#9คลีนซิ่งคนเป็นสิวใช้แล้วผิวใสไกลสิว

#9คลีนซิ่งคนเป็นสิวใช้แล้วผิวใสไกลสิว

คลีนซิ่งคนเป็นสิว

ผิวกับการเกิดสิวเป็นปัญหาที่ทำให้ใครหลายๆคนกลุ้มใจ เพราะเมื่อเกิดสิวบนใบหน้าแล้วก็จะทำให้สูญเสียความมั่นใจ ทำให้เราไม่กล้าเผยผิวโชว์หน้าสด ซึ่งสิวก็เกิดได้จากหลายปัจจัยมากๆ ไม่ว่าจะเป็นปัจจัยภายในอย่างฮอร์โมน การกินอาหารบางชนิดที่ก่อให้เกิดสิว หรือแม้กระทั่งการนอนหลับพักผ่อนที่ไม่เพียงพอค่ะ ส่วนปัจจัยภายนอกก็คือการที่เราใช้เครื่องสำอางค์แต่งหน้า หรือการออกไปเจอมลภาวะสิ่งสกปรกต่างๆ ดังนั้นการทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจดจึงเป็นขั้นตอนแรก และขั้นตอนที่ง่ายที่สุดสำหรับการดูแลรักษาผิวที่เป็นสิวนะคะ ดังนั้นเราจึงมาแนะนำคลีนซิ่งสำหรับผิวที่เป็นสิว เผื่อที่ผิวจะได้รับการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก และยังได้รับการรักษาไปในตัวด้วยค่ะ

#9คลีนซิ่งเลิศๆสำหรับคนเป็นสิว

SHU UEMURA ANTI/OXI+ POLLUTANT&DULLNESS CLARIFYING CLEANSING OIL

คลีนซิ่งคนเป็นสิว

คลีนซิ่งคนเป็นสิวสูตรออยล์ผสานสามส่วนผสมอันทรงคุณค่าจากพืชสมุนไพร สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกแม้แต่ PM 2.5 สามารถเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางค์ที่ติดทนหรือแม้แต่มาสคาร่ากันน้ำค่ะ มาพร้อมกับกลิ่นหอมทำเพิ่มความผ่อนคลายขณะใช้ด้วยค่ะ

ปริมาณ 150 ml
ราคา 1,300 THB
ล้างสะอาดมาก ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ค่ะ แล้วก็เก๋ตรงที่เวลาเอาน้ำมานวดเค้าจะแตกตัวเป็นน้ำนมอีกที ถือว่าเริศ                                                                                                                                      รีวิวจากDaisy.jeban:CHERISHBELL อ่านรีวิวคลีนซิ่งคนเป็นสิวเพิ่มเติมที่นี่
ขจัดมลภาวะและอนุภาคฝุ่นละอองที่มีขนาดเล็กกว่า 2.5 ไมครอน ขจัดภาพลักษณ์ผิวหมองคล้ำ เพื่อผิวเปล่งปลั่ง นุ่มนวล สะอาดใส!                                                                                           รีวิวจากLadyissue:Lolita อ่านรีวิวคลีนซิ่งคนเป็นสิวเพิ่มเติมที่นี่

EUCERRIN PRO ACNE SOLUTION CLEANSING GEL

คลีนซิ่งผิวเป็นสิว

คลีนซิ่งคนเป็นสิวสูตรเจล สามารถทำความสะอาดเช็ดล้างเครื่องสำอางค์ได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยลดความมันส่วนเกินบนและสิ่งสกปรกต่างๆใบหน้า คลีนซิ่งเจลตัวนี้ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงด้วยนะคะ และที่สำคัญมีประสิทธิภาพช่วยลดโอกาสเกิดสิวและรอยสิว ทำให้ผิวดูเนียนละเอียดเลิศมากๆค่ะ

ปริมาณ 400 ml
ราคา 1,210
ดีมากค่ะ เราเป็นภูมิแพ้ผิว+ผิวมันแต่ขาดน้ำ มันล้างสะอาดมาก แต่ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงเลย ขวดนึงใช้ได้นานมาก ตอนเราใช้คนเดียวเช้า-เย็น ใช้ได้ตั้ง 6 เดือน แต่ตอนนี้มีแม่กับน้องสาวมาช่วยใช้แล้วค่ะ ติดใจกันหมด555                                                                                                                รีวิวจากVanilla:Kanuncj อ่านรีวิวคลีนซิ่งคนเป็นสิวเพิ่มเติมที่นี่
ติ๊กอยากบอกว่าชอบ cleansing gel ของ EUCERIN มากๆ ค่ะเพราะทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด โดยที่ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองไม่ทำให้ผิวแห้ง อ่อนโยนต่อผิว ทั้งยังช่วยป้องกันและรักษาสิวได้ สำหรับคนที่ไม่มีสิวก็สามารถใช้ได้ จะได้เป็นการป้องกันไปด้วยเลยค่ะ  ติ๊กเลยอยากแนะนำให้ทุกคนได้ลองใช้                                                                                                         รีวิวจากPantip:Pinyapattig อ่านรีวิวคลีนซิ่งคนเป็นสิวเพิ่มเติมที่นี่

