เผย #5 แผนลดน้ำหนัก30กิโล หุ่นสวยต้องมาแน่แม่จ๋า

เผย  #5 แผนลดน้ำหนัก30กิโล หุ่นสวยต้องมาแน่แม่จ๋า

แผนลดน้ำหนัก30กิโล หุ่นสวยต้องมาแน่แม่จ๋า

ลดน้ำหนัก30กิโล
freepik.com

ไม่มีคำว่าสายเกินไปกับอะไรทั้งนั้นหากใจเราสู้ การลดน้ำหนัก 30 กิโลก็เหมือนกัน หากใจเราสู้ มันจะต้องสำเร็จอย่างแน่นอนแต่ถ้าหากคาดหวังว่ามันจะง่ายล่ะก็คิดผิดแล้ว มันเป็นงานที่ต้องใช้ความพยายาม ความอดทน ต่อสู้กับตัวเองสูง มีคู่แข่งเพียงตัวเราเองเท่านั้น

เพียงปฏิบัติตาม #5 แผนลดน้ำหนัก30กิโล หุ่นสวยต้องมาแน่แม่จ๋า ที่เรารวบรวมมาวันนี้อย่างเคร่งครัด ต้องสามารถลดน้ำหนัก 30 กิโลได้ในเร็ววัน นอกจากจะลดน้ำหนัก 30 กิโลได้แล้ว สุขภาพของเราจะแข็งแรงขึ้น ทั้งสุขภาพจิตและใจเลยทีเดียว ว่าแล้ว อย่ารอช้ากันอยู่เลย ไปลุยกันเถอะะ

 

เผย #5 แผนลดน้ำหนัก30กิโล หุ่นสวยต้องมาแน่แม่จ๋า

ลดน้ำหนัก30กิโล
freepik.com

1.วางแผนการรับประทานอาหารโดยเน้นโปรตีน

ควรจัดตารางการทานอาหารแต่ล่ะมื้อโดยแบ่งสัดส่วนอาหารให้ครบ 5 หมู่โดยเน้นโปรตีน ตามด้วยผักและผลไม้ ควรหลีกเลี่ยงอาหารประเภททอด หรือ ต้องใช้น้ำมันเยอะ เปลี่ยนมาทานอาหารที่ใช้วิธีการนึ่ง ต้ม หรือย่าง จะสามารถลดปริมาณเเคลลอรี่ได้เป็นเท่าตัว

ที่สำคัญคือห้ามอดอาหารเด็ดขาด ต้องทานให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายเพื่อร่างกายจะได้ไปใช้ประโยชน์ในตอนออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่ ไม่รู้สึกหิวและป้องกันอาการโยโย่เอฟเฟค ( Yo Yo Effect )ในภายหลัง

 

ลดน้ำหนัก30กิโลด้วย Nutrilite All Plant Protein จาก Amway
ลดน้ำหนัก 30 กิโล

ลดน้ำหนัก30กิโลด้วย Nutrilite All Plant Protein จาก Amway หากระหว่างลดน้ำหนัก กังวลว่าทานน้อยไปสารอาหารไม่เพียงพอ จะทานเพิ่มก็กลัวแคลลอรี่เกิน ไม่มีเวลาจัดเตรียมอาหาร สามารถทานโปรตีนเสริมได้ เป็นตัวเลือกที่ดี ช่วยให้อิ่มท้อง

เสริมสารอาหารให้เพียงพอต่อร่างกาย โดยไม่จำเป็นต้องจัดเตรียมอาหารให้ยุ่งยาก เพียงชงและดื่มก็จะได้รับโปรตีนคุณภาพ จากนิวทริไลท์ ออล แพลนท์ โปรตีน เป็นโปรตีนสกัดเข้มข้น ให้กรดอะมิโนจำเป็น ปราศจากไขมันและโคเลสเตอรอล

