ครีม SS1 ช่วยปรับให้ผิวหน้ากระจ่างใส เนียน เด้ง

ครีม SS1 ช่วยปรับให้ผิวหน้ากระจ่างใส เนียน เด้ง
ครีม ss1
ภาพจาก www.freepik.com

 

การมีผิวหน้าที่เรียบเนียน กระจ่างใส เป็นสิ่งที่สาวๆ ใฝ่ฝันกัน แต่กลับกันในชีวิตประจำวันเราต้องเจอกับแสงแดด ซึ่งเป็นตัวร้ายที่คอยทำลายผิวให้หมองคล้ำ แห้งกร้าน แถมความร้อนจากแสงแดดทำให้หน้ามัน ส่งผลให้เกิดสิว การใช้ครีมบำรุงผิวหน้าจึงจำเป็นมากสำหรับทุกคน สาวๆ จึงต้องมีครีมบำรุงลูกรักสำหรับตัวเอง วันนี้มีครีมบำรุงผิว SS1 มาช่วยให้สาวๆ ที่กำลังสนใจครีมแบรนด์นี้มาแนะนำกัน จะเป็นยังไงบ้างไปดูกันเลย

 

ทำไมต้องครีม SS1 

 

ครีม SS1 เป็นครีมบำรุงผิวหน้า มีสารสกัดจากผลไม้สีเขียวเป็นสูตรเข้มข้น ได้แก่ แอปเปิ้ลเขียว องุ่นเขียว กีวี่ และอื่นๆ มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ช่วยดูแลผิวให้ขาวใน 2 สัปดาห์ เนื่องจากมีวิตามินซี ช่วยทำให้ผิวหน้ามีความเรียบเนียน ขาวใส  ช่วยลดฝ้า กระ และจุดด่างดำ อีกทั้งยังช่วยลดรอยสิว ลดความมันบนใบหน้าอย่างได้ผล  และยังมีสารอนุมูลอิสระช่วะลอความแก่ ช่วยให้ผิวหน้าแลดูอ่อนกว่าวัย ครีม SS1 ใช้ทาบำรุงผิวกลางคืน เนื้อครีมสามารถซึมเข้าผิวอย่างรวดเร็ว และสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวอีกด้วย
เลขจดแจ้ง :10-1-6200001997
ครีม SS1
https://shopee.co.th/A1-SS-1-SS-Skincare

หาซื้อครีม SS1 ได้ที่ไหน

 

 

ครีมหน้าใส SS-1  Skincare
ครีม ss1
https://shopee.co.th/A1-SS-1-SS-Skincare
ปริมาณ 10 g
ราคา 290 THB

 

รีวิวครีม SS1 จากผู้ใช้จริง

 

 

ผมใช้มาเกือบปีแล้วครับ ตอนแรกๆ ผมใช้ตัวครีมอย่างเดียวครับ มันค่อย ๆ ดีขึ้น แต่ต้องใช้เวลาหน่อยครับ เพราะครีมตัวนี้ผมได้ถามคนรู้ มันต้องค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป เพราะมันไม่มีสารอันตรายผมเลยเลือกมาใช้แบรนด์นี้ครับ เพราะหน้าผมเป็นคนแพ้ง่ายมาก ตอนนี้ผมเลยใช้ เซ็ตคู่ จะมีครีมหน้า – กับเซรั่ม พอใช้ สองตัวนี้พร้อมกัน มันเป็นผลมาก ไม่เท่าที่ผมทราบ ตอนนี้ SS ได้ออกผลิต 5 ตัวแล้วน่ะ มีเซ็ตหน้า,เซ็ตกาย,ครีมปากแก้ปากดำ หลัก ๆ ผมใช้ ครีมปากกับเซ็ตหน้า ผมว่าผ่านเลย อย.ก็มีครับ ผมเลยเลือกแบรนด์นี้ครับ

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 5865660

คลิกอ่านรีวิวครีมss1เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ดีจริงค่ะ เราใช้มา5-6 กระปุกเเล้วค่ะ หน้าคือใสเเละเนียนขึ้นค่า รูขุมขนคือเล็กลง รวมๆคือดีมาก ราคาไม่เเรงด้วยต้องลองเลยค่ะ

รีวิวจาก pantip คุณ  สมาชิกหมายเลข 5558514

คลิกอ่านรีวิวครีมss1เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

ครีม ss1
ภาพจาก https://shopee.co.th/SS-1-SS-Skincare

 

 

ครีม ss1
ภาพจาก https://shopee.co.th/SS-1-SS-Skincare

 

 

บทสรุป ครีม SS1

 

จบกันไปแล้วสำหรับครีม SS1 เป็นครีมที่มีสารสกัดจากผลไม้สีเขียว มีประสิทธิภาพในการเน้นให้หน้ากระจ่างใส เนื่องจากส่วนผสมของวิตามินซีและสารอนุมูลอิสระ มีส่วนช่วยในการลดรอยสิว จุดด่างดำ ฝ้า กระ อีกทั้งยังช่วยแก้ปัญหาการเกิดสิว และสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ครีม SS1 มีกระแสโด่งดังจากอินเตอร์เน็ตอีกครีมหนึ่ง ถ้าสาวๆ คนไหนกำลังหาข้อมูล หรือกำลังจะตัดสินใจซื้อ สามารถติดต่อตัวแทนจำหน่ายที่มีบัตรตัวแทนเท่านั้น เพื่อความปลอดภัยและได้ของแท้แน่นอน

 

ครีมLatest articles in the category