คลีนซิ่งดร.สมชาย สุดยอด #2 คลีนซิ่งสลายเมคอัพแบรนด์ไทย

คลีนซิ่งดร.สมชาย สุดยอด #2 คลีนซิ่งสลายเมคอัพแบรนด์ไทย

 

คลีนซิ่งดร.สมชาย

คลีนซิ่งดร.สมชาย  คลีนซิ่งสายเลือดไทยๆที่อยากให้คุณลอง

เราได้นำเสนอบทความที่เกี่ยวกับคลีนซิ่งไปก็หลายตัว หลายยี่ห้อ หลายราคา และในบทความนี้เราก็มีคลีนซิ่งที่น่าใช้ในราคาย่อมเยาว์มาฝากกันกับคลีนซิ่งดร.สมชาย คลีนซิ่งหน้าใสที่ขอบอกเลยว่าไม่ธรรมดา

คลีนซิ่งดร.สมชายนั้น มีด้วยกัน 2 สูตรตัวแรกเป็นสูตร ACNE Double Micellar Cleansing Water มาในขวดใสๆสีชมพูน่าใช้ เป็นสูตรที่เน้นการทำความสะอาดสำหรับคนเป็นสิว ผิวบอบบางและแพ้ง่าย หลายคนชอบในการทำความสะอาดที่เกลี้ยง ปาดๆ 2-3 ครั้งหน้าก็สะอาดและล้างออกง่าย

อีกทั้งผิวไม่แห้งกร้านอีกด้วย อีกสูตรหนึ่งจะมาในรูปแบบขวดใสเช่นกันแต่เพจเกจสีเขียวอ่อนสดใส เหมาะสำหรับคนผิวธรรมดา อ่อนโยนต่อผิวไม่แห้งกร้าน ช่วยให้ผิวเก็บความชุ่มชื้นได้ดีขึ้น หลายเสียงบอกมาว่า แค่ใช้คลีนซิ่งดร.สมชาย สิวที่เคยมีก็หายไป และยุบลงอย่างเห็นได้ชัด นับว่าเป็นคลีนซิ่งดีๆอีกตัวที่น่าสนใจจริงๆ อีกทั้งยังโดนใจในเรื่องของราคาถูกและเข้าถึงได้ง่าย เมื่อเทียบกับคุณภาพแล้วราคานี้ถือว่าคุ้มค่ามากๆ เลิฟเลย

คลีนซิ่งดร.สมชาย สิวหนักแค่ไหนก็เอาอยู่

 

Dr.Somchai Acne Double Micellar Cleansing Water 

คลีนซิ่งดร สมชาย

ใครที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย แพ้คลีนซิ่งที่ผสมน้ำหอมหรือไม่ผสมในบางยี่ห้อ ลองเปลี่ยนมาใช้คลีนซิ่งตัวนี้ดูจ้า รับรองสิวยุบลง ลดการอักเสบและการอุดตันของผิว ไม่แสบผิวด้วยนะ และราคาดีๆแบบนี้หาไม่ได้แล้ว

ปริมาณ 220 ml
ราคา 199 THB

สรุป

สูตรขวดสีชมพู (ลดความมัน ลดสิว ผิวขาวใส) สะอาดกว่า ชนะไป

ถ้าราคาจะเท่ากันเป็นผม ผมก็เลือกสูตรที่ทำความสะอาดได้ดีกว่าครับ

ประสบการณ์จากการใช้ :

จากที่ผมได้ลองใช้มาระยะนึงเลย ใช้ขวดชมพูมา 2 ขวด + ขวดเขียวครึ่งขวด ผมรู้สึกว่าใบหน้าก็สะอาดดีครับ ด้วยราคาที่ไม่ได้สูงอะไรผมจึงเช็ดไม่ได้เสียดายอะไรแม้ว่าจะใช้หลายแผ่นเช็ดเหมือนกันกว่าจะรู้สึกว่าสำลีขาวสะอาด ทำให้ผลิตภัณฑ์หมดไวเหมือนกัน อย่างไรก็ตามสิ่งที่ไม่เป็นตามคำเคลมและอยากบอกเพื่อนๆที่อ่านกระทู้นี้ว่า จากที่แบรนด์เคลมว่า “ไม่แสบตา” ผมพูดเลยครับ แสบตามาก อย่าให้เข้าตาเลยครับ แสบจริง Confirm ทั้ง 2 สูตรเลยครับไม่ต้องแย่งกันว่าใครแสบไม่แสบ แต่ถ้าถามว่าโอเคไหม ? ผมก็ตอบได้เลยครับ ก็โอเค ไม่ได้แย่อะไร

รีวิวจากjeban    : คุณjames_badbitch

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ถ้าถามความรู้สึกหลังใช้ ส่วนตัวชอบมากๆเลยค่ะ เช็ดแล้วไม่แสบผิวเลย เพราะว่าตัวนี้เค้ามีค่า pH 5.5 ด้วย ซึ่งอ่อนโยนกับผิวเรามากๆเลย แล้วก็ยังช่วยรักษาความเป็นกรดด่างบนหน้าเราให้อยู่ในระดับธรรมชาติอ่ะ นี่ก็เป็นสาเหตุนึงที่ทำให้หลังเช็ดแล้วเราไม่แสบผิวเลย แล้วอีกอย่างคืออิ๋วใช้เช็ดทำความสะอาดรอบดวงตาด้วยนะ ก็ไม่แสบเลย ขนาดอิ๋วใส่คอนแท็กเลนส์อยุ่ด้วยระหว่างเช็ดเครื่องสำอางอ่ะ
และที่รู้สึกได้คือ หน้ามันไม่แห้งเอี๊ยดๆค่ะ ยังรู้สึกว่าหน้ามีความชุ่มชื้นอยู่

