น้ําตบ ลาแมร์ น้ำตบที่ลบความแห้งกร้าน พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

น้ําตบ ลาแมร์ น้ำตบที่ลบความแห้งกร้าน พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

 

น้ํา ต บ ลา แม ร์ น้ํา ต บ ลา แม ร์ ราคา
ภาพจาก: www.freepik.com

เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว เตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการบำรุงขั้นต่อไป

อายุเริ่มมาขึ้น แต่คอลลาเจนกลับลดลง ผิวหนังก็เริ่มแห้งกร้าน และเสียความชุ่มชื้นไป เป็นปัญหาที่ผู้หญิงที่มีอายุเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ต้องเผชิญ เราสามารถแก้ปัญหานี้กันได้หรือไม่ ? ต้องแก้ได้สิคะ เพราะว่าในแวดวงความสวยความงามมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่าง ๆ มากมาย โดยเฉพาะปัญหาผิวขาดความชุ่มชื้น

ผิวที่ขาดความชุ่มชื้นเป็นอย่างไร ? เมื่อผิวของเราขาดความชุ่มชื้นเราจะรู้สึกได้ถึงความกร้านของผิวทันทีที่สัมผัสใบหน้าเลยค่ะ หน้าดูโทรม ดูมีอายุ บางครั้งอาจเกิดปัญหาผิวลอกเป็นขุยก็เป็นได้ สำหรับผลิตภัณฑ์ที่สามารถแก้ปัญหานี้ได้ นั่นก็คือ LA MER THE TREATMENT LOTION เป็นโลชันสูตรน้ำตัวดัง ที่ช่วยแก้ปัญหาหน้าขาดความชุ่มชื้น พร้อมเซตผิวของเราให้พร้อมรับการบำรุงขั้นต่อไปอีกด้วยค่ะ ดังนั้นเราไม่เจาะลึกถึงผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไม่ได้แล้ว มาดูกันว่าน้ำตบ ลาแมร์  ในตำนาน ราคาและคุณภาพจะไปในทางเดียวกันหรือไม่ค่ะ

น้ำตบลาแมร์ น้ำตบที่ลบความแห้งกร้าน พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

น้ํา ต บ ลา แม ร์ น้ํา ต บ ลา แม ร์ ราคา
ภาพจาก : www. www.lamer.co.th

น้ำตบลาแมร์ จริง ๆ แล้วคือ Lamer The Treatment Lotion ซึ่งเป็นโลชันสูตรน้ำ ที่มีหน้าที่เติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวของเรา พร้อมเซตผิวที่พร้อมกับการบำรุงขั้นต่อไป ทั้งยังช่วยให้ผิวของเราดูสดใส และมีชีวิตชีวาเพิ่มมากขึ้น เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีส่วนผสมที่เข้ามาทำหน้าปลอบประโลมผิวของเรา ช่วยฟื้นคืนผิวที่เคยทรุดโทรม แล้วมีความสมดุล เผยผิวที่เนียนเรียบ และมีสีผิวดูสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น

หากสาว ๆ คนใดที่พร้อมว่าตัวเองกำลังประสบปัญหาผิวหน้าขาดความสมดุล แห้งกร้าน สามารถทดลองใช้น้ำตบลาแมร์ตัวนี้ เราเชื่อว่าคุณจะรักผิวของตนเองมากยิ่งขึ้นกว่าที่เคย

ส่วนผสมหลัก ภายในน้ำตบลาแมร์ขวดนี้

เมื่อน้ำตบตัวนี้ของเรามีคุณสมบัติไม่ธรรมดา ส่วนผสมหลักภายในย่อมไม่ธรรมดาอยู่แล้วค่ะ โดยมีการนำ LIQUID ENERGY เป็นเทคโนโลยีภายในน้ำตบลาแมร์ โดยช่วยให้ผิวหน้าของเรามีชีวิตชีวามากขึ้น ดังนั้นเราจะมาเจาะลึกกันว่าภายในของน้ำตบลาแมร์ขวดนี้ มีส่วนผสมชนิดใดบ้าง

