แนะนำ #8 ครีมสำหรับผู้ชาย หล่อใส ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว

แนะนำ #8 ครีมสำหรับผู้ชาย หล่อใส ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว

 

ครีมสำหรับผู้ชาย

 

ครีมบำรุงผิวหน้าเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นในกลุ่มผู้ชาย เป็นไอเทมที่สามารถหาซื้อได้ตามเซเว่น ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือจะเป็นซื้อออนไลน์ก็ได้ ซึ่งมีราคาตั้งแต่หลับสิบถึงหลักพันเลย มีประสิทธิภาพในการบำรุงผิวได้ล้ำลึก มอบความชุ่มชื้น กระจ่างใส ทำให้ผิวหน้าของหนุ่มๆ ดูสุขภาพดี ลดการเกิดสิว และลบรอยสิว จุดด่างดำ เพื่อผิวสุขภาพดี หล่อใส ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

แนะนำ #8 ครีมสำหรับผู้ชาย  ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว

1. ครีมสำหรับผู้ชาย Nivea Men Extra White Serum

 

ครีมสำหรับผู้ชาย

ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวสำหรับผู้ชาย ช่วยบำรุงผิวให้มีความเรียบเนียน กระจ่างใส มีสารสกัดจาก ไวท์บูสท์ ช่วยฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำจากแสงแดดและมลภาวะ มีประสิทธิภาพในการช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ ช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ นอกจากนี้ยังให้ความชุ่มชื้นกับผิว ช่วยไม่ให้ผิวแห้งกร้าน และยังมี SPF 50  ช่วยป้องกันผิวหน้าจากแสงแดด ตัวนี้ถือว่าครบทั้งบำรุงผิวและป้องกันแสงแดด เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่ไม่ชอบความยุ่งยาก อีกทั้งยังมีเนื้อที่บางเบา ซึมง่าย สบายผิว ตัวนี้มีขายในแบบซอง  ขนาด 8 กรัม ราคา 15 บาท

 

ปริมาณ 50 ml
ราคา 199 THB

ความเรียบเนียนของใบหน้าอันนี้เห็นได้ชัดมากค่ะ ผิวดูอิ่ม แข็งแรง

เนื้อเซรั่มซึมไว เนื้อไม่เหนียวพอทาเสร็จคือผิวแห้งไปกับผิวเลย

สามารถเป็นเบสเพื่อลงเครื่องสำอางอย่างอื่นได้ดีมากๆ เลย

หน้าไม่มัน ไม่เยิ้ม ตลอดทั้งวัน ซึ่งสามารถทาเดี่ยวๆ ได้เลย

ความขาวกับรอยดำรอยแดงจากสิวนี่จางลงนิดนึง

รีวิวจาก pemikaz คุณ เปรม

คลิกอ่านรีวิวครีมสำหรับผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

เนื้อครีมข้นมากครับ กดออกมารู้สึกเลยว่าข้นมากๆ ครั้งแรกที่ลองคิดว่าครีมต้องหนักหน้าแน่นอน แต่เอาเข้าจริงเนื้อครีมซึมเข้าผิวค่อนข้างไวนะครับ ใช้แล้วไม่เหนอะหนะ ทาตัวเดียวเน้นๆ หรือทาบางๆหลังจากใช้ครีมตัวอื่นก็ได้ครับ รู้สึกว่ารูขุมขนกระชับ กันแดดดีไม่คล้ำลง ขาวขึ้นนิดหน่อยต้องดูกันยาวๆ

รีวิวจาก Vanilla คุณ Otheos

คลิกอ่านรีวิวครีมผู้ชายยี่ห้อไหนดีปี2020เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

2. ครีมสำหรับผู้ชาย  Garnier Men Power White Anti-Dark
Spots & Pollution SPF30 Whitening Serum
ครีมสำหรับผู้ชาย
ครีมบำรุงผิวสำหรับผู้ชายตัวนี้เป็นของการ์นิเย่ เมน ตัวนี้เป็นสกินเเคร์ที่บำรุงผิวช่วยปรับให้ผิวขาวกระจ่างใส มีสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำได้ถึง 3 ระดับ เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่เน้นในเรื่องความขาวเลย เพราะทางแบรนด์เครมว่าอุดมไปด้วยสาร AHA Vitamin C และ Vitamin B3 ช่วยทำให้ผิวหน้าสม่ำเสมอ ผิวขาวใสภายใน 3 วัน และยังสามารถช่วยลดเลือนจุดด่างดำ นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วย SPF 30 มีขายแบบซองเล็ก ขนาด 7 กรัม ราคา 15 บาท

