รวม #8 โทนเนอร์หน้าใส เผยผิวใหม่ให้ถูกใจคุณ

รวม #8 โทนเนอร์หน้าใส เผยผิวใหม่ให้ถูกใจคุณ

ใคร ๆ ก็อยากมีผิวหน้าที่สดใส สดชื่น สุขภาพดี เนียนนุ่มน่าสัมผัสกันทั้งนั้น ต่างก็สรรหาเลือกเฟ้นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้หน้าใสขึ้น ซึ่งโทนเนอร์ก็เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของขั้นตอนการดูแลผิวหน้าที่ขาดไม่ได้ ซึ่งนอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกแล้ว ยังช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงไปพร้อมกันด้วย ซึ่งวันนี้เรามีผลิตภัณฑ์จาก 8 โทนเนอร์มาแนะนำกันค่ะ ตัวไหนจะทำให้หน้าใสขึ้นบ้าง ไปตามอ่านด้านล่างได้เลยค่า

รวม #8 โทนเนอร์หน้าใส เผยผิวใหม่ให้ถูกใจคุณ

โทนเนอร์หน้าใส Fresh Rose Deep Hydration Facial Toner

โทนเนอร์หน้าใส

โทนเนอร์จากกลีบกุหลาบ สูตรปราศจากแอลกอฮอล์ จึงเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ใบหน้าอย่างอ่อนโยน พร้อมกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ให้หน้าเนียนนุ่มสดใสน่าสัมผัสยิ่งขึ้น เตรียมพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป

ปริมาณ  100 ml
ราคา  980 THB

แค่กลิ่นก็รู้สึกคุ้มค่ากับที่จ่ายไปแล้วอ่ะ คือหอมมมมมมมมมม ให้ความชุ่มชื้นดีมาก ๆ มีปัญหาหน้ามันแต่แห้งเป็นขุยๆมาเป็นเดือนแล้ว โบกครีมเท่าไหร่ก็ไม่หาย แต่ตัวนี้เอาอยู่ แถมระหว่างวันหน้าก็ไม่มันเพิ่ม จับแก้มตัวเองแล้วรู้สึกนิ่มกว่าเดิม รูขุมขนนี่บอกไม่ถูกแฮะ ถ้าหน้าเราอิ่มน้ำรูขุมขนมันจะดูกระชับเองอ่ะ แต่ไม่ได้ถาวรนะ แต่ก็นั่นแหละ ปัญหาคือเนื้อผลิตภัณฑ์มันเป็นสีออกเหลือง ๆ เวลาเช็ดไปมันมองไม่ออกว่าสิ่งสกปรกจากรูขุมขนเรามันออกมาไหม หรืออะไรยังไง

รีวิวจาก vanilla คุณ sunbear คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

กลิ่นหอมมากค่ะหอมแบบกุหลาบเลย ใช้ทุกครั้งหลังล้างหน้าค่ะ ใช้แล้วรู้สึกดีมากค่ะเพราะกลิ่นด้วยมั้งคะ แต่ใช้แล้วหน้าชุ่มชื้นมากแต่หน้าไม่มัน ใช้คู่กับสำลี silcot กล่องน้ำเงิน หยดแค่สามหยดพอ มากกว่านี้ถ้าต้องสกินแคร์ตัวอื่นแอบมีมันช่วงทีโซน  ถ้าวันไหนหน้าล้า ๆ ก็ชุบสำลีให้ชุ่มก็ปลอบประโลมผิวได้ดีอยุ่ค่ะ หักเพราะราคาค่อนข้างสูง และมีสารที่ทำให้มีสิวยีสต์ได้ค่ะ

รีวิวจาก cosmenet คุณ Eye489 คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

โทนเนอร์หน้าใส Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-free Toner

โทนเนอร์หน้าใส

โทนเนอร์สูตรคลาสสิกจากดอกคาเลนดูลาหรือดอกดาวเรือง ขวดสีเหลืองอันเป็นเอกลักษณ์ ช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน มอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างอ่อนโยน แถมยังปราศจากแอลกอฮอล์ ผิวบอบบางแพ้ง่ายจึงสามารถใช้ได้

ปริมาณ  125 ml
ราคา  900 THB

ตอนแรกก็รู้สึกเฉยๆเหมือนว่ามันชุ่มชื้นขึ้นนิดนึงแต่ไม่ค่อยช่วยอะไรมาก หน้าเราแห้งด้วย มันแค่แถวจมูก เลยหนดโทนเนอร์ใส่สำลีแล้วแปะไว้ รู้สึกว่ามันดี ผิวชุ่มชื้นขึ้น ผดลดลง แล้วก็ไม่ระคายเคืองไม่แพ้เลย ส่วนเรื่องกลิ่นก็หอมอ่อนๆแนวธรรมชาติ มันดีมาก ๆ อ่ะ ปจบ.เพิ่งใช้ขวด500mlที่ซื้อมาจากช้อปหมดไป กำลังจะซื้อเพิ่มอีกขวด เป็นโทนเนอร์ในดวงใจจริง ๆ 💕

