#9 คลีนซิ่งบาล์มทำความสะอาดผิวดีจริงอะไรจริง

#9 คลีนซิ่งบาล์มทำความสะอาดผิวดีจริงอะไรจริง

คลีนซิ่งลดสิว

การทำความสะอาดผิวหน้านั้นเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากเพราะผิวเราต้องเผชิญมลภาวะและสิ่งสกปรกต่างๆมากมาย อีกทั้งเครื่องสำอางที่เราใช้แต่งหน้า ล้วนนำมาสู่สาเหตุของผิวเสียได้ ดังนั้นการเริ่มต้นทำความสะอาดหน้าด้วยคลีนซิ่งถือเป็นสิ่งที่ดีเพราะคลีนซิ่งจะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก โดยในท้องตลาดก็จะมีคลีนซิ่งมากมายหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นคลีนซิ่งชนิดน้ำ น้ำมัน เจล ครีม หรือแม้กระทั่งคลีนซิ่งสูตรบาล์ม ซึ่งคลีนซิ่งแต่ละชนิดก็จะมีคุณสมบัติแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของแต่ละคนว่าเหมาะกับคลีนซิ่งสูตรไหนนะคะ โดยในบทความนี้เราจะมาแนะนำคลีนซิ่งบาล์มเพื่อใช้ในการทำความสะอาดผิวหน้า เรามาดูกันค่ะว่าคลีนซิ่งบาล์มทั้ง9ตัวนั้นมีอะไรบ้าง

#9คลีนซิ่งบาล์มสุดคลีนใช้แล้วสะอาดสุดๆ

NINE2TEN Makeup Meltaway Cleansing Balm
คลีนซิ่งบาล์ม
ภาพจาก https://shopee.co.th/%E0%B8%84%E0%B8%A5%E0%B8%B5%E0%B8%99%E0%B8%8B%E0%B8%B4%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%9A%E0%B8%B2%E0%B8%A5%E0%B9%8C%E0%B8%A1-NINE2TEN-MAKEUP-MELTAWAY-CLEANSING-BALM-i.46150494.1652145088

คลีนซิ่งบาล์มเนื้อนุ่ม สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางค์และสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างดีงามพระราม8 เมื่อนวดเนื้อบาล์มจะละลายและเปลี่ยนเป็นเนื้อน้ำนมแทน ทำให้ผิวสะอาดหมดจดได้อย่างง่ายดาย ที่สำคัญมีส่วนผสมจากพืชพรรณธรรมชาติช่วยบำรุงผิวอีกด้วย หลังจากใช้ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง คืนความชุ่มชื้นให้ผิวอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 50 ml
ราคา 499 THB
อย่างที่บอกว่าเพียวชอบใช้บาล์มทำความสะอาดผิวอยู่แล้ว ซึ่งจะบอกว่าเพียชอบตัวนี้เหมือนกัน เพราะพอเราทาลงบนหน้าจะรู้สึกได้เลยว่าเมคอัพกำลังละลายออกมา melt จริงๆสมชื่อเลยค่ะ และเนื้อบาล์มค่อนข้างนุ่ม กลิ่นหอมอ่อนๆ แบบดอกไม้ รู้สึกผ่อนคลาย และล้างเมคอัพได้หมดจดจริง ๆ ที่สำคัญหลังล้างหน้าไม่รู้สึกว่าหน้าแห้งตึงเลยค่ะ ผิวนุ่ม ๆ ขึ้นด้วย ตอนนี้คือชอบมาก ไม่ต้องพรีที่อื่นแล้ว ใช้แบรนด์นี้เลย ฮ่า ๆ                                                                                     รีวิวจากSwan1707 อ่านรีวิวคลีนซิ่งบาล์มเพิ่มเติมที่นี่
คลีนซิ่งบาล์ม NINE2TEN ถือว่าเป็นคลีนซิ่งละลายเครื่องสำอางที่ใช้ได้ผลจริง ๆ และอ่อนโยนต่อผิว แนนชอบมากตรงที่ประหยัดเวลา ไม่ต้องใช้สำลี พอนวดวนเสร็จก็ใช้น้ำล้างออกได้เลย ช่วยลดขั้นตอนลงไปได้เยอะ                                                                                                    รีวิวจากNanniestarrison อ่านรีวิวคลีนซิ่งบาล์มเพิ่มเติมที่นี่
The Balm Balms Away
คลีนซิ่งบาล์ม
ภาพจาก https://www.vanilla.in.th/detail.cgi?pid=1315467986