ปริมาณ 450  กรัม
ราคา 1,210 THB

ทานอยู่เหมือนกันค่ะ ทานตัวโปรตีนร่วมกับ อเชร่าเช่อรี่ แล้วก็ตัวที่เป็น รสส้มอะค่ะ ตอนแรกๆก็รู้สึกว่ารสชาติมันแปลกๆยังไงไม่รู้ แต่ไหนๆซื้อมาแล้วก็ต้องทานให้หมดมันเปลืองตังค์ (แบบว่า งง ฮิฮิ) แต่การตัดสินใจทานต่อไปทำให้รู้ว่า มันดีมากๆเลยค่ะ แม้จะอ่านหนังสือดึก ตื่นมาก็ไม่เพลีย ยิ่งช่วงที่ไม่สบายทานตัวนี้ควบคู่ไปกับยาหมอ หายไวมากๆค่ะ เมื่อก่อนเคยไม่สบายบ่อยมาก เด๋วนี้สุขภาพดีขึ้นมากเลยค่ะ อีกทั้งเพื่อนๆยังทักว่า หน้าตาดูสดใส ผิวดูขาวและเนียนขึ้น ตอนนี้ทานไป สามกระปุกแล้วค่ะ กำลังจะซื้อกระปุกที่สี่ แต่ถ้าให้ดีนะค่ะ ต้องทานผลไม้ กินอาหารให้ครบห้าหมู่ ออกกำลังกาย และทานน้ำเยอะๆ รับรองเลยว่าคุณจะดูดีขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ ลองทำดูนะค่ะ @_@ รีวิวจาก jeban : คุณ Anonymous คลิกเพื่ออ่านรีวิวลดน้ำหนัก30กิโลฉบับเต็ม

โปรตีนเป็นสารอาหารที่สำคัญอย่างมาก การรับประทานโปรตีนเพียงพอสามารถช่วยลดไขมัน สร้างและรักษากล้ามเนื้อและเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายและฟื้นฟู นอกจากนี้ การรับประทานในเวลาที่ถูกต้องยังช่วยทำให้เราสามารถสำเร็จตามเป้าหมายได้ เช่น การรับประทานโปรตีนระหว่างมื้ออาหารสามารถช่วยลดความหิวและลดแคลอรี่ที่ได้รับหลังจากนั้นได้ การทำตามวิธีข้างต้นสามารถช่วยให้เราใช้ประโยชน์จากโปรตีนในชีวิตประจำวันของเราได้มากขึ้น และยังช่วยให้เราทำตามเป้าหมายสุขภาพของเราได้อีกด้วย
All Plant Protein 100%
✅ โปรตีนจากพืช 100%
✅ โปรตีนจากถั่วเหลือง ข้าวสาลี และถัวพี
✅ ช่วยสร้างกล้ามเนื้อและควบคุมความหิว
✅ ให้กรดอะมิโนที่จำเป็น 9 ชนิด
✅ ปราศจากไขมัน FAT 0%
✅ ไร้สารปนเปื้อนและเติมแต่ง
✅ ไม่มีแลคโตส แพ้นมวัวทานได้แน่นอนเพราะเป็นโปรตีนพืช
✅ รสธรรมชาติ ทานง่าย ละลายง่ายมาก

รีวิวจาก facebook : คุณ Teerapol Health & Weight Loss คลิกเพื่ออ่านรีวิวลดน้ำหนัก30กิโลฉบับเต็ม

2.ออกกำลังกายโดยการเน้นวิธีคาร์ดิโอ

เป็นการออกกำลังกายที่เน้นหัวใจและปอดให้สามารถนำออกซิเจนมาใช้มากขึ้นส่งผลให้เกิดการเผาผลาญไขมันในร่างกายเพิ่มขึ้นด้วย การออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอได้แก่ วิ่ง เต้นแอโรบิค และกระโดดเชือกเป็นต้น

ควรออกกำลังกายแบบคาร์ดิโออย่างน้อย 30 นาที ทุกวัน ติดต่อกัน 5 วันต่อสัปดาห์ จะช่วยให้การลดน้ำหนักมีประสิทธิภาพมากขึ้น สุขภาพหัวใจแข็งแรง

 

ลดน้ำหนัก30กิโลด้วย Xiaomi Yunmai Smart Jump Rope เชือกกระโดดไฟฟ้า
ลดน้ำหนัก30กิโล

ลดน้ำหนัก30กิโลด้วย Xiaomi Yunmai Smart Jump Rope เชือกกระโดดไฟฟ้า สุดล้ำสมัย เมื่อออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอด้วย เชือกกระโดดไฟฟ้า

