น้ำตบ ฮาดะลาโบะ ขวดสีขาว ผิวนุ่มชุ่มชื้น ตัวฮิตตลอดกาล

น้ำตบ ฮาดะลาโบะ ขวดสีขาว ผิวนุ่มชุ่มชื้น ตัวฮิตตลอดกาล

น้ํา ต บ ฮา ดะ ลา โบะ สี ขาว

 

น้ำตบ เป็นสกินแคร์ที่สามารถช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก มีลักษณะเป็นน้ำใสๆ สามารถซึมซาบเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว ใช้งานง่าย เป็นขั้นตอนแรกในการบำรุงผิวหลังจากทำความสะอาดใบหน้า ทำให้ผิวได้รับการดูแลอย่างล้ำลึก เพราะน้ำตบมีคุณสมบัติในการช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น อีกทั้งยังช่วยให้หน้าอิ่มน้ำดูสุขภาพดี  ซึ่งน้ำตบฮาดะ ลาโบะ ขึ้นชื่อว่าเป็นน้ำตบอันดับ 1 ในญี่ปุ่น เป็นน้ำตบที่สาวๆ เลือกใช้เยอะ เพราะมีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้น และราคาไม่แพง เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับสาวๆ ที่ต้องการได้รับการบำรุง เพื่อให้มีผิวหน้าที่ดี ผิวเด้งฟู ดูอิ่มน้ำเหมือนสาวญี่ปุ่น

ทำไมต้องน้ำตบ ฮาดะลาโบะ ขวดสีขาว

 

น้ำตบฮาดะลาโบะ ขวดสีขาว เป็นสูตรที่เน้นความชุ่มชื้น เหมาะกับคนผิวแห้งสุดๆ เพราะช่วยคืนสมดุลผิว ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้กลับมาแข็งแรง ทำให้ผิวหน้าดูอิ่มน้ำดูสุขภาพดี ช่วยให้หน้าไม่แห้งและไม่มันจนเกินไป  สูตรนี้มีการเพิ่มการบำรุงด้วยปริมาณ Hyaluronic Acid ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นถึง 2 เท่า ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นผิวได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม และยังทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกัน ไม่ให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื่น ช่วยการกักเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวได้นานตลอดทั้งวัน ทำให้ผิวจะดูอิ่มน้ำ ดูเรียบเนียน และที่สำคัญน้ำตบฮาดะ ลาโบะ ขวดสีขาว ปราศจากแอลกอฮอล์  น้ำหอม และสี เป็นน้ำตบที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว เพราะเป็นสูตรอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และระคายเคืองคนที่ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้

วิธีใช้ น้ำตบ ฮาดะลาโบะ ขวดสีขาว

 

1. หยดโลชั่นลงฝ่ามือประมาณ 3-5 หยด
2. ลูบไล้เบาๆ ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่น
3. ทำประจำเช้า – เย็น หลังทำความสะอาดผิวหน้า และก่อนใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่น ๆ

น้ำตบ ฮาดะลาโบะ ขวดสีขาว ซื้อที่ไหน

 

  Hada Labo Super Hyaluronic Acid Hydrating Lotion

น้ำตบฮาดะ ลาโบะ สีขาว

น้ำตบฮาดะ ลาโบะ ขวดสีขาวสามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าและร้านขายยาชั้นนำทั่วไปในราคาไม่แพงมากเข้าถึงได้

 

ปริมาณ 170 ml
ราคา 520 THB

รีวิว น้ำตบ ฮาดะลาโบะ ขวดสีขาว

 

หน้านุ่มมากกกกกกก ชอบตบๆๆ ตัวนี้เวลาตบมันจะหนึบๆกว่านะคะ หน้าแข็งแรงแล้วก็ชุ่มชื้นขึ้นค่ะ  ให้ความชุ่มชื้นกว่าตัวสำน้ำเงินนะ เอาไว้ตบก่อนนอน บางทีเราก็จะผสมกับผงพิเศษแล้วก็โปะค่ะ ดีมากๆเลย หน้าไม่แห้งไม่ลอก เพราะใช้ยาจากสิวด้วย

