#5 ครีมบำรุงผิวหน้าผู้ชาย เพื่อผิวเนียนใส สุขภาพดี

#5 ครีมบำรุงผิวหน้าผู้ชาย เพื่อผิวเนียนใส สุขภาพดี
ครีมผู้ชาย
ภาพจาก www.freepik.com

 

ในปัจจุบัน ผู้ชายก็เริ่มหันมาใส่ใจดูแลตัวเองกัน ยิ่งอายุมากขึ้นก็ยิ่งต้องดูแลตัวเองมากขึ้น เพื่อบำรุงผิวหน้าให้ดูดีตลอดเวลา ไม่ให้ริ้วรอยแห่งวัยมาเยือน ปัญหาผิวหน้าไม่ได้มีเฉพาะสาวๆ สำหรับผู้ชายก็ต้องการสกินแคร์ดีๆ บำรุงผิวหน้าเช่นกัน การเลือกสกินแคร์บำรุงผิวหน้าสำหรับผู้ชาย ก็ต้องเลือกสกินแคร์ที่เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง วันนี้มีสกินแคร์ประภทครีมทาหน้าสำหรับผู้ชาย ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวเรียบเนียน ดูสุขภาพดี ตั้งแต่ราคาหลักร้อยถึงราคาหลักพันเลย จะเป็นตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

แนะนำ #5 ครีมบำรุงผิวหน้าผู้ชาย เพื่อผิวเนียนใส สุขภาพดี

 

1. ครีมผู้ชาย SK-II Men Age Revitalize Moisturizer

 

ครีมผู้ชาย

ตัวนี้ถือว่าเป็นตัวฮิต เน้นในเรื่องเติมความชุ่มชื้นให้ผิว และช่วยให้ผิวกระชับ เต่งตึง เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่อยากมีใบหน้าดูอ่อนกว่าวัย เพราะมีประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ และช่วยกระชับรูขุมขน อีกทั้งยังมีคุณสมบัติช่วยบำรุงให้ผิวเรียบเนียนปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และให้ผิวกระจ่างใส ดูเปล่งปลั่ง อิ่มน้ำ ดูสุขภาพดีอีกด้วย ใครกำลังหาครีมผู้ชาย ตัวนี้ต้องลองสักครั้งในชีวิตจริงๆ

ปริมาณ 75 ml
ราคา 2,380 THB

รู้สึกว่าร่องแก้มดูตื้นขึ้น ผิวฟูอิ่มน้ำ ตื่นมาตอนเช้าดูอิ่มใสและนุ่มมาก ชอบๆ เกลี่ยง่ายไม่หนักหน้า ครีมกลางคืนส่วนใหญ่จะมีมอยสเจอไรเซอร์ที่หนักเข้มข้น แต่พอใช้ตัวนี้ เรารู้สึกถึงคำว่าบางเบาแต่เข้มข้นมันเป็นยังไง ซื้อใช้ต่อแน่นอน
รีวิวจาก Vanilla คุณ  Phanthaphat

คลิกอ่านรีวิวครีมบำรุงผิวหน้าผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

เนื้อเบามากคล้ายโลชั่น เกลี่ยเรียบ ซึมเร็ว ให้ผลเรื่องลดริ้วรอยได้ดี รูขุมขนกระชับ หน้าเรียบเนียนดีมาก ทิ้งความมันนิดหน่อย ทาแป้งฝุ่นทับบางๆ ก็อยู่ละ ขวด 50ml. ใช้ครั้งนึงผมกด 4 ที ใช้นานมากกกก ก่อนนี้ใช้ทั้งเช้าเย็น ตอนนี้ใชก่อนนอนอย่างเดียว เพราะได้อีกตัวมาใช้กลางวันแทน ยังลังเลอยู่ว่าจะซื้อขวด 2  เพราะราคาโหดใช้ได้เลย
รีวิวจาก Vanilla คุณ  Emmazico

คลิกอ่านรีวิวครีมบำรุงผิวหน้าผู้ชายยี่ห้อเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

