แนะนำ「 #5 ร้านสปานนทบุรี」 ร้านไหนดีร้านไหนปัง!?

แนะนำ「 #5 ร้านสปานนทบุรี」 ร้านไหนดีร้านไหนปัง!?

เอาใจเพื่อน ๆ ชาวนนทบุรี ที่ตามหาร้านสปาระแวกใกล้บ้าน เป็นที่พักผ่อนย่อนใจในยามเมื่อยล้าจากการนั่งออฟฟิศทำงาน ฮ่าๆ การเข้าร้านสปาถือว่าเป็นการให้รางวัลกับตัวเองอย่างนึง เราทำงานมาอย่างหนัก แล้วควรจะได้รับการดูแลตัวเองอย่างเต็มที่ !

ยุคนี้เป็นยุคของการทำงานที่เคร่งเครียด ยิ่งความเจริญเข้ามามากเท่าไหร่ ร่างกายของเราก็จะถูกใช้งานมากเท่านั้น เป็นสาเหตุที่ทำให้ทุกคนตามหาร้านนวด โรคต่าง ๆ มักมาจากการทำงานที่ไม่มีความสมดุล การหาเวลาว่างมาดูแลตัวเองดูจะเป็นเรื่องยากมากเพราะคำว่าไม่มีเวลา แต่วันนี้เราจะมาแนะนำร้านนวดร้านสปาที่นนทบุรี ใกล้บ้านของทุกตน ไปค่ะชาวนนทบุรี เรามาดูร้านสปากัน

ร้านสปานนทบุรี

 

1. บ้านสวนมาสสาจ สปานนทบุรี
สปานนทบุรี

เป็นร้านนวดที่เปิดบริการมายาวนานกว่า 10 ปี ให้ประสบการณ์ใหม่ของการนวดไทยที่ช่วยยืดถึงกล้ามเนื้อเพื่อเป็นการกระตุ้นระบบไหลเวียนเลือด การนวดอโรม่าเป็นการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว

บ้านสวนมาสสาจร้านสปาที่ร่มรื่น ให้ความรู้สึกเหมือนมาพักผ่อนที่บ้าน แต่มีความเป็นส่วนตัวสูง สงบ มีบริการนวดไทยเพื่อสุขภาพ นวดน้ำมันบำบัดและสปาผิว ขัดผิว ด้วยวัตถุดิบธรรมชาติ มี 10 สาขาให้บริการ

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา 350 THB

นวดผ่อนคลาย ตัวเบาสบายเลยทีเดียว
ช่วงนี้ขาตึงมากเนื่องจากเริ่มวิ่งจริงจัง วันนี้รู้สึกไม่ไหวล้ามาก เลยหาร้านนวดแถวนี้ดู ก็เจอร้านนี้ขึ้นเลยลองมาใช้บริการดู

ร้านอยู่ริมถนนเลย ใกล้ปากซอยเจริญนคร 55 มีที่จอดรถด้วยนะ สะดวกสำหรับคนขับรถมา ร้านก็ดูสะอาดดี กั้นฉากเป็นเหมือนห้องส่วนตัว ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวตอนนวดดี

ครั้งนี้เลือกเป็นนวดเท้า คอบ่าไหล่ 1 ชั่วโมงครึ่ง ราคา 500 บาท ชำระเงินก่อนนวด ขอนวดแบบกลาง น้ำหนักมือดี นวดแล้วรู้สึกผ่อนคลายเบาสบายดี ยิ่งตอนนวดคอบ่าไหล่คือดีมาก แทบหลับเลย

หลังนวดเสร็จจะมีเครื่องดื่มสมุนไพรให้เลือกระหว่างน้ำขิงหรือน้ำมะตูม เลือกเป็นน้ำขิงมีรสเผ็ดร้อนใช้ได้

นวดเสร็จตัวเบาสบายพร้อมเข้านอนมาก นั่งรถกลับบ้านนี่หาวตลอดทาง อยากจะทิ้งตัวลงนอนไวไว🤣
ราคา: 500 บาท
รีวิวจาก Wongnai : สมาชิก ning คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

 