คลีนซิ่งบาล์มที่เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก อ่อนโยนต่อบริเวณรอบดวงตา สามารถทำความสะอาดได้แม้แต่เครื่องสำอางค์กันน้ำแล้วยังถนอมผิวอีกด้วย คลีนซิ่งตัวนี้จะมอบความชุ่มชื้นแก่ผิวได้อย่างดี และที่สำคัญยังบำรุงขนตาได้อีกด้วยนะคะ

ปริมาณ 64 ml
ราคา 850 THB
ให้ 5 ดาวเลยค่ะถ้าใช้เช็ด ปาก กับดวงตาเพราะ ไม่ว่ากันน้ำแค่ไหน สีจัดแค่ไหนก็ออกหมดค่ะแต่ต้องใช้เวลานวดๆ นิดนึง แต่ถ้าใช้เช็ดทั้งหน้าไม่ไว้ ให้ 3ดาวแล้วกันเพราะใช้เวลานวดๆๆ นานเกิน กินเวลานานเกินค่ะ                                                                                                       รีวิวจากVanilla:Zappe อ่านรีวิวคลีนซิ่งบาล์มเพิ่มเติมที่นี่

สำหรับตัวเราคือ มันก้สะอาดดีไม่เป็นสิวด้วยแต่ข้อเสียคือ >>> แพง!!!!!                                   รีวิวจากJeban:Arbutus อ่านรีวิวคลีนซิ่งบาล์มเพิ่มเติมที่นี่

Pixi Nourishing Cleansing Balm

คลีนซิ่งบาล์ม
ภาพจาก        https://www.sephora.sg/products/pixi-nourishing-cleansing-balm/v/default

คลีนซิ่งบาล์มจากแบรนด์ยอดนิยมในประเทศอังกฤษ เมื่อนวดเนื้อบาล์มลงบนผิวหน้า จะกลายเป็นน้ำมันละลายเครื่องสำอางค์และสิ่งสกปรก หรือแม้แต่สิวเม็ดเล็กๆก็หลุดด้วยนะคะ ด้วยส่วนผสมจาก Sweet Almond Oil Cocoa Butter Shea Butter Vitamin E ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว แล้วยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 90 ml
ราคา 690 THB
เมื่อนวดเนื้อบาล์มลงบนผิว เนื้อบาล์มจะค่อยๆ กลายเป็นน้ำมันละลายเมกอัพได้อย่างหมดจรดแถมยังบำรุงผิวไปในตัวด้วย บอกเลยว่าไอเท็มนี้เหมาะสำหรับสาวผิวแห้งสุดๆ                                   รีวิวจากVogue อ่านรีวิวคลีนซิ่งบาล์มเพิ่มเติมที่นี่
เราจะบอกว่าคลีนซิ่งบาล์มนางดีเลิศประเสิรฐศรีมณีเด้งด้วยส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น            รีวิวจากToday.line อ่านรีวิวคลีนซิ่งบาล์มเพิ่มเติมที่นี่

Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm

คลีนซิ่งบาล์ม
ภาพจาก https://www.robinson.co.th/th/clean-it-zero-cleansing-balm-original-net-volume-180-ml

คลีนซิ่งบาล์มตัวเด่นตัวดังจากประเทศเกาหลี เนื้อแน่นมาก แต่ยังคงความนุ่มละมุน ทำความสะอาดผิวจากเครื่องสำอางค์ที่ล้างออกยากและสิ่งสกปรกต่างๆได้อย่างหมดจด หลังการใช้ไม่ทิ้งความแห้งตึงไว้บนหน้า แต่ยังเติมความชุ่นชื้นให้ผิวอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 100 ml
ราคา 599 THB
– ล้างได้สะอาดหมดจรด ผิวไม่แห้งตึง เป็นเนื้อบาล์มแต่พอนวดๆกับใบหน้าจะละลายเปลี่ยนเป็นเนื้อคล้ายๆน้ำนม ทำให้เครื่องสำอางหลุดออกง่าย
– ส่วนตัวใช้ตลอดเพราะสะดวกสบาย พกเป็นกระปุกเพราะ สามารถแบ่งใส่กระปุกขนาดเล็กได้         รีวิวจากVanilla:Nikarn อ่านรีวิวคลีนซิ่งบาล์มเพิ่มเติมที่นี่
ใครที่มองๆอยู่ แล้วอยากได้แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ เราบอกเลยว่าสอยเถอะจ้า ของเค้าดีจริงๆ ไม่ได้อวยแบบเวอร์วังเด้อ ของมันดีด้วยตัวของมันเองจริงๆ หลายคนคิดว่าราคาสูงไป แต่เอาจริงกระปุกนึงใช้ได้นานโขเลยนะงับ                                                                                                   รีวิวจากBebreview อ่านรีวิวคลีนซิ่งบาล์มเพิ่มเติมที่นี่

