#5 ฟิตเนสยอดนิยมย่านนนทบุรี แหล่งรวมคนดูดีและรักสุขภาพ อย่าพลาดที่จะดูแลตัวเองไปพร้อมกับเรานะค่าา

#5 ฟิตเนสยอดนิยมย่านนนทบุรี แหล่งรวมคนดูดีและรักสุขภาพ อย่าพลาดที่จะดูแลตัวเองไปพร้อมกับเรานะค่าา

ฟิตเนสนนทบุรี

สวัสดีจ้าเพื่อนๆทุกคน

วันนี้ใครๆ ก็รักสุขภาพกันทั้งน้านนน ยิ่งตอนนี้ เทรนเข้าฟิตเนสยิ่งกำลังเป็นที่สนใจอย่างมาก แต่เราเชื่อนะว่าบางคนคงยังไม่ค่อยรู้จักหรอกว่า ฟิตเนสคืออะไร งั้นวันนี้เราขอแนะนำเพื่อนๆ ชาวนนทบุรี ให้รู้จักกับ 5 ฟิตเนสยอดฮิตย่านนนทบุรี แหล่งรวมคนรักสุขภาพและความดูดี ที่พร้อมจะเปิดแขนต้อนรับเพื่อนๆ ทุกคนที่รักสุขภาพหรือกำลังเริ่มที่จะดูแลตัวเอง

       แต่ว่าสำหรับใครที่สงสัยว่า ฟิตเนสคืออะไร วันนี้เราไปทำความรู้จักกับฟิตเนสกันเถอะนะถ้าพร้อมแล้วตามเรามาเลยยย!!

ฟิตเนสนนทบุรี

ฟิตเนสคืออะไร?? ทำไมคนรักสุขภาพถึงต้องไปฟิตเนส!!

“ฟิตเนส Fitness ” แปลว่า การออกกำลังกายอีกรูปแบบหนึ่ง ที่มีหลายอย่างกัน ฟิตเนสเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกการออกกำลังกายที่อยู่ใน Gym แต่คนไทยนิยมเรียกว่าการเข้าFitness เพราะแปลตรงตัวว่าการไปออกกำลังกายนั้นเอง และการเข้าฟิตเนสเป็นการออกกำลังกายที่มีให้เลือกหลากหลายประเภทตามความต้องการและความเหมาะสมกับร่างกายของแต่ละบุคคล มีเทรนเนอร์คอยดูแลและให้คำปรึกษาช่วยให้เราออกกำลังกายได้อย่างถูกวิธีอีกด้วย

เราทำความรู้จักกับ ฟิตเนสแล้ว ต่อไปเราไปรู้จักกับประเภทของการออกกำลังกายกันเลยดีกว่า เราจะได้ตัดสินใจถูกว่าจะเลือกออกกำลังแบบไหนให้ถูกใจและเหมาะสมกับตัวเราที่สุดไหวแบบไหนก็เลือกแบบนั้น ถ้าพร้อมแล้วไปกันเลยยย

ฟิตเนสนนทบุรี

#5 ประเภทของการออกกำลังกายให้สุขภาพดีตามหลัก                             ” นักวิทยาศาสตร์การกีฬา “

ต่อนี้เราขอนำเสนอประเภทของการออกกำลังกายตามหลัก ” นักวิทยาศาสตร์การกีฬา ” ที่จะช่วยทำให้เราสุขภาพดีได้จากภายในสู่ภายนอก มี 5 ประเภทดังนี้

ฟิตเนสนนทบุรี

1.  Isometric Exercise

การออกกำลังกายแบบไอโซเมตริก ออกกำลังกายแบบเกร็งกล้ามเนื้อเพื่อต้านกับแรงต้านทาน เช่น การออกแรงดันผนังหรือพื้น การออกแรงบีบและกำหมัด หรือ ลากของหนักๆ การทำแบบนี้คือการออกกำลังกายอีกแบบที่จะช่วยทำให้มีกล้ามเนื้อที่โตและแข็งแรงขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยทำให้ระบบไหลเวียนโลหิตดีอีกด้วย

