#10น้ำตบที่ดีที่สุดแห่งปี2020

#10น้ำตบที่ดีที่สุดแห่งปี2020

น้ำตบที่ดีที่สุด

สวัสดีค่ะสาวๆทุกคน คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่าเรื่องความสวยความงามเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับผู้หญิงมาอย่างเนิ่นนาน ตั้งแต่สมัยก่อนจนถึงสมัยปัจจุบัน เพราะการมีผิวหน้าที่ดีนั้นจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับเรานะคะ ดังนั้นการบำรุงดูแลผิวหน้าจึงเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้ามเพราะในแต่ละวันผิวของเรานั้นเจอมลภาวะและปัจจัยต่างๆที่จะส่งผลเสียให้กับผิวของเราซึ่งการบำรุงดูแลผิวหน้านั้นมีหลายขั้นตอนค่ะโดยขั้นตอนต้นๆของการบำรุงหน้านั่นก็คือการใช้น้ำตบเพื่อการปรับสภาพผิวหน้าก่อนการบำรุงในขั้นต่อและอีกทั้งยังช่วยเพิ่มความสดชื่น เย็นสบาย และปลอบประโลมผิวของเราด้วยนะคะ

เริ่มเช็คสภาพผิว

ก่อนอื่นเรามาเช็คสภาพผิวหน้ากันดีกว่าค่ะว่าผิวแบบเราเป็นประเภทใดและเหมาะกับการใช้น้ำตบประเภทไหนเพื่อที่จะดูแลผิวหน้าได้ปังไม่โป๊ะค่ะ โดยพื้นฐานทั่วๆไปจะมีอยู่4ประเภทนะคะ ได้แก่ ผิวธรรมดา,ผิวมัน,ผิวแห้ง และผิวผสมค่ะ โดยขั้นตอนการเช็คก็คือเริ่มด้วยการล้างหน้าให้สะอาดนะคะ แล้วใช้ผ้าขนหนูซับน้ำบนใบของเราอย่างหน้าเบาๆ เสร็จแล้วรอประมาณ20นาทีซึ่งจะเป็นช่วงเวลาที่ต่อมไขมันเริ่มกลับมาทำงาน แล้วเราก็จะสามารถสังเกตได้ว่าผิวเรานั้นมีลักษณะแบบไหนค่ะ

  • ผิวธรรมดา: ผิวผลิตน้ำมันได้อย่างสมดุล เพราะจะผิวไม่แห้งหรือมันจนเกินไป รูขุมขนเล็ก ไม่ค่อยมีปัญหาผิวเมื่อเทียบกับผิวประเภทอื่นๆ นับว่าเป็นลักษณะผิวที่สุขภาพน่าอิจฉามากค่ะสาวๆ
  • ผิวมัน: ผิวผลิตน้ำมันออกมาเป็นจำนวนมาก ทำให้รูขุมขนมีลักษณะกว้างและสามารถเกิดสิวได้ง่าย ซึ่งผิวลักษณะนี้ควรได้รับการดูแลความสะอาดเป็นอย่างดีนะคะเพราะจะเกิดสิ่งสกปรกได้ง่ายมากๆ และควรหลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำมันเป็นส่วนประกอบนะคะ
  • ผิวแห้ง: ผิวผลิตน้ำมันออกมาจำนวนน้อย มีลักษณะแห้งกร้านสามารถเกิดริ้วรอยได้ง่ายควรเน้นการบำรุงแบบให้ความชุ่มชื่นผิวมากๆค่ะ
  • ผิวผสม: ผิวประเภทนี้จะมีลักษณะของผิวที่แตกต่างไปในแต่ละจุดค่ะ อย่างเช่นช่วงหน้าผาก, จมูก, คางมีความมันหรือที่เราเรียกกันว่าทีโซน แต่บริเวณแก้มมีความแห้ง ซึ่งอาจจะดูแลค่อนข้างยากนะคะ ต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวผสม

    วิธีการใช้น้ำตบ

    หลังจากล้างหน้าให้สะอาดเรียบร้อยแล้ว ก็จะเป็นขั้นตอนของเจ้าน้ำตบโดยที่เราจะหยดลงบนมือหรือบนสำลีก็ได้ค่ะ ในกรณีที่หยดลงบนมือให้เทน้ำตบลงบนมือแล้วถูมือเข้าด้วยกัน จากนั้นจึงบรรจงกดลงเบาๆบนผิวหน้า โดยเริ่มจากตรงกลางออกไปยังด้านนอก เริ่มจากคางและลูบขึ้นไปยังแก้มและหน้าผากถูกมือทั้งสองจนอุ่น จากนั้นใช้มือที่อุ่นโอบอุ้มใบหน้าไว้เป็นการจบขั้นตอนค่ะ ส่วนในกรณีที่ใช้สำลี ให้เทน้ำตบจนชุ่มไปบนสำลีโดยเริ่มจากตรงกลางไปยังด้านนอกของใบหน้า เริ่มที่คางและลูบขึ้นไปยังแก้มและหน้าผาก หลังจากนั้นจึงค่อยตามด้วยการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไปด้วยเซรั่มและมอยส์เจอไรเซอร์ตามลำดับค่ะ

เรามาดูน้ำตบยอดฮิตกันดีกว่าค่ะว่ามีตัวไหนบ้าง

SK-II Facial Treatment Essence

น้ำตบที่ดีที่สุด
ภาพจาก                 https://www.central.co.th/th/sk-ii-facial-treatment-essence-230-cds12035700

 เริ่มจากตัวแรกหรือที่เราเรียกกันในนามน้ำตบป้าเจี๊ยบ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ฮอตฮิตติดลมบนมากๆค่ะ นับว่าเป็นดาวค้างฟ้าของวงการน้ำตบก็ว่าได้ และเป็นผลิตภัณฑ์ขายดีอันดับหนึ่งที่ได้รับรางวัลมาแล้วนับไม่ถ้วน โดดเด่นด้วยพิเทร่ากว่า 90% ซึ่งประกอบจากชีวภาพทางธรรมชาติ ครบทั้งคุณค่าจากวิตามิน กรดอะมิโน และแร่ธาตุ อาหารผิวมากกว่า50ชนิด ช่วยทำให้ผิวของเราเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ และกระจ่างใสด้วยค่ะ

ปริมาณ 230 ml
ราคา 7,400 THB
ลูกรักไม่มีอะไรมาทดแทนได้จริงๆ ค่ะตัวนี้
ใช้คู่กับตัว Clear Lotion ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวดีมากกกกก หน้าผ่อง ไร้สิว จุดด่างดำอย่างพวกรอยสิวจางลงเห็นได้ชัด ตอนสมัยเรียนปี 4 ช่วงทำธีสิสเพื่อนๆ ยังทักกันตลอดว่า หน้าไม่โทรม แถมหน้าใสมาก                                                                                                                         รีวิวจากVanilla:CWRPP อ่านรีวิวน้ำตบเพิ่มเติมได้ที่นี่
เป็นน้ำตบคุณภาพอีกตัวที่เห็นผลทั้งเรื่องริ้วรอย และกระจ่างใส ผิวดูอิ่มฟูแข็งแรง แต่ต้องใช้เป็นประจำและต่อเนื่อง                                                                                                       รีวิวจากDaisy.jeban:OllNevvllo อ่านรีวิวน้ำตบเพิ่มเติมได้ที่นี่

La Mer The Treatment Lotion

น้ำตบที่ดีที่สุด
ภาพจาก https://www.central.co.th/th/lamer-the-treatment-lotion-100-ml-cds14880384

ลาแมร์แค่ชื่อแบรนด์ก็ว้าวแล้วค่ะ ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้นะคะจะขึ้นชื่อในเรื่องของ Miracle Broth สูตรลับเฉพาะของลาแมร์ที่มาจากท้องทะเล ทำให้ผิวมีชีวิตชีวา และเนื้อผลิตภัณฑ์สามารถซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้ผิวสม่ำเสมอ เรียบเนียน นุ่มชุ่มชื้นและรู้สึกมีชีวิตชีวา