ที่สามารถช่วยนับจำนวนครั้งกระโดดได้อย่างแม่นยำ สามารถเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชั่นเพื่ออ่านข้อมูลการกระโดดของเรา น้ำหนักเบา วัสดุแข็งแรงทนทาน

ปริมาณ 1 ชิ้น
ราคา 2,299 THB

ได้รับสินค้าตรงกับรูปภาพ ดูสวยงามมากๆ บรรจุใส่กล่องมาอย่างดี อุปกรณ์ครบถ้วน เสียอย่างเดียวคือแอพไม่รองรับในประเทศไทย ใช้ได้เฉพาะที่จีน คนขายน่ารักให้ข้อมูลและบริการดีมาก ยังไม่ได้ลองใช้ว่ากระโดดดีไหม แต่เชือกดูดีน่าใช้มาก รีวิวจาก shopee : คุณ anchulee.s คลิกเพื่ออ่านรีวิวลดน้ำหนัก30กิโลฉบับเต็ม

กระโดดมันมาก รู้สึกได้เลยว่าน้ำหนักลด หรือคิดไปเองไม่รู้นะ555 แต่รวมๆแล้วรู้สึกโอเคมาก รีวิวจาก lazada : คุณ Lazada Customer คลิกเพื่ออ่านรีวิวลดน้ำหนัก30กิโลฉบับเต็ม

 

3.ทานไฟเบอร์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้ระบบขับถ่าย

ระบบขับถ่ายมีผลอย่างมากต่อการลดน้ำหนักเพราะจะช่วยขับถ่ายของเสียในร่างกาย ทำให้ร่างกายดูดซึมสารอาหารดีๆได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น หลายคนระหว่างลดน้ำหนักมีปัญหาเรื่องท้องผูกเพราะการปรับเปลี่ยนอาหาร

เราควรเพิ่มการทานอาหารที่ให้ไฟเบอร์สูงอย่างผักและผลไม้ที่มีกากใยเช่น ส้ม แก้วมังกร คะน้า และ บร็อคโคลี่ เป็นต้นถ้าหากไม่สะดวกในการทานผักและผลไม้เพิ่มกากใยเป็นจำนวนมาก อาจจะทานเป็นอาหารเสริมจำพวกไฟเบอร์ทดแทนก็ได้เหมือนกันค่ะ

ลดน้ำหนัก30กิโลด้วย Vistra DT Daily Fiber 7000
ลดน้ำหนัก30กิโล

ลดน้ำหนัก30กิโลด้วย Vistra DT Daily Fiber 7000 มีไฟเบอร์สูงถึง 7000 มก.ต่อซอง ช่วยควบคุมน้ำหนัก ดูแลระบบขับถ่าย และ ขับสารพิษออกจากร่างกาย มีส่วนผสมของใยอาหารจากข้าวสาลีกับสารสกัดคลอโรฟิลส์ ใยอาหารสูง เพียงชงในน้ำเปล่า สามารถดื่มได้ทันที

ปริมาณ 1 BOX
ราคา 350 THB

เป็นเครื่องดื่มใยอาหารสำเร็จรูปชนิดผง ใยอาหารจากข้าวสาลี 1 ซองให้fiber 7000 mg.ผสมกับน้ำดื่ม มีสีเขียวมีกลิ่นเล็กน้อยกลิ่นจะออกหญ้าๆ ช่วยให้อิ่มเร็วขึ้น ช่วยเพิ่มกากใยในระบบทางเดินอาหาร ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย ถ้าวันไหนไม่ค่อยได้กินผัก ผลไม้ เราจะกินตัวนี้เสริมค่ะ ทานง่ายดี รีวิวจาก vanilla : คุณ MelonMelon  คลิกเพื่ออ่านรีวิวลดน้ำหนัก30กิโลฉบับเต็ม

vistra DT fiber มีใยอาหารจากข้าวสาลี 7,000 มิลลิกรัม และมีส่วนประกอบของคลอโรฟิลล์ (ซึ่งไม่มีการยืนยันประโยชน์ที่แน่ชัด) รีวิวจาก pantip : คุณ Pharmachair คลิกเพื่ออ่านรีวิวลดน้ำหนัก30กิโลฉบับเต็ม