ฟิตเนสนนทบุรี

2.  Isotonic Exercise  

การออกกำลังกายแบบไอโซโทนิค เป็นการออกกำลังกายแบบที่มีการ ยืด หรือ หดตัวของกล้ามเนื้อ 2 ลักษณะดังนี้ 

  •  คอนเซนตริก ( Concentric ) คือ ออกกำลังกายแบบการยกน้ำหนักเข้าหาลำตัวในท่าวิดพื้นดันตัวสูง
  •  เอคเซนตริก ( Excentric ) คือ การออกกำลังกายแบบการยกน้ำหนักออกห่างจากลำตัว ในท่าวิดพื้นดันตัวลงต่ำ

ฟิตเนสนนทบุรี

 3. Isokinatic Exercise 

การออกกำลังกายแบบไอโซคิเนติ เป็นการออกกำลังกายแบบที่มีการเคลื่อนไหวที่สม่ำเสมอ เช่น การปั่นจักรยาน  หรือการก้าวขึ้นลงบันไดเป็นต้น

ฟิตเนสนนทบุรี

 4. Anaerobic Exercise 

การออกกำลังกายแบบแอแอโรบิ เป็นการออกกำลังกายแบบที่ไม่จำเป็นต้องใช้ออกซิเจนหรือใช้ออกซิเจนน้อยในการออกกำลังกาย เช่น การวิ่งระยะสั้น การกระโดดสูง ทุ่มน้ำหนัก เป็นต้น

ฟิตเนสนนทบุรี

 5.  Aerobic Exercise 

การออกกำลังกายแบบแอโรบิ เป็นการออกกำลังกายแบบที่ต้องใช้ออกซิเจนออกกำลังกายหรือใช้ออกซิเจนมากในการออกกำลังกาย เป็นการหายใจ เข้า – ออก เป็นจังหวะ เป็นการฝึกท่าบริหารต่างๆ หรือ การออกกำลังกายที่ต้องใช้อัตราการเต้นของหัวใจให้เป็นจังหวะ เช่น การว่ายน้ำ การวิ่งจ๊อกกิ้งการเดิน การออกกำลังกายแบบแอโรบิ เป็นต้น

”  เป็นยังไงบ้างคะเพื่อนๆ 5 ประเภทการออกกำลังกายดังกล่าวพอจะช่วยให้เพื่อนๆ สามารถเลือกวิธีการออกกำลังกายที่เหมาะกับตัวเองได้หรือเปล่า แต่ถ้าไม่ได้เพื่อนคงต้องลองไปทุกแบบเลยก็ได้นะ ฮ่าๆ เหนื่อยหน่อยแต่คุ้มค่าที่จะได้เรียนรู้นะคะ ”

ต่อไปเราจะพาไปดู Essence ของเรานั่นคือ #5 ฟิตเนสย่านนนทบุรีแหล่งรวมคนรักสุขภาพทั้งหลายชายหญิง บอกได้เลยว่าเราพยายามหาที่ฮิตสุดๆ มาให้ทุกคน อย่ารอช้าไปดูกันเลยยย

ฟิตเนสนนทบุรี

#5 ฟิตเนสยอดฮิตย่านนนทบุรีสำหรับคนรักสุขภาพ

ต่อไปเราจะขอแนะนำ 5 ฟิตเนสยอดฮิตของคนในย่านนนทบุรี เรามาดูกันว่าจะมีที่ไหนน่าสนใจบ้างแล้วแต่ละที่จะโดนใจเพื่อนๆมากน้อยแค่ไหนถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยยย

