#10คลีนซิ่งลดสิวเผยผิวสะอาดใสใช้แล้วผิวสวย

#10คลีนซิ่งลดสิวเผยผิวสะอาดใสใช้แล้วผิวสวย

คลีนซิ่งลดสิว

พูดถึงผิวหน้าการรักษาความสะอาดและบำรุงดูแลเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง เพราะในแต่ละวันเราต้องออกไปเผชิญมลภาวะและสิ่งสกปรกต่างๆมากมายภายนอก อีกทั้งเครื่องสำอางต่างๆที่อยู่บนหน้าของเราล้วนเป็นจุดกำเนิดของการเกิดสิวได้ทั้งนั้น และการทำความสะอาดผิวหน้าด้วยคลีนซิ่งก็เป็นขั้นตอนแรกในการทำความสะอาดผิวหน้า เพื่อที่จะได้มีผิวที่สะอาดหมดจดพร้อมสำหรับการบำรุงดูแลในขั้นตอนต่อไป ในบทความนี้เราจะมาแนะนำคลีนซิ่งเพื่อลดสิวเลิศๆทั้ง10ตัวกันนะคะจะมีแบรนด์ไหนบ้างไปดูกันเลย

#10คลีนซิ่งเลิศๆเพื่อการลดสิวบนผิวหน้า

EUCERIN PRO ACNE SOLUTION CLEANSING WATER

คลีนซิ่งลดสิว

คลีนซิ่งลดสิวสูตรเจล สามารถทำความสะอาดเช็ดล้างเครื่องสำอางค์ได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยลดความมันส่วนเกินบนและสิ่งสกปรกต่างๆใบหน้า คลีนซิ่งเจลตัวนี้ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงด้วยนะคะ และที่สำคัญมีประสิทธิภาพช่วยลดโอกาสเกิดสิวและรอยสิว ทำให้ผิวดูเนียนละเอียดเลิศมากๆค่ะ

ปริมาณ 400 ml
ราคา 1,210THB
เทใส่สำลีชุ่มๆ เช็ดแล้วรู้สึกเย็นสบายหน้าดี ไม่แสบคัน ไม่เหนอะหนะ
ตอนที่ใช้ครั้งแรกก็ลุ้นๆอยู่ว่าจะแพ้ไหม เพราะเคยหน้าแหกกับคลีนซิ่งมาเยอะ
สรุปคือ ดี สะอาด สิวเสียนดูลดลง ไม่แพ้ ราคาสูง
ข้อดีอีกอย่าง คือ.. เราได้แถมมา ตอนซื้อครีมกันแดดอ่ะ คุ้มเลย ^_^                                       รีวิวจากVanilla:นางฟ้า20% อ่านรีวิวคลีนซิ่งลดสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
หลังตาลใช้ตัว cleansing gel ตัวนี้ รู้สึกได้เลยว่าผิวยังเก็บความชุ่มชื้นไว้อยู่ ผิวไม่แห้งตึง ไม่ลอก และเมื่อหน้าไม่มันโอกาสเกิดสิวก็น้อยลง ผิวดูเรียบเนียนและใสขึ้น นอกจากนั้นร่องรูขุมขนก็ดูกระชับขึ้นด้วย                                                                                                             รีวิวจากWitiimakeup อ่านรีวิวคลีนซิ่งลดสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

LA ROCHE POSAY MICELLAR WATER OILY SKIN

คลีนซิ่งลดสิว

คลีนซิ่งลดสิว ด้วยGlyco Micellar Water technology น้ำแร่ลาโรชโพเซย์  และ Zinc PCA เพื่อการเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางและมลภาวะ คลีนซิ่งมีความอ่อนโยนต่อผิวรอบดวงตาริมและฝีปาก สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก และใครที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ด้วยค่ะ

