#5 คลีนซิ่งอ่อนโยนปกป้องผิวไม่อ่อนแอ

#5 คลีนซิ่งอ่อนโยนปกป้องผิวไม่อ่อนแอ

คลีนซิ่งอ่อนโยนสามารถปกป้องผิวไม่อ่อนแอ แข็งแรง พร้อมรับมือกับทุกสถาณการณ์

คลีนซิ่งอ่อนโยน

 

คลีนซิ่งเปรียบเสมือนหน้าด่านแรกในขั้นตอนการดูแลผิว เราควรให้ความสำคัญกับการเลือกผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งโดยเลือกคลีนซิ่งอ่อนโยนต่อผิวแต่ไม่อ่อนแอด้านสรรพคุณ ต้องสามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกและปกป้องเสริมสร้างผิวให้แข็งแรงขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้นอิ่มน้ำให้ผิวเพื่อเตรียมผิวให้พร้อมกับขั้นตอนการบำรุงผิวต่อไป วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์คลีนซิ่งอ่อนโยนต่อผิวและยังช่วยเสริมบำรุงผิวให้แข็งแรงในเวลาเดียวกัน ตัวเด็ดเจ็ดย่านน้ำ ต้องมีติดบ้าน ไปอ่านกันเลยค่ะ

#5 คลีนซิ่งอ่อนโยนปกป้องผิวไม่อ่อนแอ

 

1.คลีนซิ่งอ่อนโยนจาก Dr.Somchai Acne Double Micellar Cleansing Water
คลีนซิ่งอ่อนโยน

คลีนซิ่งอ่อนโยนจากแบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านปัญหาผิวชื่อดังอย่าง ดร.สมชาย นอกจากชื่อแบรนด์ที่การันตีคุณภาพ ความดีงามของคลีนซิ่งตัวนี้ก็อ่อนโยนดีงามจริงๆ มีค่า pH 5.5 ที่ช่วยปรับสมดุลผิวไม่แห้งตึง แต่สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกเสมือนแม่เหล็กดูดด้วยนวัตกรรม Double Micellar ที่สามารถสลายตนตอสิ่งอุดตัวรูขุมขนที่ผิวหน้าได้อย่างหมดจด อีกทั้งยังมี Oleanolic Acid ที่ช่วยยับยั้งแบคทีเรีคต่างๆบนใบหน้า ด้านการบำรุงก็แน่นไม่แพ้กัน มี Acerola Cherry วิตามินซีจากธรรมชาติ ผสานกัน Vitamin B5 ช่วยลดจุดด่างดำเพิ่งความกระจ่างใส และยังมี Trehalose สารสกัดจากกุหลาบทะเลทรายที่ช่วยให้ความชุ่มชื้น ปกป้องปลอบประโลมได้ถึงเซลล์ผิว ถ้าเปรียบเทียบคุณสมบัติกับราคาแล้วถือว่าคุ้มแก่การลงทุนมากๆค่ะ

ปริมาณ 220 ml
ราคา 199 THB

ไม่ค่อยแต่งหน้าหนัก ใช้เช็คกันแดด ดินสอเขียนคิ้ว มาสคาร่าได้ดี เช็ดสิ่งสกปรกก่อนล้างหน้าได้ดี ใช้เช็ดหลังล้างหน้าแทนโทนเนอร์ก็พอทำได้เพราะไม่รู้สึกเหนอะหรือมัน ให้ความชุ่มชื้น กลิ่นหอมอ่อนๆ ราคาคาไม่แพงมาก ซื้อช่วงโปรชั่นก็จะคุ้มมาก รีวิวจาก vanilla: คุณ NarNia คลิกเพิ่ออ่านรีวิวคลีนซิ่งอ่อนโยนฉบับเต็ม

ถ้าถามความรู้สึกหลังใช้ ส่วนตัวชอบมากๆเลยค่ะ เช็ดแล้วไม่แสบผิวเลย เพราะว่าตัวนี้เค้ามีค่า pH 5.5 ด้วย ซึ่งอ่อนโยนกับผิวเรามากๆเลย แล้วก็ยังช่วยรักษาความเป็นกรดด่างบนหน้าเราให้อยู่ในระดับธรรมชาติอ่ะ นี่ก็เป็นสาเหตุนึงที่ทำให้หลังเช็ดแล้วเราไม่แสบผิวเลย แล้วอีกอย่างคืออิ๋วใช้เช็ดทำความสะอาดรอบดวงตาด้วยนะ ก็ไม่แสบเลย ขนาดอิ๋วใส่คอนแท็กเลนส์อยุ่ด้วยระหว่างเช็ดเครื่องสำอางอ่ะ
และที่รู้สึกได้คือ หน้ามันไม่แห้งเอี๊ยดๆค่ะ ยังรู้สึกว่าหน้ามีความชุ่มชื้นอยู่

