น้ำตบ Biotherm น้ำตบแพลงตอนในตำนาน เพื่อผิวที่ดูอ่อนเยาว์

น้ำตบ Biotherm น้ำตบแพลงตอนในตำนาน เพื่อผิวที่ดูอ่อนเยาว์

 

น้ํา ต บ biotherm
ภาพจาก: www.freepok.com

โบกมือลา ผิวที่เสื่อมสภาพ กำเนิดผิวใหม่ด้วย น้ำตบ Biotherm

ผู้หญิงในวัย 25 ปีขี้นไปเริ่มเจอปัญหาผิวเสื่อมสภาพ สัญญาณแห่งวัยเริ่มปรากฏ ผิวหนังเริ่มสูญเสียความชุ่มชื้น รู้สึกถึงผิวที่แห้งกร้าน รอยดำ รอยแดงปรากฎบนใบหน้าได้อย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น

เราสามารถแก้ปัญหานี้ได้อย่าง ?? สำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่สามารถแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นกับผิวหน้าที่เคยเสื่อมโทรม อ่อนล้าไม่สดใส พร้อมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวของเรา ให้ผิวหน้าอิ่มฟูนุ่มเด้ง รวมทั้งคีนความสดใสและมีชีวิตชีวาคืนให้แก่ผิว ต้อง น้ำตบ Biotherm น้ำตบแพลงตอนในตำนาน ที่ช่วยแก้ทุกปัญหาผิว พร้อมคืนผิวใหม่ที่ดูอ่อนเยาว์มากขึ้นกว่าที่เคย

BIOTHERM Life Plankton™ Essence น้ำตบอันดับ 1 เพื่อการดูแลผิว

น้ํา ต บ biotherm
ภาพจาก www.biotherm.co.th

น้ำตบแพลงตอน LIFE PLANKTON™ ESSENCE เป็นตัวดังที่ใครต่อใครใช้แล้วก็ว่าดี ด้วยน้ำตบสามารถช่วยแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นกับผิวหน้าของสาว อาทิ การลดเลือนริ้วรอย ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ช่วยปลอบประโลมผิวที่มีอาการแพ้ ผื่น คันและเป็นรอยแดง พร้อมคืนผิวที่เรียบเนียน ดูเปล่งปลั่ง ที่นุ่มชุ่มชื้นขึ้นมา เหมือนปลุกผิวใหม่ ที่มีชีวิตชีวามากขึ้นกว่าที่เคย

ด้วยส่วนผสมหลักอย่าง LIFE PLANKTON สารสกัดจากแพลงตอนธรรมชาติ ซึ่งเป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้ขั้นตอนการบำรุงผิวให้ผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยมมากกว่าที่เคย พร้อมกับเนื้อสัมผัสที่แสนบางเบา จึงซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก โดยผู้หญิงที่มีปัญหาผิวแห้ง ผิวแพ้ง่ายใช้ น้ำตบแพลงตอนในตำนานขวดนี้ จะไร้อาการระคายเคืองกวนใจอย่างแน่นอน

ส่วนผสมหลักภายในน้ำตบ Biotherm

น้ํา ต บ biotherm
ภาพจาก: www.biotherm.co.th
  • Life Plankton 5% สามารถลดการอักเสบ และลดอาการระคายเคืองของผิว ซึ่งมีปริมาณที่เข้มข้นมาก ๆ จึงทำให้การบำรุงมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
  • สารสกัดจากองุ่น ซึ่งภายในมีสารแอนตี้ออกซิเดนท์ จึงช่วยลดเลือนริ้วรอยต่าง ๆ ให้ร่องรอยแห่งวัยดูจางลง
  • Adenosine ซึ่งช่วยในการกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน ซึ่งทำให้ผิวหน้าอิ่มฟู ริ้วรอยต่าง ๆ เลือนหายไปค่ะ

วิธีการใช้

วิธีการใช้ก็ง่ายแสนง่าย เพียงแค่หยดผลิตภัณฑ์ลงบนปลายนิ้ว แล้วนวดวนบนผิวหน้าให้เป็นเลขแปดเฉพาะจุดที่ต้องการแก้ปัญหาผิวเป็นพิเศษ และเพื่อช่วยให้น้ำตบซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกกว่าที่เคย จากนั้นจึงนวดให้ทั่วใบหน้าเพื่อกระตุ้นผิวของเรา

เพียงสาว ๆ ใช้เป็นประจำทุกวันก็ช่วยให้การบำรุงมีประสิทธิภาพมากขึ้นยิ่งกว่าที่เคย และเกิดผลลัพธ์ที่ดีต่อผิวหน้าของทุกคนค่ะ