ปริมาณ 100 ml
ราคา 3,510 THB
ใช้มาจะ8เดือนแล้วค่ะ ขวดนึงใช้นานมากๆ
เป็นน้ำตบที่เนื้อแปลกมากๆคือไม่ใสแจ๋วแบบน้ำ skii แต่ก็ไม่ข้นเหนียว คือเนื้อดีมาก ทาหน้าแล้วจะได้ความชุ่มชื่นพอประมาน หน้าไม่เหนียว กลิ่นเค้าจะหอมอ่อนๆ หอมผู้ดีมาก เนื้อไม่ข้นเหนียวทำให้เราชอบใช้ตอนเช้า แต่งหน้าต่อได้สบายๆผิวเลยค่ะ คิดว่าถ้าหมดก็จะซื้อต่อนะ ราคาในคิงพาวเวอตอนลดแล้วไม่แรงมาก ขวดนึงใช้เป็นปีเลยค่ะ                                                                     รีวิวจากVanilla:rararain อ่านรีวิวน้ำตบเพิ่มเติมได้ที่นี่
หลังจากที่ได้ทดลองการใช้ The Treatment Lotion ตามขั้นตอนที่ถูกต้องแล้ว สังเกตเห็นได้ชัดมากเลยค่ะว่าผิวหลังจากที่ใช้มีความชุ่มชื้น ดูเรียบเนียนและมีความนุ่มมากยิ่งขึ้นค่ะ แตกต่างจากมืออีกข้างมาก ๆ เลยค่ะ อันนี้บอกเลยว่าชอบค่ะ                                                                      รีวิวจากPantip:meprincess อ่านรีวิวน้ำตบเพิ่มเติมได้ที่นี่

Estee Lauder Micro EssenceSkin Activating Treatment Lotion

น้ำตบที่ดีที่สุด

เอสเซนส์ตัวนี้นะคะจะช่วยในเรื่องของการเผยผิวให้ดูอ่อนเยาว์ลง และเปล่งประกายเรืองรองภายใน4สัปดาห์  อีกทั้งยังเป็นสูตรที่ช่วยเสริมพื้นฐานผิวให้ดูแข็งแรง ด้วยคุณประโยชน์ของ Micro-Nutrient Bio-Ferment ที่สามารถซึมทราบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว

ปริมาณ 200 ml
ราคา 4,600 THB

ตัวนี้รักมากกกกก แอบนอกใจไปแต่ก็ต้องกลับมาใช้อีกเพราะนางทำให้หน้าดูอิ่มฟูขึ้นแถมยังดูสุขภาพดีหน้าเนียนไปเลยตอนนี้ แต่เห็นหลายคนบอกว่าใช้คู่กับตัว ANR แล้วจะได้ผลดีขึ้นต้องลองดู แต่เราใช้คู่กับ coreana peptide ของเกาหลีที่กำลังดังในตอนนี้ บอกเลยว่านางเริ่ดสุดดดดดดด สิ่งดีๆที่ลงตัว                                                                                                              รีวิวจากVanilla:jnenutnicha อ่านรีวิวน้ำตบเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้ดีมากกชอบ ทำให้ผิวชุ่มชื้นมาก ลงก่อนเซรั่มคือดีจริงๆๆ หลงรักไม่ไหว ซื้อซ้ำแน่นอน เดี๋ยวเก็บตังเพิ่มแล้วจะซื้อตัวอื่นอีกนะ นี้ก็เล็งไว้หลายตัวอยู่เคยใช้ของเอาเต้มาหลายตัวแต่ตัวเอสเซ่นคือดีจริงยอมรับเลย                                                                                                            รีวิวจากSephora:มาริษา เขียวครามจีน อ่านรีวิวน้ำตบเพิ่มเติมได้ที่นี่

BIOTHERM Life Plankton Essence

น้ำตบที่ดีที่สุด

หลายๆคนคงจะคุ้นหูเอสเซนส์ตัวนี้เป็นอย่างดีค่ะ เพราะเป็นอีกหนึ่งตัวที่ได้รับความนิยมมาก โดยทางแบรนด์ได้กล่าวว่าจะทำให้ผิวอ่อนเยาว์ลงร่วม 3 ปี ใน 8 วัน ด้วยส่วนผสมที่เข้มข้นอย่างLIFE PLANKTON 5%  เป็นจุลินทรีย์มาจากบ่อน้ำพุร้อนกลางเทือกเขาพีเรนีสเหมือนได้เผยผิวใหม่และรู้สึกถึงการมีผิวสุขภาพดีได้อย่างเห็นชัดค่ะ

