ครีมกันเเดดจุฬาเฮิร์บสูตรเเตงโม ตัวช่วยผิวสวยพร้อมปกป้องเเสงเเดด

ครีมกันเเดดจุฬาเฮิร์บสูตรเเตงโม ตัวช่วยผิวสวยพร้อมปกป้องเเสงเเดด

ครีมกันเเดดจุฬาเฮิร์บ

ในยุคที่เราต้องรัดเข็มขัดเเบบนี้ เราควรที่จะเลือกซื้อสกินเเคร์ที่มีความคุ้มค่ากับราคาที่เราจ่ายไปให้มากที่สุด อย่างเช่นครีมกันเเดดจากจุฬาเฮิร์บสูตรเเตงโมที่ผู้เขียนได้นำมาเเนะนำให้กับทุกคนในวันนี้ ต้องขอบอกว่าเป็นครีมที่คุ้มค่าคุ้มราคามาก ๆ เพราะเป็นทั้งครีมกันเเดดที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี เเละยังช่วยบำรุงผิวให้เเลดูสุขภาพดีได้อีกด้วย ซึ่งคุณสมบัติของครีมกันเเดดตัวนี้นั้น สามารถใช้ทาเเทนครีมบำรุงผิวในช่วงกลางวันได้ จึงสามารถช่วยให้เราประหยัดได้มากขึ้นอีกด้วยนะคะ

ดีดีครีมกันเเดดเเตงโมจุฬาเฮิร์บ ช่วยให้ผิวใสไปพร้อมกับการปกป้องผิวจากเเสงเเดด

ครีมกันเเดดจุฬาเฮิร์บ
http://www.julaherbshop.com/product/92/dd-cream-watermelon-spf50-pa

ครีมดีดีกันเเดดจุฬาเฮิร์บสูตรเเตงโมตัวนี้ เป็นครีมที่มีคุณสมบัติช่วยป้องกันเเสงเเดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถป้องกันรังสี UVA เเละ UVB รวมไปถึงมลภาวะต่าง ๆ

เทคโนโลยีล่าสุดกับการคิดค้นเนื้อครีมที่สามารถเเตกตัวกลายเป็นน้ำเเร่ได้ จึงทำให้เนื้อครีมมีความบางเบาสบายผิว เเละมีคุณสมบัติกันน้ำเนื้อครีมจึงติดทนนานไม่เป็นคราบระหว่างวัน นอกจากจะช่วยป้องกันเเสงเเดดได้ดีเเล้ว ครีมตัวนี้ยังมีสารสกัดธรรมชาติจากเเตงโมที่ชื่อว่า PEPHA-PROTECT สามารถช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว เเละมีกลูต้าไธโอนเข้มข้นช่วยให้ผิวค่อย ๆ ดูกระจ่างใสขึ้นได้อีกด้วยค่ะ

คุณสมบัติของดีดีครีมกันเเดดเเตงโมจุฬาเฮิร์บ

1.สามารถช่วยป้องกันรังสี UVA / UVB เเละมลภาวะภายนอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ เเละปกป้องได้ล้ำลึกจนถึงระดับเซลล์ผิว

2.เนื้อครีมเเตกตัวเป็นน้ำเเร่จึงมีความบางเบา ไม่อุดตันระหว่างวัน เหมาะกับทุกสภาพผิวเเม้คนผิวมันก็สามารถใช้ได้

3.มีสารสกัดเข้มข้นจากเเตงโม ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน ไม่ทำให้หน้ามันในระหว่างวัน

4.มีสารสกัดจากกลูต้าไธโอน ที่สามารถช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ครีมกันเเดดจุฬาเฮิร์บ

วิธีการใช้ดีดีครีมกันเเดดเเตงโมจุฬาเฮิร์บ

วิธีการใช้ครีมกันเเดดตัวนี้ก็คือ หลังจากล้างหน้าให้สะอาดหมดจดเเละลงสกินเเคร์หรือ Day Cream เรียบร้อยเเล้ว ให้เเต้มครีมลงบนใบหน้าให้มีปริมาณที่เหมาะสมคือประมาณสองข้อนิ้วมือของเรา จากนั้นค่อย ๆ เกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วทั้งใบหน้า รอให้ครีมซึมลงบนใบหน้าจนหมดเเล้วค่อยเเต่งหน้า มีเคล็ดลับสำคัญก็คือควรทาครีมก่อนออกเเดด อย่างน้อย 15 นาทีนะคะ