Review จากผู้ใช้งานจริง

– เนื้อเอสเซ้นส์ มีความหนืด มีกลิ่นที่บอกไม่ได้ 55 หลายคนอาจจะไม่ชอบ ส่วนตัวเราไม่แพ้
– ช่วยเรื่องความชุ่มชื่น ผิวนุ่มขึ้น
– อาการระคายเคืองจากพวกฝุ่น อาการแพ้พวกอาการคัน ช่วยให้ทุเลาลง หรือเวลากดสิวมาจางลงรู้สึกได้
– ช่วยที่ใช้ติดต่อกันรู้สึกว่าผิวแข็งแรงขึ้นไม่มีอาการแพ้ หรือระคายเคืองง่าย
ความเห็นจากคุณ: ไม่มีนัด คลิกอ่านเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip
ส่วนตัวรู้สึกว่าโอเคเลยค่ะ กระชับรูขุนขนขึ้นมาก
รอยแดงก็จางเร็ว แถมยังแอบช่วยให้สิวยุบเร็วด้วย ตอนนี้แทบไม่ต้องใช้ยาแต้มสิวเลยค่ะ หน้าดูใสขึ้น
ความเห็นจากคุณ: นามแฝงที่ต้องการมีผู้ใช้แล้ว คลิกอ่านเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip
ความชุ่มชื่น 10/10 คะแนน >> เอสเซ้นส์ตัวนี้สัมผัสบางเบา แต่ให้ความชุ่มชื่นได้อย่างมาก ซึ่งเอสเซ้นส์แบรดน์อื่นๆจะไม่ค่อยได้จุดนี้เท่าไหร่ ชอบมากๆสำหรับผิวค่อนข้างแห้งอย่างเรา ^^
ความยืดหยุ่น 9/10 คะแนน >> ยืดหยุดเด้งๆ ไม่แห้งตึงเพราะได้มาจากความชุ่มชื่นบนผิวหนัง
ผิวนุ่มนวล9/10 คะแนน >> ผิวนุ่มนวลขึ้น สมผัสได้ตั้งแต่ใช้วันแรก
ดูอิ่มเอิบ 9/10 คะแนน >> ก็ดูอิ่มเอิบ ไม่โทรม ทำให้หน้าฉ่ำๆ ดูดีมีสุขภาพขึ้นมากจร้าาา
ความเห็นจากคุณ: YokEe_JeAr คลิกอ่านเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip
ใช้อยู่เหมือนกันคะ ได้รับคำแนะนำจากคนในพันทิปนี้แหละ หน้าเราแห้งลอกเป็นขุยๆเลย ใช้ครั้งแรกก็ดีเลย หน้าไม่แห้งอะ แต่คนหน้ามันทาเยอะๆตอนเช้าคงไม่ไหว ใช้ไปได้สามครั้งผื่นขึ้น จบเลยจ้า เราแพ้  5555555  เสียดายมากมันใช้ดีจริงๆนะกลิ่นก็ไม่ได้เหม็นสักหน่อยหอมออก สงสัยเราคงจะแพ้น้ำหอมที่ใส่มา
ความเห็นจากคุณ: nampung ho คลิกอ่านเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

การสั่งซื้อ น้ำตบ Biotherm

น้ำตบแพลงตอน BIOTHERM Life Plankton™ Essence
น้ํา ต บ biotherm
ภาพจาก www.biotherm.co.th

น้ำตบแพลงตอนในตำนาน ที่ผู้หญิงทุกคนควรมีติดโต๊ะเครื่องแป้ง ด้วย Life Plankton ที่เข้มข้นมากกว่าน้ำตบตัวอื่น ทำให้สามารถแก้ปัญหาผิวได้ทั้งลดเลือนริ้วรอย เติมน้ำ เพิ่มความชุ่มชื้น และทำให้ผิวหน้าสว่างสดใส ดูมีชีวิตชีวา และดูอ่อนเยาว์ ซึ่งผู้หญิงหลายคนการันตีแล้วว่าดี หากใครกำลังลังเลใจลองเปิดใจ แล้วคุณจะไม่ผิดหวังค่ะ

ปริมาณ  200 ml
ราคา  3,250 THB

จบทุกปัญหาผิวง่าย ๆ ด้วยน้ำตบแพลงตอน

น้ํา ต บ biotherm
ภาพจาก : www.freepik.com

บอกเลยว่าน้ำตบ Biotherm ตัวนี้ใคร ๆ ก็ว่าดี และยังให้ผลลัพธ์ที่เห็นผลได้จริง แม้ว่ามีราคาที่ค่อนข้างแรง แต่เมื่อเทียบกับคุณภาพที่ได้รับ เรารับรองว่าสาว ๆ ต้องไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ฉะนั้นไม่ต้องลังเลใจแล้วค่ะ รีบหยิบน้ำตบ Biotherm ใส่ตระกร้า แล้วสั่งซื้อมาลองใช้ด้วยตนเอง แล้วคุณจะเ็นถึงผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นกับผิวหน้าของคุณเอง หรือหากใครที่ต้องการอ่านข้อมูลผลิตภัณฑ์ตัวอื่นก็สามารถติดตามรายเอียดผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ได้ภายในเว็บไซต์ของเรานะคะ โดยเราไม่พลาดที่จะอัปเดตข้อมูลผลิตภัณฑ์ดี ๆ ให้สาว ๆ ทุกคนอย่างแน่นอน

น้ำตบLatest articles in the category