ปริมาณ 200 ml
ราคา 3,250 THB
เอสเซนต์ของแบรนด์นี้คือดีมากกกกกเว่อ ต้องมีติดบ้านไว้จริงๆค่ะ เวลามีสิวผดขึ้นมาก็จัดตัวนี้ทาก่อนนอน ตื่นมาสิวหายเรียบ ใช้ไปนานๆรอยดำ รอยแดงที่ก็จางลง คือดีมาก                               รีวิวจากVanilla:proudmin อ่านรีวิวน้ำตบเพิ่มเติมได้ที่นี่
เค้าใช้อยู่ปกติเป็นคนมีสิวขึ้นตลอดเพราะแต่งหน้าบ่อย ช่วงนี้งดแต่งหน้า ตบเช้าตบเย็นเลย รอยแดงลดลง สิวไม่ค่อยขึ้น จะขึ้นมาตอนปจดจะมามีแต่คนทักว่าหน้าดีขึ้น ซื้อเลย เพราะว่าคุ้มจริง             รีวิวจากPantip:สมาชิกหมายเลข 3903145 อ่านรีวิวน้ำตบเพิ่มเติมได้ที่นี่

FRESH Black Tea Kombucha Facial Treatment Essence

น้ำตบที่ดีที่สุด
ภาพจาก https://www.sephora.co.th/products/fresh-black-tea-kombucha-facial-treatment-essence/v/black-tea-kombucha-facial-treatment-essence?dxid=

คอมบูชาหรือชายอดประโยชน์ที่มาในรูปแบบของทรีตเมนท์ที่จะช่วยในการปลอบประโลมผิวจากการทำลายของมลภาวะ และต้านอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุการร่วงโรยของผิว อีกทั้งยังบำรุงผิวให้เรียบเนียน เปล่งประกาย แลดูอ่อนเยาว์ ด้วยคอมบูชาที่ผ่านกรรมวิธีการหมักบ่ม อุดมไปด้วยวิตามินและกรดอินทรีย์ค่ะ

ปริมาณ 150 ml
ราคา 2,900 THB
ทดลองซื้อมาเป็นโทนเนอร์ตอนกลางคืนค่ะ ใช้มาสักระยะหนึ่งแล้วค่ะ ชอบตรงมีกลิ่นอ่อนๆ ปรนนิบัติผิวหน้ายามค่ะคืน เช็ดหน้าสะอาดดีค่ะ เหมือนได้บำรุงผิวหน้าเติมน้ำให้ผิวทันที่หลังล้างหน้าค่ะ                                                                                                                     รีวิวจากSephora:Origin อ่านรีวิวน้ำตบเพิ่มเติมได้ที่นี่
นี่คือเป็นเอสเซนส์น้ำที่มีส่วนผสมดีใช้ได้เลย เนื้อสัมผัสดี ให้ผลที่ดี และถ้าลงทุนเอามาทำเป็นมาสก์คุณจะไ้รับประสบการณ์ที่แตกต่างออกไป ขึ้นแท่นเป็นเอสเซนส์น้ำตัวโปรดของเราและขอแนะนำรัว ๆ ไปให้ลองกันดู                                                                                                      รีวิวจากPupesosweet อ่านรีวิวน้ำตบเพิ่มเติมได้ที่นี่

Clinique Moisture Surge Hydrating Lotion

น้ำตบที่ดีที่สุด
ภาพจาก https://www.sephora.co.th/products/clinique-moisture-surge-hydrating-lotion/v/moisture-surge-hydrating-lotion

โลชั่นตัวนี้เหมาะมากสำหรับสาวๆที่ผิวแพ้ง่ายนะคะ เพราะปราศจากน้ำหอมและสารที่ก่อให้เกิดสิว อีกทั้งยังมอบความชุ่มชื่นแบบเร่งด่วนและช่วยปลอบประโลมผิวอีกด้วยค่ะทำให้ผิวของเรานั้นฉ่ำน้ำ เปล่งปลั่งและสดชื่นค่ะ

ปริมาณ 200 ml
ราคา 1,500 THB

เคยได้ลองขนาดทดลองแบบซองแล้ว ชอบในความบางเบา เนื้อค่อนข้างข้นแต่ไม่เหนียวเหนาะหนะ ชุ่มชื่น ซึมไวดี ขวดใหญ่ปริมาณ200ml ใช้ได้นาน ได้มาตอนลด20เปอร์เซน คุ้มค่า                       รีวิวจากSephora:Kanjana อ่านรีวิวน้ำตบเพิ่มเติมได้ที่นี่