ปริมาณ 400 ml
ราคา 1,000 THB
ดีงามมาก ใช้มาหลายยี้ห้อตั้งแต่ถูกยันแพง ตัวนี้ดีสุด คุ้มสุด เช็ดสะอาด ไม่แห้งตึง
ไม่ฝืดหน้า ไม่มีแอลกอฮอล์และน้ำหอม ไม่ระคายเคืองผิว ซื้อแพ็คคู่ถูกสุดๆ
ลืม Bioderma ไปได้เลย ชนะใสๆได้เพราะราคาและคุณภาพ                                                   รีวิวจากVanilla:Sarmdplus อ่านรีวิวคลีนซิ่งลดสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สูตรนี้มีส่วนผสมของซิงค์ ที่ช่วยลดการอุดตันในรูขุมขนและช่วยควบคุมความมันเข้าไปด้วย ทำให้สาวผิวมันใช้แล้วเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าได้โดยลดการเกิดสิวไปด้วยในตัว                             รีวิวจากGirldaily อ่านรีวิวคลีนซิ่งลดสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

BIODERMA SEBIUM H2O

คลีนซิ่งลดสิว

คลีนซิ่งลดสิวสูตรน้ำช่วยลดแบคทีเรียและความมันส่วนเกินบนใบหน้า อันเป็นเหตุแห่งการเกิดสิว ละมีความอ่อนโยนต่อผิวหน้า พร้อมทั้งทำความสะอาดผิวได้อย่างสะอาดหมดจด และปราศจากสารอันตรายต่างๆ ที่อาจก่อให้เกิดการแพ้ได้ ไม่ว่าจะเป็นพาราเบน หรือการแต่งสีและเติมกลิ่นค่ะ

ปริมาณ 500 ml
ราคา 1,299THB
จากตอนแรกใช้แต่สีชมพู เพราะเข้าใจว่าผิวตัวเองแพ้ง่ายมาตลอด
หลังใช้ขวดสีชมพูหมด แล้วรู้สึกดีแต่ยังไม่ประทับใจเท่าที่ควร
เลยลองเปลี่ยนมาใช้ฝาเขียว ผลลัพท์ดีเดียว หน้าเกลี้ยงขึ้น ไม่ค่อยมีสิวอุดตันอย่างแต่ก่อน            รีวิวจากVanilla:Commonwalk อ่านรีวิวคลีนซิ่งลดสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
คนผิวผสมหรือผิวมันต้องมีเลยนะ พิสูจน์แล้วว่าช่วยได้จริง ใช้แล้วหน้าสะอาดมากขึ้น รู้สึกสดชื่น ผิวไม่แห้ง นุ่มลื่น ชอบความรู้สึกหลังใช้มากๆ สิวผดหรือผื่นเล็กๆ ลดลง รูขุมขนก็กระชับขึ้น ระหว่างวันหน้ามันน้อยลง รอซื้อช่วงโปรโมชั่นตามร้านต่างๆยิ่งคุ้ม ซื้อตุนไว้ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ                   รีวิวจากShopjai:Nerizz อ่านรีวิวคลีนซิ่งลดสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

HERB MINISTRY TEA TREE OIL NATURAL CLEANSING WATER

คลีนซิ่งลดสิว
ภาพจาก                    https://www.konvy.com/herb-ministry/herb-ministry-tea-tree-oil-natural-cleansing-water-100ml-48030.html

คลีนซิ่งสูตรไมเซล่า จากเฮิร์บ มินิสทรี ช่วยทำความสะอาดเมคอัพและคราบมลภาวะ ช่วยลดการอุดตัน ความมันบนใบหน้า พร้อมลดการสะสมของเชื้อสิว เพื่อผิวใสสะอาดลึกหมดจด ห่างไกลสิว

ปริมาณ 100 ml
ราคา 189 THB
ใช้ง่าย กลิ่นดี ไม่ระคายเคืองผิวค่ะ                                                                                   รีวิวจากKonvy:n***s อ่านรีวิวคลีนซิ่งลดสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เช็ดเครื่องสำอางค์สะอาดดีไม่แพ้ชุ่มชื่นดี                                                                           รีวิวจากBeauticool:sirayaketrat อ่านรีวิวคลีนซิ่งลดสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

BIFESTA CLEANSING LOTION ACNE CARE

คลีนซิ่งลดสิว
ภาพจาก https://www.cosmenet.in.th/product/23340/Cleansing-Lotion-Acne-Care