รีวิวจาก pantip: คุณ aadiiwaiew คลิกเพิ่ออ่านรีวิวคลีนซิ่งอ่อนโยนฉบับเต็ม

2. คลีนซิ่งอ่อนโยนจาก Herb Ministry Tea Tree Oil Natural Cleansing Water
คลีนซิ่งอ่อนโยน

คลีนซิ่งอ่อนโยนจากแบรนด์สกินแคร์ออแกนิคตัวนี้นำเข้าสารสกัดธรรมชาติส่งตรงมาจากประเทศออสเตรเลีย ใครที่เป็นสาวกผลิตภัณฑ์ออแกนิคต้องถูกใจมากแน่ๆค่ะ เพราะส่วนผสมที่เข้านำเข้ามาอ่านแล้วต้องร้องว้าว เช่น ทีทรีออยล์ กรดซาลิไซลิก และสารสกัดจากเปลือกมะนาว โดยมุ่งเน้นเรื่องการะกระชำรูขุมขนและแบคทีเรีย กำจัดสิ่งสกปรกและความวันส่วนเกิดที่ผิวหน้าได้อย่างเกลื้องเกลา ยังมีวิตามินบี3 ช่วยการบำรุง ปลอบประโลม ฟื้นฟูผิวหนัง ทำความสะอาดหน้าได้อย่างอ่อนโยน มั่นใจได้เลยเพราะความออแกนิคและเน้นความเป็นธรรมชาติที่สุดของแบรนด์ ไฮไลอีกอย่างคือกลิ่นหอมอโรมาอ่อนๆ Aroma master จะทำให้รู้สุกผ่อนคลายจากวันที่เหนื่อยล้าเหมือนอยู่ในสปา สุดท้ายท้ายสุดมั่นใจได้เลยว่าปราศจากสารทำร้ายผิวทั้งปวง no alcohol no perfume

ปริมาณ 100 ml
ราคา 189 THB

ลองใช้ครั้งแรกค่ะ ชอบกลิ่นมาก ดูธรรมชาติสมุนไพร หลังใช้รู้สึกร้อนหน้าเบาๆ แต่หน้าไม่ได้แพ้หรือแดงอะไรค่ะ ลดสิวมั้ยต้องลองใช้ไปสักพักดูก่อน

รีวิวจาก beauticool: คุณ Beauty Member คลิกเพิ่ออ่านรีวิวคลีนซิ่งอ่อนโยนฉบับเต็ม

ส่วนตัวอันดับแรกที่ชอบมากเลยคือกลิ่น กลิ่นเค้าหอมมากกกกก อย่างที่บอกไปว่ามันเป็นแนวอโรม่า เหมือนอยู่ในสปาเลย ใช้แล้วรู้สึกผ่อนคลายมากๆ รีวิวจาก jeban: คุณ Zeibab คลิกเพิ่ออ่านรีวิวคลีนซิ่งอ่อนโยนฉบับเต็ม

3.คลีนซิ่งอ่อนโยนจาก Eucerin Pro Acne Solution Cleansing Water
คลีนซิ่งอ่อนโยน

คลีนซิ่งอ่อนโยนจากแบรนด์เวชสำอางชื่อดังจากเยอรมันนี อย่าง Eucerin ได้ทำคลีนซิ่งเวอเตอร์ที่สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยนโดยใช้เทคโนโลยี Micro Micellar สามารถขจัดเครื่องสำอางฝังลึกอย่างมีประสิทธิภาพ สาร Arginine ที่ช่วยฟื้นฟูผิวระคายเคือง พร้อมลดรอยสิวด้วยความอ่อนโยนอีกทั้งยัง 0% alcohol ถูกทดสอบจากแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญมาแล้วว่าอ่อนโยนต่อผิวบอบบางจริงๆค่ะ

ปริมาณ 200 ml
ราคา 810 THB

ทใส่สำลีชุ่มๆ เช็ดแล้วรู้สึกเย็นสบายหน้าดี ไม่แสบคัน ไม่เหนอะหนะ
ตอนที่ใช้ครั้งแรกก็ลุ้นๆอยู่ว่าจะแพ้ไหม เพราะเคยหน้าแหกกับคลีนซิ่งมาเยอะ
สรุปคือ ดี สะอาด สิวเสียนดูลดลง ไม่แพ้ ราคาสูง
ข้อดีอีกอย่าง คือ.. เราได้แถมมา ตอนซื้อครีมกันแดดอ่ะ คุ้มเลย ^_^