ฟิตเนสยอดฮิตย่านนนทบุรี                                              The Fit Fitness  
ฟิตเนสนนทบุรี
https://www.facebook.com/thefitthai
ฟิตเนสยอดฮิตย่านนนทบุรี The Fit Fitness นนทบุรี  สถาบันออกกำลังกาย ฟิตหุ่น โยคะ ลดความอ้วน โดยเทรนเนอร์ที่มีความรู้มาช่วยแนะนำให้กับเราโดยเฉพาะการบริการเป็นกันเองมากๆ ราคาเป็นมิตรด้วย
ที่ตั้ง ตำบลบางเขน อำเภอเมืองนนทบุรี นนทบุรี 11000   MAP
เบอร์โทร 081 943 5800
FB The Fit Fitness
สถานที่บรรยากาศดีในช่วงเย็นๆ สำหรับคนที่ไม่ชอบคนเยอะอาจจะมาช่วง 15:00-16:00 (จะได้ไม่ร้อน) หรือจะมาช่วง 12:00-14:00 เกินกว่านั้นคนอาจจะเยอะ
อุปกรณ์การเล่นคุณภาพดี ม้านั่งคุณภาพดี สรุปอุปกรณ์ที่นี่ยังดีและยังใหม่อยู่และดัมเบลเยอะไม่ต้องห่วงจะแย่งกันเล่น ผู้คนที่นี่ใจดีมากๆ
😊 ตัวเลือกในการตัดสินใจ สู้ๆครับเพื่อลดไขมันด้วยตัวคุณ                               รีวิวจาก Facebook  : คุณAnuPong Ja’Mun  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
ครูบาสใจดีและเป็นกันเองมากครับ ที่สำคัญราคาย่อมเยามากๆด้วยครับ รีวิวจาก Facebook  : คุณChanin Sriuthai  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
บรรยากาศฟิตเนสดี สะอาด เป็นกันเอง ราคาไม่แพง เล่นครั้งแรกแล้วอยากกลับมาเล่นอีกครับ    รีวิวจาก Facebook  : คุณตั๊ก อีลิแกนซ์  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
ฟิตเนสยอดฮิตย่านนนทบุรี                       D’Workout Fitness
ฟิตเนสนนทบุรี
https://www.facebook.com/Dworkoutfitness/

ฟิตเนสยอดฮิตย่านนนทบุรี D’Workout Fitness  ฟิตเนสที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดนนทบุรีเลยก็ว่าได้ และที่สำคัญเมื่อซื้อคลาสก็ไม่มีสัญญาผูกมัดใดๆทั้งสิ้น!! และที่นี้มีอาหารเสริมแบรนด์ชั้นนำจาก USA รวมไปจนถึงเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการออกกำลังกายและอาหารเสริมที่คอยให้คำแนะนำกับทุกคน

ที่ตั้ง ท่าทราย อำเภอเมืองนนทบุรี นนทบุรี 11000  MAP
เบอร์โทร 02 022 4559
FB / E-MAIL Dworkoutfitness  /  dworkoutfitness@gmail.com
บริการดี สถานที่ใช้ได้ บรรยากาศเป็นกันเองดี เล่นเพลิน   รีวิวจาก Facebook : คุณPetch Natwarin  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
บรรยากาศสบายๆ เครื่องเล่นไม่เก่า คนไม่เยอะเกินไป เทรนเนอร์ใจดี เทรนดี รายเดือนไม่แพง โดยรวมแล้วดีมากค่ะ👍🏻✌🏻 รีวิวจาก Facebook : คุณMajor-bow Prompornsawan  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
บรรยากาศดีครับ โปรโมชั่นรายเดือนไม่แพง 😍😍                                            รีวิวจาก Facebook  : คุณNemo Beam   คลิกเพื่ออ่านรีวิว
ฟิตเนสยอดฮิตย่านนนทบุรี                                           Start up fitness
ฟิตเนสนนทบุรี
https://www.facebook.com/Start-up-fitness-1700070010275388/
ฟิตเนสยอดฮิตย่านนนทบุรี Start up fitness  ที่นี้บริการคำให้แนะนำด้านกีฬาและฟิตเนส ที่นี้มีการออกกำลังกายมากมายหลายให้เลือก มีโซนหลายโซน เช่น โดนเต้นออกกำลังกายอโรบิก โซนเครื่องเล่นออกกำลังกายต่างๆ มีคลาสมากมายที่สำคัญราคาเป็นมิตรมากๆ
ที่ตั้ง 57 หมู่ 8 ถนน รัตนาธิเบศร์ ตำบลบางกระสอ อำเภอเมืองนนทบุรี นนทบุรี 11000    MAP
เบอร์โทร 092 278 4851
FB / LINE Start up fitness / @startupfitness
เข้าไปเล่นเมื่อวานวันแรก สาขา แคราย ไม่ผิดหวังเลยค่ะ
*ครูสอนดีมาก ครูสอนการเล่นท่าต่างๆขั้นพื้นฐานให้ ก่อนเล่นพร้อมๆทุกคน
*ถึงจะเป็นคลาสหนัก แต่สนุกไปกับการออกกำลังกายมาก
#ชอบมากค่ะ

