Serene Whitening Body Serum โลชั่นซีรีน ขาวจริงไม่จ้อจี้ อยากผิวดีมาทางนี้เลย

Serene Whitening Body Serum โลชั่นซีรีน ขาวจริงไม่จ้อจี้ อยากผิวดีมาทางนี้เลย

โลชั่นซีรีน

สาว ๆ ทุกคน ก็คงอยากจะมีผิวขาวใส เนียนนุ่มประดุจไข่มุกกันใช่ไหมล่ะ เพราะผิวของเรา เป็นส่วนสำคัญที่ต้องเปิดเผยให้ผู้อื่นมองเห็นอยู่เสมอ ดังนั้น หากผิวของเราหยาบกร้าน หมองคล้ำ คงจะอายคนอื่นเขาแย่ การดูแลผิวสำหรับสาว ๆ จึงเป็นสิ่งที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ ไปดูกันเถอะว่า หากอยากมีผิวสวยพร้อมอวดคนอื่นอย่างมั่นใจ จะทำอย่างไร

อยากผิวขาวทำอย่างไร

โลชั่นซีรีน

1.ทากันแดดอยู่เสมอ

การทากันแดดเป็นการปกป้องผิวจากแสงแดดและแสงไฟในตัวอาคาร ทำให้ผิวของเราไม่หมองคล้ำง่าย

2.ขัดผิวเป็นประจำและหมั่นสครับผิว

การทำความสะอาดผิวอยู่เสมอ และการขัดผิว เป็นการผลัดเอาเซลล์ผิวเก่าออก ผลัดขี้ไคลและสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่เรามองไม่เห็น ทำให้ผิวดูสะอาดและกระจ่างใสขึ้น

3.ดื่มน้ำเยอะ ๆ

น้ำถือว่าเป็นปัจจัยหลักในการทำให้ผิวสวย เพราะการดื่มน้ำเยอะจะเป็นการเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำสุขภาพดี

4.ทานอาหารที่ดี

การเลือกทานอาหารที่ดี ทานผักผลไม้เยอะ ๆ วิตามินหรือคุณประโยชน์ต่าง ๆ จะเข้าไปบำรุงผิวของเราให้สวยขึ้น

5.ใส่เสื้อแขนยาวเวลาออกกลางแจ้ง

แม้ว่าเราจะทากันแดดไปแล้ว แต่การปกคลุมผิวของเราอีกชั้นด้วยเสื้อแขนยาว จะช่วยทนุถนอมผิวเราได้มากขึ้นอีกเท่า ไม่ให้ผิวของเราเจอกับแสงแดดโดยตรง

6.การเลือกโลชั่นที่ดีต่อ

การทาโลชั่นก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ทช่วยบำรุงผิวของเรา ยิ่งสมัยนี้มีโลชั่นที่พัฒนามาเพื่อผิวของเราโดยเฉพาะ บางโลชั่นเมื่อทาแล้วก็ให้ความกระจ่างใสมากขึ้นอีกด้วย

โลชั่นซีรีนคืออะไร

 

โลชั่นซีรีน เป็นโลชั่นบำรุงผิวกาย ในรูปแบบของเซรั่ม ซึ่งโลชั่นจะเข้าไปบำรุงผิวได้อย่างตรงจุด และบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวขาวกระจ่างใสทันใจ แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ทั้งขาวทั้งหอม ผู้ชายตอมทั้งสวนแน่นอน ที่สำคัญ
เนื้อโลชั่นของซีรีน ด้วยความที่เป็นเนื้อเซรั่ม จึงทำให้ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ และมีกระบวนการอ๊อกซิเดชั่นซึ่งเป็นกระบวนการที่มีประสิทธิภาพมาก ๆ ในเรื่องของการบำรุงให้กระจ่างใส ช่วยผลัดเซลล์ผิว และยังไม่ทำให้ผิวบางลงอีกด้วย

 

โลชั่นซีรีน

ทำไมต้องโลชั่นซีรีน

 

บอกก่อนเลยว่า โลชั่นซีรีนเขาเป็นผลิตภัณฑ์แบบเนื้อเซรั่ม ที่ทาง่าย เกลี่ยง่าย และยังให้ความชุ่มชื่นกับผิวทุกครั้งที่ทา ด้วยคุณประโยชนของโลชั่นซีรีนที่ทำให้สาว ๆ นักต่อนักต่างก็ติดใจมาแล้ว นั่นก็คือ ความขาวกระจ่างใสหลังจากใช้โลชั่นซีรีนอย่างสม่ำเสมอเป็นเวลาติดต่อกัน

 

โลชั่นซีรีน

 

ในเรื่องของส่วนผสมในโลชั่นซีรีนตัวนี้ มีทั้ง วิตามินซี วิตามินอี วิตามินบี 3 คอลลาเจน กลูต้าไทโอน อัลฟ่าอาบูติน และอโลเวร่า  ซึ่งส่วนผสมเหล่านี้ จะเข้าไปฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสียให้กลับมาขาวกระจ่างใส และทำให้ผิวแข็งแรง

ใครที่ทาโลชั่นตัวไหน ผิวสองสีก็ไม่เคยหายไปสักที ต้องโลชั่นซีรีนตัวนี้เลย รับรองว่า ผิวสองแผ่นดินของคุณจะกลับมาเรียบเนียนเป็นสีผิวเดียวกันดูสวยงามสม่ำเสมอ นอกจากนั้นยังช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ให้ผิวได้รู้สึกผ่อนคลายและขาวกระจ่างใสมากกว่าเดิมอีกด้วย

