รวม「 #5 วิตามินญี่ปุ่น」น่าลองประจำปี 2019

รวม「 #5 วิตามินญี่ปุ่น」น่าลองประจำปี 2019

วิตามินมีประโยชน์

ในแต่ล่ะวันร่างกายของเราต้องการวิตามินอย่างมากมาย  เพื่อให้ร่างกายทำงานได้อย่างปกติ และวิตามินบางชนิดยังช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรงขึ้นอีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้น วิตามินซีและบี ยังช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส ทั้งลดรอยดำรอยแดงจากสิวและยังช่วยลดอาการผดผื่นแพ้เผยผิวกระจ่างใสอย่างธรรมชาติ

วิตามินมีทั้งในอาหารจากธรรมชาติและอาหารเสริม อาหารเสริมวิตามินยอดฮิตในประเทศญี่ปุ่นนั้นมีให้เลือกมากมายหลากหลาบแบรนด์ไปดูกันเลยว่า วิตามินญี่ปุ่นที่น่าลองนั้นจะมีอะไรบ้าง  !!

รวมวิตามินญี่ปุ่นน่าลอง 2019

DHC-Supplement Vitamin B-mix
วิตามิน ญี่ปุ่น 2019

วิตามินบีญี่ปุ่นจากแบรนด์ DHC ช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใสเนียนนุ่ม ทั้งยังช่วยลดอาการคันรวมทั้งผื่นคันและยังให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอีกด้วย ทั้งยังช่วยให้ร่างกายสดชื่นและแข็งแรงด้วยวิตามินบีรวม

ปริมาณ 40 Capsule
ราคา 225 THB

ตัวนี้กลิ่นแรง ส่วนใหญ่ที่เรากินวิตตามินหลายตัวของDHC.นี้จะมีแถมฉี่เหลืองด้วยค่ะ
ตัวนี้ก็เช่นกันเ เค้าบอกว่าช่อยเรื่องสิวผด แต่สำหรับเรา(ใกล้46ปี)ไม่ได้ช่วยลดสิวผดเลยค่ะ มีแต่ความอยากอาหารล้วนๆ น้ำหนักขึ้นดี๊ดี จนต้องหยุดกินค่ะ รีวิวจาก Vanilla:coach ดูเพิ่มเติมได้ที่

เข้ามาช่วยยืนยันว่าฉี่เหลืองดีจริงๆ แถมกลิ่นก็เหมือนเปิดถุงวิตามินเลย555 สำหรับเราไม่ได้ช่วยเรื่องสิวใดๆทั้งสิ้น ช่วยเรื่องอ่อนเพลียจากการนอนดึกได้นิดหน่อย แต่พอกินไปสักพักก็เฉยๆ สรุปคือกินกับไม่กินก็เหมือนๆกัน เลยหยุดกินดีกว่า จบ รีวิวจาก Vanilla:plaifah ดูเพิ่มเติมได้ที่

Alinamin EX Plus
วิตามิน ญี่ปุ่น 2019

วิตามินญี่ปุ่นที่มีทั้งวิตามินบี 1 วิตามินบี 6 และวิตามินบี 12 ที่ช่วยบำรุงร่างกาย ทั้งยังบำรุงเลือดช่วยให้ร่างกายสดชื่น ลดภาวะการขาดวิตามินบี 1 อาการชาตามปลายนิ้วมือและเท้า ทั้งยังช่วยให้ร่างกายแข็งแรง และทำให้ผิวแลดูชุ่มชื้นกระจ่างใสสุขภาพดีอีกด้วย

ปริมาณ 120 Capsule
ราคา 548 THB

ช่วยบำรุงร่างกายค่ะตัวนี้ ทานแล้วสดชื่นโดยส่วนตัวไม่ค่อยเห็นความแตกต่างเท่าไหร่นะคะ รีวิวจาก Cosmenet.co.th:ttmwnr ดูเพิ่มเติมได้ที่

