รีวิว ครีม Secret Skin 88 เพื่อผิวสวยใส สไตล์เกาหลี

รีวิว ครีม Secret Skin 88 เพื่อผิวสวยใส สไตล์เกาหลี
ครีม 88
ภาพจาก www.freepik.com

 

ในปัจจุบันมีสกินแคร์ สำหรับบำรุงผิวจำนวนมากอย่างแพร่หลาย การจะเลือกผลิตภัณฑ์เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวสาวๆ อย่างเราที่สำหรับการใช้ในทุกๆ วันจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะนอกจากจะต้องเลือกหาครีมบำรุงผิวที่มีส่วนประกอบในการช่วยฟื้นฟูผิวแห้งกร้านได้แล้ว ก็ต้องเลือกครีมบำรุงผิวที่เหมาะสมกับลักษณะผิวของตัวเองด้วย ดังนั้นเราจึงต้องเลือกครีมที่เหมาะสมกับเราที่ดีที่สุด เพื่อให้ผิวได้รับการบำรุงที่ครอบคลุม เพื่อตอบโจทย์การบำรุงของผิวของเราอย่างมีประสิทธิภาพ วันนี้มีครีม Secret Skin 88 ที่เน้้นเรื่องความชุ่มชื้นโดยเฉพาะมาแนะนำ สาวๆ ที่กำลังหาครีมบำรุงผิวเพื่อให้ผิวชุ่มชื้น จะเป็นยังไงไปดูกันเลย 

 

ทำไมต้อง ครีม Secret Skin 88

 

ครีม Secret Skin 88 หรือครีม 88 เป็นครีมบำรุงผิวที่ผลิตจากประเทศเกาหลีแท้ๆ เลย ได้รับการันตีจากบริษัทซัมซุง ซึ่งเป็นบริษัทใหญ่ของทางเกาหลีเลย ครีมตัวนี้ป็นสกินแคร์ที่มีส่วนผสมของวิตามิน บี3 ว่านหางจระเข้ เมือกหอยทาก สารสกัดจากใบชาเขียว สารสกัดจากโสม เป็นต้น ซึ่งแน่นอนว่าช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวไม่ให้ผิวแห้งกร้าน ทำให้ผิวกระจ่างใส ดูอิ่มน้ำ เรียบเนียน เหมือนสาวเกาหลี อีกทั้งยังช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยลดเลือนริ้วรอย ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ และลดการระคายเคืองต่อผิวจากผิวที่โดนทำร้ายจากแสงแดดและมลภาวะในแต่ละวัน ครีม Secret Skin 88 ตัวนี้มีลักษณะเนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้น มีสีฟ้าอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ให้ความรู้สึกผิวฉ่ำ อิ่มน้ำ มีกลิ่มหอมอ่อนๆ จากดอกเบญจมาศ ทำให้ผ่อนคลาย และที่สำคัญ อ่อนโยนต่อผิว สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย

วิธีใช้ :
  • หลังจากทำความสะอาดหน้า แต้มครีมเป็นจุด 5 จุดให้ทั่วใบหน้าและลำคอ
  • ใช้มือนวดเบาๆ ทาครีมให้ครีมซึมเข้าผิว เป็นประจำทุกวันเพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น

ครีม Secret Skin 88 ซื้อที่ไหน

 

 

รีวิว ครีม Secret Skin 88 จากผู้ใช้จริง

 

อย่างแรกๆเลยที่รู้สึกได้หลังจากที่ใช้ไม่กี่ครั้งคือ ตัวเนื้อครีมบางเบาดีสามารถทาได้ทั้งกลางวัน และทากลางคืนก่อนนอน ซึมเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่เหนอะหนะ แต่รู้สึกถึงความชุ่มชื้นที่เคลือบบนผิว รู้สึกได้ว่าผิวนุ่มขึ้น มีความอิ่มน้ำสุขภาพดี ไม่แห้งกร้านเหมือนเดิม รูขุมขนดูกระชับขึ้น  ดูเรียบเนียน ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วย

