อยากมีผิวใสๆสุขภาพดีมีได้ไม่ยาก ด้วย #2 คลีนซิ่งยูเซอริน

อยากมีผิวใสๆสุขภาพดีมีได้ไม่ยาก ด้วย #2 คลีนซิ่งยูเซอริน

คลีนซิ่งยูเซอริน

คลีนซิ่งยูเซอริน จุดกำเนิดของผิวใส

กว่าจะมีใบหน้าที่ขาวสะอาด กระจ่างใส ไร้สิวนั้น บางครั้งอาจจะไม่ได้ได้มาเพราะพื้นฐานจากการที่เป็นคนผิวดีแต่ทุนเดิม แต่เพราะเขาและเธอเหล่านั้นดูแลตนเองอย่างดีต่างหาก ผลลัพธ์ที่ได้จึงเป็นคนที่มีสภาพผิวหน้าที่ดีจนใครๆต้องอิจฉา

เมื่อถามถึงเคล็ดลับการบำรุงผิวหน้าว่าจะทำอย่างไรจึงจะได้ผิวที่ดีเช่นนี้บ้าง จากการสอบถามเราจึงสรุปได้ว่าทุกคนมีขั้นตอนในการบำรุงและมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่แตกต่างกันไป แต่ มีขั้นตอนหนึ่งที่ทุกคนต่างทำเหมือนๆกันก่อนการล้างหน้านั้นคือการใช้คลีนซิ่งทำความสะอาดหน้าจ้า เมื่อเราได้ถามว่าทำไมถึงต้องใช้คลีนซิ่ง นางๆต่างตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า คลีนซิ่งช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนใบหน้าออกได้ดีกว่าการที่เรานำเอาโฟมล้างหน้ามาละเลง เพราะสิ่งสกปรกจะยังตกค้างอยู่บนผิวแม้จะใช้โฟมล้าง เหมือนล้างแต่ไม่สะอาด เมื่อผิวไม่สะอาด สิ่งสกปรกจึงอุดตันและเกิดสิวในที่สุด ดังนั้นการใช้คลีนซิ่งเช็ดเอาเครื่องสำอางค์ เมคอัพและสิ่งสกปรกออกก่อนจึงช่วยลดการเกิดการอุดตันจากสิ่งตกค้างนั้นเอง

เมื่อเราถึงบางอ้อแล้วว่าเพราะเหตุใดจึงใช้คลีนซิ่งก่อนการล้างหน้า เราจึงได้เฟ้นหาคลีนซิ่งที่น่าสนใจมาลองให้สาวๆชาวworthenได้ลองใช้กัน สำหรับคลีนซิ่งที่เรานำมาเสนอกันในวันนี้คือ คลีนซิ่งยูเซอริน นั้นเอง หลายคนคงจะรู้จักกันดีในผลิตภัณฑ์ของยูเซอริน ว่าเป็นสกินแคร์ที่มีสินค้าผลิตออกมาอย่างหลากหลายส่วนใหญ่จะเน้นไปทางรักษาริ้วรอย การชลอวัยเสียส่วนใหญ่ แต่เมื่อไม่นานมานี้ยูเซอรินได้ผลิตสินค้าประเภทคลีนซิ่งออกมาก ยอมรับเลยว่าว้าวมากจ้า เพราะคิดว่าจะผลิตแต่สินค้าประเภทครีมอย่างเดียวเสียแล้ว ซึ่งคลีนซิ่งยูเซอริน ได้มีผลิตออกมา 2 สูตรด้วยกัน นั้นคือ Eucerin Ultrasensitive Hyaluron Cleansing Gel และ Eucerin Pro Acne Cleansing Water ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีพอสมควรเลยทีเดียว ที่นี้เรามาดูกันสิว่าแต่ละสูตรนั้นจะดีอย่างไรและแตกต่างกันอย่างไรบ้าง

คลีนซิ่งยูเซอริน 2 สูตร 2 ทางเลือกแห่งผิว

1.คลีนซิ่งยูเซอริน Eucerin Ultrasensitive Hyaluron Cleansing Gel
คลีนซิ่งยูเซอริน

 มาดูกันที่ตัวแรกกันก่อนกับ Eucerin Ultrasensitive Hyaluron Cleansing Gel เนื้อเจลใสๆในขวดน่าใช้มาก หรูหราสมราคาในนามของยูเซอริน สูตรนี้เป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิวที่ผสมไฮยารูลอน ทำให้เช็ดผิวแล้วไม่แห้งกร้าน ผิวหน้ายังคงความชุ่มชื้นความเด้งและอิ่มน้ำอยู่ เช็ดๆปาดๆก็สะอาดไม่ทิ้งสิ่งตกค้าง เริศมากค่า

