น้ำตบฮาดะลาโบะ ขวดสีทอง แก้ผิวโทรม คืนความสดใสให้ผิวหน้า

น้ำตบฮาดะลาโบะ ขวดสีทอง แก้ผิวโทรม คืนความสดใสให้ผิวหน้า
น้ำ ตบ ฮา ดะ ลา โบะ สี ทอง
ภาพจาก: www.freepik.com

เติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว ด้วยน้ำตบฮาดะลาโบะ สีทอง

น้ำตบ ฮาดะ ลาโบะ สีทอง สูตรพรีเมียม (Hada Labo Premium Lotion)  เป็นผลิตภัณฑ์สำหรับบำรุงผิว เนื้อโลชันแบบเข้มข้นพิเศษ ที่สามารถเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้าของเราอย่างล้ำลึก และยาวนาน สาว ๆ คนใดที่ชอบนอนดึกจนผิวล้า หน้าโทรมจะฟื้นคืนผิวสวยสดใสด้วย น้ำตบ ฮาดะ ลาโบะ สีทอง สูตรพรีเมียม ขวดนี้ค่ะ

เพราะผิวที่ขาดน้ำ มักนำพาใบหน้าที่เหี่ยวย่นมาสู่ผิวของหญิงสาว ๆ เราจึงต้องเติมเต็มชั้นผิวให้ดูอิ่มน้ำมีความชุ่มชื้น เพราะฉะนั้นเราขอมาเจาะลึกคุณสมบัติของน้ำตบฮาละลาโบะ สีทอง ขวดนี้ว่าตอบโจทย์ในเรื่องผิวของทุกคนอย่างไรบ้าง

น้ำตบฮาดะลาโบะ สีทอง แก้หน้าโทรม ฟื้นฟูผิวหน้าขั้นสุด

น้ำ ตบ ฮา ดะ ลา โบะ สี ทอง
ภาพจาก: www.hadalabo.com

น้ำตบจาก “HADA LABO” เป็นแบรนด์จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศไทย โดยในตอนนี้ออกมาแล้วถึง 6 สูตรด้วยกัน ซึ่งแต่ละสูตรย่อมมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไป ส่วนในวันนี้เราจะมาพูดถึงน้ำตบ ฮาดะ ลาโบะ  สูตรพรีเมียม ขวดสีทอง ว่าคุณสมบัติที่ใส่เข้ามาสามารถแก้ปัญหาในเรื่องใดบนใบหน้าบ้าง และสูตรนี้ตอบโจทย์ในการฟื้นบำรุงผิวหน้าของสาว ๆ หรือไม่ มาดูรายละเอียดกันค่ะ

คุณสมบัติ

  • ช่วยเติมเต็มน้ำในชั้นผิว ให้ทุกระดับเซลล์ของผิวชั้นนอกได้รับความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกและยาวนานมากยิ่งขึ้น
  • สามารถกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ที่ชั้นผิวมากขึ้นเป็น 2 เท่า
  • แก้ปัญหาผิวแห้งขาดน้ำ และผิวโทรมหรือล้าจากการผักผ่อนไม่เพียงพอ ให้กลับมาเปล่งปลั่ง สดใสมีชีวิตชีวาได้อีกครั้ง

ส่วนผสมหลัก (Key Ingredient) ของ ฮาดะ ลาโบะ ขวดสีทอง

  • ไฮยาลูรอนนิก แอซิด (Hyaluronic acid) ช่วยในการเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวโดยรักษาปริมาณของน้ำไว้ในผิวของเรา โดยฮาดะ ลาโบะ ขวดสีทอง นี้มีไฮยาลูรอนนิก แอซิด ถึง 5 ชนิดด้วยกัน ได้แก่ Hyaluronic Acid, Super Hyaluronic Acid, Nano Hyaluronic Acid, 3D Hyaluronic Acid, Cationic Hyaluronic Acidทั้ง 5 ชนิดทำงานร่วมกันเพื่อรักษาความชุ่มชื้นไว้ในชั้นผิวอย่างล้ำลึก และยาวนานมากยิ่งขึ้น ด้วยโมเลกุลที่มีขนาดนาโน สามารถซึมซาบเข้าสู่เซลล์ผิวถึงระดับชั้นในสุดของผิว และป้องกันไม่ให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นในระหว่างวัน ทำให้ช่วยกระชับผิว ลดริ้วรอย ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ สุขภาพดี และดูอ่อนเยาว์อีกด้วยค่ะ
  • ยูเรีย (Hydroxyethyl Urea), กลีเซอรีน (Glycerin) และ Aphanothece Sacrum Polysccaride ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้บนผิวหน้าของเราอีกชั้น ช่วยอุ้มน้ำในผิวได้อย่างยาวนานมากขึ้นไปอีกค่ะ
  • ปราศจากแอลกอฮอล์ (Alcohol-Free), น้ำมันแร่ (Oil-Free), น้ำหอม (Fragrance-Free),และไม่มีส่วนผสมของสีสังเคราะห์ ซึ่งผู้ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่ายสามารถใช้ได้ค่ะ