ยิ่งถ้าทาก่อนนอนแล้วตื่นเช้ามา ผิวจะนุ่มอิ่มน้ำมากๆ แต่งหน้าแล้วเครื่องสำอางติดทนขึ้นด้วยค่ะ ซึ่งสำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย ฝ้า กระ รอยสิว ครีมตัวนี้ก็จะช่วยให้รอยจางลง หลังจากใช้ติดต่อกัน 2-4 สัปดาห์ขึ้นไปด้วยค่ะ เริ่ดดด

รีวิวจาก cosmenet คุณ manuma

คลิกอ่านรีวิวครีม secret skin 88เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

เนื้อครีมเป็นสีฟ้าอ่อนๆ ซึมซับเข้าสู่ผิวค่อนข้างดี ทำให้ผิวไม่แห้งไม่ลุคอิ่มน้ำผิวฉ่ำๆด้วย แต่ก็ไม่ได้ทำให้หน้ามัน สามารถทาก่อนแต่งหน้าก็ได้ไม่ทำให้เครื่องสำอางไหลเยิ้มเป็นคราบ นอกจากจะทาเป็นสกินแคร์ก่อนแต่งหน้าแล้ว ยังทาเป็นสกินแคร์บำรุงผิวก่อนอนได้ด้วย เพราะว่านางค่อนข้างที่จะอ่อนโยนต่อผิว ไม่ผสมสารพวกกันแดด เอทิลแอลกฮอล์

รีวิวจาก jeban คุณ Namnaoww

คลิกอ่านรีวิวครีม secret skin 88เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

เราชอบตรงที่เนื้อครีมมันไม่หนักผิวเลยหนึ่ง และที่ชอบอีกจุดนึงคือเราเป็นคนผิวแห้งอย่างที่เคยบอกๆ กันมาพอทาตัวนี้แล้วรู้สึกว่ามันช่วยเติมน้ำให้กับผิวหน้าเราได้ ทำให้ผิวเราดูอิ่มน้ำมากขึ้น หน้าจะนุ่มๆเวลาทาอันนี้ก็ชอบ แถมกลิ่นไม่แรงให้ความรู้สึกผ่อนคลายหลังทา แต่ที่กังวลเลยคือปริมาณของนางใหญ่มากก็แอบกลัวจะใช้ไม่ทัน ฮ่าๆๆๆ
รีวิวจาก sistacafe คุณ namnaoww

คลิกอ่านรีวิวครีม secret skin 88เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

เคยลองเอามาใช้เป็นสลีปปิ้งมาส์กก่อนนอน เนื้อครีมข้นมาก โบกแล้วนอนตื่นมาโออยู่ แต่ทากลางวันซึมยากอยู่นะ

รีวิวจาก sistacafe คุณ -N

คลิกอ่านรีวิวครีม secret skin 88เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

พึ่งได้มาลองใช้เลย ครีมดีให้ความชุ่มชื้นเต็มที่ โบกไว้ก่อนนอนตื่นมาหน้า
ดูนุ่มนวลอิ่มฟู

รีวิวจาก sistacafe คุณ Kitty Kamonlak

คลิกอ่านรีวิวครีม secret skin 88เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

บทสรุป ครีม Secret Skin 88 สวยใสสไตล์เกาหลี

 

ครีม 88
ภาพจาก www.freepik.com

 

จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับครีม Secret Skin 88 หรือครีม 88 เป็นครีมบำรุงผิวที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น ทำให้ผิวกระจ่างใส ดูอิ่มน้ำ เรียบเนียน เหมือนสาวเกาหลี ช่วยลดเลือนริ้วรอย ลดเลือนฝ้า กระและจุดด่างดำ ครีม Secret Skin 88 ตัวนี้เป็นครีมที่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่เร่งรีบ เพราะตัวนี้จะเป็นสกินแคร์ที่ตอบโจทย์เลย ใครที่กำลังหาสกินแคร์ที่ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยากจบในกระปุกเดียว ตัวนี้แนะนำเลย และอ่อนโยนต่อผิว สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวอีกด้วย

 

 

ครีมLatest articles in the category