โดยส่วนผสมภายในน้ำตบลาแมร์ ประกอบไปด้วย สารสกัด The Revitalizing Ferment สาหร่าย Marine Algae และแร่ธาตุต่าง ๆ ในท้องทะเล ซึ่งทำหน้าที่ในฟื้นฟูผิวหน้า ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น รวมถึงสร้างความสมดุลให้ผิว และเซตผิวให้มีความยืดหยุ่นเพื่อผสานหน้าที่ในการเตรียมพร้อมรับผลิตภัณฑ์สำหรับบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป

วิธีการใช้

เริ่มต้นด้วยการล้างหน้าให้สะอาด ใช้ผ้าขนหนูซับน้ำออกจากใบหน้า จากนั้นหยดโลชั่นของเราลงบนฝ่ามือ หรือหยดลงบนสำลีก็ได้ค่ะ แล้วใช้โลชั่นทาให้ทั่วผิวหน้าโดยการนวดวนเบา ๆ เพราะเป็นการกระตุ้นให้โลชั่นซึมซาบเข้าสู่ผิว จากนั้นก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวตัวอื่นในการบำรุงขั้นต่อไปได้เลยค่ะ

สภาพผิวที่เหมาะสม : เหมาะสำหรับผู้ที่ผิวธรรมดา หรือผิวแห้ง โดยผู้ที่มีผิวผสม และผิวมันหากต้องการใช้แนะนำใช้ในช่วงเวลากลางคืนจะเหมาะสมมากกว่าค่ะ

รีวิวผลลัพธ์ที่ได้

ความรู้สึกหลังจากได้ทดลองใช้เป็นเวลา 7 วัน
🙂 ผิวที่มีความมันเริ่มปรับสมดุลให้เป็นผิวปกติทั่วทั้งใบหน้า จากหน้ามันก็เปลี่ยนเป็นฉ่ำวาว ปลื้มมากค่ะ
🙂 รอยแดงและผดเล็กๆ ที่เกิดจากการแพ้ก่อนหน้าได้หายไป
🙂 ผิวดูแข็งแรง และเรียบเนียนขึ้น
🙂 รู้สึกได้เลยว่าผิวดูชุ่มชื่นขึ้น เด้งขึ้น
🙂 ทำให้การแต่งหน้ามีความสุขมากขึ้น จากการที่ผิวเนียนทำให้แต่งหน้าออกมาสวยขึ้น ผิวดูฉ่ำน้ำ เครื่องสำอางติดทนนานขึ้น
ความเห็นจากคุณ: สมาชิกหมายเลข 1544999 คลิกอ่านเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip
ขอสรุปให้ฟังตามความรู้สึกเรานะคะ ^^
–    ผิวหน้ามันน้อยลง คงเป็นเพราะ The Treatment Lotion ตัวนี้เติมน้ำให้ผิวเราพอดี ทำให้ผิวเราชุ่มชื้นขึ้น ผิวอิ่มน้ำ
–    ผิวดูละเอียดขึ้นแต่งหน้าติดดีขึ้นมากกกกก ไม่ต้องเติมแป้งช่วงบ่ายเพิ่มเลยค่ะ
–    รูขุมขนกระชับขึ้น สังเกตจากหน้าที่มันน้อยลง เพราะรูขุมขนมันกระชับนั่นเอง
–    ความกระจ่างใส สำหรับเรายังเห็นไม่ค่อยชัดเจน ต้องขอลองใช้ไปเรื่อยๆ ก่อนนะคะสรุปสั้นๆ ว่า La Mer The Treatment Lotion ตัวนี้ คือเหมาะกับทุกสภาพผิวจริงๆ ค่ะ
ไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวผสม หรือโดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย และ ผิวมันแบบขาดน้ำอย่างเรา ใช้แล้วผิวดีขึ้นจริงๆ ดีสมราคาค่ะ เลิฟมากที่สุด ^^
ถึงไม่ได้รางวัลไม่เสียใจเลยค่ะ เพราะอยากมาแชร์ มารีวิวจากการซื้อเอง และใช้เอง ให้เพื่อนๆ ฟัง เพราะเราเองก็หารีวิวผลิตภัณฑ์ของ La Mer เจอน้อยมากๆ
ความเห็นจากคุณ: สมาชิกหมายเลข 2344174 คลิกอ่านเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ใน 3 วันแรกหน้าเริ่มชุ่มชื่นขึ้น ส่วนที่ลอกค่อยๆดีขึ้น
วันที่ 5 ก็ชุ่มชื่นขึ้นมา แต่ตรงจมูกยังคงลอกอยู่ วันที่ 7 คือผิวหายลอกแล้วจ้า ผิวเริ่มดี
แล้วก็ตั้งแต่วันที่ 9 ไปจนถึงวันที่ 17 จะเห็นได้เลยว่าผิวเราดีขึ้นมากกกกกกกก