 

 

4.ทานแอลคาร์นิทีน ( L-Carnitine ) ก่อนออกกำลังกาย 

แอลคาร์นิทีนเป็นสารที่ร่างกายสามารถสร้างได้เองเกิดจาก กรดอะมิโน 2 ตัวที่มีชื่อว่า Lysine และ Methionine ซึ่งสามารถช่วยดึงไขมันเอามาใช้เป็นพลังงานหรือเรียกว่าเพิ่มอัตราการเผาผลาญนั่นเอง สารแอลคาร์นิทีนจึงมีบทบาทสำคัญต่อขบวนการสลายกรดไขมันในร่างกาย

เราสามารถรับสารแอลคาร์นิทีนได้จากการรับประทานอาหารจำพวกกลุ่มเนื้อแดง ถั่วและอะโวคาโด โดยมีงานวิจัยเกี่ยวกับสารแอลคาร์นิทีนว่าหากรับประทานร่วมกับการออกกำลังกายจะช่วยสลายไขมันและทำให้กล้ามเนื้อทำงานได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

 

ลดน้ำหนัก30กิโลด้วย Vistra L-Carnitine Plus 3L
ลดน้ำหนัก30กิโล

ลดน้ำหนัก30กิโลด้วย Vistra L-Carnitine Plus 3L เสริมการทำงานของกล้ามเนื้อ พร้อมทั้งกระตุ้นให้ร่างกายนำไขมันมาใช้ ประกอบด้วยสารแอล-คาร์นิทีน 500 mgต่อเม็ด อีกทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพการเผาผลาญพลังงานด้วยกรดอะมิโน 3 ชนิด คือ

กลูตามีน อาร์จีนีนและไลซีน ที่ช่วยกระตุ้นการหลั่งฮอร์โมนเพื่อการเจริญเติบโต (Growth Hormone) ทำให้ร่างกายบาดเจ็บน้อยลงขณะออกกำลังกาย สามารถออกกำลังกายได้นานขึ้นกว่าเดิม

ปริมาณ 1 BOTTLE
ราคา 460 THB

กิน 1 เม็ด ก่อนออกกำลังกาย 30 นาทีค่ะ
รู้สึกว่าทำให้ออกกำลังกายได้นานขึ้น
เหงื่อออกเยอะมากๆ ตัวเบาเลยค่ะ
น้ำหนักลดลงบ้าง แต่สัดส่วนยังไม่ค่อยกระชับเท่าไหร่
ช่วยเรื่องระบบการขับถ่ายด้วยค่ะ ถือว่าเผาผลาญได้ดีนะ ^^ รีวิวจาก vanilla : คุณ jangkojung คลิกเพื่ออ่านรีวิวลดน้ำหนัก30กิโลฉบับเต็ม

 

 

เคยทาน vistra L-Carnitine ค่ะ
ทานก่อนออกกำลังกายประมาณ 30 นาที
วันไหนไม่ได้ออกกำลังกายก็ไม่ได้ทาน
เหมือนกับว่ามันจะออกกำลังกายได้นานกว่า ทนกว่า
พอหมดกระปุก เลยจัดกาแฟดำแทน อึดเหมือนกัน
ส่วนเรื่องช่วยเบิร์นหรือเปล่านั้น ไม่แน่ใจ
แต่ว่าได้ผลทางความรู้สึกมากกว่า รีวิวจาก pantip : คุณ เธอชื่อแสงดาว คลิกเพื่ออ่านรีวิวลดน้ำหนัก30กิโลฉบับเต็ม

 

 

 

5.งดการรับประทานอาหารมื้อดึก

การรับประทานอาหารหลัง 6 โมงเย็นโดยเฉพาะอาหารจำพวกคาร์โบไฮเดรต มีแนวโน้มจะทำให้น้ำหนักขึ้นเนื่องจากเป็นเวลานอนร่างกายไม่ค่อยได้ใช้พลังงานจึงถูกเปลี่ยนเป็นไขมันซะส่วนมาก หากอยากลดน้ำหนักให้ได้ผล