ปริมาณ 200 ml
ราคา 600 THB

ดีอยู่ ฟองน้อยไปนิด เหมาะกับคนที่ผิวหน้าเรียบเนียนและบอบบางจริงๆ

รีวิวจากkonvy    : คุณPa***rd

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ใช้อยู่ค่ะ คือเราก็ชอบนะคะ แต่ด้วยความที่ราคามันสูง เลยรู้สึกว่าจะเปลืองกว่าปกติ แถมเราแต่งหน้า ก็ต้องเช็คหลายรอบ เช็ดมากก็กลัวหน้าเหี่ยว
ตอนนี้เลยจะนวดคลีนซิ่งก่อน ล้างน้ำแล้วค่อยเช็ดด้วย Eucerin ตัวนี้อีก 1-2 รอบค่ะ  เช็คให้แน่ใจว่าไม่มีอะไรตกค้าง สิวลดลงจริงคะ แต่ก็ไม่สามารถหยุดช่วงนั้นของเดือนได้ มันต้องมีผุดมากวนใจเสมอ

bioderma สีชมพูขวดใหญ่ ก็ดีค่ะ ราคามันแพงไปหน่อย ก็ไม่ต่างกับ Eucerin เท่าไร  -> Eucerin ดีกว่า รอซื้อช่วงมีโปร หรือมีของแถม
bifesta sebum อันนี้ส่วนตัวคิดว่าไม่เหมาะกับตัวเอง ช่วงแรกใช้สิวอุดตันเม็ดเล็กๆมันแอบขึ้นมา เลยไม่แน่ใจว่าเราเช็ดไม่สะอาดหรือเปล่า
purevivi ราคาย่อมเยา ก่อนหน้านั้น ใช้ตัวยนี้แทน bioderma สีชมพู ค่ะ ประหยัดกว่าเยอะ ไม่แพ้ด้วย

รีวิวจากpantip   : คุณoyasung

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

2.คลีนซิ่งยูเซอริน Eucerin Pro Acne Cleansing Water 

คลีนซิ่งยูเซอริน

 Eucerin Pro Acne Cleansing Water ตัวนี้จะเป็นตัวปราบสิวโดยเฉพาะ ไม่ว่าคุณจะเป็นสิวแบบไหน สิวเล็กสิวใหญ่สิวผดสิวหนอง เจอคลีนซิ่งตัวนี้เข้าไปปัญหาสิวจบแน่นอน เหมาะกับคนเป็นสิวอย่างยิ่ง ไม่กัดไม่แสบผิว สะอาดแบบคลีนๆ ราคาอาจะแพงไปสักนิดแต่รับรองว่าผลลัพธ์ไม่ผิดหวังจ้า

ปริมาณ 400 ml
ราคา 1350 THB

เพิ่งใช้ไปครั้งแรก แต่ชอบมากๆเลยขอมารีวิวก่อน เผื่อใครที่ลังเลว่า 1 แถม 1 ที่จัดโปรอยู่ มันจะคุ้มค่าเงินมั้ย สำหรับเราคุ้มค่ะ ชอบมากกว่า BIODERMA อีก เช็ดแล้วเมคอัพออกมากกว่า 70% ในสำลีแผ่นแรก เราแต่งหน้าปานกลางนะคะ ใช้สำลี 3 แผ่น เมคอัพก็เกลี้ยงแล้วค่ะ และที่ชอบอีกอย่างคือ ผิวหลังเช็ดดูสดใส ไม่แห้งตึง มันนุ่มๆชุ่มชื่น และไม่ทิ้งความมันตกค้างไว้เลย เรื่องสิวยังไม่ทราบผล เพราะเพิ่งใช้ ครบเดือนนึงไว้แวะมารีวิวใหม่ค่ะ

รีวิวจากvanilla.in.th    : คุณliloo

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ใช้มาแล้วหลายปี เพราะเป็นตัวที่ดีที่สุด สำหรับคนผิวแพ้ง่าย เป็นสิว

รีวิวจากkonvy    : คุณPH***IL

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

คลีนซิ่งยูเซอริน

จบทุกปัญหาผิวได้ง่ายๆเพียงใช้คลีนซิ่งยูเซอริน

เป็นอย่างไรกันบ้างกับสาระน่ารู้ดีๆจากคลีนซิ่งยูเซอรินที่น่าซื้อมาลองใช้ใช่ไหมล่ะ แต่ละสูตรจะมีดีแตกต่างกันไป ลองเลือกใช้ที่เหมาะกับสภาพผิวของตนเองกันได้นะจ้ะ แม้ราคาอาจจะแพงไปสักนิดแต่คุ้มค่าแน่นอนจ้า

 

 

คลีนซิ่งLatest articles in the category