SENKA ALL CLEAR WATER MICELLAR-FRESH

คลีนซิ่งคนเป็นสิว
ภาพจาก            https://www.konvy.com/senka/senka-all-clear-water-micellar-fresh-230ml-29252.html

คลีนซิ่งคนเป็นสิวสูตรควบคุมความมันแบรนด์เซนกะจากประเทศญี่ปุ่น สามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก ด้วยส่วนผสมอย่างอูจิกรีนที ที่มีคุณสมบัติในการดูดซับความมัน และต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวสะอาดใสปราศจากความมันและลดการเกิดสิวค่ะ

ปริมาณ 230 ml
ราคา 249 THB
ใครกำลังมองหาคลีนซิ่งขวดใหม่อยู่ ปันว่า SENKA ก็เป็นตัวเลือกที่ถูกและดีมากๆตัวเลือกหนึ่งเลยค่ะ ดีงามตามคำเคลมจริงๆ                                                                                                         รีวิวจากJeban:punpunnie อ่านรีวิวคลีนซิ่งคนเป็นสิวเพิ่มเติมที่นี่
หลังเช็ดหน้าสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื่น ไม่เหนอะหนะ ไม่แห้งที่สำคัญผิวใสอีกด้วย                             รีวิวจากPantip:zvhcroanot อ่านรีวิวคลีนซิ่งคนเป็นสิวเพิ่มเติมที่นี่
BIFESTA CLEANSING LOTION ACNE CARE
คลีนซิ่งคนเป็นสิว
ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th/product/23340/bifesta-cleansing-lotion-acne-care

คลีนซิ่งคนเป็นสิวสูตรโลชั่น สามารถทำความสะอาดทั้งเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกต่างๆได้อย่างล้ำลึก อีกทั้งยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว พร้อมช่วยลดการอักเสบของสิวด้วยค่ะ และที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์  สี และสารกันเสียค่ะ

ปริมาณ 300 ml
ราคา 290 THB
เช็ดหน้าแล้วสิวไม่ขึ้น รูขุมขนกระชับ ไม่มีสิวอุดตันขึ้นเลย เช็ดแล้วรู้สึกหน้าสะอาดมาก ซื้อซ้ำหลายรอบมากๆ                                                                                                                                รีวิวจากKonvy:Ma***da อ่านรีวิวคลีนซิ่งคนเป็นสิวเพิ่มเติมที่นี่
ตัวนี้ดีมากกกกก เช็ดสะอาด สิวไม่ขึ้น ไม่ทำให้แสบตา แสบผิดแต่อย่างใด ดีสุดๆสามารถเช็ดได้ทั้งหน้า ตา ปาก เลยจ้าาา มันเริ่ดมากค่ะตัวนี้ กลิ่นหอม หน้าชุ่มชื่น ผิวไม่แห้งดีค่ะ                                รีวิวจากDaisy.jeban:Pinyapattig อ่านรีวิวคลีนซิ่งคนเป็นสิวเพิ่มเติมที่นี่

BIORE PERFECT CLEANSING WATER ACNE CARE

คลีนซิ่งคนเป็นสิว
ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th/product/31913/Perfect-Cleansing-Water-Acne-Care

คลีนซิ่งคนเป็นสิวสูตรน้ำ ด้วยส่วนผสมจากเกลือชิโซะมินท์ จะช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว หลังจากเช็ดทำความสะอาดไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง เพิ่มความสดชื่นให้กับผิว ใครที่เป็นสิวผิวหรือผิวแพ้ง่ายห้ามพลาดเลยนะคะ