Clinique Take The Day Off Cleansing Balm

คลีนซิ่งบาล์ม
ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th/product/4269/Take-The-Day-Off-Cleansing-Balm

คลีนซิ่งบาล์มเนื้อละมุน เนื้อบาล์มจะเปลี่ยนสภาพเป็นครีมน้ำนมเมื่อสัมผัสกับน้ำ ช่วยกำจัดสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางค์ที่ติดทน เผยผิวให้สะอาดกระจ่างใส พร้อมปรับสมดุลบนใบหน้าให้ผิวดูมีสุขภาพดีอิ่มน้ำ

ปริมาณ 125 ml
ราคา 1,290THB
ใช้ง่าย…แค่นวดๆลงบนผิวหน้า ล้างเครื่องสำอางค์ออกได้หมดจด รู้สึกสนุกกับการล้างหน้ามากขึ้น จากปกติที่ไม่ชอบขั้นตอนนี้เลยเพราะรู้สึกยุ่งยาก เราซื้อตอนลดราคา คือคุ้มมากกกก ปลื้มมมมม      รีวิวจากKonvy:Wa***WP อ่านรีวิวคลีนซิ่งบาล์มเพิ่มเติมที่นี่
ตอนนี้เราสามารถพูดได้เลยว่า Clinique Take The Day Off Cleansing Balm ตัวนี้เป็น makeup remover ที่ใช้ดีที่สุดสำหรับเราเลย มันไม่ระคายเคืองผิวเรา ไม่ทำให้รูขุมขนอุดตัน และก็ไม่ทำให้เราเป็นสิวเลยตั้งแต่ใช้มา                                                                                               รีวิวจากHellojaa อ่านรีวิวคลีนซิ่งบาล์มเพิ่มเติมที่นี่

Trilogy Make-up Be Gone Cleansing Balm

คลีนซิ่งบาล์ม
ภาพจาก https://www.sephora.co.th/products/trilogy-make-up-be-gone-cleansing-balm/v/make-up-be-gone-cleansing-balm

คลีนซิ่งบาล์มที่สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาดหมดจดแม้แต่เครื่องสำอางค์กันน้ำ ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติอย่าง โรสฮิปออยล์ เนยเม็ดมะม่วง และน้ำมันมะพร้าว ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นและทำให้ผิวเนียนเรียบ โดยไม่ทิ้งความมันไว้บนใบหน้า หรือสารตกค้างที่เป็นอันตรายค่ะคลีนซิ่งตัวนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวเลยนะคะ

ปริมาณ 80 ml
ราคา 1,200 THB
เนื้อสัมผัสมีความพอดี ไม่หนืด ไม่เหลวเกินไป รู้สึกละมุน กลิ่น มีความหอมของธรรมชาติรู้สึกผ่อนคลาย ในกล่องจะมีผ้าออแกนิคสำหรับเช็ดมาให้ด้วย เนื้อผ้าจะนิ่มกว่าผ้าขนหนูทั่วๆไป                   รีวิวจากSephora:Harue อ่านรีวิวคลีนซิ่งบาล์มเพิ่มเติมที่นี่
สาวๆหลายคนชื่นชอบเพราะใช้ได้แม้กระทั่งบริเวณรอบดวงตาที่บอบบาง เรียกว่าคุ้มราคามาก ๆ เลยค่ะ                                                                                                                           รีวิวจากMy-best อ่านรีวิวคลีนซิ่งบาล์มเพิ่มเติมที่นี่

Estee Lauder Advanced Night Micro Cleansing Balm

คลีนซิ่งบาล์ม

คลีนซิ่งบาล์มที่เปลี่ยนเป็นเนื้อออยล์ขณะทำความสะอาดผิว ผิวรู้สึกสมดุลโดยไม่ทิ้งสิ่งตกค้างให้ผิวมัน มีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดสูง แม้เครื่องสำอางค์ที่ติดทนนานและสิ่งสกปรกตกต่างๆ ทำให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สูตรนี้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ

ปริมาณ 70 ml
ราคา 1,800 THB
 ได้ตัวทดลองมาใช้ ใช้ง่ายเลย ตัวเดี่ยวจบ ล้างเครื่องสำอาง ล้างหน้า หน้าสะอาดมาก รักเลย         รีวิวจากEsteelauder:MDAOS อ่านรีวิวคลีนซิ่งบาล์มเพิ่มเติมที่นี่
หากคุณไม่อยากใช้คลีนซิ่งบาล์มวันละสองครั้ง ESTĒE LAUDER Advanced Night Micro Cleansing Balm จะตอบโจทย์คุณได้ดีมากเพราะมันสร้างขึ้นสำหรับการใช้งานในตอนกลางคืนโดยเฉพาะ                                                                                                                      รีวิวจากBestreview:Baifern Jutamas อ่านรีวิวคลีนซิ่งบาล์มเพิ่มเติมที่นี่