รีวิวจาก vanilla: คุณ นางฟ้า20% คลิกเพิ่ออ่านรีวิวคลีนซิ่งอ่อนโยนฉบับเต็ม

ตั้งแต่ใช้ Cleansing water มา Eucerin Pro Acne Solution ตัวนี้ถือว่าคุณภาพคับราคามากค่ะ ราคาสูงก็จริงแต่ก็ใช้ดีมากๆ น่าลงทุน เราผิวผสมเป็นสิวง่าย มีสิวขึ้นประปราย ใช้ตัวนี้ไม่อุดตันเลย ทำความสะอาดเมคอัพกันน้ำหนักๆ ได้ดีเยี่ยมเลยค่ะ ไม่แสบตาเลย ปาดเดียวเอาอยู่จริงๆ เรื่องช่วยลดรอยสิวสำหรับเรายังเฉยๆ เพราะเพิ่งใช้ได้ไม่นาน แต่เรื่องทำความสะอาดยกนิ้วให้เลยค่ะ เหมาะกับสาวๆผิวเเพ้ง่ายด้วยนะคะเราว่า แต่ติดตรงราคานี่แหละแอบแรงไปนิสสสส….. 55

รีวิวจาก cosmenet: คุณ Kantima คลิกเพิ่ออ่านรีวิวคลีนซิ่งอ่อนโยนฉบับเต็ม

 

 

4. คลีนซิ่งอ่อนโยนจาก La Roche Posay Micellar Water Sensitive Skin
คลีนซิ่งอ่อนโยน

คลีนซิ่งอ่อนโยนปกป้องผิวให้แข็งแรงตัวจี๊ดจาก La Roche ทำออกมาได้ว้าวมากๆสามารถทำความสะอาดได้ทั้วท้งหน้าเพียงใช้สำลีแค่แผ่นเดียวแม้จะเป็นเครื่องสำอางกันน้ำติดทน ด้วยนวัตกรรม Glyco Micellar Water อีกทั้งยังลดการระคายเคืองผิวน้ำแร่เอกสิทธิ์เฉพาะจากทางแบรนด์ น้ำแร่ Laroche Posayจากประเทศฝรั่งเศษ ช่วยสมานผิว ปรับสมดุล ให้ความชุ่มชื้นและมีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวของเรา นอกจากนี้ยังมี Zinc PCA ที่ช่วยลดความมันส่วนเกิดของผิวหน้า และแน่นอนที่สุดไม่มีสารอันตรายต่อผิวค่ะ

ปริมาณ 100 ml
ราคา 400 THB

รู้สึกว่าอ่อนโยนกับผิวมาก สัมผัสเหมือนน้ำเปล่า แต่มีประสิทธิภาพสูง เวลาใช้ เทลงบนสำลี แล้วเช็ดได้ทั้งหน้า ซึ่งเช็ดเพียงครั้งเดียว ก็รู้สึกว่าสะอาดแล้ว
(หมายเหตุ : ปกติไม่ค่อยได้แต่งหน้า ส่วนมากใช้ล้างครีมกันแดด หรืออย่างมาก บีบีครีม กับแป้งฝุ่นค่ะ)

ชอบมาก ๆ ที่ใช้แล้ว ไม่มีความมัน ไม่ระคายเคือง ไม่แห้ง และยังให้ความชุ่มชื้นอีกด้วย แล้วก็ยังใช้อย่างสบายใจด้วยค่ะ เพราะไม่มีพาราเบน สารแต่งสี และแอลกอฮอล์ แนะนำว่า ซื้อไซส์ใหญ่สุด จะคุ้มกว่าไซส์เล็กเยอะค่ะ รีวิวจาก vanilla: คุณ riyaya คลิกเพิ่ออ่านรีวิวคลีนซิ่งอ่อนโยนฉบับเต็ม