ร่างกายอ่อนเพลีย ลองทานตัวนี้แล้วรู้สึกร่างกายแข็งแรงไม่ค่อยอ่อนเพลียดีค่ะ รีวิวจาก Cosmenet.co.th:Baby ดูเพิ่มเติมได้ที่

ORBIS วิตามินซี
วิตามิน ญี่ปุ่น 2019

วิตามินซีจากญี่ปุ่นที่เคี้ยวได้ ทั้งยังอุดมไปด้วยวิตามินซีช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิวทั้งยังช่วยลดสิว และยังช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกายอีกด้วยนะ ทานงายรสชาติอร่อยอีกด้วย

ปริมาณ 500 mg
ราคา 195 THB

ORBIS วิตามินซี สำหรับสาวๆที่ใส่ใจสุขภาพ เพราะมีสารสกัดที่มีประโยชน์ ช่วยบำรุงผิว และเสริมสร้างการต้านอนุมูลอิสระ สามารถเคี้ยวทานได้เลย เหมาะกับผู้ที่ไม่ชอบทานยาเป็นเม็ด แถมวิตามิน ซี อัดแน่น 500mg แต่มาในราคาที่จับต้องได้ รีวิวจาก gangbeauty:gangbeauty ดูเพิ่มเติมได้ที่

DHC Supplement Vitamin C
วิตามิน ญี่ปุ่น 2019

วิตามินซีจากญี่ปุ่น ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำจากแสงแดดให้กลับมาขาวกระจ่างใส และยังช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ช่วยให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น อุดมไปด้วยวิตามินซีถึง 1,000 mg วันล่ะ 1-2 เม็ดก็ทำให้ร่างกายได้รับวิตามินซีอย่างเพียงพอในแต่ล่ะวันแล้วล่ะ

ปริมาณ 1,000 mg
ราคา 490 THB

เพิ่งเปลี่ยนวิตามินค่ะ ปกติทานของวิสทร้าอยู่ หมดกระปุกแล้วเห็นว่าของ DHC มีแต่คนว่าถูกและดีเลยลองดู เพิ่งเริ่มทานได้ซักพักเรื่องผิวยังไม่ได้เห็นผลชัดเจน ปกติเป็นภูมิแพ้อยู่แล้วเจอฝุ่นนิดเดียวก็เป็นหวัดแล้ว ตั้งแต่ทานมาเราว่านางช่วยเรื่องสุขภาพได้ดีนะคะ เรื่องขาวใสรอผลต่อไปจ้า เม็ดเล็กทานง่าย รีวิวจาก Vanilla:??????? ดูเพิ่มติมได้ที่

พึ่งเริ่มกิน กินบ้าง ลืมกินบ้าง ยังเห็นผลไม่ชัดเจนเท่าไหร่คะ
แต่เป็นยี่ห้อที่เรากินง่ายที่สุด เพราะขนาดของเม็ดแคปซูลไม่ใหญ่มาก ขนาดกำลังดีกลืนง่าย รู้สึกว่าหลังจากกินไม่ค่อยเป็นหวัด ภูมิแพ้ หรือน้ำมูกไหล เพราะปกติจะมีอาการหลังสระผมช่วงดึกๆ คิดว่าแอบดีขึ้น แต่เรื่องผิวพรรณและสิวซึ่งเป็นสิ่งที่เราหวังผลสุดๆยังไม่แสดงผลชัดเจนค่ะ อาจจะต้องใช้ระยะเวลาในการกินมากกว่านี้ แล้วจะมารีวิวเพิ่มเติมนะคะ รีวิวจาก Vanilla:chanutporn ดูเพิ่มเติมได้ที่

DHC-Supplement Natural Vitamin E
วิตามิน ญี่ปุ่น 2019

วิตามินอีจากประเทศญี่ปุ่นช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและนุ่มลื่น ทั้งยังลดผิวแห้งแตกลาย ลดรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิวและยังมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ขึ้นอีกด้วย

ปริมาณ 60 Softgels
ราคา 369 THB

ซื้อมากินพร้อมกับวิตามินซีในแบรนด์เดียวกันค่ะ เห็นราคาไม่แพง แต่ได้ในปริมาณที่เยอะ แถมยังมีสรรพคุณช่วยเรื่องผิวพรรณ เลยซื้อมาลองกินดูค่ะ

