#5 เจลวิตามินซีตัวดังที่ชาว pantip ต้องพูดถึง พร้อมแนบรีวิว!!!

NO IMAGE

เจ ล วิตามิน ซี pantip

เจลวิตามินซี ดียังไง?

เจลวิตามินซี มีประโยชน์อะไรบ้างนะ ทำไมหลายคนถึงต้องมีวิตามินซีเป็นหนึ่งในสกินแคร์ตัวโปรด หรือสกินแคร์ที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน

  • ช่วยเรื่องความขาวกระจ่างใสให้กับผิว และเมื่อผิวของเราขาวขึ้น รอยดำ รอยแดง ก็จะจางลงไปด้วยค่ะ
  • มีสารต้านอนุมูลอิสระที่เป็นตัวการทำให้ผิวเหี่ยวย่น หรือเกิดริ้วรอย
  • เสริมการสร้างคอลลาเจนให้กับผิว เพิ่มความยืดหยุ่น ฟื้นฟูผิวที่เหี่ยวให้กลับมาอิ่มฟูขึ้นได้

โดยเจลวิตามินซี เป็นผลิตภัณฑ์ที่หลายคนให้ความสนใจและมีหลากหลายแบรนด์ที่ทำการผลิตออกมาเยอะมาก แต่แบรนด์ไหนล่ะที่จะถูกใจชาว pantip มากที่สุด วันนี้เราจะลองพาไปส่องรีวิวกันค่ะ ว่าส่วนใหญ่เค้าชอบใช้ตัวไหนกันน้า

#5 เจลวิตามินซีตัวโปรดของชาว pantip

เจลวิตามินซี Orange Camu Camu
เจ ล วิตามิน ซี pantip

เจลครีมส้มคามู คามู จากแบรนด์ด็อกเตอร์พี มีขายที่ร้านสะดวกซื้อ ค่อนข้างเป็นที่ชื่นชอบของคนใน pantip และชาวเน็ตสายบิวตี้ค่ะ หลายคนใช้แล้วรู้สึกว่าผิวขาวขึ้น รอยสิวจางไวกว่าปกติ โดยทางแบรนด์เลือกสารสกัดจากวิตามินซีในธรรมชาติอย่างคามูคามู

ที่มีปริมาณวิตามินซีสูงกว่าพืชทั่วไป รวมกับส้ม มะเขือเทศ ใบแบเบอร์รี่ ซึ่งส่วนผสมแต่ละอย่างล้วนช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง ต่อต้านริ้วรอย และเพิ่มความชุ่มชื่นค่ะ ถึงแม้จะมีวิตามินซีสูง แต่ก็ยังมีอัลฟ่า อาร์บูติน, วิตามินบี และวิตามินอีด้วยค่ะ เรียกได้ว่าซองเล็ก แต่คุณประโยชน์อัดแน่น

ปริมาณ 8g X 6pcs.
ราคา 150THB

ตัวนี้เราเคยใช้มาสักอาทิตย์กว่า ๆ ละ เพราะนอกจากมันค่อนตอบโจทย์เราเรื่องช่วยให้หน้ากระจ่างใสมากขึ้นแล้ว

เราว่ามันดูใช้ง่ายไม่เหนอะนะดี ทีแรกไม่กล้าใช้เพราะไม่รู้จัก มารู้ว่าเป็นของ Dr.p ก็เลยซื้อมาใช้เลย เพราะก่อนหน้านี้เราเองก็เคยใช้สบู่ล้างหน้าของ Dr.p อยู่แล้ว.. ซึ่งส่วนประกอบจะเป็นพวกแครอท มังคุดมาทำ เหมือนใช้ผักและผลไม้มาสกัดเป็นใช้เป็นพวกเครื่องสำอางค์บำรุงหน้า

ประกอบกับช่วงก่อนหน้านี้หน้าเรามีสิว บวกกับมันมาก ๆ เลยขอลองซื้อมาใช้ซึ่งดู แล้วเดี๋ยวนิ้สิวก็ไม่ค่อยมีแล้ว รีวิวจาก Pantip : นางฟ้าขาวีน อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อครีมมีความเป็นเนื้อครีมที่ไม่ได้บางเบามากมายแอบหนาอยู่ในระดับหนึ่งกลิ่นส้มเตะจมูกมาก แบบไม่ต้องบอกก็รู้ว่าทำมาจากส้มเลยไรงี้ ส่วนตัวชอบนะกับครีมที่มีกลิ่น เพราะกลิ่นี้เป็นกลิ่นมาจากส่วนผสมธรรมชาติ แต่ใครไม่ชอบกลิ่นอาจจะไม่ชอบตัวนี้เท่าาไหร่ แต่น้องราคาถูกมาก 25 บาทเช่นกัน โดยรวมถือว่าดีเลยค้าา 🧡 รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 5642605 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เจลวิตามินซี Nami Fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel
เจ ล วิตามิน ซี pantip