ปริมาณ 40ml
ราคา 229 THB

เป็นเนื้อเจลใส กลิ่นหอมเย็นแมนๆ แต่ความชุ่มชื่นไม่ค่อยเท่าไหร่นร้า แต่รู้สึกรูขุมขนจะกระชับขึ้น
รีวิวจาก cosmenet คุณ Ky♥WTF 

คลิกอ่านรีวิวครีมผู้ชายยี่ห้อไหนดีปี2020เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีความเปลี่ยนแปลงเท่าไหร่ ให้ความชุ่มชื้น แต่จุดด่างดำยังคงอยู่

รีวิวจาก cosmenet คุณ PP

คลิกอ่านรีวิวครีมผู้ชายยี่ห้อไหนดีปี2020เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

3. ครีมสำหรับผู้ชาย Vaseline Men Total Fairness Serum

 

ครีมสำหรับผู้ชาย
สำหรับตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวสำหรับผู้ชาย เหมาะสำหรับหนุ่มๆ ที่มีปัญหาผิวคล้ำเสีย ตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิว ฟื้นฟูผิวจากผิวคล้ำเสีย นอกจากนี้ตัวนี้ยังช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น ดูเรียบเนียน กระจ่างใส ช่วยทำให้รูขุมขนกระชับ ดูสุขภาพดี และยังช่วยลดความมันบนใบหน้าอีกด้วย ตัวนี้เนื้อครีมมีสัมผัสที่บางเบา สามารถซึมเข้าผิวอย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ  อีกทั้งตัวนี้ยังมีสารกันแดดช่วยปกป้องแดดด้วย SPF 30 PA+++  อีกด้วย และมีขายแบบซอง  ขนาด 7 กรัม ราคา 15 บาท

ปริมาณ 50 ml
ราคา 269 THB

สำหรับผม คิดว่าวาสลีนเมน โทเทิล แฟร์เนส เซรั่ม SPF 30 PA+++ โอเคเลยนะครับ หลังจากล้างหน้ามาใช้ครีมตัวนี้ทีเดียวจบ เพราะมีกันแดดอยู่ในตัวไม่ต้องใช้หลายตัวให้ปวดหัวเหมาะสำหรับผู้ชายอย่างเราดีครับ
รีวิวจาก mthai คุณ
HorridBrat

คลิกอ่านรีวิวครีมสำหรับผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ความพึงพอใจหลังใช้งาน10/10 หลังจากไข่ตุ๋นให้แฟนได้ทดลองใช้แล้วแฟนชอบในเนื้อผลิตภัณฑ์มาก ๆ  เพราะซึมง่ายไม่เหนียวแหนอะหนะ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องผิวหน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้น หน้าไม่ค่อยมัน
รีวิวจาก trueid คุณ ไข่ตุ๋น

คลิกอ่านรีวิวครีมสำหรับผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

4. ครีมสำหรับผู้ชาย Oriental Princess for Men Oil Control Facial Treatment Essence

ครีมสำหรับผู้ชาย

ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวผู้ชาย สูตรเร่งด่วน มีประสิทธิภาพช่วยบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้นสุขภาพดี  มีส่วนผสมของวิตามินซี ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำช่วยปรับผิวหน้าให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิวต่างๆ ช่วยทำให้ผิวเรียบเนียน และปกป้องการเกิดริ้วรอยบนใบหน้า นอกจากนี้ยังช่วยควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันในรูขุมขน ไม่ทำให้เกิดสิวตามมา

ปริมาณ 50 ml
ราคา 1,115 THB

เจมส์รู้สึกเลยว่าผิวละเอียดขึ้น กระจ่างใสขึ้น ระหว่างวันก็หน้าไม่ค่อยมันเท่าที่เคย เห็นทางแบรนด์บอกว่าควบคุมความมันถึง 8 ชม.เลยนะ หน้าก็ดูสดใสขึ้นจากที่ดูโทรมๆ ผิวมันดู Fresh ขึ้นจริงๆ แถมกลิ่นก็หอมสปอตๆ เชื่อว่าคงถูกใจหนุ่มๆอยู่
รีวิวจาก pantip คุณ James_Himbo

คลิกอ่านรีวิวครีมสำหรับผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ตัวเนื้อจะเป็นลักษณะสีขาวสะอาด เหลว ไม่ข้นมากครับ(ผมว่าถูกออกแบบคนผิวมันโดยเฉพาะ) กลิ่นหอม เพื่อความสดชื่น แต่พอเราเอามาทาบริเวณใบหน้า จะทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ ดูสดใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด  โดยส่วนตัว  ตัวเนื้อครีมห้งเร็ว เหมาะกับผู้ชาย อีกอย่างคือไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย
รีวิวจาก chairomeblog คุณ CHAIROME