รู้สึกเลยว่านอกจากหน้าจะชุ่มชื่นขึ้น ยังกระจ่างใสขึ้น รูขุมขนกระชับ
อิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี แถมยังรู้สึกว่าเค้าทำให้สกินแคร์ชื้นอื่นๆซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้นค่ะ
เหมือนเค้ามาปลอบประโลมผิวเราเลย ประทับใจมาก ไม่แปลกใจทำไมคนถึงอยากลองใช้
ความเห็นจากคุณ: Zeibab คลิกอ่านเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban 

ไม่เคยหมดเลยตัวนี้ ซื้อมา 2 ครั้ง ให้แฟนเอาไปใช้ทั้ง 2ครั้ง
มันก็ดีนะ ชุ่มชื่นดีแต่คนหน้ามันแบบผม หน้าจะมันเร็วไประหว่างวัน
เหมาะทากลางคืนสำหรับส่วนตัว ชอบแบรนนี้พอสมควร แต่มันทำหน้าเรามัน มันไปถึงผมหน้าม้า 555+ ยอมๆ…..แต่แฟนชอบมากกกกกก หน้าแฟนดีขึ้นมาก ชอบมากกว่าไบโอเธิร์มแพลงตอนอีก ก็แน่ละตั้ง 4 พันกว่า
ความเห็นจากคุณ: yamapee22 คลิกอ่านเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

สั่งทางช่องใดได้บ้าง

น้ำตบลาแมร์ Lamer The Treatment Lotion
น้ํา ต บ ลา แม ร์ น้ํา ต บ ลา แม ร์ ราคา
ภาพจาก : www. www.lamer.co.th

น้ำตบลาแมร์ น้ำตบในตำนาน ที่สามารถลบทุกความแห้งกร้านที่เกิดขึ้นกับผิว พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ผิวของเราดูอิ่มน้ำ และมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น เท่านั้นยังไม่พอยังสามารถสร้างสมดุลให้ผิว เพื่อปรับสภาพของผิวให้พร้อมรับกับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปได้อีกด้วย

ปริมาณ 100 ml
ราคา  3900THB

หยุดผิวแห้งกร้าน ต้องหยุดที่น้ำตบลาแมร์

น้ํา ต บ ลา แม ร์ น้ํา ต บ ลา แม ร์ ราคา
ภาพจาก www.freepik.com
เนื่องจากสุขภาพผิวหน้าของเราไม่ใช่เรื่องที่ล้อเล่นดังนั้น การเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับบำรุงผิวล้วนเป็นสิ่งที่สำคัญที่เราต้องดูแลอย่างพิถีพิถัน ดังนั้นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์การบำรุงผิวของเราควรเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ รวมถึงเห็นถึงผลลัพธ์ที่ดี เหมือนกับน้ำตบลาแมร์ของเรา ที่มีผู้ใช้จริงยืนยันมากมายว่าผลถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับผิวจริง ๆ ดังนั้นหากใครที่ยังลังเลใจ เลิกลังเลใจได้แล้วค่ะ หยิบลาแมร์ใส่ตระกร้า แล้วมาบำรุงผิวไปด้วยกัน

น้ำตบLatest articles in the category