 

รีวิวผลลัพธ์จากผู้ใช้โลชั่นซีรีน ขาวจริงไม่จกตา

ใช้อยู่ค่ะส่วนตัวเป็นคนผิวคล้ำตากแดดด้วยอยู่ติดทะเลด้วย ใช้ได้2-3อาทิตย์แล้วค่ะ มันไม่ได้ขาวแบบขาวจ๋านีออน มันขาวกระจ่างใสแบบสุขภาพดี
เคยใช้ของตามเพื่อนอะไรที่เขาว่าขาวก็ใช้แต่ไม่เห็นผล ตอนแรกไม่ได้คิดไร แค่อยากลองเล่นๆเห็นดังในไอจีเลยซื้อมา เรามาใช้ตัวนี้1อาทิตย์ก็เห็นผลแล้วค่ะ เราให้คู่กับโลชั่น white way เพื่อนก็ใช้ตามทั้งแก๊งค์ เพื่อนมันบอกว่าผิวดีขึ้นรอยไหม้แดดมันจางลงแต่ตอนนี้ยังไม่หายนะคะต้องลองใช้ไปเรื่อยๆก่อน
ครีมปลอดภัยค่ะมีอย.

รีวิว Pantip จากคุณ สมาชิกหมายเลข 4959086 อ่านรีวิวโลชั่นซีรีนเพิ่มเติมได้ที่นี่

ไม่ได้มาขายหรืออะไรนะคะแต่เราใช้มาหลอดที่4แล้วค่ะคืเราเป็นคนผิวคล้ำตั้งแต่เกิดแล้วจากพันธุกรรมแม่ก่อผิวคล้ำแต่เราใช้มาตอนนี้คือผิวดีขึ้นจากเดิมมากๆไม่ถึงกับขาวเลยแต่ก็เปลี่ยนจากคนผิวคล้ำเป็นผิวแบบคนปกติทั่วไปแล้วอ่ะค่ะเราก่อจะใช้ไปเรื่อยคืออยากขาวนั่นแหละคนอื่นที่ใช้แล้วไม่เห็นผลคือเราก่อไม่รู้เหมือนว่าเพราะอะไรนะหรือว่าโดนหลอกซื้อของปลอมมารึเปล่า

รีวิว Pantip จากคุณ สมาชิกหมายเลข 6080640 อ่านรีวิวโลชั่นซีรีนเพิ่มเติมได้ที่นี่

ขาวจรีงค่ะ นี้ใช้มา3หลอด ขาวขื้นมาก เราเป็นคนดำกรรมพันธุ์ ใช้เเค่3หลอดยังขาวใสขื้น ตอนยุดใช้ก็ไม่มีผลข้างเคียงน่ะ เเล้วรู้สืกว่าใช้ครีมตัวอื่นยังแพ้ง่ายกว่าเเต่ตัวนี้ไม่เเพ้ เเต่งงมากทีกะทู้อื่นบอกใช้เเต่ไม่ขาว  ถ้าใช้เเล้วไปตากเเดดอันนี้ก็ไม่ขาวนะคะ
รีวิว Pantip จากคุณ สมาชิกหมายเลข 5180001 อ่านรีวิวโลชั่นซีรีนเพิ่มเติมได้ที่นี่
ดีจริงๆคะ แต่ต้องใช้ต่อเนื่องแล้วก่อต้องขัดผิวด้วยคะ

ข้อดี VS ข้อเสีย ของโลชั่นซีรีน

โลชั่นซีรีน

ข้อดี

-ขาวใสขึ้นจริง

-ผิวดีขึ้น

-รอยไหม้แดดจางลง

-ปลอดภัยมี อย.

ข้อเสีย

-บางคนไม่เห็นผลเรื่องความขาว

-ต้องใช้เวลา ไม่ได้ทาแล้วขาวเลยภายใน 4-5 วัน

-ผิวแห้ง

โลชั่นซีรีน หาซื้อได้ที่ไหน 

โลชั่นซีรีน

โลชั่นซีรีน ปริมาณ 250 ml. ราคา 290 บาท

หากใครสนใจ สั่งซื้อได้ที่ลิ้งนี้เลย

สรุปโลชั่นซีรีน แค่อยากได้ซีนหรือขาวจริง

รู้จักโลชั่นซีรีกันไปแล้ว ใครที่อยากขาว อยากผิวใส ก็ซื้อมาลองดูกันได้ เพราะของเขามี อย. ดังนั้นจึงมั่นใจได้เลยเรื่องความปลอดภัย ทั้งนี้ทั้งนั้น ผลลัพธ์บางคนอาจจะไม่เหมือนกัน บางคนเมื่อใช้แล้วอาจจะขาวขึ้นมาก บางคนอาจจะไม่ขาวเลย ซึ่งขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่น ๆ ด้วย เพราะโลชั่นเพียงอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ หากคุณทาโลชั่นแล้ว ไม่ทากันแดด หรือไม่หมั่นดูแลผิว ก็อาจจะได้ผลลัพธ์ที่ไม่ตรงใจนักก็เป็นได้

สกินแคร์Latest articles in the category