เราชอบมากคือหลังใช้แค่1สัปดาห์​คือผิวนุ่มขึ้นมากจนต้องไปซื้อทั้งตัวครีมของมันมาใช้ชอบไม่แพ้เลยค่ะ                                                                                                                      รีวิวจากDaisy.jeban:JaaeAeny อ่านรีวิวน้ำตบเพิ่มเติมได้ที่นี่

Mizumi Marine Sugar White Essence

น้ำตบที่ดีที่สุด
ภาพจาก https://www.central.co.th/th/mizumi-marine-sugar-white-essence-125-cds21742422

เอสเซนส์ตัวนี้เป็นอีกตัวที่ขอแนะนำนะคะเพราะเป็นสูตรบำรุงผิวอย่างเข้มข้นแต่เนื้อสัมผัสเบาสบายซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายสาวๆที่มีผิวหน้ามันก็สามารถใช้ตัวนี้ได้นะคะ

คุณสมบัติของเค้าคือมอบความชุ่มชื้นตามธรรมชาติให้แก่ผิวและช่วยให้ผิวกระจ่างใส ด้วยส่วนผสมจากน้ำตาลอะมิโนสกัดจากเปลือกสน วิตามินบี3 วิตามินซี อีกทั้งยังมีส่วนประกอบของว่านหางจรเข้ช่วยปลอบประโลมผิวค่ะ

ปริมาณ 125 ml
ราคา 950 THB
ใช้เกือบหมดขวดแล้วค่ะ 125 ml ใช้ได้นานค่ะ ใช้ตั้งแต่เดือนกุมภา เราตบประมาณ 2-3 layer เลย รู้สึกว่าหน้านุ่มค่ะ หน้าแน่นๆ ดูหน้าเด็ก ปกติเราผิวสากมาก รู้สึกหน้าเนียน รูขุมขนกระชับ               รีวิวจากVanilla:Hamp อ่านรีวิวน้ำตบเพิ่มเติมได้ที่นี่
สกินแคร์บำรุงผิวที่ช่วยบรรเทาอาการของสิวในอีกทางหนึ่งและช่วยเยียวยารอยสิวด้วยในตัวเดียวน่าจะถูกใจเลยล่ะ                                                                                                            รีวิวจากPupesosweet อ่านรีวิวน้ำตบเพิ่มเติมได้ที่นี่

L’Oreal Paris Revitalift Crystal Micro Essence

น้ำตบที่ดีที่สุด
ภาพจาก      https://www.lazada.co.th/products/130-loreal-paris-revitalift-crystal-micro-essence-130ml-revitalift-i332924977.html

เอสเซนส์ที่เผยผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล จากเทคโนโลยี ไมโครไนซ์ เอสเซนส์ ที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวซึมซาบผิวลึกได้ถึง 10 ชั้น และคุณสมบัติที่บำรุงผิวให้ผิวกระจ่างใสด้วย ไบรท์เทนนิ่ง แอคทีฟและเซนเทลล่า ทำให้ผิวดูกระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื่น และอ่อนเยาว์ค่ะ

ปริมาณ 130 ml
ราคา 659 THB
เคยใช้สินค้าตัวอย่าง ชอบที่บางเบาดุจน้ำ แต่ให้ความชุ่มชื้น สบายหน้าค่ะ 😊 พอลดเลยรีบกดสั่งเลยค่ะ                                                                                                                      รีวิวจากLazada:Lazada Customer อ่านรีวิวน้ำตบเพิ่มเติมได้ที่นี่
ใข้มา 2 เดือนกว่า เกือบหมดขวดแล้วค่ะ กลิ่นน้ำหอมค่อนข้างแรง ซึมไวดี หน้าดูอิ่มฟูใสขึ้น รอยสิวจางลงด้วยค่ะ ชอบมาก                                                                                                 รีวิวจากVanilla:liloo อ่านรีวิวน้ำตบเพิ่มเติมได้ที่นี่

Hada Labo Hydrating Lotion

น้ำตบที่ดีที่สุด
ภาพจาก                       https://www.watsons.co.th/ฮาดะ-ลาโบะ-ไฮเดรทติ้ง-โลชั่น-170-มล./p/BP_217973