รีวิวจาก Facebook  คุณThanity Seradon  คลิกเพื่ออ่านรีวิว

ชอบค่ะ เพราะเป็นฟิตเนสที่ใกล้และสะดวกที่ทำงานมาก รู้สึกประทับใจและติดใจตั้งแต่เริ่มสมัครคอร์สไป 1 เดือน และติดใจคลาสเต้นZUMBA มากค่ะ รู้สึกดี และจะไม่เปลี่ยนใจไปที่อื่นแน่นอนค่ะ ^^   รีวิวจาก Facebook : คุณWeerawan Kwang  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
Fitness ดีๆ สะดวก สะอาด เครื่องเล่นครบ มี class ทุกวัน ครูสอนใจดี สนุกดีครับ   รีวิวจาก Facebook  : คุณSadayu Hamtanon  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
ฟิตเนสยอดฮิตย่านนนทบุรี                                            Real Gym
ฟิตเนสนนทบุรี
https://www.facebook.com/realgymsukha5/
ฟิตเนสยอดฮิตย่านนนทบุรี Real Gym – เรียลยิม สุขาภิบาล 5 วัชรพล ฟิตเนสที่มี ZONE พิเศษ BOMB ได้ ทุ่มได้ ตามสบาย และสถานที่เป็นแบบ OPEN AIR อากาศหมุนเวียน ดี ปราศจากเชื้อโรค มีอุปกรณ์ครบครัน มีมากกว่า 100+ เครื่อง และมีเทรนเนอร์ระดับมืออาชีพมี CER และประสบการณ์สูง
ที่ตั้ง ถนนสุขาภิบาล ๕ แขวง ออเงิน เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร 10220   MAP
เบอร์โทร 096 008 9287
FB / LINE  Real Gym / @realgymsukha5
ดีงามมาก ๆ ค่ะ สะอาด กว้างขวาง อากาศถ่ายเทดีมากไม่ร้อน อุปกรณ์ออกกำลังกายเยอะมาก ๆ ค่ะ ไม่ต้องไปต่อคิวเลย สุดยอด🥰   รีวิวจาก Facebook : คุณNJ Pim  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
ถานที่ยิมกว้างขวาง ฝ้าเพดานสูงโป่ง อากาศถ่ายเทดีมาก ไม่ร้อน อุปกรณ์เครื่องเล่นการจัดวางเว้นระยะห่างกำลังดี ไม่แออัด อุปกรณ์เครื่องเล่นมีมาก พื้นที่ลานจอดรถกว้างขวาง จอดรถสะดวก
ห้องน้ำอยู่ด้านนอกหน้าฟิตเน็ต ห้องน้ำสะอาด น้องๆ พนักงานทุกคนมนุษย์สัมพันธ์ดีมาก ยิ้มแย้มดี มีรถคีออส บริการขายกาแฟสดหน้ายิมด้วย ราคาค่าสมาชิกต่อเดือนช่วงโปรโมชั่นถูกครับ ภาพรวมดีมากครับ