ควรงดอย่างเด็ดขาดหรือเลือกทานอาหารที่ให้พลังงานต่ำมากๆอีกทั้งยังทำให้อิ่มท้องอย่างเส้นบุกที่ทำมาจากต้นบุก เพราะบุกมีสารสำคัญ คือ กลูโคแมนแนน (Glucomannan)

ซึ่งเป็นเส้นใยอาหารที่มีประโยชน์ทางการแพทย์ ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล ระดับไขมันในเส้นเลือด บำบัดอาการท้องผูก ใช้เป็นอาหารควบคุมน้ำหนัก โดยไม่มีผลข้างเคียงต่ออวัยวะอื่นๆ หากนำมาปรุงรสทำอาหารก็อร่อยได้ไม่แพ้เมนูทั่วไป

ลดน้ำหนัก30กิโลด้วย เส้นบุกตรา Buki
ลดน้ำหนัก30กิโล

ลดน้ำหนัก30กิโลด้วย เส้นบุกตรา Buki ให้พลังงานต่ำมาจากต้นบุก มีเส้นใยอาหารสูง ทำให้รู้สึกอิ่มนาน และช่วยระบบบการย่อยและขับถ่ายทำงานได้ดีขึ้น

เหมาะสำหรับคนที่กำลังคุมน้ำหนัก สามารถรับประทานแทนข้าวได้ เพราะให้พลังเพียงประมาณ 8% ของข้าวสวยเท่านั้น มีเส้นให้เลือกหลายแบบ เปลี่ยนเมนูได้ไม่ซ้ำกัน ไม่จำเจ น่าเบื่อ

ปริมาณ 1 PACK
ราคา 42 THB

ไม่ถึงกับเหมือนหนังยางถ้าปรุงเป็นค่ะ

ถ้าอยากกินเหมือนข้าว ให้ทานบุกข้าว คือจะมาเป็นเม็ด ๆ คล้ายข้าวมากกว่าอย่างเส้น กินแล้วจะกรุบๆ สนุกดี
เทลงหม้อต้มก่อน (ต้มแป๊บๆ พอกับเวลาต้มมาม่า) พอสุกเทใส่กระชอนสะเด็ดน้ำ ทานได้เลยค่ะ

เร็วกว่าหุงข้าวกินเองแน่ๆ ค่ะ รีวิวจาก pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 973360 คลิกเพื่ออ่านรีวิวลดน้ำหนัก30กิโลฉบับเต็ม

❤️บริการดีมาก ส่งของไว
❤️ของที่ส่งก็มีคุณภาพค่ะ
❤️บุกที่สั่งทุกแบบ ทานง่าย ไม่แข็งไม่มีกลิ่น
❤️ช่วยเรื่องขับถ่ายดีมาก
📌📌แนะนำเลยค่ะ🥰ไม่ผิดหวังแน่นอน🤗 รีวิวจาก facebook : คุณ Phang Puntamanee คลิกเพื่ออ่านรีวิวลดน้ำหนัก30กิโลฉบับเต็ม

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของแผนลดน้ำหนัก30กิโล

ลดน้ำหนัก30กิโล
freepik.com

การลดน้ำหนัก 30 กิโล เราควรโฟกัสที่สุขภาพมากกว่ากดดันตัวเองจากตัวเลขบนตราชั่ง เพราะร่างกายของเราประกอบไปด้วย น้ำ กระดูก กล้ามเนื้อ และ ไขมัน การที่ตัวเลขบนตราชั่งลดลง ไม่ได้บ่งบอกว่าไขมันของเราจะลด

อย่างไรก็ตาม การลดน้ำหนัก 30 กิโลคือการเปลี่ยนพฤติกรรมเดิมๆไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของเรา คือ เปลี่ยนใหม่หมดทุกอย่าง แก้ไขให้ดีขึ้น ช่วงแรกๆเราอาจจะรู้สึกเครียดหรือกดดันแต่หากอดทน มีวินัย และทำตามแผนได้อย่างสม่ำเสมอ ผลลัพธ์ที่ได้ต้องคุ้มค่าอย่างแน่นอนค่ะ

 

ลดน้ำหนักLatest articles in the category