คลีนซิ่งลดสิวสูตรโลชั่น สามารถทำความสะอาดทั้งเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกต่างๆได้อย่างล้ำลึก อีกทั้งยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว พร้อมช่วยลดการอักเสบของสิวด้วยค่ะ และที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์  สี และสารกันเสียค่ะ

ปริมาณ 300 ml
ราคา 275 THB
ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอาง และสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด ไม่เหนอะหนะผิว ให้ความรู้สึกเบาสบายสดชื่น พร้อมสารลดการอักเสบของสิว และเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว                                  รีวิวจากCosmenet อ่านรีวิวคลีนซิ่งลดสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
หลังจากเปลี่ยนวนไปวนมาอยู่หลายแบรนด์ ที่1ยังคงเป็นบิเฟสต้าสูตรเขียวนี้เหมือนเดิม เพราะให้ฟีลตอนเช็ดทำความสะอาดเสร็จว่า เฮ้ย หน้าเราเกลี้ยงของจริง แล้วยิ่งสำหรับคนเป็นสิวก็ยิ่งมั่นใจได้ว่ามันโอเคสำหรับผิว                                                                                                 รีวิวจากVanilla:p_peo อ่านรีวิวคลีนซิ่งลดสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

BIORE PERFECT CLEANSING WATER ACNE CARE

คลีนซิ่งลดสิว
ภาพจาก              https://www.watsons.co.th/biore-perfect-cleansing-water-acne-care-400-ml.-br-/p/BP_288626?gclid=CjwKCAjwoc_8BRAcEiwAzJevtSbpsKK97b2MZ_TaAI9E3huFJ5cPY6E61dmdSRFNp8SA-sPhMK2FHRoCz40QAvD_BwE

คลีนซิ่งคนเป็นสิวสูตรน้ำ ด้วยส่วนผสมจากเกลือชิโซะมินท์ จะช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิว หลังจากเช็ดทำความสะอาดไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง เพิ่มความสดชื่นให้กับผิว ใครที่เป็นสิวผิวหรือผิวแพ้ง่ายห้ามพลาดเลยนะคะ

ปริมาณ 400 ml
ราคา 199 THB
ซื้อขวดเล็กจากโลตัสเล็กมาลองเพราะลดราคา ปกติใช้คลีนซิ่งบิโอเรแล้วสิวขึ้น แต่สำหรับรุ่นนี้ใช้แล้วสิวไม่ขึ้น แถมรักษาสิวไปในตัว รู้สึกสะอาด สดชื่น เย็นสบายผิวทุกครั้งหลังล้าง แต่ต้องเช็ดประมาณ2-3รอบถึงจะออก                                                                                             รีวิวจากVanilla:Moosom อ่านรีวิวคลีนซิ่งลดสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ตัวนี้ช่วยในเรื่องให้สิวแห้งเรว แผลจากสิวแห้งตกสะเก็ดเร็วขึ้น เหมือนเราใช้นำเกลือ หน้าจะรู้สึกสะอาด ล้างเมคอัพแบบไม่กันน้ำได้ ไม่มีกลิ่น เหมาะกับใช้ในวันที่ไม่ได้แต่งหน้าจัดมาก                 รีวิวจากDaisy.jeban:Lilo_alo5 อ่านรีวิวคลีนซิ่งลดสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

GARNIER MICELLAR CLEANSING WATER FOR OILY ACNE-PRONE SKIN 

คลีนซิ่งลดสิว
ภาพจาก https://www.central.co.th/th/garnier-micellar-cleansing-water-for-oily-acne-prone-skin-125-ml-cds21553639

คลีนซิ่งคนเป็นสิวจากการ์นิเย่ ด้วยเทคโนโลยีไมเซล่า สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก เหมาะกับผิวมันที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ใช้ได้แม้ผิวบอบบาง โดยตัวคลีนซิ่งจะเปรียบเสมือนแม่เหล็กดูดสิ่งสกปรกต่างๆออกมาจากผิวหน้า  แต่ยังคงความชุ่มชื้นและไม่ทำให้ผิวหน้าเหนียวเหนอะหนะเนื้อสัมผัสแบบน้ำ คลีนซิ่งมีความอ่อนโยนต่อริมฝีปากและดวงตา และปราศจากน้ำหอมค่ะ