แพ็คเก็จเป็นซองซิปล็อคทึบแสงเหมือนวิตามินตัวอื่นในแบรนด์นี้ สกรีนลายได้สดใสโดดเด่นและจำแนกได้ง่ายว่าเป็นวิตามินประเภทอะไร มีภาพประกอบบ่งบอกถึงคุณค่าต่อร่างกายในด้านไหนบ้าง เพียงแต่เป็นภาษาญี่ปุ่นล้วน ^^’ โดยส่วนตัวเราชอบแพ็คเก็จซิปล็อกของแบรนด์นี้มากค่ะ ใช้ต้นทุนต่ำกว่าขวดยา แต่พกพาใส่กระเป๋าง่าย ไม่ต้องกลัวขวดแตก

ตัวซอฟเจลเม็ดเล็กพอประมาณ ขนาดกำลังกลืนได้ดี ไม่ใหญ่เกินไป ตัวซอฟเจลไม่แตกง่าย ไม่ค่อยเหนียวติดมือเหมือนบางแบรนด์

เราซื้อขนาด 60 วันมาลองกินอยู่ 2 ชุด เท่ากับเรากินวิตามินอีจากแบรนด์นี้อยู่ประมาณ 4 เดือน (กินคู่กับวิตามินซีจากแบรนด์เดียวกัน) พบว่า ในเรื่องของผิวพรรณนั้น เฉยสนิทค่ะ

คือต้องบอกก่อนว่า เราเป็นคนผิวคล้ำตามกรรมพันธุ์ และไม่มีปัญหาผิวแห้ง ยกว้นแต่หน้ามันและมีสิวบ้างเท่านั้น ดังนั้น เราจึงไม่เห็นผลลัพธ์จากการกินวิตามินอีอย่างเด่นชัด จึงยืนยันอะไรในส่วนนี้ไม่ได้

พวกริ้วรอย รอยดำ รอยสิว ก็ไม่ได้หายเร็วขึ้น ผิวหน้ายังคงสภาพเดิม มีสิวขึ้นตามรอบเดือนเหมือนเดิม กินแล้วก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง

สรุปคือ เป็นวิตามินที่ราคาไม่แพง พกพาง่าย ขนาดกำลังพอดี แต่กินแล้วเฉยสนิท ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรเลยค่ะ รีวิวจาก Vanilla:NuJiiii ดูเพิ่มเติมได้ที่

วิตามินสามัญประจำบ้านอีกตัว
ทานแล้วผิวไม่แห้ง แข็งแรงขึ้น
เรื่องอื่นๆไม่เห็นผล
แค่ผิวไม่แห้งก็พใจแล้ว
ปกติอาบน้ำต้องทาโลชั่นตลอด
พอทานตัวนี้ บางวันขี้เกียไม่ทาโลชั่น
ผิวก็ยังโอเค ไม่แห้งตีง แถมราคาถูก

รีวืวจาก Vanilla:karan ดูเพิ่มเติมได้ที่

 

สรุปวิตามินญี่ปุ่นยี่ห้อไหนดีสุด ?

วิตามินญี่ปุ่นมีหลากหลายวิตามิน ไม่ว่าจะเป็นวิตามินซีที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสและช่วยในเรื่องของภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรงและห่างไกลจากหวัด อีกทั้งยังมีวิตามินบีที่ช่วยลดอาการระคายเคืองและผื่นคันอันเกิดจากอาการแพ้ และยังมีวิตามินอีที่ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์

และยังทำให้ผิวชุ่มชื้นอีกด้วย หากใครสนใจจะทานวิตามินแบบไหนก็สามารถเลือกซื้อได้ตามความต้องการเลยค่ะ ทั้งนี้หากเป็นวิตามินอีและบีก็ควรได้รับคำแนะนำจากแพทย์ก่อนนะคะ

สุขภาพLatest articles in the category