Three Aiming Cleansing Balm

คลีนซิ่งบาล์ม

คลีนซิ่งบาล์มที่อุดมไปด้วยสารบำรุงผิวจากธรรมชาติOrange Peel Oil ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วพร้อมทำความสะอาดรูขุมขนได้เป็นอย่างดี พร้อมมอบความรู้สึกผ่อนคลาย และล้างออกได้ง่ายดายโดยไม่ทิ้งความเหนอะไว้บนใบหน้า

ปริมาณ 85 ml
ราคา 2,600 THB

ตัวนี้เป็น cleansing balm ที่ BA บอกว่าสามารถเอามามาร์คหน้าได้ด้วยค่ะ กลิ่นหอมอีกแล้ว เซทนี้คือหอมยกเซทจริงๆ ตัวนี้ดีเลยแหละ แค่นวดเบาๆก็ล้างเครื่องสำอางหมดจด กลิ่นหอมอ่อนๆทำให้เวลานวดช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายมาก พอล้างออกแล้วหน้าไม่แห้งตึงและแม้จะเป็นเนื้อบาล์มแต่ล้างออกแล้วหน้าไม่มันเลยค่ะ ตัวนี้ปิ่นก็ไม่ได้ใช้ทุกวัน จะใช้สลับกับ cleansing oil ของ THREE อีกตัว  ใช้ประมาณอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง หรือวันที่แต่งหน้าจัดๆ ค่ะ เพราะกลัวหมดเร็วเช่นเคย5555             รีวิวจากJeban:Pinaprill อ่านรีวิวคลีนซิ่งบาล์มเพิ่มเติมที่นี่

นวัตกรรมบาล์มล้างหน้า ที่อาจฟังดูไม่ค่อยคุ้นเท่าไหร่นักสำหรับการล้างหน้า แต่เมื่อได้ลองAIMING CLEANSING BALMบาล์มจากออยล์ บัตเตอร์เข้มข้น คุณจะต้องติดใจค่ะ                  รีวิวจากCaanteen อ่านรีวิวคลีนซิ่งบาล์มเพิ่มเติมที่นี่

Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Intensive Cleansing Balm

คลีนซิ่งบาล์ม

คลีนซิ่งบาล์มด้วยสุดยอดส่วนผสมอย่าง Precious Marine Renovator ให้สัมผัสนุ่มดุจผ้าแคชเมียร์ คลีนซิ่งบาล์มตัวนี้จะนอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกแล้ว ยังช่วยบำรุงไปในตัว ทำให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม และกระชับขึ้นค่ะ นับว่าเป็นคลีนซิ่งบาล์มอีกตัวที่ไม่ควรพลาดเลยนะคะ

ปริมาณ 100 ml
ราคา 3,000 THB
แพงแต่คุ้มแน่นอนนะเพราะนางช่วยบำรุงผิวและช่วยทำความสะอาดผิวดีจริง ๆค่ะ                         รีวิวจากSanook อ่านรีวิวคลีนซิ่งบาล์มเพิ่มเติมที่นี่
คุณค่าของน้ำมันล้ำค่า 8 ชนิดใน Ultime8 Complex หลอมรวมเข้ากับโปรตีนไขมุก สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล และ Pro-Xylane ช่วยบำรุงผิวในขณะที่ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก                 รีวิวจากPupesosweet อ่านรีวิวคลีนซิ่งบาล์มเพิ่มเติมที่นี่

บทสรุปคลีนซิ่งบาล์ม

และนี่ก็คือคลีนซิ่งบาล์มทั้ง9ตัวที่เราแนะนำมานะคะ นับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าใช้มากๆเพราะช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยโดยเฉพาะใครที่ผิวแพ้ง่ายนะคะต้องห้ามพลาดเลย และการใช้คลีนซิ่งบาล์มจะช่วยลดแรงเสียดทานของผิวจากการใช้สำลีทำให้ลดการเกิดริ้วรอยบนใบหน้าได้ค่ะ ใครที่สนใจคลีนซิ่งบาล์มตัวไหนก็สามารถไปหาซื้อได้ที่เค้าเตอร์เครื่องสำอางค์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ผ่านลิ้งค์ที่แปะให้ได้เลยค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

คลีนซิ่งLatest articles in the category