มีโลชั่นอะไรบ้างนะที่ใช้แล้วช่วยบำรุงผิวให้ขาว กระจ่างใส มาดูกัน

มีโลชั่นอะไรบ้างนะที่ใช้แล้วช่วยบำรุงผิวให้ขาว กระจ่างใส มาดูกัน

มีโลชั่นอะไรบ้างนะที่ใช้แล้วช่วยบำรุงผิวให้ขาว กระจ่างใส มาดูกัน

โลชั่น ที่ ใช้ แล้ว ขาว โลชั่น ขาว โลชั่น บํา รุ ง ผิว ขาวโลชั่น ที่ ใช้ แล้ว ขาว โลชั่น ขาว โลชั่น บํา รุ ง ผิว ขาว

ขอบคุณรูปภาพจาก konvy

จริงๆจะบอกว่าโลชั่นบำรุงผิวกายมีมากมายหลากหลายยี่ห้อมากแล้วแต่ละสูตรก็จะบำรุงแตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะทำให้ผิวนุ่มขึ้น ทำให้ผิวอิ่มน้ำ ทำให้ผิวคล้ำเสียกลับมาขาวกระจ่างใส

วันนี้เราจะมาเจาะลึกโลชั่นบำรุงผิวที่ใช้แล้วผิวขาวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้นจะมีตัวไหนบ้าง

วันนี้เราคัดมาให้ทั้งหมด 5 ตัวจะมีความแตกต่างกันยังไงที่ว่าขาวขาวได้ยังไงวันนี้เราก็จะมาแนะนำแต่ละตัวไม่รู้จักถ้าอยากรู้แล้วก็ตามกันมาเลย

#5 โลชั่นช่วยบำรุงผิวให้ขาว กระจ่างใส

Vaseline Healthy White Complete 10 Lightening Body Lotion
โลชั่น ที่ ใช้ แล้ว ขาว โลชั่น ขาว โลชั่น บํา รุ ง ผิว ขาว

โลชั่นช่วยบำรุงผิวให้ขาว กระจ่างใส ตัวที่ 1 มาพบกับตัวแรกจะเป็นตัวของทางวาสลีนซึ่งตัวนี้จะบำรุงผิวของคุณ 10 ประการ

ทำให้ผิวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้นทำให้โทนสีมีความสม่ำเสมอนอกจากนั้นยังมีสารป้องกันรังสี uva และ uvb ซึ่งลดรอยคล้ำแล้วก็เพิ่มความกระจ่างใสผิวเรียบเนียนกระชับยังไม่พอนะยังมีถึงคันลดริ้วรอยแล้วก็ฟื้นฟูสภาพผิวทำให้ผิวชุ่มชื่นสำหรับบางคนที่ผิวแห้งก็จะเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผิวคล้ำเสียขอ

ตัวนี้บำรุงอย่างลึกซึ้งจึงทำให้ผิวของคุณกระจ่างใสขาวแล้วก็สุขภาพดีบอกเลยว่าต้องลอง

ปริมาณ 200ml
ราคา 379THB

รีวิวโลชั่นบำรุงผิวขาว

กลิ่นของวาสลีน Healthy White Complete 10 นั้นเหมือนกับรุ่น Instant fair และฉันก็หลงรักมัน มันคงอยู่เป็นเวลานาน ให้ความชุ่มชื้นได้ดี แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะเหมือนที่โลชั่นบำรุงผิวส่วนใหญ่ทำกับผิวปกติของฉัน นอกจากนี้การให้ความชุ่มชื้นก็เพียงพอแล้ว มันจะซึมเข้าสู่ผิวของฉันทำให้นุ่มและอ่อนนุ่ม(แปล)

ขอบคุณรีวิวจาก IMBB : คุณ Kadambari Srivastava อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

NIVEA Skin Firming Hydrating Body Lotion
โลชั่น ที่ ใช้ แล้ว ขาว โลชั่น ขาว โลชั่น บํา รุ ง ผิว ขาว

โลชั่นช่วยบำรุงผิวให้ขาว กระจ่างใส ตัวที่ 2 สำหรับฤดูร้อนก็ต้องบอกเลยว่าต้องตัวนี้เลย