เจลวิตามินซีเข้มข้นจากแบรนด์นามิ ที่มีส่วนผสมเป็นส้มที่ปลูกในเกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุมากมายในดิน ส่งผลผลิตเป็นส้มที่มีคุณภาพดี จุดเด่นอยู่ที่มีวิตามินสูงถึง 10,000 มิลลิกรัม และยังมีกลูต้าไธโอนพร้อมด้วยวิตามินบี 3 เรียกได้ว่าอัดแน่นไปด้วยสารบำรุงเพิ่มความขาวมากเลยค่ะ

ใช้แล้วลดรอยต่างๆ รวมถึงรอยคล้ำใต้ตาก็สามารถทาได้ เพราะอ่อนโยนต่อผิวแม้ที่บอบบางค่ะ ทาแล้วผิวสดชื่นขึ้น ปลอบประโลมผิวจากแสงแดดได้ดีด้วย ครีมซองตัวนี้สามารถทาได้ทั่วเรือนร่างเลยค่ะ ใครต้องการบำรุงส่วนไหนเป็นพิเศษก็โปะลงไปได้เลย

ปริมาณ 30g
ราคา 49THB
ความรู้สึกหลังใช้ : ผิวหน้าดูชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังใช้ ผิวดูกระจ่างใสขึ้น แบบสดชื่น เงา อิ่มน้ำ และสุขภาพดี รอยแดงดูจางลง และผิวดูกระชับ เรียบตึงขึ้น เวลาเอานิ้วจิ้มหน้าจะรู้สึกเด้งๆหน่อยๆด้วย…เจลวิตามินซี แบบนี้เหมาะกับหน้าร้อนมากๆ เพราะหลังใช้จะให้ความรู้สึกเย็นสบายผิว ยิ่งเวลาเอาเจลไปแช่เย็นแล้วมาทา จะยิ่งทวีคูณความฟินของผิวได้ดีมากๆเลยค่ะ รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 718008 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ส่วนตัวของเอมนะคะ ทุกครั้งที่เอมโดนแดดหรือมีอาการแสบร้อนหลังจากโดนแดด เอมก็มักจะนำเจลตัวนี้มาทาที่ผิวเพื่อคลายอาการแสบร้อนอยู่เสมอๆเลยค่ะ

เพราะผิวของเอมเป็นผิวที่ค่อนข้างไวต่อแดด แม้ว่าจะทาครีมป้องกันแล้วก็ตาม ก็แสงแดดบ้านเรา ร้อนแรงขนาดนี้ ผิวของเอมก็อาจจะสู้กับเขาไม่ค่อยไหวค่ะ

เอมจึงจะมีเจลตัวนี้ค่อนข้างเยอะค่ะ เวลาได้ทาผิวหลังโดนแดดมาก็จะรู้สึกสบายผิวมากๆ

ถ้าเพื่อนๆคนไหนต้องการให้ผิวขาวกระจ่างใส หรือต้องการบำรุงผิวหลังจากโดนแดด

เอมขอแนะนำให้เพื่อนๆลองใช้ NAMI I’m FRESH JEJU VITAMIN C BRIGHTENING GEL นามิ แอม เฟรช เซจู วิตามิน ซี ไบรท์เทนนิ่ง เจล

รับรองว่าจะไม่หวังแน่นอนค่ะ รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 1229815 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เจลวิตามินซี Snowgirl Vitamin C & Peptide Gel
เจ ล วิตามิน ซี pantip

เจลวิตามินซีแบรนด์สโนว์เกิร์ลที่หลายคนน่าจะเคยเห็นหรือเคยลองใช้มาบ้าง ตัวนี้จะเป็นสูตรวิตามินซีบริสุทธิ์ที่มีความเข้มข้นถึง 99.8% เรียกว่าได้รับวิตามินซีเน้นๆเข้าผิวไปเลยค่ะ แถมทาแล้วยังมีกลิ่นส้มจางๆ

ให้รู้สึกผ่อนคลายอีกด้วย และแน่นอนว่าต้องช่วยเร่งความขาวใสให้ผิวได้ดีเลยทีเดียว แต่นอกจากนี้แล้วยังมีเปปไทด์ ที่ช่วยลดความเหี่ยวย่นของผิว เติมเต็มความแข็งแรงและความยืดหยุ่นเข้าไปแทนที่ เสริมด้วยกลูต้าและวิตามินบี 3 ด้วยค่ะ จุดเด่นอีกหนึ่งอย่างคือไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีกรด คนผิวแพ้ง่ายลองใช้ดูได้เลยค่ะ