โลชั่นเจ้าดังจากประเทศญี่ปุ่นที่ใครๆก็รู้จัก ที่มีสูตรเฉพาะของไฮยาลูโรนิคแอซิดสองชนิดช่วยให้เก็บความชุ่มชื่นได้ดีไปถึงชั้นในสุดของผิวชั้นนอกด้วยด้วยโมเลกุลเล็กระดับนาโนค่ะและกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานขึ้นด้วยค่ะทำให้ผิวของเรานั้นนุ่มละเอียด มีความอิ่มน้ำและสดใสค่ะ ส่วนเนื้อโลชั่นก็ซึมซาบเร็ว สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะไม่ระคายเคืองผิว เพราะไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสีค่ะ

ปริมาณ 170 ml
ราคา 445 THB
ซื้อตอนเซลคุมมากค่ะ ส่วนตัวใช้ตัวนี้แล้วน่าดีขึ้นจริง แต่ต้องบวกกันการพักผ่อนที่เพียงพอด้วยค่ะ     รีวิวจากWatsons:ฮ** อ่านรีวิวน้ำตบเพิ่มเติมได้ที่นี่

รู้สึกเลยว่าผิวมันชุ่มชื่นขึ้น หน้าไม่แห้ง ที่นี้มันเลยจะไปช่วยในเรื่องการคืนสมดุลผิว และทำให้รูขุมขนเรากระชับ แถมแต่งหน้าได้ติดง่าย ไม่แห้งในระหว่างวันอีกด้วย                                            รีวิวจากPairyinwonderland อ่านรีวิวน้ำตบเพิ่มเติมได้ที่นี่

Hatomugi Skin Conditioner

น้ำตบที่ดีที่สุด
ภาพจาก                        https://www.watsons.co.th/ฮาโต๊ะโมกิ-สกิน-คอนดิชั่นเนอร์-500-มล. /p/BP_254592

ฮาโตะโมกิ สกินคอนดิชั่นเนอร์ โลชั่นหรือที่เรารู้จักกันในนามว่าน้ำตบลูกเดือย บำรุงผิวหน้า มีส่วนผสมของลูกเดือยและสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้ชุ่มชื่น นุ่มนวล สามารถซึมสู่ผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ใช้ได้กับทุกสภาพผิวและราคายังย่อมเยาว์ คุ้มค่าคุ้มราคามากๆค่ะ

ปริมาณ 500 ml
ราคา 350 THB
หลังจากที่ได้ใช้เป็นประจำแบมรู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื่นขึ้นเยอะมาก ผิวดูเงา แต่ไม่มัน
จากที่ผิวแพ้ง่ายลอกเป็นคราบ พอใช้โลชั่นโทนเนอร์เป็นประจำหลังล้างหน้า
ผิวก็นุ่มขึ้น ดูแข็งแรงขึ้น                                                                                                รีวิวจากPantip:Bambiieofficial อ่านรีวิวน้ำตบเพิ่มเติมได้ที่นี่
ความรู้สึกหลังใช้ขิงให้ 8.5/10 ค่ะ เพราะว่าโลชั่นแบบน้ำตัวนี้ ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิว ฟื้นฟูผิวแห้งให้ชุ่มชื่นขึ้นได้อย่างชัดเจนมากๆหลังจากลอกสำลีออก ก็รู้สึกเย็นสบายผิวเหมือนผิวได้รับอ๊อกซิเจนเลยค่ะ                                                                                                               รีวิวจากJeban:Gingerie อ่านรีวิวน้ำตบเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปการใช้น้ำตบ

จะเห็นได้ว่าคุณสมบัติหลักๆของน้ำตบก็คือการเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวนะคะ ทำให้สาวๆก็สามารถมีผิวที่สุขภาพดีได้ด้วยน้ำตบค่ะ เพราะน้ำตบถือว่าเป็นหนึ่งไอเท็มสำคัญของผู้หญิงอย่างเราๆเพราะเป็นการปรับสภาพผิว ช่วยในเรื่องการปลอบประโลมจากมลภาวะหรือปัจจัยภายนอกอื่นๆที่ทำให้ผิวเสื่อมสภาพลง อีกทั้งยังทำให้ผิวสดชื่น และยังเป็นตัวนำพาให้ครีมบำรุงในขั้นตอนต่อไปซึมเข้าผิวได้เป็นอย่างดีด้วยค่ะ ดังนั้นการมีน้ำตบดีๆสักขวดติดบ้านไว้ก็เป็นเรื่องที่ดีนะคะเพื่อผิวสวยของเรา

 

น้ำตบLatest articles in the category