วิธีการใช้

เนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์มีลักษณะเป็นน้ำสีใส มีความหนืดเล็กน้อย โดยหยดน้ำตบลงบนฝ่ามือ เพียง 2-3 หยด แล้วตบเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้า เพื่อให้เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว  สามารถใช้เป็นประจำเช้า – เย็น
ลำดับการทาน้ำตบ น้ำตบของต้องอยู่ในลำดับถัดจากใช้โทนเนอร์เพื่อปรับสภาพผิว แล้วต่อด้วยน้ำตบฮาดะลาโบะ สีทอง แล้วค่อยลงครีมบำรุงชนิดอื่นในลำดับถัดมาค่ะ

เหมาะสำหรับ : ผิวธรรมดา ,ผิวแห้งจนถึงผิวแห้งอย่างรุนแรง

รีวิวการใช้งาน

เราใช้สีทองทาก่อนนอน ตื่นมาหน้าเด้งมาก ตอนนี้ใช้หมดกระปุกแล้ว รู้สึกผิวฟูดี (เราหน้าทีโซน ผิวผสมค่ะ)
ความเห็นจากคุณ: primmatt  คลิกอ่านเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip
ดีมากกกกก  ใช้แล้วตื่นมาผิวละเอียดมากเลย คืนแรก   เราผิวแห้งนะ
ความเห็นจากคุณ: สมาชิกหมายเลข 4600447  คลิกอ่านเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip
มันๆเหนียวๆค่ะ เหมือนทากาวเบาๆ แต่มันซึมลงผิวดีนะคะ ต้องทาก่อนนอนค่ะ อย่าทาช่วงที่ผิวแพ้ง่ายมีเชื้อสิวดีกว่า อาจจะมีปุดอีกได้ ทาก่อนนอน ตื่นมาหน้าฟู ผิวเด้งดีค่ะ ชอบมาก
ความเห็นจากคุณ: สมาชิกหมายเลข 5197623  คลิกอ่านเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip
ฮาดะสีทอง เนื้อค่อนข้างหนักค่ะ ไม่เหมาะกับคนผิวมันนะ
ทาแล้วมันจะเงาๆ เราใช้แล้วไม่เวิร์คเลย
ความเห็นจากคุณ: ยิหนอ_คือแท้เหลา คลิกอ่านเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

สั่งซื้อน้ำตบฮาดะ ลาโบะสีทอง

น้ำตบ ฮาดะ ลาโบะ สีทอง สูตรพรีเมียม (Hada Labo Premium Lotion)
น้ำ ตบ ฮา ดะ ลา โบะ สี ทอง
ภาพจาก: www.hadalabo.com

น้ำตบฮาดะลาโบะ สีทอง ช่วยเปลี่ยนผิวหน้าที่เคยทรุดโทรม แห้งกร้าน และไม่ผ่องใส โดยทำการฟื้นฟูผิวขั้นสุด ให้ผิวกลับมาชุ่มชื้น อิ่มน้ำ และหน้าเด้งอีกครั้ง เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ทำงานดึก ผิวหน้าอ่อนล้า ทั้งยังเหมาะสมกับผู้หญิงที่มีผิวธรรมดา และผิวแห้ง จนถึงผิวแห้งอย่างรุนแรง

ปริมาณ 170 ml
ราคา  580 THB

แก้ปัญหาหน้าโทรมด้วย น้ำตบฮาดะลาโบะ ขวดสีทอง

น้ำ ตบ ฮา ดะ ลา โบะ สี ทอง
ภาพจาก: www.freepik.com

เมื่อเทียบกับน้ำตบตัวอื่น ๆ ของฮาดะ ลาโบะ จะพบว่าเนื้อสัมผัสของฮาดะ ลาโบะ ขวดสีทองขวดนี้ค่อนข้างที่จะหนาและหนักที่ใบหน้ากว่าสูตรอื่น ๆ รวมถึงใช้เวลาซึมซาบเข้าสู่ผิวนานกว่าเล็กน้อย แต่ว่าเราสามารถใช้ในปริมาณที่น้อยกว่าน้ำตบสูตรอื่น แต่ได้ผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยมมากจริง ๆ คนที่มีผิวค่อนข้างแห้งรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้น ผิวหน้าของเราดูอิ่มฟู มีน้ำมีนวลขึ้นมาจริง ๆ

นอกจากนี้ หลังจากใช้ไปได้สักพักจะรู้สึกถึงความเปล่งประกายที่ใบหน้า หน้าดูใสขึ้น ทั้งยังดูดีมีชีวิตชีวาแม้ว่าในค่ำคืนนั้นเราจะนอนดึกหรือพักผ่อนไม่เพียงพอก็ตามค่ะ รวมถึงยังเป็นสูตรที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวค่อนข้างบอบบางแพ้ง่าย เนื่องจากไม่มีส่วนผสมที่เป็นอันตรายทั้ง แอลกอฮอล์ น้ำหอม สีสังเคราะห์ต่าง ๆ และน้ำมันแร่ สำหรับผู้ที่มีลักษณะผิวที่ค่อนข้างมันสามารถใช้ในช่วงกลางคืนเพียงอย่างเดียวก็ได้ค่ะ หรือหากในช่วงกลางวันให้ลดปริมาณน้ำตบแทนค่ะ บอกเลยว่าทุกคนจะได้ผลลัพธ์ที่ดีต่อผิวหน้าของทุกคนอย่างแน่นอน

น้ำตบLatest articles in the category