2. เรือนพะยอม สปา นนทบุรี
สปานนทบุรี
https://www.facebook.com/ruengpayom/reviews

ร้านนวดราคาถูก ถูกมากจนตกใจ เพราะเริ่มต้นแค่ 159 บาทเท่านั้นเอง ราคาน่าเดินเข้าไปใช้บริการมาก ๆ และไม่ได้ดีแค่ราคาเท่านั้น ใครล้าตัว เมื่อยเส้นจม บอกเลยว่าเอาอยู่แน่นอน นวดแบบแพคเกจที่หลายคนว่าแพง แต่กลับไม่แพงเลยสักนิด ราคาแพคเกจเริ่มที่ 840 เท่านั้น มีบริการตั้งแต่นวดไทย อโรม่าช่วยให้การรีดเส้นได้ดียิ่งขึ้น ยิ่งฟินเข้าไปอีก เป็นร้านสปาขนาดกลางราคาดีและบริการไม่ถูกตามราคาแน่นอน

 

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา 159 THB

ที่นี่นวดรีดเส้นดีมากค่ะ ถ้าใครปวดเมื่อยมาได้เลยหมอนวดเค้าจัดให้หมด ปวดเมื่อยตรงไหนเป็นพิเศษบอก โดยเฉพาะพี่ไลลานี่นวดดีมาก ที่ล้าๆนี่โล่งเลย ใครยังไม่เป็นเคยลองมาลองนะคะ นวดดี ราคาไม่แพง ลองแล้วจะติดใจเหมือนเรา
รีวิวจาก Wongnai : สมาชิก Sirirat Jongjamareeseethong คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

 

3. แจ่ม สปา
สปานนทบุรี

เป็นร้านสปาที่ดังมากเรื่องสปาขัดขี้ไคล มีสูตรยาวสปามายาวนาน ถึง 70 ปี จึงทำให้ทางร้านมีสูตรการขัดผิวเฉพาะ และผลิต ผลิตภัณฑ์ของตัวเองขึ้นมา เป็นผลิตภัณฑ์แบบที่ไม่มีส่วนผสมเกลือสปาหรือสารฟอกขาวแต่สามารถขัดขี้ไคลออกได้เกลี้ยง

รู้สึกได้ถึงผิวเนียนหลังจากทำสปาเสร็จ ร้านแจ่มก็ไม่ได้มีแค่สปาระเบิดขี้ไคลเท่านั้น ยังมีบริการอย่างอื่นอีกมากมาย เช่นสปาเท้า สปาอาบน้ำนม เป็นร้านที่ครบครันมาก ๆ ในเรื่องความสวยความงาม ใครสนใจใช้บริการติดต่อกับทางร้านได้ที่เบอร์ : 063 226 2591

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา 1,600THB

ร้านสวยค่ะ สะอาดบริการดีพนักงานดูเป็นกันเอง

รีวิวจาก Wongnai : สมาชิก Jaruvan Kaipiboon คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

 

4. Bellezza Spa (เบเลสซ่าสปา) เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์
สปานนทบุรี

เป็นร้านนวดที่มีความเป็นมืออาชีพ มายาวนานถึง 15 ปี และได้รับรางวัลสปาดีเด่นใบ 2559 และมีผลิตภัณฑ์ด้านความงามเป็นของแบรนด์สปาเองด้วยละ เบเลสซ่าสปา เป็นสปาที่เน้นเรื่องความงามและสุขภาพไปพร้อมกัน

เพราะมีการนวดลดไขมันและช่วยสร้างคอลลาเจนในเวลาเดียวกันและแพคเกจสปา ขัดผิวขาว ไม่เท่านั้นอย่างมีการนวดเส้น คลายเส้น รีดเส้น และการนวดให้กันนักกีฬาที่ใช้ร่างกายอย่างหนักให้ผ่อนคลายไม่ปวดเส้นหรือกล้ามเนื้อ แถมพนักงานยังมีความเป็นกันเองและบริการเกินราคา

 

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา 1,800 THB

เป็นลูกค้าที่นี่มานาน 4-5ปีแล้วคะ เหมือนบ้านหลังที่2 เป็นกันเอง ศาสตร์การนวดดี ตั้งแต่หัวจรดเท้า ใช้ผลิตภัณฑ์ดี
การนวดหน้าที่นี่ ใช้ผลิตภัณฑ์ดีมาก ไม่แพ้ กลิ่นอ่อน สะอาด /การนวดตัวครบวงจร ตั้งแต่ขัด อบ นวด มาร์ค มีหลากหลายวิธีให้เลือกมากกว่า10อย่าง /การนวดเท้า กดจุดสะท้อน และนวดหิน ดีมากๆ ที่ไหนๆๆก้อไม่เก่งเท่าที่นี่ //ศาสตร์การนวดแบบไล้เส้นตามกล้ามเนื้อ ละเอียดละออ นุ่มนวล แต่ตรงจุด //มาที่นี่แล้วตัวจะเบา โล่ง คลายเครียดได้เป็นอย่างดีคะ