ปริมาณ 400 ml
ราคา 249 THB
เหมาะกับผิวเป็นสิว หน้ามัน ช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ค่ะ ใช้เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางค์หลังใช้eye makeup remover ปกติใช้สองแผ่นสำลีก็สะอาดหมดจดแล้ว แต่ไม่แนะนำหากผิวแพ้หรือระคายเคืองง่าย ถ้าใช้บริเวณรอบดวงตาอาจมีแสบบ้างเล็กน้อย แต่ช่วงไหนถ้าสิวขึ้นนี่รักเลยค่ะ   รีวิวจากVanilla:Parkatkanang อ่านรีวิวคลีนซิ่งคนเป็นสิวเพิ่มเติมที่นี่
เหมาะกับสาวๆทุกคน โดยเฉพาะสาวๆ ที่มีผิวบอบบางเป็นสิวง่ายบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด!       รีวิวจากPantip:nunoi_naja อ่านรีวิวคลีนซิ่งคนเป็นสิวเพิ่มเติมที่นี่

GARNIER MICELLAR CLEANSING WATER PURE ACTIVE

คลีนซิ่งผิวเป็นสิว
ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th/product/28995/garnier-micellar-cleansing-water-pure-active

คลีนซิ่งคนเป็นสิวจากการ์นิเย่ ด้วยเทคโนโลยีไมเซล่า สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก เหมาะกับผิวมันที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ใช้ได้แม้ผิวบอบบาง โดยตัวคลีนซิ่งจะเปรียบเสมือนแม่เหล็กดูดสิ่งสกปรกต่างๆออกมาจากผิวหน้า  แต่ยังคงความชุ่มชื้นและไม่ทำให้ผิวหน้าเหนียวเหนอะหนะเนื้อสัมผัสแบบน้ำ คลีนซิ่งมีความอ่อนโยนต่อริมฝีปากและดวงตา และปราศจากน้ำหอมค่ะ

ปริมาณ 400 ml
ราคา 249 THB
ใช้สำลีเพียงแผ่นเดียว ไม่ทันได้ผลิกด้านก็เก็บกวาดคราบเครื่องสำอางได้หมดจดครับ ถือว่าดีอีกแล้วสูตรนี้                                                                                                                                รีวิวจากPantip:James_Himbo อ่านรีวิวคลีนซิ่งคนเป็นสิวเพิ่มเติมที่นี่

หลังจากที่บีมได้ทดลองใช้แล้วบีมรู้สึกว่าชอบตรงที่เค้าทำความสะอาดได้ล้ำลึก เครื่องสำอางที่ว่าหลุดยากๆ ก็สามารถหลุดได้ ไม่มีกลิ่นให้รำคาญกวนใจด้วยค่ะ และที่สำคัญที่บีมรู้สึกชอบมากคือ เค้าไม่ทำให้แสบตาเลยค่ะ เช็ดบริเวณรอบดวงตาได้สบายๆ ไม่ต้องถูขยี้แรงๆให้เกิดริ้วรอบที่ดวงตาเลยค่ะ                                                                                                                                     รีวิวจากSolar-beam อ่านรีวิวคลีนซิ่งคนเป็นสิวเพิ่มเติมที่นี่

NIVEA ACNE CARE MICELLAIR OXYGEN BOOST MICELLAR WATER

คลีนซิ่งคนเป็นสิว
ภาพจาก                        https://www.watsons.co.th

คลีนซิ่งคนเป็นสิวสูตรน้ำ สูตรนี้นอกจากจะทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจดแล้วยังเพิ่มการบำรุงผิวหน้าไปในตัวอีกด้วยค่ะ  ด้วยส่วนผสมจากMagnolia Bark Extract พร้อมด้วยอนุภาคไมเซล่าจะทำการดักจับฝุ่นและเครื่องสำอางค์ที่อยู่บนใบหน้าให้สะอาดลึกถึงรูขุมขน อีกทั้งยังเติมออกซิเจนและเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวค่ะ

ปริมาณ 400 ml
ราคา 249 THB
เพิ่งลองซื้อมาลองใช้หลังจากนั่งอ่านรีวิวอยู่นาน ส่วนตัวเป็นคนผิวผสมหลังจากเช็ดแล้วไม่ได้รู้สึกว่าหน้าแห้งมาก เช็ดเครื่องสำอางค์ออกหมด แนะนำว่าเทใส่สำลีอย่าไปกังวลว่ามันเปลือง ใส่ให้ชุ่มๆ ที่สำคัญสิวไม่ขึ้นด้วย                                                                                                    รีวิวจากVanilla อ่านรีวิวคลีนซิ่งคนเป็นสิวเพิ่มเติมที่นี่
ช่วยลดปัญหาสิวอุดตัน ลดการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุหนึ่งของสิว และฟื้นบำรุงเซลล์ในชั้นผิว ทำความสะอาดเครื่องสำอางให้ผิวดูเนียนใส ไกลสิบปัญหาสิวและผิว                                        รีวิวจากCosmenet อ่านรีวิวคลีนซิ่งคนเป็นสิวเพิ่มเติมที่นี่