2. LOreal Men Expert Hydra Energetic Turbo Booster
ครีมผู้ชาย

ตัวนี้เป็นสกินแคร์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับหนุ่มๆ เน้นช่วยฟื้นฟูผิวจากความหมองคล้ำ ที่โดนมลภาวะมาในแต่ละวัน ให้กระจ่างใสขึ้น ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่น ผ่อนคลาย ช่วยทำให้ผิวสดชื่นทันทีที่ใช้ และให้ความชุ่มชื้นยาวนาน 48 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีคุณสมบัติช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวกระชับ เป็นครีมผู้ชายที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว

ปริมาณ 50 ml
ราคา 399 THB

รู้สึกเย็นตั้งแต่วูปแรกที่ทาครับ ดังนั้นรูขุมขนจะเล็กลงชั่วคราว แต่ว่าแอลกอฮอล์เยอะนะครับ เพราะทาไปถูกบริเวณที่มีสิวจะแสบมากกกกกกกก แฮลกอฮอล์เยอะๆใช้มากๆหน้าจะกร้าน ผมเลิกใช้ดีกว่า
รีวิวจาก Vanilla คุณ lashakerato

คลิกอ่านรีวิวครีมบำรุงผิวหน้าผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ความรู้สึกหลังจากที่ใช้ครั้งแรกนะครับคือ “เย็น” คือ มันเย็นจริงๆ ตื่นเลยครัช! ผิวหน้าสดชื่นขึ้นมาทันทีเลย กลิ่นหอมนิดๆ ผิวแห้งก็ดูไม่แห้งแล้ว เหมือนชารต์แบตให้ผิวหน้าอะครับ 55555+ เพราะมันทำให้ปอยตื่นและผิวดูไม่ง่วงเหมือนหน้าปอย 5555+ แต่ที่ติดอยู่อย่างหนึ่งเลยคือ มันเหนอะหนะไปนิดครับ แต่แลกกับความหล่อก็ยอมนะเว้ยยยยย 555+ ถ้าถามว่ามันมีส่วนให้ผิวขาวขึ้นไหม ปอยคิดว่าน่าจะมีนะครับแต่อาจจะน้อย(สำหรับปอยนะ) นี่คือภาพก่อนและหลังใช้ครับ อาจดูเหมือนไม่ต่างกัน แต่มันต่างนะครับ
รีวิวจาก poylife คุณ ปอย

คลิกอ่านรีวิวครีมบำรุงผิวหน้าผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

3. NIVEA Men Extra White Super Serum

 

ครีมผู้ชาย

ตัวนี้เป็นสกินแคร์บำรุงผิวสำหรับหนุ่มๆ มีส่วนผสมของสารกันแดด SPF 50 ช่วยป้องกันแสงแดด และช่วยฟื้นฟูผิวจากความหมองคล้ำ ช่วยปรับให้ผิวหน้ากระจ่างใส ทั้งยังช่วยลดจุดด่างดำ รอยสิว ช่วยปรับให้สีผิวสม่ำเสมอ นอกจากนี้ตัวนี้ยังช่วยแก้ปัญหาเรื่องผิวแห้งกร้าน ผิวมัน ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น และยังทำให้ผิวแข็งแรงอีกด้วย เป็นครีมผู้ชายที่สามารถหาซื้อได้ง่าย แถมมีกันแดดในตัวด้วย ตัวนี้ถือว่าครบ

ปริมาณ 50 ml
ราคา 269 THB
เนื้อครีมข้นมากครับ กดออกมารู้สึกเลยว่าข้นมากๆ ครั้งแรกที่ลองคิดว่าครีมต้องหนักหน้าแน่นอน แต่เอาเข้าจริงเนื้อครีมซึมเข้าผิวค่อนข้างไวนะครับ ใช้แล้วไม่เหนอะหนะ ทาตัวเดียวเน้นๆ หรือทาบางๆหลังจากใช้ครีมตัวอื่นก็ได้ครับ รู้สึกว่ารูขุมขนกระชับ กันแดดดีไม่คล้ำลง ขาวขึ้นนิดหน่อยต้องดูกันยาวๆ