รีวิวจาก jeban คุณ koyky

คลิกอ่านรีวิวน้ำตบฮาดะลาโบะสีขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ใช้ตบๆๆๆตอนก่อนจะทา differin  แล้วก็เช้าขึ้นมาล้างหน้าแล้วก็ตบๆๆๆๆอีก  จากที่หน้าเราแห้งเป็นขุย แล้วก็แสบหน้าเพราะ differin มาก  ใช้ฮาดะลาโบะมาได้ 4-5 วันรู้สึกดีขึ้นมากๆ  อาการแสบหน้าไม่มีอีกเลย  ขุยๆบนหน้าก็หายไป  จนวันนี้เราตัดสินใจจะใช้ differin  ตัวเดียวก่อนนอน  ถ้าหน้าแห้งก็จะใช้ฮาดะลาโบะตบๆๆเพิ่มเข้าไปอีก  ใครใช้แล้วเป็นยังไงมาแชร์กันได้นะคะ แต่สำหรับเรามันดีมากกกกกกกก

รีวิวจาก pantip คุณ ฉันชอบของที่มีตำหนิ

คลิกอ่านรีวิวน้ำตบฮาดะลาโบะสีขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ดีนะใช้แล้วสิวหาย เราผิวผสม ก็หยดซะ3-4หยด ก็ชุ่มทั่วหน้าแล้ว ทำให้หน้าไม่แห้ง มันก็ออกแนวกระจ่างใส สิวหาย ชอบตรงมันหนืดๆนี่ล่ะค่ะ มีทั้งเจล และโฟม ชอบอ่ะแบรนด์นี้ ฝากน้องไปซื้อที่ญี่ปุ่น ก็ราคาโอเคนะ

รีวิวจาก Vanilla คุณ Muskoejung

คลิกอ่านรีวิวน้ำตบฮาดะลาโบะสีขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ได้รับตัวอย่างทดลองจากวนิลา หลังจากใช้มาได้อาทิตย์นึง รู้สึกผิวชุ่มชื่น หน้าไม่มัน ผดร้อนน้อยลง ไม่ได้ช่วยรักษาสิว แต่สิวไม่ขึ้น ขาวใสยังไม่เห็นผล แต่ชุ่มชื่นโอเคเลย ไม่หนัก ไม่มันด้วย ถ้าหมดจะซื้อใช้ต่อแน่นอน

รีวิวจาก Vanilla คุณ npwnam

คลิกอ่านรีวิวน้ำตบฮาดะลาโบะสีขาวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

บทสรุป น้ำตบฮาดะ ลาโบะ ขวดสีขาว 

 

สำหรับ น้ำตบฮาดะ ลาโบะ ขวดสีขาวนี้ ถือว่าเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว เพราะเป็นสูตรอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และระคายเคือง และที่สำคัญปราศจากแอลกอฮอล์  น้ำหอมและสี  ใครที่สนใจอยากจะลองซื้อน้ำตบ ฮาดะ ลาโบะขวดสีขาว ตัวนี้ถือว่าควรค่าแก่การลงทุนอย่างยิ่ง เพราะช่วยในเรื่องหน้าแห้งได้ดีมาก ยิ่งใกล้เข้าช่วงฤดูหนาวแล้ว น้ำตบตัวนี้จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นบนใบหน้า ช่วยให้หน้าไม่แห้งจนเกินไป ใครที่หน้าแห้งและกำลังหาสกินแคร์ตัวใหม่สำหรับขั้นตอนแรกในการบำรุงผิว น้ำตบฮาดะลาโบะ ขวดสีขาวเป็นหนึ่งตัวที่ของมันต้องมีเลยค่ะ และที่สำคัญราคาไม่แพงอีกด้วย

น้ำตบLatest articles in the category