คลิกอ่านรีวิวครีมสำหรับผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

5. ครีมสำหรับผู้ชาย GARNIER Men Acno Fight Whitening Serum

ครีมสำหรับผู้ชาย

ตัวนี้เป็นครีมบำรุงสำหรับผู้ชาย มีสารสกัดจากมะนาว ที่ทางเเบรนด์เครมว่าช่วยแก้ปัญหาเรื่องสิว มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำจากแสงแดดและมลภาวะให้กลับมากระจ่างใส ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ลดรอยสิว ช่วยทำให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งช่วยลดปัญหาสิวอุดตันและสิวเสี้ยนได้อยู่หมัด นอกจากนี้ยังมีเนื้อครีมที่บางเบา สามารถซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะบนใบหน้า

ปริมาณ 40 ml
ราคา 229 THB
เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวข้น กลิ่นแมนๆ ซึมผิวไว ใช้แล้วผิวเย็นๆ รูขุมขนกระชับขึ้น ไม่ทิ้งความมันพร้อมบำรุงครีมตัวอื่นในลำดับต่อไปจร้า

 

การ์นิเย่ เมน แอคโนไฟท์ ใช้ดีจริง รู้สึกหน้าขาวขึ้น รูขุมขนเล็กลง สิวไม่ขึ้นเลยครับ #ใช้ดีบอกต่อ
รีวิวจาก twiter คุณ matin

คลิกอ่านรีวิวครีมสำหรับผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

6. ครีมสำหรับผู้ชาย LOreal Men Expert Hydra Energetic Turbo Booster

ครีมสำหรับผู้ชาย

สำหรับตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับผู้ชาย ที่มีประสิทธิภาพช่วยฟื้นฟูความหมองคล้ำบนใบหน้าให้กระจ่างใสขึ้น พร้อมทั้งช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูอิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน และยังช่วยให้ผิวหน้ากระชับขึ้น รูขุมขนเล็กลง ตัวนี้จะให้ความรู้สึกเย็นขณะใช้ ทำให้รู้สึกสดชื่น และสามารถให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้านานถึง 48 ชั่วโมงเลย

ปริมาณ 50 ml
ราคา 399 THB

มันเย็นจริงๆ ตื่นเลยครัช! ผิวหน้าสดชื่นขึ้นมาทันทีเลย กลิ่นหอมนิดๆ ผิวแห้งก็ดูไม่แห้งแล้ว เหมือนชารต์แบตให้ผิวหน้าอะครับ 55555+ เพราะมันทำให้ปอยตื่นและผิวดูไม่ง่วงเหมือนหน้าปอย 5555+ แต่ที่ติดอยู่อย่างหนึ่งเลยคือ มันเหนอะหนะไปนิดครับ แต่แลกกับความหล่อก็ยอมนะเว้ยยยยย 555+ ถ้าถามว่ามันมีส่วนให้ผิวขาวขึ้นไหม ปอยคิดว่าน่าจะมีนะครับแต่อาจจะน้อย(สำหรับปอยนะ) นี่คือภาพก่อนและหลังใช้ครับ อาจดูเหมือนไม่ต่างกัน แต่มันต่างนะครับ
รีวิวจาก poylife คุณ ปอย

คลิกอ่านรีวิวครีมสำหรับผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

รู้สึกเย็นตั้งแต่วูปแรกที่ทาครับ ดังนั้นรูขุมขนจะเล็กลงชั่วคราว แต่ว่าแอลกอฮอล์เยอะนะครับ เพราะทาไปถูกบริเวณที่มีสิวจะแสบมากกกกกกกก แฮลกอฮอล์เยอะๆใช้มากๆหน้าจะกร้าน ผมเลิกใช้ดีกว่า
รีวิวจาก Vanilla คุณ lashakerato

คลิกอ่านรีวิวครีมสำหรับผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

7. ครีมสำหรับผู้ชาย Biotherm Homme Force Supreme Youth Architect Cream

ครีมสำหรับผู้ชาย

ครีมบำรุงผิวหน้าผู้ชายตัวนี้ เป็นครีมตัวเด็ดสำหรับหนุ่มๆ ที่เริ่มมีริ้วรอยแห้งวัย เพราะมีประสิทธิภาพช่วยลดเลือนริ้วรอย ริ้วรอยลดลงอย่างเห็นได้ชัด ตัวนี้เน้นช่วยเติมความชุ่มชื้น เติมน้ำให้กับผิว ให้ผิวดูอิ่มน้ำ สุขภาพดี พร้อมทั้งช่วยทำให้ผิวหน้ากระชับ ดูเรียบเนียน นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ตัวนี้มีเนื้อครีมบางเบา ไม่เหนอะหนะ และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองใดๆ

ปริมาณ 50 ml
ราคา 3,200 THB
สินค้าที่ตุนไว้ หมดแล้ว รุ่นนี้ เอาของมาขายด่วน ไม่อยากหน้าเหี่ยว หน้าดีขึ้นมาก ริ้วรอยบางๆ หายไปแล้ว ดีจริง อะไรจริง

รีวิวจาก beauticool คุณ  333378810633418

คลิกอ่านรีวิวครีมสำหรับผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ให้พ่อลองใช้ ก็ถือว่าใช้ดี หน้านุ่ม ส่วนเรื่องอื่นๆดูกันต่อไปค่ะ
รีวิวจาก beauticool คุณ kannika_nongni

คลิกอ่านรีวิวครีมสำหรับผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

8. ครีมสำหรับผู้ชาย SK-II Men Age Revitalize Moisturizer

ครีมสำหรับผู้ชาย

ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับผู้ชายตัวสุดท้าย เป็นครีมที่มีคุณสมบัติช่วยในเรื่องช่วยให้ผิวกระชับ เต่งตึง ลดเลือนริ้วรอยอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวฟูอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี และยังช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ กู้หน้าโทรมจากแสงแดดและมลภาวะให้กระจ่างใสขึ้น พร้อมทั้งทำให้หน้าเรียบเนียน ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และกระชับรูขุมขน

ปริมาณ 75 ml
ราคา 2,380 THB

เนื้อเบามากคล้ายโลชั่น เกลี่ยเรียบ ซึมเร็ว ให้ผลเรื่องลดริ้วรอยได้ดี รูขุมขนกระชับ หน้าเรียบเนียนดีมาก ทิ้งความมันนิดหน่อย ทาแป้งฝุ่นทับบางๆ ก็อยู่ละ ขวด 50ml. ใช้ครั้งนึงผมกด 4 ที ใช้นานมากกกก ก่อนนี้ใช้ทั้งเช้าเย็น ตอนนี้ใชก่อนนอนอย่างเดียว เพราะได้อีกตัวมาใช้กลางวันแทน ยังลังเลอยู่ว่าจะซื้อขวด 2  เพราะราคาโหดใช้ได้เลย
รีวิวจาก Vanilla คุณ  Emmazico

คลิกอ่านรีวิวครีมสำหรับผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

รู้สึกว่าร่องแก้มดูตื้นขึ้น ผิวฟูอิ่มน้ำ ตื่นมาตอนเช้าดูอิ่มใสและนุ่มมาก ชอบๆ เกลี่ยง่ายไม่หนักหน้า ครีมกลางคืนส่วนใหญ่จะมีมอยสเจอไรเซอร์ที่หนักเข้มข้น แต่พอใช้ตัวนี้ เรารู้สึกถึงคำว่าบางเบาแต่เข้มข้นมันเป็นยังไง ซื้อใช้ต่อแน่นอน
รีวิวจาก Vanilla คุณ  Phanthaphat

คลิกอ่านรีวิวครีมสำหรับผู้ชายเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุป ครีมสำหรับผู้ชาย ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว

 

จบกันไปแล้วสำหรับครีมบำรุงผิวสำหรับผู้ชาย  จะเห็นว่าไม่ใช่แค่ผู้หญิงที่มีปัญหาผิว หนุ่มๆ ก็ต้องการบำรุงผิวหน้าเหมือนกัน การแก้ปัญหาผิวหน้าที่ดีที่สุดคือการใช้ครีมบำรุงผิวหน้า สำหรับครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับผู้ชาย มีตั้งแต่ราคาหลักสิบถึงราคาหลักพัน จากที่แนะนำข้างต้น เป็นครีมบำรุงผิวหน้าผู้ชายหลากหลายแบรนด์ที่คุณผู้ชายเลือกใช้ เพื่อช่วยบำรุงผิวหน้าให้เรียบเนียน กระจ่างใส พร้อมทั้งมอบความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน และที่สำคัญช่วยลดริ้วรอย และไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน เกิดสิวให้กวนใจหนุ่มๆ ถือว่าตอบโจทย์ครบทุกปัญหาผิวเลย ถ้าใครสนใจสามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้า  ร้านค้าชั้นนำทั่วไป และยังมีช้อปออนไลน์อีกด้วย

ครีมLatest articles in the category