“ลดง่ายๆ3 กิโล ใน1สัปดาห์” พร้อม#6ผลข้างเคียงจากยาลดน้ำหนัก เลี่ยงได้เลี่ยง!!

“ลดง่ายๆ3 กิโล ใน1สัปดาห์” พร้อม#6ผลข้างเคียงจากยาลดน้ำหนัก เลี่ยงได้เลี่ยง!!

ลดน้ำหนัก3กิโล

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ต้องบอกให้เพื่อนๆเข้าใจกันก่อน การลดน้ำหนักนั้นไม่ใช่การลดไขมัน เพราะว่าการลดไขมันนั้นจะเรื่องของการลดความอ้วนซึ่งจะมุ่งเน้นไปที่การลดไขมันโดยตรง แต่การลดน้ำหนักนั้นอาจจะทำให้น้ำในร่างกายลดลง กล้ามเนื้อลดลงก็เป็นไปได้

การจะลดน้ำหนักให้สำเร็จนั้น นอกจากจะออกกำลังกายแล้วการทานอาหารก็เป็นสิ่งสำคัญ ดังนั้นในวันนี้เราจะมาลดน้ำหนัก3กิโลใน1เดือนโดยจะเน้นไปที่การควบคุมอาหาร

 

สูตรลดน้ำหนัก 3กิโล 1สัปดาห์

ลดน้ำหนัก 3 กิโล

ไม่กินคาร์โบไฮเดรตตลอด1สัปดาห์คาร์โบไฮเดรตคืออาหารจำพวกแป้งห้ามกินทุกชนิดเพื่อหุ่นที่เฟิร์ม ต้องใจแข็งมากๆ
ของทอดของหวานที่มีไขมันทั้งหมดห้ามกินเด็ดขาด เพราะจะทำให้ทุกอย่างที่ทำเพื่อการลดน้ำหนักสูญเปล่า
เครื่องดื่มของมึนเมาเหล้าเบียงดเด็ดขาดเลย เพราะว่าสิ่งเหล่านี้จะเข้าไปสะสมในร่างกายและกลายเป็นไขมันในที่สุด หนักสุดก็อาจจะทำลายระบบย่อยอาหารได้
มื้อเช้าต้องกินแค่ผลไม้กับโยเกิร์ตรสธรรมชาติ เพื่อนๆหลายคนคงคิดว่ามื้อเช้าจัดเต็มไปเลยจะได้ไม่หิว แต่กลับกันคะสูตรนี้จะให้เพื่อนๆทานผลไม้กับโยเกิร์ตเท่านั้นตอนเช้าก็ต้องเบาๆก่อนเน้อ
มื้อเที่ยงและมื้อเย็นห้ามอด ไม่งั้นระบบเผาผลาญจะพังเอาซะง่ายๆ ให้สาวๆทานได้อย่างปกติเพียงแต่ต้องควบคุมดูแลเรื่องอาหารเป็นพิเศษ แนะนำเรื่องเนื้อสัตว์ให้ทานปลากับไก่ปรุงน้อยๆพอกลมกล่อม
ใช้ผักเป็นของว่าง จะกินเยอะช่วงที่ลดน้ำหนักเท่าไหร่ก็ได้ เน้นอีกว่าให้กินแต่ผักใบเขียวเท่านั้น!!

6 ผลข้างเคียงจากการลดน้ำหนัก

 

1.การลดน้ำหนักที่เร็วเกินไปอาจทำให้ผิวพรรณของคุณหย่อนคล้อย เนื่องจากผิวไม่สามารถหดตัวได้เร็วตามที่น้ำหนักต้องการ เราจึงแนะนำให้ลดน้ำหนักอย่างช้าเพื่อผิวที่ดีของเพื่อนๆ ไม่มีรอยแตกด้วยนะ
2.เกิดผลเสียต่อสุขภาพผม เพราะว่าอาหารที่คนลดน้ำหนักกินนั้นมีแคลอรีน้อยทำให้สารอาหารที่ไปบำรุงผมนั้นไม่เพียงพอ
3.ผิวหมองคล้ำสุขภาพผิวแย่ โดยอาหารที่คุณทานเข้าจะส่งผลต่อสุขภาพผิวได้ อาหารเป็นตัวกำหนดได้ว่าผิวของคุณจะดีหรือไม่ ผิวแห้ง เกิดสิวผิวหมองคล้ำเกิดริ้วรอยได้
4.ยิ่งถ้าเกิดเป็นคุณผู้หญิงแล้วอาจส่งผลต่อรอบเดือนได้ อาจทำให้วงจรการมีประจำเดือนเปลี่ยนแปลงได้ ควรปรึกษานักโภชนาการเพื่อจัดมื้ออาหารที่เหมาะสมจะได้ไม่ต้องส่งผลถึงรอบเดือน และทำให้ผิวพรรณดีอีกด้วย
5.เกิดปัญหาการนอนหลับ การเปลี่ยนแปลงจะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องถ้ามื้ออาหารของคุณเปลี่ยนไป ดังนั้นควนที่รับประทานอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรตมากขึ้นและโปรตีนด้วยนะคะ
6.เกิดโยโย่เอฟเฟกต์  สำหรับคนที่ลดน้ำหนักผิดวิธีเช่นการไม่กินแป้งนับแคลอย่างเดียวโดยไม่ออกกำลังกาย เมื่อคุณหยุดลดน้ำหนักแล้ว ร่างกายคุณจะกลับอ้วนเพราะร่างกายคุณจะโหยหาสารอาหารนั้นเท่าตัว

คำแนะนำสำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนัก

สำหรับเพื่อนๆที่กำลังลดน้ำหนักหรือคนที่กำลังตัดสินใจลดน้ำหนักอยู่นั้นเรามีคำแนะนำดีมาฝาก สิ่งที่ต้องมีคือความมุ่งมั่นตั้งใจ ในการที่จะลดและส่งสำคัญที่จะทำให้เพื่อนๆไม่กลับมามีน้ำหนักที่เยอะอีก

“ต้องมีความสม่ำเสมอ”ทำอย่างเป็นประจำ หลายๆคนคงคิดว่าไม่มีเวลา ขอบอกเลยนะคะเพื่อนๆ เราต้องรู้จักแบ่งเวลาค่ะอาจจะ15 นาทีหรือครึ่งชั่วโมง อาทิตย์ล่ะครั้งสองครั้งก็ได้ ขอแค่อาทิตย์หนึ่งมีเวลาให้กับการดูแลสุขภาพออกกำลังกาย ทานของที่มีประโยชน์ให้เป็นนิสัย ไม่ติดของมัน รสหวานจัดทานจุบจิบ รับรองได้เลยเพื่อนต้องมีหุ่นที่ดีและสุขภาพที่ดีค่ะ

สรุปการลดน้ำหนัก3กิโล1สัปดาห์

การลดน้ำหนักนั้นจากสูตร3กิโล1เดือนนั้น เป็นไปได้อย่างแน่นอนถ้าเพื่อนๆมีวินัยในตัวเอง ภายใน1สัปดาห์ ก็สามารถได้เช่นกัน

แต่การลดแบบนี้มีผลเสียตามมาอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นจึงอยากให้เพื่อนๆหมั่นดูแลสุขภาพและออกกำลังกายทานอาหารให้พอดี

ลดน้ำหนักLatest articles in the category