รีวิวจาก cosmenet  คุณ Thanlapat คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นคนไม่ชอบใช้โทนเนอร์เลยค่ะเพราะคิดว่าไม่จำเป็น แต่ก็ลองซื้อมาปรากฏว่าชอบมาก ลูกรักเลย เหมือนหน้าจะถูกกับของแบรนด์นี้ ใช้แล้วหน้าดีขึ้น สิวผดหาย ไม่แพ้ กลิ่นก็หอม ไม่ระคายเคืองผิว ชอบมาก ๆ หมดแล้วก็คงซื้อต่อแต่ราคาก็แรง แต่ก็พอรับได้ค่ะ ผิวผสมนะคะ 😉

รีวิวจาก vanilla คุณ Piraya leeคลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

โทนเนอร์หน้าใส Paula’s Choice Skin Balancing Pore-Reducing Toner

โทนเนอร์หน้าใส

โทนเนอร์ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่มาจากธรรมชาติ สูตรบางเบา ปราศจากสีและน้ำหอม ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยกระชับรูขุมขนที่กว้างให้เล็กลง มอบความชุ่มชื้นคือสู่ผิวหน้า ให้กลับมาเปล่งปลั่งสดใสอีกครั้ง

ปริมาณ  190 ml
ราคา  900 THB

ตัวนี้ช่วยทำให้ผิวดีขึ้นได้จริง ๆ Skin Balancing สมชื่อเลยค่ะ คนสภาพผิวแบบไหนใช้ก็ได้ ช่วยปรับให้ผิวเราเข้าสู่สภาวะปกติที่สุด รูขุมขนดูเล็กลง ที่สำคัญที่ชอบมาก+คือตัวนี้นางจะช่วยทำให้เซรั่มหรือครีมบำรุงต่าง ๆ ซึมลงผิวได้ดี ทำงานได้ดีมีประสิทธิภาพ ยิ่งใช้คู่กับ Sulwhasoo first care activating serum ตัวนั้นก่อนลงเซรัมอื่น ๆ ด้วยนี้เป็นอะไรที่เลิศเล่อมาก เป็นคอมโบกู้หน้าจากวิกฤตต่าง ๆ ได้อย่างดี เซรั่มราคาไม่ถึงพัน นางก็ช่วยกันบัพจนผลลัพธ์ออกมายังกะใช้ของแพง ๆ ชอบมากค่ะ แนะนำ

รีวิวจาก vanilla คุณ Aum$ai ลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ใช้มาขวดที่ 3 แล้วค่ะ ซึ่งก็ใกล้หมดขวดที่ 3 แล้ว โดยส่วนตัวชอบโทนเนอร์ตัวนี้มาก เวลาเช็ดแล้วรู้สึกหน้าสะอาดขึ้น สิวไม่ขึ้น และรูขุมขนเล็กลงมากค่ะ เมื่อเทียบกับช่วงที่ยุ่ง ๆ ที่ไม่ได้ใช้ค่ะ

รีวิวจาก cosmenet คุณ Greensbuaro คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

โทนเนอร์หน้าใส Eucerin DermatoClean Clarifying Toner

โทนเนอร์หน้าใส

โทนเนอร์ที่ช่วยให้หน้าใส สูตรอ่อนโยนของ Eucerin ไม่มีแอลกอฮอล์เป็นส่วนผสม จึงไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้และระคายเคือง ผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน และยังช่วยกระชับรูขุมขนอีกด้วย

ปริมาณ  200 ml
ราคา  455 THB

เป็น toner ตัวเดียวที่ใช้มาตลอดตั้งแต่เริ่มดูแลผิว ไม่กล้าใช้ยี่ห้ออื่นเลย เพราะส่วนผสมของยี่ห้ออื่นค่อนข้างแรงซึ่งไม่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายเลย ตัวนี้ส่วนผสมโอเคมาก ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบนเลย ใครที่ต้องการ toner ที่ช่วยเรื่องหน้าขาวใส กระชับรูขุมขนอะไรประมาณนี้ตัวนี้คงไม่ตอบโจทย์นะคะ เพราะตัวนี้เขาเน้นใส่ส่วนผสมน้อยเพื่อลดโอกาสในการแพ้นะคะ ใช้แล้วรู้สุกเหมือนเติมออกซิเจนให้ผิวตามที่แบรนด์เคลมไว้เลย ใช้แล้วสดชื่นขึ้น ทุกวันนี้ก็หาตัวที่เทียบเคียงตัวนี้ทั้งในเรื่องประสิทธิภาพ ราคา และปริมาณอยู่ แต่ยังหาไม่เจอ ตัวนี้เลยลงตัวสุดแล้วค่ะ ใช้หมดไปไม่รู้กี่สิบขวดละ แนะนำนะคะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย

รีวิวจาก vanilla คุณ VVaneta_Girasole คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เราชอบตัวนี้นะ ถึงแม้ราคามันสูง แต่ใช้แล้วหน้าไม่แพ้ หน้าไม่ร้อน รู้สึกว่าทำความสะอาดหน้าได้ดี ใช้แล้วหน้าไม่แห้ง และที่สำคัญ ไม่มีผสมของแอลกอฮอล์ และน้ำหอมค่ะ อีกอย่างที่ชอบคือลักษณะขวด จะไม่แข็ง บีบน้ำให้ออกมาได้ง่าย

รีวิวจาก blogging คุณ ซาสี่สีส้มลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

โทนเนอร์หน้าใส L’OREAL PARIS White Perfect Whitening And Moisturizing Toner

โทนเนอร์หน้าใส

โทนเนอร์ที่เน้นในเรื่องของความสะอาดและความกระจ่างใส อุดมไปด้วยวิตามินซีและสารที่ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวหรือเมลานิน ซึ่งทำให้เกิดจุดด่างดำและความหมองคล้ำ เผยผิวหน้าให้แลดูขาวสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ  200 ml
ราคา  259 THB

มันชุ่มชื้นมาก ๆ เลย หน้าเหนียวเลยตอนแห้งแล้วอ่ะ เลยใช้แต่ตอนกลางคืนแต่เราคิดว่าเหมาะกับเราเพราะเราจะหน้าแห้งนอกช่วงทีโซนอ่ะ ทำความสะอาดดีอยู่ แต่รู้สึกว่าซึมเข้าผิวดีอ่ะ มันเป็นน้ำ จุดด่างดำดูจางลง สิวที่กำลังจะขึ้นก็ไม่เป่งมาก สิวลดลงแหละ

รีวิวจาก vanilla คุณ sllygft_ii ลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

กลิ่นหอมดี ใช้ดีเช็ดแล้วทำให้ผิวสดชื่น ชุ่มชื่นดี อ่อนโยนต่อผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ

รีวิวจาก cosmenet คุณ imf16คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

โทนเนอร์หน้าใส Innisfree Bija Trouble Skin

โทนเนอร์หน้าใส

โทนเนอร์ลดสิวช่วยให้หน้าใส มีสารสกัดจากลูกจันทร์เทศเชจู กรดซาลิซิลิกจากธรรมช่าติ ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกถึงร่องรูขุมขน ให้สัมผัสเย็นเบาสบายหน้า พร้อมผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกไป เผยเซลล์ผิวใหม่ที่ขาวกระจ่างเนียนใสยิ่งกว่าเคย

ปริมาณ  200 ml
ราคา  680 THB

หลังจากที่ใช้แล้วรู้สึกเลยว่าผิวดีขึ้นจริง ๆ ผิวแข็งแรง สิวผดลดลงเยอะมากกกก ไม่แพ้ เค้าอ่อนโยนต่อผิว กลิ่นหอมอ่อน ๆ ไม่ฉุนเลย ดีงามสุด ๆ ซื้อตอนลดราคายิ่งคุ้มได้ของแถมด้วยนะ ใช้ต่อแน่นอน

รีวิวจาก konvy คุณ ba***in คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สิ่งที่ใช้แล้วเห็นผลคือ ช่วยให้หน้ามันน้อยลงในระหว่างวัน แล้วก็เหมือนช่วยปลอบประโลมผิวจากการสิวได้หน่อย ๆ ด้วยนะถือเป็นโทเนอร์ที่มีส่วนผสมของ Alcohol ถ้าใครหลีกเลี่ยงก็มองข้ามไปได้เลยนะครับ ซึ่งบางคนเป็นกังวลเรื่องแอลกอฮอล์ แต่ในความกลัวของหลาย ๆ คนข้อดีก็มีนะครับ ข้อดีของแอลกอฮอล์คือ ช่วยทำให้เนื้อผลิตภัณฑ์บางเบา สบายผิว ช่วยให้ส่วนผสมหรือสารออกฤทธิ์ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีกว่า เป็นต้น

รีวิวจาก jeban คุณ james_badbitch คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

โทนเนอร์หน้าใส Hatomugi Skin Conditioner

โทนเนอร์หน้าใส

ตัวนี้เป็นทั้งน้ำตบและโทนเนอร์ในตัวเดียวกัน สูตรลูกเดือยจากญี่ปุ่นและสารสกัดจากธรรมชาติที่สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว โดยไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ให้หน้าคุณสดใสไร้สิวได้