รีวิวจากผู้ที่ใช้จริง

ตัวนี้เป็นดีดีครีมที่ช่วยปรับสีผิวให้ขาวใสโดยมีส่วนผสมของกลูต้าไธโอนช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ และนอกจากนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด สามารถป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB พร้อมส่วนผสมจากแตงโมที่สามารถกักเก็บน้ำ คงความชุ่มชื่น ปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียน้ำในระหว่างวัน เนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำแร่ บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมทันทีที่ทา และไม่ทำให้ผิวหน้ามันระหว่างวัน กันน้ำ ตัวเนื้อครีมมีสีชมพูนวล หอมกลิ่นแตงโม หลังจากทาแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำ ทาง่าย เกลี่ยง่าย และซึมเร็วค่ะ นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวขึ้นมาอีกระดับนึงด้วย   รีวิวจากคุณ : เบบี้ฟางรีวิว  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th
เนื้อดีดีครีมมีความนุ่มละมุน พอเกลี่ยลงผิวแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำ ยิ่งทำให้เกลี่ยง่ายเข้าอีก คือจากที่สีค่อนข้างขาวก็กลืนไปกับสีผิวเลย และที่เรารู้สึกเป็นอย่างแรกคือ ครีมแตงโมจุฬาเฮิร์บนี้เค้าช่วยทำให้ผิวเราฉ่ำวาวมีความชุ่มชื้นดูผิวอิ่มน้ำสุขภาพดี ส่วนในเรื่องของสีที่ได้คือกำลังดีเลยเค้าช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นเล็กน้อยกำลังสวยไม่วอก และคุมมันกำลังดีเลยจ้า รวมๆ เราว่าเค้าเป็นเหมือนตัวช่วยในการเตรียมผิวได้ดีถ้าใครผิวดีอยู่แล้วก็ทาแป้งจบเลยออกจากบ้านสวยๆ                                  รีวิวจากคุณ : BearandBear  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip
ดีดีครีมซองนี้ กันน้ำกันเหงื่อ บล็อคแสง มีกันแดด Spf 50 Pa+++ เนื้อมีสีชมพูอ่อน ๆ กลิ่นหอมหวานเหมือนลูกอม เวลาเกลี่ยจะแตกตัวเป็นน้ำเลย เกลี่ยง่าย ซึมไว ใครที่ผิวมันหรือไม่ชอบอะไรเหนียวเหนอะหนะต้องชอบมากแน่ ๆ เลยค่ะ เรื่องการปกปิดหวานใช้แล้วไม่ได้ปกปอดรอยสิวแต่อย่างใดแต่มันจะปรับผิวให้ดูชมพูขึ้นค่ะ ชอบ ๆ                                                                      รีวิวจากคุณ : Waansannie  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ช่องทางในการสั่งซื้อ

ดีดีครีมกันเเดดเเตงโมจุฬาเฮิร์บ
ครีมกันเเดดจุฬาเฮิร์บ
http://www.julaherbshop.com/product/92/dd-cream-watermelon-spf50-pa

ครีมกันเเดดเเตกตัวเป็นน้ำเเร่จากจุฬาเฮิร์บ ที่สามารถป้องกันเเสงเเดดรังสี UVA/UVB ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีสารสกัดธรรมชาติจากเเตงโมเเละกลูต้าไธโอน ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นดูกระจ่างใส เนื้อครีมบางเบาไม่หนักหน้าเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

ปริมาณ 40 g
ราคา 195 THB

สรุปดีดีครีมกันเเดดเเตงโมจุฬาเฮิร์บน่าใช้หรือไม่

จากรีวิวของผู้ใช้จะเห็นว่าครีมกันเเดดจุฬาเฮิร์บตัวนี้ ถือว่ามีคุณสมบัติครบทั้งกันเเดดเเละบำรุงผิว อีกทั้งยังสามารถช่วยปกป้องผิวจากเเสงเเดดได้ล้ำลึกถึงชั้นเซลล์ผิว ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญเเล้วว่าใช้ดีจริง มีสารสกัดจากธรรมชาติที่ทำให้ผิวชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน ตัวครีมเกลี่ยง่ายสามารถใช้ได้ทุกวัน ราคาก็ไม่เเพงซื้อหนึ่งหลอดสามารถใช้ได้เป็นเดือน ผู้เขียนจึงคิดว่าครีมกันเเดดสูตรเเตงโมตัวนี้เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าลองมาก ๆ เลยล่ะค่ะ

ครีมกันแดดLatest articles in the category