ปริมาณ 125 ml
ราคา 99 THB
แอบหยิบของแม่มาลองใช้ เพราะแม่เราเป็นคนแต่งหน้าน้อยมาก แต่เราเอามาลองเช็ดในวันที่แต่งหน้าลงรองพื้นหนักๆ เมคอัพตาแบบจัดเต็ม ผลลัพธ์คือ เช็ดออกได้ง่ายเหมือนสีชมพูก็จริง แต่ถ้าหนักๆต้องเช็ดหลายๆครั้งกว่าจะออก ถ้าแต่งหน้าเบาๆหรือทาแค่กันแดดเช็ดแค่แผ่นเดียวรอดเลยค่ะ ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ไม่เป็นสิวเพิ่มด้วยค่ะ                                                                รีวิวจากVanilla:Moosom อ่านรีวิวคลีนซิ่งลดสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
อั้มชอบความรู้สึกหลังจากที่เช็ด หรือ ใช้คลีนซิ่งแล้ว ผิวไม่มัน ไม่เหนอะหนะ  แต่ไม่แห้งตึง รู้สึกสบายผิวมาก ๆ และไม่จำเป็นต้องล้างน้ำซ้ำ                                                                        รีวิวจากAumbellezza อ่านรีวิวคลีนซิ่งลดสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

NEUTROGENA DEEP CLEAN MICELLAR PURIFYING CLEANSING WATER

คลีนซิ่งลดสิว

คลีนซิ่งลดสิวที่ผสานสองนวัตกรรมทำความสะอาดผิวหน้าไว้ในขวดเดียว Triple Micellar Technology ที่ช่วยสลายสิ่งสกปรก มลภาวะ และเครื่องสำอางค์บนใบหน้าแม้มีขนาดเล็ก
และ Deep Clean Technology เทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะของทางแบรนด์ ช่วยจัดการกับสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวหน้าได้อย่างดีเลิศ เพื่อผลลัพธ์ผิวใสไกลสิว สะอาดหมดจด ค่ะ

ปริมาณ 400 ml
ราคา 278 THB
สำหรับคลีนซิ่งตัวนี้ หนิงว่าเช็ดทำความสำอาดเครื่องสำอางได้ดีทีเดียว
ไม่แสบผิว ไม่มัน และไม่ต้องถูแรง แค่วางบนผิวแป๊บเดียวก็ปาดออก เมคอัพก็หลุด
สำหรับหนิงใช้สำลีแผ่นใหญ่ 2-3 แผ่นเครื่องสำอางก็หมดแล้ว                                                 รีวิวจากPantip:สมาชิกหมายเลข 5486745 อ่านรีวิวคลีนซิ่งลดสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
อีกขั้นของการผสาน 3 พลังไมเซล่าโมเลกุล ทำหน้าที่เสมือนแม่เหล็กที่ช่วยดูดสลายเมคอัพกันน้ำ ความมัน และมลภาวะ ลดสาเหตุการเกิดสิว                                                                        รีวิวจากCosmenet อ่านรีวิวคลีนซิ่งลดสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

MIZUMI SMOOTH CLEANSING WATER

คลีนซิ่งลดสิว
ภาพจาก                        https://www.watsons.co.th

คลีนซิ่งลดสิวชนิดน้ำสูตรอ่อนโยน คลีนซิ่งตัวนี้สามารถลบเครื่องสำอางค์ที่ติดทนมากๆออกได้อย่างง่ายดายและยังสามารถใช้เช็ดเมคอัพรอบดวงตาได้โดยที่ไม่ระคายเคืองผิวเพราะคลีนซิ่งขวดนี้มี Double micellar ที่ทำหน้าที่ดูดสิ่งสกปรกออกจากผิวหน้าได้อย่างหมดจดและอ่อนโยนโดยไม่ทำลายชั้นผิวนั่นเอง