ปริมาณ  500 ml
ราคา  350 THB

ข้อดีของตัวนี้คือ ราคาไม่แพง ขวดใหญ่ใช้ได้นาน ไม่มีน้ำหอม แต่งสีแต่งกลิ่น ส่วนข้อเสียคือมีแอลกอฮอล์ ไม่เหมาะกับคนที่แพ้แอลกอฮอล์ หรือผิวแห้งมาก ๆ ตัวนี้เราว่ามันไม่หมาะกับการเป็นน้ำตบ เพราะว่ามันเหลวเหมือนน้ำธรรมดามาก ไม่มีความหนืด ตบแล้วมันแห้งหายไวไปจนไม่รู้สึกว่ามีอะไรบนผิว แต่พอเปลี่ยนเอามาใส่ขวดสเปรย์(ที่แถมมา) แล้วเอามาฉีดหน้าหลังล้างหน้า(ไม่ต้องตบ) กลับรู้สึกดีมาก เพราะไม่ช่วยให้หน้าแห้งเร็วเกินไป เวลาลงน้ำตบตัวอื่นหรือทาครีมต่อ ก็ทำให้ครีมซึมไวดีขึ้น

รีวิวจาก vanilla คุณ Ratta คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

หลังจากที่ได้ลองใช้ทุกวัน ก็รู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้น ผิวแพ้ง่ายลอกเป็นคราบ พอใช้โลชั่นโทนเนอร์เป็นประจำหลังล้างหน้าผิวก็นุ่มขึ้น ไม่ลอกเป็นคราบ ต้นอ้อชอบใช้ก่อนแต่งหน้าค่ะ ส่วนตัวรู้สึกประทับใจน้ำตบลูกเดือย ฮาโตะมูกิ เพราะใช้ได้หลายรูปแบบ แต่ราคาถูก

รีวิวจาก pantip คุณ zvhcroanot คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

โทนเนอร์หน้าใส Thayers Alcohol-Free Rose Petal Witch Hazel Toner

โทนเนอร์หน้าใส

โทนเนอร์สูตรกลีบกุหลาบ อุดมด้วยวิตามินซีและน้ำมันจากธรรมชาติ ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้า ลดการอักเสบจากการเกิดสิว ช่วยปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้นอีกครั้ง ร่องรอยจุดด่างดำหมองคล้ำดูลดเลือนลง

ปริมาณ  355 ml
ราคา  890 THB

โทนเนอร์หอมกลิ่นกุหลาบ เช็ดสะอาด สำหรับเราคือชอบเช็ดหลังทำความสะอาดเครื่องสำอางเพราะอาจล้างออกไม่หมด หลังใช้มีความรู้สึกว่าสิวผดสิวอุดตันลดลง สิวใหม่ไม่ค่อยขึ้น รู้สึกผิวหน้าสะอาด เรื่องรูขุมขนอาจยังไม่เห็นผลเท่าไหร่แต่ใช้แล้วไม่แพ้ ถ้าหมดซื้อซ้ำค่ะ

รีวิวจาก konvy คุณ yu***li คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

นางมีกลิ่นหอมเหมือนกุหลาบเลย ให้ความชุ่มชื่นได้ค่อนข้างดี ใช้แล้วเหมือนหน้าสะอาด แถมรู้สึกว่าทำให้สิวอุดตันที่อยู่ใต้ผิวดันตัวออกมา คือข้าวมีสิวอุดตันอยู่ที่ตรงคิ้ว เป็นเม็ด ๆ แข็ง ๆ แล้วก็คัน ๆ แต่มันก็ไม่ยอมขึ้นมาซะที แต่พอใช้ตัวนี้แล้วมันขึ้นมาเลยอ่ะ

รีวิวจาก pantip คุณ kaowkaow ลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปส่งท้ายโทนเนอร์หน้าใสตัวไหนดีที่สุด

จบกันไปแล้วนะคะสำหรับการแนะนำ 8 ผลิตภัณฑ์โทนเนอร์ที่ช่วยให้หน้าสวยสดใสสมวัย ซึ่งแต่ละตัวมีคุณสมบัติโดดเด่นแตกต่างกันไป อยู่ที่สภาพผิวหน้าของใครเหมาะกับสูตรไหนมากกว่า ซึ่งแน่นอนก็ต้องลองทดสอบกันดูก่อนว่าเกิดอาการแพ้ระคายเคืองหรือไม่

แล้วค่อยลองใช้จริงแบบจุใจไปเลยค่ะ สำหรับโทนเนอร์ที่คิดว่าดีที่สุดและราคาคุ้มค่ากับปริมาณก็ได้แก่โทนเนอร์ Eucerin DermatoClean Clarifying Toner ตัวนี้เลยค่ะ เพราะไม่มีแอลกอฮอล์ แถมราคายังไม่แพงเกินไป สามารถจับต้องได้ค่ะ

สกินแคร์Latest articles in the category