บอกต่อสูตรฉีดผิวขาวจันทบุรีจาก So Clinic Chanthaburi

บอกต่อสูตรฉีดผิวขาวจันทบุรีจาก So Clinic Chanthaburi

ดูแลผิวด้วยการฉีดผิวขาว

 

ฉีดผิวขาวจันทบุรี

ปัจจุการดูแลผิวโดยวิธีการฉีดผิวขาวเป็นที่นิยมอย่างมากเพราะนอกจากจะได้ผลเร็วทันใจกว่าการทาครีมบำรุงผิวแล้วด้วยนวัตกรรมที่แพร่หลายทำให้ราคาเข้าถึงง่ายกว่าสมัยก่อนมาก วันนี้เราจะมาพูดถึงคลีนิกฉีดผิวขาวจันทบุรี

คลีนิกฉีดผิวขาวจันทบุรีที่ดีต้องประกอบไปด้วยแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญที่มีใบประกอบวิชาชีพอย่างถูกต้อง สถานประกอบกิจกรรมเสริมความงามหรือคลีนิกที่ได้รับใบอนุญาตให้เปิดทำการอย่างถูกต้อง

ความสะอาดของเครื่องมือแพทย์และผลิตภัณฑ์ตัวยาที่ได้รับรองมาตรฐานจาก อย.เพียงเท่านี้เราในฐานะผู้บริโภคก็มั่นใจได้เลยว่าผลข้างเคียงจากการฉีดผิวขาวนอกจะผิวจะขาวใสออร่าขึ้น อย่างอื่นไม่มีตามมาแน่นอน

บอกต่อสูตรฉีดผิวขาวจันทบุรีจาก So Clinic Chanthaburi

ฉีดผิวขาวจันทบุรี

ที่คลีนิกฉีดผิวขาวจันทบุรี So Clinic Chanthaburi (โซวคลีนิกจันทบุรี) มีสูตรฉีดผิวขาวเพื่อปรับให้เหมาะกับความต้องการของปัญหาผิวของแต่ล่ะคนโดยเฉพาะ บางคนต้องการเน้นความขาวกระจ่างใส บางคนต้องการความอ่อนเยาว์ขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ หรือ ขาวอมพู สามารถเลือกได้ตามความเหมาะสมของแต่ล่ะสูตรฉีดผิวขาวจันทบุรีตามนี้เลยค่ะ

1.ฉีดผิวขาวจันทบุรีสูตร Crystal Whitening                                                                                                ประกอบไปด้วยวิตามินบำรุงผิวถึง 9 ตัวยา ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวให้เรียบเนียนน่าสัมผัส ปรับสมดุลให้ผิวกลับมาสุขภาพดี เป็นการเติมอาหารผิวเพื่อผิวขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ

2.ฉีดผิวขาวจันทบุรีสูตร Aura Blink
สูตรผิวขาวใสออร่า เหมาะสำหรับคนที่มีผิวค่อนข้างขาวอยู่แล้วแต่อยากปรับผิวให้ขาวใสยิ่งขึ้น เรียบเนียนเสมอกัน นุ่มฟู ช่ำวาวแบบสาวเกาหลี ประกอบด้วยวิตามินรวมถึง 9 ชนิด และคอลลาเจนช่วยเสริมสร้างผิวให้แข็งแรง

3.ฉีดผิวขาวจันทบุรีสูตร Aura White
สูตรออร่าไวท์เพื่อผิวขาวอมชมพู บำรุงผิวให้ขาว ออร่า เปล่งประกายแบบซุปตาร์ เหมาะสำหรับคนผิวคล้ำที่ต้องการการรบำรุงดูแลอย่างล้ำลึกด้วยตัวยาสูตรลับ 9 ชนิดผสมกับคอลลาเจน

4.ฉีดผิวขาวจันทบุรีสูตร Grapefruit Aura Plus                                                                                            สูตรสำหรับคนที่ต้องการความขาวกระจ่างใสและความอ่อนเยาว์ไปด้วยพร้อมๆกันเพราะนอกจากจะมีตัววิตามินผิวขาวแล้วยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากเกรปฟรุ๊ทผสมกับนาโนคอลลาเจนให้ผิวดูออร่า และอ่อนกว่าวัยอีกด้วย (สูตรเข้มข้นสุดๆตัวยาหลายตัวมาก)

 

รีวิวฉีดผิวขาวจันทบุรีจาก So Clinic Chanthaburi

ฉีดผิวขาวจันทบุรีจาก So Clinic Chanthaburi
ฉีดผิวขาวจันทบุรี

คลีนิกฉีดผิวขาวจันทบุรีจาก So Clinic Chanthaburi เป็นคลีนิกฉีดผิวขาวชื่อดังของจังหวัดจันทบุรีเพราะฉีดแล้วเห็นผลจริงใช้ตัวยาคุณภาพ คุณหมอเป็นแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญทำการฉีดยาให้ทุกเคส สูตรยาฉีดผิวขาวก็มีให้เลือกตั้ง 4 สูตรด้วยกันเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของคนไข้แต่ล่ะคน Crystal whitening เติมอาหารผิวขาว, Aura Blink วิตามินเข้มข้นสวยใส ออร่า, Aura White ผิวขาวอมชมพู และ Grapefruit aura plus กระจ่างใสดูอ่อนกว่าวัย

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา 1,500-1,999 THB

บริการประทับใจเลยค่ะ ไปปรึกษามาคุณหมออธิบายละเอียดมากค่ะ ราคาก็ไม่แพง รีวิวจาก facebook คุณ Anu Baifren คลิกเพื่ออ่านรีวิวฉีดผิวขาวจันทบุรีฉบับเต็ม

สรุปว่าด้วยเรื่องการฉีดผิวขาวจันทบุรี

ฉีดผิวขาวจันทบุรี

หากได้ลองใช้บริการการฉีดผิวขาวจันทบุรีแล้ว อย่าลืมการดูแลตนเองหลังจากฉีดยาผิวขาวด้วย เพื่อดูแลรักษาให้ตัวยาทำงานได้ดียิ่งขึ้น ไม่อย่างนั้นสิ่งที่ฉีดเข้าไปจะเสื่อมสภาพเสียไปเปล่าๆได้ การดูแลตัวเองหลังจากฉีดยา

ต้องคอยหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากับแสงแดดโดยเฉพาะแดดที่ร้อนระอุของบ้านเรา อย่าลืมทาครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพกันแดดที่ดี มีค่า SPF เหมาะกับกิจกรรมที่เราทำในแต่ล่ะวัน หลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่หรือแอลกอฮอล์เพราะจะทำให้ตัวยาฉีดผิวเสื่อม ทำงานได้ไม่เต็มดีและสุดท้าย ดื่มน้ำให้เพียงพอ นอนพักผ่อน ดูแลร่างกายและอารมณ์ให้แจ่มใสจะได้สวยมาจากภายในอย่างแท้จริง

 

ผิวขาวLatest articles in the category