รีวิวจาก Facebook  : คุณChatcana Tik  คลิกเพื่ออ่านรีวิว

พนักงานทุกท่านบริการดีมากคะ เป็นกันเอง สถานที่ก็โปร่งสบาย ทำให้อยากไปทุกวันเลยคะ รีวิวจาก Facebook  : คุณสุธารัตน์ สีคร้าม  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
ฟิตเนสยอดฮิตย่านนนทบุรี                                MUSCLE ZONE GYM
ฟิตเนสนนทบุรี
https://www.facebook.com/Musclezonegymthailand/photos
ฟิตเนสยอดฮิตย่านนนทบุรี MUSCLE ZONE GYM  โรงยิม/สถานที่ออกกำลังกายเป็นฟิตเนสและเทรนเนอร์มากประสบการณ์ บนถนนพุทธมณทลสายสองซอย24ทางยิมมีเครื่องออกกำลังกายที่ได้มาตรฐาน มีเทรนเนอร์ที่มีความรู้ ความสามารถ ที่ผ่านการอบรมด้านเฉพาะทางเพื่อที่จะได้ให้ความรู้ที่ถูกต้องเกี่ยวกับการออกกำลังกายแก่ลูกค้า ว้าว!! ครบครันมากๆ
ที่ตั้ง 99/20 ซอย พุทธมณฑลสาย 2 ซอย 24 แยก 1 แขวง ศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10170   MAP
เบอร์โทร 089 156 5154
FB  MUSCLE ZONE GYM
ยิมดี ห้องน้ำสวย เครื่องเล่นเยอะ เจ้าของใจดี แถมมีแต่คนหน้าดีอีก 555555 รีวิวจาก Facebook  : คุณGiffen Noppasitchinda   คลิกเพื่ออ่านรีวิว
ลูกชายคนเล็กเจ้าของยิมหล่อน่ากินมากเลยครับ นอกจากไก่ย่างก็ยิมนี้แหละที่ให้5ดาว 55 รีวิวจาก Facebook  : คุณSikawat Luesopon  คลิกเพื่ออ่านรีวิว
สนุกสนาน กับ เพื่อนๆ มาก ไม่อยากเชื่อ เป็นความสุขบนความเจ็บปวดGood gym krab   รีวิวจาก Facebook : คุณPaul Karoonnirun คลิกเพื่ออ่านรีวิว
             และนี้คือ 5 ฟิตเนสที่ดีและฮิตที่สุดจากการรวบรวมข้อมูลของเรา แต่ถ้าใครรู้สีกว่า 5 ฟิตเนสนี้ยังไม่ใช่สำหรับเพื่อนๆ สามารถหาที่อยู่ใกล้บ้านได้เลยนะ และที่สำคัญเราขอแนะนำว่า ควรศึกษาข้อมูลทุกครั้งก่อนการเข้าใช้บริการนะคะ เพื่อเซฟเงินเซฟสุขภาพของเรา
ฟิตเนสนนทบุรี

บทสรุป!! การเข้าฟิตเนสดีกว่าการออกกำลังกายเองจริงหรือไม่??

การเข้าฟิตเนสและการออกกำลังกายเอง แตกต่างกันไม่มากมีข้อดีแตกต่างกันเพียงเล็กน้อย แต่ว่าขึ้นอยู่กับบุคคลนั้นว่ามีจุดประสงค์อะไรบ้าง เช่น การออกกำลังกายเองเพื่อส่งเสริมการมีสุขภาพที่ดีและรักษารูปร่างให้มีความกระชับและยืดหยุ่นอาจจะใช้เวลานานกว่าการเข้าฟิตเนสถึงจะเห็นผลในเรื่องของรูปร่าง แต่คนที่เข้าฟิตเนสส่วนมากจะต้องการดูแลสุขภาพและดูแลรูปร่างให้ดูดีโดยมีเทรนเนอร์แนะนำและควบคุมการกินอาหารไปด้วยจะทำให้เห็นผลได้เร็วและมีรูปร่างตามความต้องการได้ที่สำคัญสามารถออกกำลังกายได้อย่างถูกวิธีอีกด้วย ดังนั้นไม่ว่าจะออกกำลังกายด้วยตัวเองหรือเข้าฟิตเนส ก็ขึ้นอยู่กับเป้าหมายและความต้องการของแต่ละคนด้วยนั้นเอง
      ก่อนไปเราขอบอกก่อนนะว่าการที่จะตัดสินใจเข้าฟิตเนสแล้วจะซื้อคลาสออกกำลังกายควรคิดให้รอบคอบและจัดการเวลาให้ดีก่อนไม่เช่นนั้นจะเสียเงินฟรีเพราะไม่มีเวลาเข้าฟิตเนส ระวังด้วยน้าา

เราคงต้องไปแล้วไว้เจอกันใหม่นะคะ บ้ายบายย

ฟิตเนสLatest articles in the category