ปริมาณ 30g.
ราคา 199THB
หลังจากฝันใช้สโนว์เกิร์ล วิตซี ติดต่อกันประมาณ 7 วัน สิ่งแรกคือริ้วรอยที่ดูอาการหนักมากค่อยๆดีขึ้น อาจจะเป็นเพราะความชุ่มชื้นและสารสกัดของตัวเจล จนทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้น พอเราสังเกตุความเปลี่ยนแปลงโดยรวมรู้สึกผิวดูมีสุขภาพดีขึ้นและดูผิวสว่างขึ้นนะคะ
สำหรับฝันแล้ว สโนว์เกิร์ล วิตซี ถือได้ว่าอยู่ในหมวดครีมซองหน้าขาว ของดีในเซเว่นไปอีกหนึ่งรางวัลเลยจ้า รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 5798163 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตอนแรกแอบกังวลกลัวจะแสบผิวหน้าเห็นมีส่วนผสมของเลม่อน พอใช้บอกเลยชอบมาก จากซื้อเพราะชอบซองสีสันสวยแต่ตอนนี้ติดใจแล้ว
ถ้าให้คะแนน 8/10

ใครที่ผิวหน้าแห้งแนะนำเลยดีจริงๆ ส่วนใครที่ผิวหน้ามันคิดว่าใช้ได้นะ ทาแค่เฉพาะก่อนนอน เรื่องราคาไม่แพงเลยค่ะ 49 บาท ซองใหญ่ด้วยหาซื้อง่ายที่เซเว่นน่าจะมีทุกสาขา รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 2801904 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เจลวิตามินซี Ustar VitC Pore Minizing Booster Serum
เจ ล วิตามิน ซี pantip

เจลวิตามินซีเข้มข้นอีกหนึ่งตัวจากแบรนด์ยูสตาร์ค่ะ จุดเด่นอยู่ที่มีวิตามินซีถึง 24,000mcg กันเลยทีเดียว เหมาะมากกับคนที่มีผิวคล้ำเสีย ขาดการบำรุงมาเป็นเวลานาน นอกจากนี้ยังนำเข้ากลูต้า อาร์บูตินจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อเสริมประสิทธิภาพในเรื่องความขาวใสอย่างเร่งด่วน ใครมีรอยฝ้า กระ น่าจะช่วยให้จางไวขึ้น อีกหนึ่งอย่างที่ใครหลายคนชอบมากเลย คือความสามารถในการทำให้รูขุมขนดูเล็กลง เพิ่มความเนียนนุ่ม น่าสัมผัสให้ใบหน้าค่ะ ถึงส่วนผสมเข้มข้นอัดแน่นมาก แต่ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มี SLS และไม่แต่งสีค่ะ ผิวแพ้ง่ายทดลองใช้ดูก่อนนะคะ

ปริมาณ 8g
ราคา 49THB
สำหรับเราใช้ดีมากกก (ก.ไก่ล้านตัว😂)
จากที่เป็นสิวเยอะๆใช้ได้ประมาณอาทิตย์นึงยุบ
สิวใหม่ก้อไม่เกิด หน้าก้อใสขึ้นจนเพื่อนทักว่าไปทำไรมา😁(เราเป็นผิวเเพ้ง่ายเมื่อก่อนใช้อะไรก้อไม่ได้สิวบุกตลอด🙄จะหาหมอก้อเเพงเกิ้นนน😅)จนมาเจอตัวนี้เเหละหลงรักเลยย
เเต่ตอนนี้หาซื้ออยากมากกกก รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 5254825 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เน้นเรื่องการกระชับรูขุมขนและความกระจ่างใส แต่จะไม่ค่อยเน้นเรื่องความชุ่มชื้นมากนัก
จะเหมาะมากสำหรับคนผิวมัน เพราะไม่อุดตันผิว คนผิวธรรมดาก็ใช้ได้ค่ะ

เนื้อเซรั่ม:: เป็นเซรั่มสีขาวน้ำนม มีลักษณะคล้ายอิมัลชั่น ให้ความชุ่มชื้นได้เล็กน้อย
ซึมได้ไว และไม่มีความเหนอะหนะเหลือบนผิวเลยค่ะ รู้สึกถึงความตึงกระชับของผิว รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 5050636 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เจลวิตามินซี Royal Beauty Collagen serum + Vit C
เจ ล วิตามิน ซี pantip
https://www.cosmenet.in.th/product/36952/Collagen-Serum-Vitamin-C

เซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนและวิตามินซีเป็นหลัก มีลักษณะเป็นเนื้อเจลเข้มข้น ที่ไม่มีสี แต่มีเม็ดบีทส์วิตามินซีสีส้มผสมอยู่ เมื่อทาแล้วควรนวดให้เนื้อซึมลงไปกับผิว ให้เนื้อเจลได้ทำงาน ให้ผิวได้ผ่อนคลายและเพิ่มความกระชับ ซึ่งเซรั่มซองนี้ขึ้นชื่อเรื่องการทำให้ผิวดูกระชับ ดูอ่อนเยาว์ ใบหน้าอิ่มฟู เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะช่วยให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้นได้ค่ะ นอกจากผิวเต่งตีงแล้ว ก็ยังช่วยเรื่องความกระจ่างใส ลดรอยดำ รอยแดงบนใบหน้าได้อีกด้วย

ปริมาณ 8g x 6pcs.
ราคา 175THB
ก้อยค่อนข้างโอเคนะ ถึงแม้ว่าเรื่องของริ้วรอย อาจจะยังมองเห็นไม่ชัดมาก แต่รู้สึกว่าผิวไม่แห้งตึงและยืดหยุ่นได้ดี และพวกรอยสิวต่างๆ ที่ก้อยมีค่อยๆ จางลง ถึงจะยังไม่ชัดเจน แต่การทดลองใช้มา 1 สัปดาห์ก็รู้สึกว่าเมคอัพติดทนกับผิวหน้าและรองพื้นสามารถปกปิดรอยสิวได้ดีขึ้น ทั้งๆ ที่ใช้รองพื้นตัวเดิม นั่นแปลว่าจุดด่างดำรอยสิวของก้อยสีมันจางลงสินะ ใช่แหละ!! รีวิวจาก Pantip : Koi Onusa อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
สำหรับตัวนี้จะเป็นแบบเซรั่มเนื้อเจลค่ะ และจะมีเม็ดบีทส์วิตามินสีส้มๆด้วย ไม้ชอบตรงที่ซึมไว ไม่เหนอะหน้า และเห็นผลชัดเจนในเรื่องความกระจ่างใสของใบหน้า กับช่วยลดรอยสิวได้ค่ะ (ทั้งนี้ต้องใช้อย่างต่อเนื่องระยะนึงถึงจะเห็นผลนะคะ รอยแดง รอยดำจากสิวจะค่อยๆจางลงค่ะ) รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 4076668 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เจลวิตามินซีถูกและดีใน pantip

“เจลวิตามินซี” คือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีลักษณะเป็นเนื้อเจล มีส่วนผสมของวิตามินซีเป็นหลัก เน้นฟื้นฟูผิวให้มีความกระจ่างใส ลดฝ้า ลดกระ จุดด่างดำ รวมถึงรอยสิว สามารถทาได้ทุกสภาพผิวค่ะ แต่เหมาะที่สุดจะเป็นผิวมันและผิวผสม เพราะทาแล้วซึมเร็ว บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ส่วนใครผิวแห้ง อาจต้องเสริมการบำรุงอีกเพิ่มอีกขั้นตอน

โดยเจลวิตามินซี ที่ชาว pantip ส่วนใหญ่ชอบนั้น จะมีรูปแบบซองที่สามารถหาซื้อได้ง่าย ตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป และมีความโดดเด่นในเรื่องความเข้มข้นและปริมาณของวิตามินซีเป็นหลักอย่างแบรนด์ดังต่อไปนี้คือ

Nami Fresh Jeju Vitamin C, Ustar VitC Pore Minizing Booster, Snowgirl Vitamin C & Peptide Gel และ Orange Camu Camu ค่ะ สรุปแล้วว่าแทบทุกตัวที่พูดถึงในวันนี้ ยกเว้น Royal Beauty ที่มีวิตามินซีเป็นเม็ดบีทส์ค่ะ

เจ ล วิตามิน ซี pantip

แต่ด้วยความเข้มข้นของเจลวิตามินซีนั้น อาจมีส่วนทำให้หน้าเกิดการระคายเคืองได้ หากผิวบริเวณที่ทามีความบอบบางและอ่อนแอเป็นพิเศษ อาจทาแล้วรู้สึกแสบหรือเกิดอาการคันได้ ดังนั้นควรทดสอบก่อนใช้จริงนะคะ

ครีมLatest articles in the category