รีวิวจาก Wongnai : สมาชิก Nuch Pk  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

 

 

4. Sleeping Beauty Massage&spa (สลีปปิ้งบิวตี้ นวดไทยและสปา) งามวงศ์วาน
สปานนทบุรี

เป็นสปาขนาดกลางที่พรีเมี่ยมสุด ๆ บริการระดับ 5 ดาว ปวดตรงไหนเมื่อยตรงไหนก็คือหายหมด มีบริการนวดไทย นวดน้ำมัน แอบกระซิบบอกว่ามีหลายกลิ่นให้เลือก ผ่อนคลายสุด ๆ ไปเลย

นวดประคบสมุนไพร สปาผิวสวย ขัดผิวให้เนียนละเอียด ครบครันในเรื่องความงาม นวดหนัก นวดเบารีเควสได้เลย มือไม่มีตก บรรยากาศในร้านก็ผ่อนคลายสุด ๆ ชวนเคลิ้มให้หลับสบาย

ปริมาณ  1 แพคเกจ นวดไทย
ราคา  3,900 THB

นวดผ่อนคลาย ฟินดีไม่มีที่ติ
นวดไทยแก้อาการนวดไทยแก้อาการนวดไทยแก้อาการตามหาร้านนวดดีๆ ใกล้ที่ทำงานจนได้มาเจอร้านนี้ รอบร้านบรรยากาศดี ในร้านตกแต่งสวยงาม เข้าไปแล้วรู้สึกผ่อนคลาย พนักงานสุภาพ น่ารักดูแลดี มีปรับระดับความแรงให้ตามรีเควส วันหลังมีโอกาสไปอีกแน่นอนจ้า

รีวิวจาก Wongnai : สมาชิก 林淑娴 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

 

5. Healthland (เฮลท์แลนด์) แจ้งวัฒนะ
สปานนทบุรี

เป็นแบรนด์สปาที่ใหญ่มาก มีสาขาอยู่หลายที่ และการบริการระดับโรงแรมสปาให้ความผ่อนคลายระดับ 5 ดาว เฮลล์แลนด์ต้องการที่จะโชว์ความเป็นไทยผ่านการทำสปาที่เป็นสมุนไพรของไทย

ที่มีกลิ่นอโรม่าเฉพาะตัวของสมุนไพร ทำให้เป็นสปาที่มีเอกลักษณ์ และเฮลล์แลนด์ยังมีผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นขึ้นมาจากประสบการณ์หลายปี บอกเลยว่าทั้งนวดไทย นวดสปาครบครันมากเลยทีเดียว

ปริมาณ  1 ครั้ง
ราคา  600THB

บรรยากาศดี บริการดี
บรรยากาศดี บริการดีมาก
ที่จอดรถมากมาย สภาพแวดล้อมสวยงามบริการเด่น
บริการดีตั้งแต่เดินเข้ามาในร้านเลยมีกลิ่นอายของเครื่องเทศให้ความรู้สึกผ่อนคลายแม้ยามเหนื่อยล้าพอได้ใช้บรืการรู้สึกสดใสเบาสบาย
คะแนนโดยรวมให้ 9.5/10

รีวิวจาก Wongnai : สมาชิก suss ” Nat ” คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

 

บทสรุปของบทความ

ร้านเด่น ๆ ในเมืองนนทบุรียังมีอีกมาก นี่คือร้านที่คนนิยมกันมากแต่บริการไม่ตกเลย เท่านี้ชาวนนทบุรีก็หายอาการเมื่อยและความเหนื่อยล้าจากการทำงาน และราคาไม่ได้แพงจนเกินไปเทียบกับบริการและเทียบราคาในเมืองที่ไม่จำเป็นต้องเดินทางเป็นเวลาเวลานานเพื่อมานวดเลยจ้า

สปาLatest articles in the category