ครีมโสมยูริ ผิวคล้ำแค่ไหนก็กระจ่างใสได้

ครีมโสมยูริ ผิวคล้ำแค่ไหนก็กระจ่างใสได้
ครีมยูริ
ภาพจาก www.freepik.com

 

ในปัจจุบันมีครีมผิวขาวหลากหลายแบรนด์มาก ซึ่งมีทั้งของจริงของปลอม การเลือกผิวมาบำรุงผิวหน้านั้น ควรจะเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐาน ผ่านการรับรองจากอย. เพื่อความปลอดภัยนั่นเอง ถ้าใช้ผลิตภัณฑ์แบบไม่มีรับรองจากอย. ก็อาจจะก่อให้เกิดการอาการแพ้ได้ ซึ่งบางครั้งทำให้หน้าเสียโฉม หรือทำให้เป็นโรคที่คาดไม่ถึงได้เลย ซึ่งไม่คุ้มกับการรักษาแน่ๆ ดังนั้นเราต้องเลือกต้องดูดีๆ ว่าผลิตภัณฑ์ที่เราใช้มีมาตรฐานและผ่าน อย. อีกทั้งควรดูส่วนผสม เพราะผิวของเรามีความแตกต่างกัน หากมีสารที่ทำให้แพ้ เราจะสามารถแก้ไขได้ทันเวลา

 

ครีมยูริ ดียังไง

 

 

สำหรับตัวครีมโสมยูริ มีสารสกัดจากโสมและขมิ้น และสารสกัดจากพีช เนื่องจากมีสารสกัดจากธรรมชาติจึงไม่ก่อให้เกิดอันตราย มีคุณสมบัติในการช่วยปรับให้ผิวขาวใส ทำให้ผิวสว่างกระจ่างใส เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งครีมยูริจะให้ความขาวที่รวดเร็ว ภายในกระปุกเดียว อีกทั้งยังช่วยลดสารอนุมูลอิสระ พร้อมทั้งช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการอักเสบของผิว และซ่อมแซมผิวจากโดนแดดทำร้าย นอกจากนี้ยังช่วกระชับรูขุมขน ช่วยรักษาฝ้า ทางแบรนด์เครมว่าสามารถใช้กับผิวบอบบางได้

 

วิธีใช้ 

  • ใช้เป็นประจำทุกวันหลังทำความสะอาดผิวหน้า ใช้ประจำเช้า – เย็น

 

เลขจดแจ้ง 10-1-5609963

 

 

ซื้อครีมยูริ ได้ที่ไหน

 

 Yuri White Cream ครีมโสมยูริ

ครีม ยูริ
https://cf.shopee.co.th/file/abc94f3678081cd6596f00387946b8a

สามารถซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายที่มีบัตรตัวแทนเท่านั้น

ปริมาณ 55 g
ราคา 300 THB

รีวิวครีมยูริ จากผู้ใช้จริง

 

เราก็ซื้อมาลอง 2 กระปุกจร้า ใช้ไปกระปุกแรกผิวใสขึ้นนะ
ถ้าถามว่ามันขาวมั้ย? มันขาวนะแต่เรื่องสารอันตรายเราก็ไม่ค่อยแน่ใจ
แต่ตัวแทนที่เราซื้ออ่ะ เค้าเอาใบรับรองจากแลปมาโชว์เราเลยกล้วลอง

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 1210030  

คลิกดูรีวิวครีมยูริเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

เราก็ใช้นะโสมยูริ เพิ่งหมดไป2กระปุก ก็รู้สึกว่าขาวขึ้น แต่มันไม่ได้ข่าวแบบปรู้ดป๊าด มันจะค่อยๆขาวขึ้น ใช้ไปเรื่อยๆเป็นประจำมันก็จะขาวได้อีก ตอนนี้หมดไป2กระปุก เอ็นที่มือที่แขนที่ขาโฝเห็นชัดมาก ส่วนตัวเราชอบมากตอนนี้ก็สั่งเพิามมาใช้อีก เพราะเราก็เคยใช้โสมมาหลายยี่ห้อ หัวเชื้อahaก็เคยใช้มา แต่มันไม่ค่อยเวิค มาเจอโสมยูริบอก้เลยเราติดใจ แต่ระวังของปลอมนะ อยากสั่งของแท้ชัวส์ ข้าไปเพจคุณยูริในเฟสบุ๊คเลย แล้วก็บอกว่าสนใจครีมโสมหรือของในแบรนด็์ยูริ แล้วเดียวเขาจะบอกตัวแทนที่ใกล้ที่สุดให้ แต่มันจัะมีตัวแทนvipและตัวแทนย่อยของvipอีกทีนะ มีคนขายเยอะมาก แต่ต้องดูดีดีนะค่ะ ของแท้ต้องสั่งจากตัวแทนค่ะมีรหัส ยืนยันใช้ดีจริงๆ

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 1529748

คลิกดูรีวิวครีมยูริเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

เราใช้อยู่ค่ะ พี่ข้างบ้านที่ใช้อยู่ เขาบอกว่ามันดีเลยลองใช้บ้าง. มันก้ขาวขึ้นนะใช้ได้อาทิตย์นึงเพื่อนทักเลย

รีวิวจาก jeban คุณ JADAi คลิกดูรีวิวครีมยูริเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

เราใช้มาเรื่อยๆ มันขาวจริงนะ แถมลงโฆษณาทางทีวีด้วย มันขาวแบบธรรมชาติ แต่ถ้าจะซื้อ เราแนะนำว่า ถามรหัสคนขายก่อนนะ
เพราะเวลาเราซื้อเราจะถามรหัสตลอด และซื้อราคาบริษัทด้วยนะ เห็นตามห้างขายแพงบ้างถูกบ้าง หน้ากลัว จะซื้อมาลองก็ไม่เสียหายนะ ของเค้าดี  แค่ต้องฉลาดซื้อแค่นั้น><

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 2258580    

คลิกดูรีวิวครีมยูริเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

เราใช้อยู่ค่ะขาวนะ ยิ่งใช้ยิ่งขาวค่ะ ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนะว่าจะขาวเร็วหรือช้า เราใช้ แค่โสมยูริ โลชั่นยูริ สบู่ แล้วก้อกันแดด
กลิ่นหอมใช้แล้วจะติดใจค่ะ

รีวิวจาก pantip คุณ  สมาชิกหมายเลข 3126307   

คลิกดูรีวิวครีมยูริเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

บทสรุป ครีมยูริ 

 

ครีมยูริ
ภาพจาก www.freepik.com

 

การใช้ครีมบำรุงผิวหน้า เป็นสิ่งที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน สำหรับครีมยูริ เป็นครีมที่มีกระแสในโลกอินเตอร์เน็ต มีขายทั่วไปใน Facebook Twiter Shopee และ Lazada ครีมยูริเป็นครีมโสม มีประสิทธิภาพในการช่วยปรับให้หน้าขาวกระจ่างใสอย่างรวดเร็ว ภายในกระปุกแรก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน ถ้าใครสนใจควรทดสอบก่อนใช้ว่าแพ้หรือไม่เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาแพ้ตามมาทีหลัง ถ้าใครสนใจสามารถหาซื้อจากตัวแทนที่มีบัตรตัวแทนเท่านั้น เพื่อให้ได้ของแท้ และความปลอดภัย การใช้ครีมปลอม อาจจะทำให้หน้าพังได้ อย่าเสี่ยงเลยเพราะว่าค่ารักษาไม่คุ้มนะคะ

 

ครีมLatest articles in the category