รีวิวจากpantip    : คุณอิ๋ว

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

Dr.Somchai  Micellar Cleansing Water
คลีนซิ่งดร.สมชาย

  สำหรับคลีนซิ่งดร.สมชาย ตัวสุดท้ายสูตรนี้ไม่ว่าผิวแบบไหนก็ใช้ได้ สูตรนี้ช่วยทำควาสะอาดสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวได้ดี เช็ดคราบเครื่องสำอางค์ได้สะอาดหมดจด ลดการเกิดปัญหาผิวได้ดีเลยทีเดียว

ปริมาณ 220 ml
ราคา 149 THB
เเสบตามากๆค่ะ แถมตัวเเพคเกจใช้ยาก กดๆอะไรไม่รู้ เลอะเทอะ มันไม่ใช่กดปั๊มปกติน่ะค่ะ
ราคาระดับนี้นีเวียดีสุดค่ะเซ็ดแล้วสดชื่นไม่แสบตาเลย สีเขียวนะคะ
ประหลาดใจเหมือนกันไม่คิดว่าเคล็นซิ่งวอเตอร์นีเวียจะทำได้ดี ปกติเราเกลียดผลิตภัณฑ์นีเวียเเทบทุกตัวเลยเคยใช้ยูเซอริน รุ่นเเอคเน่ค่ะ ไม่แสบตาอีกรุ่นนี่เเสบมาก ดีกว่านีเวียนิดนึงตรงหน้ามันนุ่มกว่า นิดเดียวจริงๆ แต่เคล็นซิ่งเราใช้เยอะ หมดไว เลือกนีเวียไม่ลังเลเลย

รีวิวจากpantip    : คุณGDArock

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

จากสูตรถือว่าเรียบง่าย ถ้าคนที่เรียนมาด้านนี้/อยู่ในวงการผลิตเครื่องสำอางคงจะบอกว่าสูตรนี้ง่ายและไม่มีอะไรซับซ้อน สูตรขวดเขียวนี้มีสารทำความสะอาดเครื่องสำอางหลักๆคือ PEG-6 Caprylic/Capric Glycerides ที่เป็นตัว Micellar ในสูตรนี้ ช่วยดึงและสลายเมคอัพ สิ่งสกปรก และคราบความมันใบผิวของเรา แม้เครื่องสำอางที่เคลือบปิดหรืออุดรูขุมขนก็สามารถสลายดึงออกได้อย่างง่ายดาย แถมสารตัวนี้ยังไม่ทำให้ผิวแห้งตึงแต่กลับทำให้ผิวชุ่มชื่น และมีสัมผัสที่นุ่มลื่นอีกด้วย + PEG-7 Glyceryl Cocoate สารทำความสะอาดอีกหนึ่งตัวที่มีความอ่อนโยนสูง สกัดแยกได้จากน้ำมันมะพร้าว ให้ความชุ่มชื่นผิวและให้ความรู้สึกนุ่มๆลื่นๆด้วย + สารดึงน้ำให้ผิว เพิ่มความชุ่มชื่น + สารกันเสียชนิดอ่อนโยน + Trehalose น้ำตาลชนิดหนึ่ง เพิ่มความชุ่มชื่น + Provitamin B5 ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น และช่วยให้กระบวนการเยี่ยวยาผิวสำหรับผิวที่ระคายเคืองได้ดีขึ้น

ภาพรวมของส่วนผสม คือ เป็นคลีนซิ่งสูตรน้ำที่ทำความสะอาดเมคอัพ เครื่องสำอาง กันแดดได้ดี + ให้ความชุ่มชื่นผิว และเคลือบคงระดับความชุ่มชื่น แค่นั้นครับ

รีวิวจากjeban  : คุณjames_badbitch

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

คลีนซิ่งดร.สมชาย

คลีนซิ่งดร.สมชาย ทางเลือกผิวใสไร้สิวอุดตัน

สำหรับคลีนซิ่งดร.สมชาย ส่วนตัวรู้สึกว่าไม่ได้หวือหวาอะไรมากนัก ก็เหมือนกับคลีนซิ่งทั่วไปที่เน้นทำความสะอาดเมคอัพและสิ่งสกปรกบนผิวหน้า แต่อาจจะเด่นตรงที่ว่าเป็นแบรนด์ไทย อาจจะไม่ได้เป็นที่รู้จักกันมากนักเหมือนคลีนซิ่งแบรนด์อื่นๆแต่ในเรื่องคุณภาพนั้น คลีนซิ่งดร.สมชายก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน ที่สำคัญราคาน่าสนใจมากๆลองใช้กันดูนะคะ

คลีนซิ่งLatest articles in the category