รีวิวจาก Vanilla คุณ Otheos

คลิกอ่านรีวิวครีมบำรุงผิวหน้าผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ดี ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น ลดรอยด่างดำ
รีวิวจาก Vanilla คุณ Sawad

คลิกอ่านรีวิวครีมบำรุงผิวหน้าผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

4. Garnier Men Power White SPF 30

ตัวนี้เป็นสกินแคร์บำรุงผิวผสมสารกันแดด ช่วยป้องป้องผิวจากแสดแดดได้ถึง SPF30 PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังมีประสิทธิภาพในการช่วยปรับให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดปัญหาความหมองคล้ำในขวดเดียว และยังมีคุณสมบัติช่วยลดจุดด่างดำได้อย่างเห็นผล ตัวนี้เป็นครีมผู้ชายที่ราคาไม่แพง แถมมีกันแดดด้วยแบบนี้ถือว่าคุ้มเลยทีเดียว

ปริมาณ 40 ml
ราคา 229 THB

ครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีความเปลี่ยนแปลงเท่าไหร่ ให้ความชุ่มชื้น แต่จุดด่างดำยังคงอยู่

รีวิวจาก cosmenet คุณ PP

คลิกอ่านรีวิวครีมบำรุงผิวหน้าผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

เป็นเนื้อเจลใส กลิ่นหอมเย็นแมนๆ แต่ความชุ่มชื่นไม่ค่อยเท่าไหร่นร้า แต่รู้สึกรูขุมขนจะกระชับขึ้น
รีวิวจาก cosmenet คุณ Ky♥WTF 

คลิกอ่านรีวิวครีมบำรุงผิวหน้าผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

5. Biotherm Homme Force Supreme Youth Architect Cream
ครีมผู้ชาย

ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวสำหรับผู้ชาย เหมาะสำหรับใช้ตอนกลางคืน มีประสิทธิภาพช่วยในการลดเลือนริ้วรอย ดูเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวหน้ากระชับ ดูอ่อนกว่าวัย ตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยทำให้ผิวแข็งแรง สามารถเห็นผลได้ตั้งแต่กระปุกแรก เป็นอีกครีมที่ทำให้หน้าเด็กขึ้นได้จริง

ปริมาณ 50 ml
ราคา 3,200 THB
สินค้าที่ตุนไว้ หมดแล้ว รุ่นนี้ เอาของมาขายด่วน ไม่อยากหน้าเหี่ยว หน้าดีขึ้นมาก ริ้วรอยบางๆ หายไปแล้ว ดีจริง อะไรจริง

รีวิวจาก beauticool คุณ  333378810633418

คลิกอ่านรีวิวครีมบำรุงผิวหน้าผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

ให้พ่อลองใช้ ก็ถือว่าใช้ดี หน้านุ่ม ส่วนเรื่องอื่นๆดูกันต่อไปค่ะ
รีวิวจาก beauticool คุณ kannika_nongni

คลิกอ่านรีวิวครีมบำรุงผิวหน้าผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

บทสรุป ครีมบำรุงผิวหน้าผู้ชาย เพื่อผิวเนียนใส สุขภาพดี

 

จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับครีมบำรุงผิวผู้ชาย มีหลากหลายแบรนด์หลากหลายราคา ตั้งแต่ราคาหลักร้อยถึงราคาหลักพัน เพราะปัญหาผิวหน้าไม่ได้มีแค่ผู้หญิง ใบหน้าของหนุ่มๆ ก็ต้องการการบำรุงเหมือนกัน สำหรับครีมบำรุงผิวที่แนะนำ มีตัวไหนถูกใจกันบ้าง หนุ่มๆ คนไหนที่กำลังอยากหาครีมบำรุงผิวคู่ใจ ก็อย่าลืมเก็บไปพิจารณา และสุดท้าย การเลือกครีมบำรุงผิว ควรเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวหน้าตัวเอง ถ้าเลือกไม่เหมาะกับผิวตัวเอง ต่อให้แพงแค่ไหนก็ไม่สามารถบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้เกิดการบำรุงที่ตรงจุดที่สุด เราจึงต้องรู้สภาพผิวของเรานั่นเอง

ครีมLatest articles in the category