เพราะว่าตัวนี้จะช่วยให้ผิวของคุณดูกระชับและเนื่องจากเนื้อครีมที่ช่วยให้ผิวเมื่อสัมผัสกับเนื้อครีมก็จะบางเบาแล้วก็ซึมได้เร็วทำให้เหงื่อไม่ออกนอกจากนั้นยังช่วยบำรุงคงความชุ่มชื้นสำหรับผิวอยู่จริงๆ

แล้วการที่ผิวคล้ำเสียง่ายหรือไวต่อแสงก็อาจจะมาจากสาเหตุที่ผิวขาดน้ำหรือไม่อุ้มน้ำห้องนั้นตัวนี้ก็จะช่วยให้ผิวของคุณชุ่มชื้นไม่ไวต่อแสงนั้นเอง

ปริมาณ 400ml
ราคา 649THB

รีวิวโลชั่นบำรุงผิวขาว

นี่คือโลชั่นกระชับผิวที่ยอดเยี่ยม ฉันสังเกตเห็นความแตกต่างที่มองเห็นได้ในระยะแรก ฉันใช้สิ่งนี้เป็นเวลา 3 วันติดต่อกันแล้วและผิวของฉันรู้สึกและดูกระชับขึ้น บางเบากว่าและซึมเร็วกว่าโลชั่น Nivea Essential Moisture ปกติของฉัน แต่ยังคงให้ความชุ่มชื้นอยู่ นี่เป็นสิ่งที่ดีสำหรับฤดูร้อนที่นี่ โลชั่นมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ติดทนนาน มันถูกใจฉันมาก เนื่องจากฉันไม่ได้ใส่โคโลญจน์เพิ่มเติมสิ่งนี้จึงไม่ใช่ปัญหาสำหรับฉัน (แปล)

ขอบคุณรีวิวจาก Amazon : คุณ unibellefemme อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

Vaseline Healthy White Skin Lightening Body Lotion
โลชั่น ที่ ใช้ แล้ว ขาว โลชั่น ขาว โลชั่น บํา รุ ง ผิว ขาว

โลชั่นช่วยบำรุงผิวให้ขาว กระจ่างใส ตัวที่ 3 ตัวนี้ก็เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีสำหรับตัวของผลิตภัณฑ์จากวาสลีนอีกตัวนึง

ช่วยปรับสภาพหรือความสม่ำเสมอของผิวของคุณบางคนอาจจะผิวออกแดดไปทะเลขึ้นเหนือล่องใต้มีกิจกรรมกลางแจ้งแล้วผิวใต้ร่มผ้ากับผิวนอกร่มภาพทำให้เหมือนทางม้าลายก็ว่าได้

ตัวนี้จะช่วยปรับสภาพผิวให้ผิวของคุณขาวกระจ่างใสอย่างสม่ำเสมอใช้แล้วผิวขาวขึ้นคืนความกระจ่างใสได้ดีมากๆหลังจากใช้ก็จะทำให้ผิวของคุณชุ่มชื่นแล้วก็เนียนนุ่มได้อีกด้วยบอกเลยว่าตัวนี้ก็เป็นอีกตัวนึงที่แนะนำเลย

ปริมาณ 100ml
ราคา 39THB

รีวิวโลชั่นบำรุงผิวขาว

เป็นไอเทมที่ควรมีติดบ้านจริงๆค่ะ โลชั่นของแบรนด์นี้คือใช้มาตั้งแต่สมัยเรียนม.ปลายจนปัจจุบัน เป็นตัวที่กอบกู้ความกระจ่างใสได้ดีมากจริงๆ กลิ่นหอม ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อาจจะไม่ได้ช่วยให้ขาวปิ๊ง แต่ช่วยให้ผิวเราเนียนนุ่มได้ดีเลยค่ะ แนะนำมากๆ ยิ่งใช้เป็นประจำจะยิ่งเห็นผลนะคะ

ขอบคุณรีวิวจาก Vanilla : คุณ aoomsinziixz อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

Citra Pearly White UV Extra Hand and Body Lotion
โลชั่น ที่ ใช้ แล้ว ขาว โลชั่น ขาว โลชั่น บํา รุ ง ผิว ขาว

โลชั่นช่วยบำรุงผิวให้ขาว กระจ่างใส ตัวที่ 4 สำหรับตัวนี้ต้องบอกเลยว่ามีส่วนผสมสำคัญจากเลมอนที่ช่วยปรับผิวของคุณให้ขาวกระจ่างใส

