ว่าด้วยเรื่องน้ำตบ!!!! มาทำความรู้จักเจ้าน้ำตบกันดีกว่า

ว่าด้วยเรื่องน้ำตบ!!!! มาทำความรู้จักเจ้าน้ำตบกันดีกว่า

น้ำตบคืออะไร

น้ำตบ คืออะไร ?

น้ำตบเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าชนิดหนึ่งที่มีลักษณะผลิตภัณฑ์เป็นรูปแบบน้ำหรือเรียกอีกอย่างว่าเอสเซนต์ มีเนื้อสัมผัสที่บางเบากว่าผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าชนิดอื่นๆ มีทั้งแบบใสและแบบขุ่นขึ้นอยู่กับสูตรและเอกลักษณ์ของแต่ละแบรนด์ และเนื่องจากเนื้อสัมผัสที่บางเบาและซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ง่ายนี้เองทำให้คนส่วนใหญ่นิยมที่จะใช้เจ้าน้ำตบนี้เป็นขั้นตอนแรกในการลงสกินแคร์ เพราะน้ำตบจะช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้พร้อมรับครีมบำรุงต่างๆ เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งไอเท็มที่ขาดไม่ได้เลยก็ว่าได้

ใช้น้ำตบยังไงให้ได้ผลเร็วที่สุด!! ด้วย 2 ขั้นตอนง่ายๆ

น้ำตบคืออะไร

  1. ขั้นแรกเลยนะคะหลังจากล้างหน้าเสร็จแล้วควรจะลงน้ำตบสกินแคร์เป็นอย่างแรกเลยเนื่องจากการที่เราล้างหน้าเสร็จใหม่ๆนั้นทำให้ผิวหน้าของเราสูญเสียน้ำ และ ตอนล้างหน้าเสร็จใหม่ๆจะเป็นเวลาที่รูขุมขนเปิด ถือว่าเป็นเวลาทองเลยก็ว่าได้ดังนั้นต้องรีบเก็บเกี่ยวช่วงเวลาหลังล้างหน้านี้ให้เร็วที่สุด
  2. มันคือน้ำตบ เราก็ต้องตบๆๆๆ โดยหยดน้ำตบลงบนฝ่ามือและทำการวอร์มเนื้อโลชั่นด้วยการตบเบาๆเพื่อกระตุ้นให้เนื้อโลชั่นกระจายตัวเข้าสู่ผิวได้ง่ายยิ่งขึ้น (หยดแล้วทาเลยเห็นผลช้านะค้าาสาวๆ ใช้ผิดชีวิตเปลี่ยนน้าา)

ทริคง่ายๆสบายผิวได้ทั้งวันกับน้ำตบ

น้ำตบคืออะไร

  1. ลองเปลี่ยนน้ำตบให้เป็นสเปรย์ดูสิ ง่ายๆเลยคือนำน้ำตบผสมกับสเปรย์น้ำแร่ชนิดดก็ได้ที่เราใช้อยู่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงผิวหน้า สะดวกและพวกไปได้ทุกที่ วันไหนฝุ่นเยอะหรือหน้าแห้งก็หยิบขึ้นมาฉีดกันได้สบายๆ
  2. ใช้เป็นมากส์หน้าก็ได้ โดยใช้ก้อนมากส์จากร้านขายของทั่วไปเช่น มินิโซ แล้วนำน้ำตบหยดลงในก้อนมากส์แล้วมากส์ทิ้งไว้สัก 10-15 นาทีเติมน้ำให้ผิวได้แบบฉ่ำๆเลยจะบอกให้

    มากส์หน้าน้ำตบคืออะไร
    https://www.lazada.co.th/products/1

น้ำตบเหมาะกับใคร

ต้องบอกก่อนเลยว่าจริงๆแล้วน้ำตบสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แต่ต้องใช้อย่างเหมาะสม ถ้าผิวหน้ามันอยู่แล้วแนะนำให้ใช้น้ำตบเพียงอย่างเดียวและไม่ควรใช้สกินแคร์ที่เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์เยอะจนเกินไป และสำหรับคนผิวแห้งยิ่งคู่ควรที่จะใช้น้ำตบเป็นอย่างยิ่งโดยลงน้ำตบเป็นอันดับแรกก่อนจะลงสกินแคร์อื่นๆจะทำให้หน้ารับสกินแคร์อื่นได้มากยิ่งขึ้น แต่ก็มีข้อควรระวังด้วยนะ!! ไม่ใช่ทุกคนที่จะใช้แล้วไม่แพ้แนะนำให้สังเกตุตัวเองเสอมว่าใช้แล้วเกิดอาการแพ้หรือไม่