ปริมาณ 500 ml
ราคา 490 THB
ใช้มาหลายขวดแล้ว ซื้อตอน1แถม1 คุ้มมาก
เคยลองเปลี่ยนไปใช้ three oil ดีนะแต่แพงกว่า ก็เลยกลับมาใช้ mizumi
ชอบที่เช็ดออกได้หมดจด นุ่มลื่น เช็ดจนกว่าจะออกหมดแล้วล้างด้วยคลีนิเซอร์ mizumi หน้าสะอาดมาก สิวไม่ค่อยขึ้นเลย                                                                                                   รีวิวจากVanilla:Klommon อ่านรีวิวคลีนซิ่งลดสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
สัมผัสเเรกที่ลองคือนุ่มลื่นจริงอะไรจริง
ส่วนเรื่องทำความสะอาดก็พอๆกับเเบรนด์ทั่วๆไปที่เคยใช้
เเต่ต้องยอมรับว่าเขาทำเรื่องเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์ได้ออกมาดีเลยทีเดียว                               รีวิวจากPantip:Thepskincrew อ่านรีวิวคลีนซิ่งลดสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

DR.SOMCHAI ACNE DOUBLE MICELLAR CLEANSING WATER

คลีนซิ่งลดสิว
ภาพจาก https://www.ranjaeleng.com/en/product/55861-42023/drsomchai-acne-double-micellar-cleansing-water

คลีนซิ่งลดสิวสูตรน้ำ ยี่ห้อที่พูดไปใครๆก็ต้องรู้จักเพราะ ดร.สมชายเป็นสกินแคร์แบรนด์ไทยแท้ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คนที่เป็นสิวหรือกำลังรักษาสิวอยู่โดยเฉพาะเพราะมีค่า pH5.5 ที่ใกล้เคียงเหมาะสมกับผิวหน้ามากที่สุด ดังนั้นเป็นจึงมั่นใจได้เลยค่ะว่าอ่อนโยนใช้ได้กับทุกสภาพผิวจริงๆเช็ดแล้วไม่มีอาการแสบผิวแสบตาเลย

ปริมาณ 220 ml
ราคา 199 THB
ด้วยนวัตกรรม Double Micellar เนี้ยย ก็จะช่วยในการดูดเครื่องสำอาง สิ่งสกปรกบนหน้าของเราออกมาได้อย่างดี แถมยังช่วยสลายต้นตอของสิวอุดตัน ทำให้ลดการเกิดสิว และลดการอักเสบของผิวด้วย                                                                                                                      รีวิวจากPantip:aadiiwaiew อ่านรีวิวคลีนซิ่งลดสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ไม่ค่อยแต่งหน้าหนัก ใช้เช็คกันแดด ดินสอเขียนคิ้ว มาสคาร่าได้ดี เช็ดสิ่งสกปรกก่อนล้างหน้าได้ดี ใช้เช็ดหลังล้างหน้าแทนโทนเนอร์ก็พอทำได้เพราะไม่รู้สึกเหนอะหรือมัน ให้ความชุ่มชื้น กลิ่นหอมอ่อนๆ ราคาคาไม่แพงมาก ซื้อช่วงโปรชั่นก็จะคุ้มมาก                                                          รีวิวจากVanilla:NarNia อ่านรีวิวคลีนซิ่งลดสิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปคลีนซิ่งลดสิวเพื่อผิวสวยของเรา

ถ้าใครที่กำลังมีปัญหาเรื่องสิวบนผิวหน้าอยู่ตอนนี้นะคะ ก็หวังว่าบทความนี้จะเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจว่าคลีนซิ่งตัวไหนที่น่าใช้น่าโดน ซึ่งแต่ละตัวก็มีคุณสมบัติคล้ายๆกันก็คือช่วยทำความสะอาดเช็ดล้างเครื่องสำอาง และฝุ่นสกปรกที่ติดอยู่บนใบหน้า และเพิ่มสารในการบำรุงดูแลรักษาสิวเข้าไป เพียงแค่ใช้คลีนซิ่งดีๆสักขวดนึงก็เป็นใบเบิกทางสู่ผิวสวยไกลสิวแล้วค่ะ

คลีนซิ่งLatest articles in the category