COSRX ONE STEP GREEN HERO CALMING PAD

คลีนซิ่งคนเป็นสิว
ภาพจาก          https://thebeautrium.com/item/cosrx-one-step-green-hero-calming-pad-70-pads/23717

คลีนซิ่งคนเป็นสิวชนิดแผ่น มีส่วนผสมจากธรรมชาติอย่าง Green Tea Leaf Water ที่ช่วยลดการอักสับของสิว และ Witch Hazel ที่ช่วยปลอบประโลม และลดอาการละคายเคืองของผิว คืนสมดุลสู่ผิวช่วยให้ผิวดูกระชับและเนียนยิ่งขึ้นค่ะ

ปริมาณ 70 แผ่น
ราคา 620 THB
เหมาะสำหรับคนที่ขี้เกียจเทโทนเนอร์ลงบนสำลีแล้วเช็ดหน้าแบบเรามากกก เพราะอันนี้คือ หยิบออกจากกระปุกก็เช็ดได้เลย แล้ว 1 กระปุกมีตั้ง 70 แผ่น ใช้ไปยาวๆเลยจ้า                                รีวิวจากJeban:monrudee s. อ่านรีวิวคลีนซิ่งคนเป็นสิวเพิ่มเติมที่นี่    
แผ่นเช็ดใช้ดี น้ำโทนเนอร์ชุ่มคะ                                                                                      รีวิวจากBeauticool:Beauti Member อ่านรีวิวคลีนซิ่งคนเป็นสิวเพิ่มเติมที่นี่

SOFTNE’ MAKEUP REMOVER WIPES ACNE CARE

คลีนซิ่งคนเป็นสิว
ภาพจาก           https://thebeautrium.com/item/softne-makeup-remover-wipes-acne-care-12pcs

คลีนซิ่งคนเป็นสิวชนิดแผ่น สามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรกและเครื่องสำอางค์ต่างๆบนใบหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด ใช้ได้แม้แต่ในบริเวณที่บอบบางอย่างรอบดวงตาและริมฝีปาก ใช้ได้แม้กับเครื่องสำอางค์ชนิดกันน้ำ สะดวกในการพกพา ใครที่มีแพลนเดินทางพกไว้สะดวกต่อการใช้งานมากๆค่ะ

ปริมาณ 12 แผ่น
ราคา 79 THB
แผ่นเช็ดเครื่องสำอาง SOFTNE ใช้ประจำเลย เวลาต้องไปต่างจังหวัด หรือวันที่ขี้เกียจแบบว่าง่วงมาก ดึงมา 1 แผ่น เช็ดได้หมดจด ใครที่แต่งแน่นๆ จะใช้ประมาณ2แผ่นก็หมดเกลี้ยงแล้ว แผ่นทิชชูนุ่มไม่บาดหน้า มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ใช้แล้วหน้าไม่ทัน ไม่อุดตันจ้า มีโปรแถมคือคุ้มมากกก                  รีวิวจากThebeautrium:Sa***** Di***** อ่านรีวิวคลีนซิ่งคนเป็นสิวเพิ่มเติมที่นี่
ไม่ต้องพูดถึงสรรพคุณเลย ก็คือดีมากก เช็ดออกง่าย พกง่ายเหมาะสำหรับเดินทาง แผ่นเดียวออกหมดเลย ราคาประหยัด มีตำอีกแน่นอนนน                                                                                   รีวิวจากShopee:m*****n อ่านรีวิวคลีนซิ่งคนเป็นสิวเพิ่มเติมที่นี่

บทสรุปคลีนซิ่งคนเป็นสิว

แล้วนี่ก็คือคลีนซิ่งทั้ง9ตัวที่จะมาช่วยทำความสะอาดหน้าสำหรับคนที่มีปัญหาสิวนะคะ มีทั้งคลีนซิ่งชนิดน้ำและชนิดแผ่นนะคะ ใครสะดวกแบบไหนก็เลือกใช้แบบนั้นค่ะ เพราะถ้าเราทำความสะอาดผิวหน้าเช็ดล้างเครื่องสำอางค์และสิ่งสกปรกต่างๆได้อย่างสะอาดหมดจดแล้ว ผิวหน้าของเราก็จะมีโอกาสเกิดสิวได้ลดน้อยลงค่ะ แต่ทั้งนี้ต้องอย่าลืมการบำรุงจากภายในสู่ภายนอกด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นการหมั่นออกกำลังกายเผื่อให้เหงื่อขับของเสียออกมา การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ รวมถึงการเลือกรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์กับผิวของเราด้วยนะคะ

 

คลีนซิ่งLatest articles in the category