แค่นั้นยังไม่พอยังมีสารสกัดจากไข่มุกถึง 2 เท่ารวมไปถึงวิตามินและคอลลาเจนที่มีคุณค่าทางอาหารที่ช่วยให้ผิวของคุณขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติไม่พอยังมี SPF 20 ที่ช่วยให้ผิวขาวเร็วชุ่มชื้นหลังจากใช้คือซึมเร็วมากทำให้ไม่เหนียวเหนอะหนะ

บอกเลยว่าตัวนี้หาซื้อง่ายแล้วก็ราคาย่อมเยาว์อยู่เหมือนกันก็ลองหามาใช้กันดูเพราะสำหรับตัวนี้ก็ถือเป็นอีกตัวนึงที่ติดอันดับโลชั่นที่อยากให้ลอง

ปริมาณ 590ml
ราคา 209THB

รีวิวโลชั่นบำรุงผิวขาว

ซื้อร้านเครื่องสำอางใกล้บ้าน ขาวเร็ว ขาวไว กว่าตัวอื่น  ๆ ในยี่ห้อนี้นะ  ชุ่มชื้นดีค่ะ ซึมเร็วไม่เหนอะ ไม่มันเกินไป กำลังดี

ขอบคุณรีวิวจาก Vanilla : คุณ Honeymay อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

Namu Life Snailwhite Body Booster SPF30/PA+++
โลชั่น ที่ ใช้ แล้ว ขาว โลชั่น ขาว โลชั่น บํา รุ ง ผิว ขาว

โลชั่นช่วยบำรุงผิวให้ขาว กระจ่างใส ตัวที่ 5 ตัวนี้ก็เป็นโลชั่นอีกตัวนึงที่ต้องบอกว่าทุกวันนี้เป็นที่นิยมมากๆเลยนะเนื่องจากตัวโลชั่นตัวนี้มีสูตรผสมสารป้องกันแดดที่เมื่อใช้แล้วสามารถปกป้องรังสี uva และ uvb เพราะมี SPF 30 และ PA + + +

ช่วยบำรุงผิวของคุณที่คล้ำเสียกลับมาสุขภาพดีและกระตุ้นคอลลาเจนในชั้นผิวและเซราไมด์ให้ผิวของคุณอิ่มน้ำแล้วก็ดูชุ่มชื่นผิวขาวเนียนนุ่มกระจ่างใส

บอกเลยว่าตัวนี้ทำให้ผิวของคุณดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติมากๆและยังไม่พอจะช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระและสร้างและผลัดเซลล์ผิวให้กับคุณด้วยนั่นเอง

ปริมาณ 350ml
ราคา 399THB
รีวิว

ใช้แล้วเห็นผลจริง แขนจากที่ผิว2สี ตอนนี้สีผิวสม่ำเสมอ แต่เนื้อผลิตภัณฑ์เหนียวข้นไปหน่อย ถ้าเทียบกับอากาศเมืองไทย ทาแล้วอยู่ห้องแอร์ชุ่มชื่นดีมาก

ขอบคุณรีวิวจาก Cosmenet : คุณ ปาริชาต อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

สรุปโลชั่นช่วยบำรุงผิวให้ขาว กระจ่างใสที่คุณชื่นชอบ

ถ้าถามว่าเราชอบตัวไหนถ้าปกติที่ใช้แล้วรู้สึกโอเคกับเรามากก็จะเป็นตัวที่ 3 เป็นตัวผลิตภัณฑ์ของวาสลีนซึ่งตัวนี้เราใช้มั้งแต่เราเรียนมัธยมปลายได้รู้สึกใช้แล้วมันโอเคมันรู้สึกดีนะอาจจะไม่ทำให้ผิวกระจ่างใสได้เร็วขนาดนั้นแต่ก็ช่วยปรับผิวของคุณที่เป็นหมีแพนด้าให้กลับมาสม่ำเสมอ

สำหรับเราเราก็รู้สึกว่าเราใช้แล้วเราโอเคนะแล้วพวกคุณล่ะใช้ตัวไหนแล้วรู้สึกกันยังไงบ้างหรือมีผลิตภัณฑ์ตัวไหนที่เราควรหามาลองใช้ดูก็สามารถแนะนำกันมาได้นะสำหรับวันนี้ ปิ้วปิ้ว

สกินแคร์Latest articles in the category