ก่อนล้างหน้า เช็ดหน้าด้วยลา โรช-โพเซย์ ไมเซร่า วอเตอร์ ผลปรากฏว่า เช็ดออกหมดจด ไม่มีเครื่องสำอางตกค้าง ได้ผิวธรรมชาติของเราคืนมา เมื่อหน้าเราสะอาด สิวอุดตัน ความมันก็หายไป และไม่ทำให้เกิดสิวบนใบหน้าได้ง่าย โบใช้แล้วพึงพอใจมากค่ะ ราคาอาจจะแรงไปนิด แต่ใช้แล้วคุ้มค่ะ รีวิวจาก cosmenet: คุณ Beau Bn คลิกเพิ่ออ่านรีวิวคลีนซิ่งอ่อนโยนฉบับเต็ม

5. คลีนซิ่งอ่อนโยนจาาก BIODERMA Sebium H2O
คลีนซิ่งอ่อนโยน

คลีนซิ่งอ่อนโยนตัวท็อปฝาเขียวจาก Bioderma คลีนซิ่งจากแบรนด์นี้มีกระแสตอบรับที่ดีมายาวนาน โดยสูตรนี้มีส่วนผสมของ Micellar water และ PEG-6 Caprylic เป็นส่วนผสมหลักที่ช่วยทำความสะอาดผิว คราบสกปรก เครื่องสำอางกันน้ำออกได้อย่างหมดจดโดยไม่ทำร้ายผิว มีเทคโนโลยีเป็นสิทธิบัตรเฉพาะของแบรนด์อย่าง D.A.F Patent Natural Complex ช่วยให้ผิวแข็งแรงโดยเฉพาะ ส่วนด้านการบำรุงก็มีส่วนผสมของใบแปะก๋วยที่ช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของผิวเสมือนเป็นแอนตี้ออกซิแดนเบาๆ เพิ่มเติมด้วยคุณสมบัติลดความมัน เชื่อแบคทีเรีคบนผิวหน้า ด้วย Zinc Gluconate กับ Copper Sulfate

ปริมาณ 500 ml
ราคา 1,900 THB

แย่อยู่สองอย่างเท่านั้นนะ
1.ราคา (ใครๆก็รู้)
2.ต้องใช้กับสำลี
แต่ที่เหลือทุกอย่างชอบหมดเลย
และข้อเสียทั้งสองข้อก็ไม่ได้ทำให้เราหักคะแนนได้
ชอบสุดๆ
สิวลดลงมากเลย
รู้สึกว่าบำรุงแล้วเข้าผืวมากขึ้น
กับไม่ต้องล้างน้ำตาม
เราใช้เป็นโทนเนอร์อ่ะ

รีวิวจาก vanilla: คุณ pimme คลิกเพิ่ออ่านรีวิวคลีนซิ่งอ่อนโยนฉบับเต็ม

คนผิวผสมหรือผิวมันต้องมีเลยนะ พิสูจน์แล้วว่าช่วยได้จริง ใช้แล้วหน้าสะอาดมากขึ้น รู้สึกสดชื่น ผิวไม่แห้ง นุ่มลื่น ชอบความรู้สึกหลังใช้มากๆ สิวผดหรือผื่นเล็กๆ ลดลง รูขุมขนก็กระชับขึ้น ระหว่างวันหน้ามันน้อยลง รอซื้อช่วงโปรโมชั่นตามร้านต่างๆยิ่งคุ้ม ซื้อตุนไว้ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ รีวิวจาก shopjai: คุณ Nerizz คลิกเพิ่ออ่านรีวิวคลีนซิ่งอ่อนโยนฉบับเต็ม

บทสรุปว่าด้วยคลีนซิ่งอ่อนโยนสามารถปกป้องผิวให้ไม่อ่อนแอได้

คลีนซิ่งอ่อนโยน

 

หลายๆคนมักจะเข้าใจผิดคิดว่าคลีนซิ่งอ่อนโยนต่อผิวจะไม่สามารถทำความสะอาดผิว ล้างเครื่องสำอาง waterproof ต่างๆออกได้หมดจด ความจริงแล้วในปัจจุบันมีคลีนซิ่งอ่อนโยนต่อผิวมากมายที่สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ไม่ทำร้ายผิว มีส่วนผสมบำรุงผิวให้แข็งแรง ราคาจับต้องได้ เพียงแค่เราต้องศึกษาหาข้อมูลสักหน่อย ดูส่วนผสมต่างๆอ่านรีวิวจากแหล่งที่เชื่อถือได้ สละเวลาสักนิดเพื่อดูแลใบหน้าเพียงหน้าเดียวที่จะต้องอยู่ตลอดชีวิตของเรา รับรองว่าผลลัพธ์ที่ได้จะต้องคุ้มค่าจนคุณประหลาดใจ

คลีนซิ่งLatest articles in the category