รีวิวน้ำตบในกรุจากผู้ใช้จริงทางบ้าน

น้ำตบ ถูกและดี

ดิฉันสาวน้อยผิวสวย จะมาบอกบุญต่อแก่สาวๆทุกคนดิฉันจะมารีวิว “ น้ำตบ ” ที่ดิฉันใช้แล้วดิฉันเห็นว่าดีงาม คัดมาแล้วทั้งนั้น อยากให้เพื่อนๆรู้ไว้เลยนะคะว่าทั้งหมดนี้มีแต่ตัวเด็ดๆแล้วทั้งสิ้น คือบางตัวก็ใช้วนไปวนมาหลายขวด หลายซองแล้วถึงกล้ามารีวิวให้เพื่อนๆเก็บข้อมูลกัน และรับรองว่าถ้าเพื่อนๆซื้อตาม ใช้ตามก็จะเห็นผลเหมือนที่ดิฉันเห็นแน่ๆคะอย่ารอช้าอยู่เลยคะ ดิฉันขอเริ่ม ณ บัดนี้คะ

รีวิวจาก pantip : อ่านรีวิวฉบับเต็มคลิกที่นี้ https://pantip.com/topic/37417755

น้ำตบตัวท็อปที่รีวิวไหนๆก็ต้องพูดถึง SK-II Facial Treatment Essence
น้ำตบ SK-IIน้ำตบคืออะไร

น้ำตบ SK-II บำรุงเข้มขน ยกกระชับ ลดเลือนริ้วรอย

ปริมาณ 230 ml
ราคา  1,500THB

ทริคการใช้น้ำตบดีดีจากรีวิวทางบ้าน

ความจำเป็นของน้ำตบ – การลงน้ำตบ เป็นขั้นตอนแรกของสกินแคร์ เป็นการเตรียมผิวให้พร้อมรับสารบำรุงในขั้นตอนต่อไป ตบ 1 รอบ สำหรับการเตรียมผิว แต่หากทิ้งไว้จนซึมเข้าผิวแล้วตบซ้ำๆ ครั้งที่ 2-3 ก็เป็นการบำรุงแบบเต็มสูบ บางทีขั้นตอนมอยเจอไรซ์เซอร์ต่อไปก็ไม่จำเป็นเลยหละค่ะ สูตรที่พี่จอยเคยได้ยินมามีการใช้น้ำตบถึง 8 ครั้ง เคล็ดลับผิวสวยสุขภาพดีของชาวญี่ปุ่นเค้าเลย
เล่ามาสักพักแล้ว มาเริ่มรีวิวที่ตัวแรกกันเลย ดีกว่า ค่า รีวิวจาก pantip : อ่านรีวิวฉบับเต็มคลิกที่นี้ https://pantip.com/topic/39646944

7 ประโยชน์จากน้ำตบที่คุณอาจไม่เคยรู้

1. น้ำตบช่วยเตรียมความพร้อมสำหรับผิวหน้าในการลงครีมบำรุงหรือสกินแคร์ตัวอื่น
2.น้ำตบช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับครีมบำรุงหรือสกินแคร์อื่นๆที่เราจะบรรเลงลงบนใบหน้าให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
3.น้ำตบช่วยผลัดเซลล์ผิวด้วยน้าา
4.น้ำตบช่วยลบเลือนจุดด่างดำ หรือ รอยแดงจากสิว
5.น้ำตบช่วยทำให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้น
6.น้ำตบช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ หน้าเด้งๆๆๆ
7.น้ำตบช่วยเติมน้ำให้ผิว (สาวผิวแห้งรีบไปตำ)

บทสรุปน้ำตบ ควรใช้หรือไม่??

น้ำตบก็คือไอเท็มหนึ่งที่เป็นตัวช่วยในการบำรุงผิวหน้า และยังเป็นตัวช่วยให้ครีมบำรุงหรือสกินแคร์ตัวอื่นซึบซาบเข้าสู่ผิวได้ง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วย อ่านจบแล้วอย่าลืมหาน้ำตบมาใช้กันนะสาวๆ อยากจะกระซิบว่าน้ำตบมีหลากหลายแบรนด์มากกกๆๆๆๆๆแนะนำให้หาข้อมูลดูก่อนนะคะว่าแบรนด์ไหนสูตรไหนเหมาะกับผิวหน้าของเรามากที่สุดและลองสอยมาใช้ดูสักยกเพื่อผิวหน้าที่แข็งแรงกระจ่างใสไร้สิวออร่าจับแบบซุปตาร์กันไปเลยยยย

น้ำตบLatest articles in the category