน้ำหนักจากแอมเวย์

อาหารเสริมลดน้ำหนักแอมเวย์

แม้ว่าอาหารเสริมลดน้ำหนักหรือผลิตภัณฑ์ทดแทนอาหารจากแอมเวย์ จะสามารถช่วยคุณลดน้ำหนักได้ก็จริง แต่ถ้าจะให้ผลลัพธ์ที่ได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ตัวเราเองก็ต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมในการใช้ชีวิตประจำวันด้วยค่ะ

โดยการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และพักผ่อนให้เพียงพอ ที่สำคัญต้องมีวินัยอย่างสม่ำเสมอ เพียงเท่านี้คุณก็สามารถลดน้ำหนักได้ตามต้องการแล้วค่ะ

สุขภาพLatest articles in the category