ครีมนีโน่ ตัวช่วยสำหรับคนอยากโกงอายุ!!

ครีมนีโน่ ตัวช่วยสำหรับคนอยากโกงอายุ!!
ครีมนีโน่
ภาพจาก www.freepik.com

 

เมื่อมีอายุมากขึ้น ปัญหาที่จะตามมาที่ทุกคนต้องเจอและหลีกเลี่ยงไม่ได้นั่นก็คือ ปัญหาเรื่องริ้วรอย เพราะเป็นเรื่องธรรมชาติที่ทุกคนต้องมี เราจึงต้องตัวช่วยเพื่อที่จะช่วยบำรุงผิวหน้าของเรา ช่วยชะลอและลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย กนี้ให้เกิดช้าที่สุด หรือช่วยให้ริ้วรอยมีน้อยที่สุด เพื่อให้ดูอ่อนเยาว์ หน้าเด็กให้นานที่สุด ตัวช่วยนั้นก็คือ ครีมนีโน่ เป็นครีมที่ช่วยลดริ้วรอย ทำให้ร่องลึกดูตื้นขึ้น และผิวอิ่มฟูขึ้น หรือที่เรียกกันว่าเป็นครีมโกงอายุก็ว่าได้

ทำไมต้อง ครีม นีโน่

สำหรับครีมนีโน่ เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ ตั้งแต่ 30 ขึ้นปี เหมาะสำหรับคนที่มีคอลลาเจนในผิวเริ่มน้อยลง ทำให้เกิดริ้วรอยบนใบหน้า และคนที่มีปัญหาผิวแห้งกร้าน นอกจากตัวนี้ช่วยลดเลือนริ้วรอยแล้วยังมีประสิทธิภาพในการช่วยลดเลือดจุดด่างดำ รอยดำรอยแดงบนใบหน้า อีกทั้งช่วยให้ผิวหน้าสว่างกระจ่างใสขึ้น ลดความหมองคล้ำ ช่วยให้ความชุ่มชื้น ทำให้ผิวกระชับ เรียบเนียนแต่งตึง ช่วยทำให้ร่องลึกดูตื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และยังช่วยผิวดูอิ่มน้ำ ดูสุขภาพ ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 5 อย่างดังนี้

1. Soluble Collagen10X  คอลลาเจน 10 เท่า ช่วยทำให้ผิวหน้าดูกระชับ และช่วยให้ความชุ่มชื้นชุ่มชื่น
2. EPS SEA FILL  จากแพลงก์ตอน มีความสามารถในการช่วยเติมเต็มริ้วรอยบนใบหน้า ช่วยให้หน้าอ่อนกว่าวัย
3. Sandlily ดอกไม้สีขาว มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวกระจ่างใส และยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ
4. ADIC เปปไทด์อัจฉริยะ มีประสิทธิภาพในการช่วยลดริ้วรอย สามารถทำให้ร่องลึกดูตื้นขึ้น
5. French Polynesia EPS ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะที่ต้องเจอในแต่ละวันได้อย่างดีเยี่ยม

ครีม นีโน่ ซื้อได้ที่ไหน

 

ครีมนีโน่

ครีมนีโน่
TRYLAGINA

ปริมาณ 30 g
ราคา 2,900 THB

 

รวมรีวิว ครีมนีโน่ TRYLAGINA จากผู้ใช้จริง

 

 

รีวิวนี้ใช้หลังครบ 14 วันค่ะ ตัวครีมกึ่งๆเจล ทาแล้วซึมไว
ทาเสร็จแล้วหน้าเรียบเนียนทนทีในความรู้สึกนะคะ เพราะลองจับหน้าดูรู้สึกหน้าอิ่มน้ำ สำหรับเราริ้วรอยไม่ได้จางลงไสักเท่าไรด้วยวัย 36 ตอนนี้ สิวยังขึ้นตามปกติ แต่ที่เห็นผลสำหรับเรามากๆคือ จุดด่างดำจากรอยสิวจางไวมากๆ หน้าอิ่มน้ำมากขึ้น ร่องแก้มยังมีเหมือนเดิม ทาแป้งแล้วยังตกร่องอยู่ค่ะ ส่วนตัวซื้อโฟมล้างหน้ากับกันแดดมาใช้ร่วมกันด้วย
ก็ไม่ค่อยได้ช่วยมากเท่าไรค่ะ คิดว่าอาจจะต่ออีกสักกระปุก
ถ้าร่องแก้มยังเหมือนเดิมก็คงไม่ซื้อต่อค่ะ
รีวิวจาก Vanilla คุณ sanaichara

คลิกอ่านรีวิวครีมนีโน่เพิ่มเติมได้ที่นี

 

ผลลัพธ์หลังการใช้อิ๋วไม่ได้ถ่าย before after เอาไว้ให้
เนื่องจากว่าอิ๋วใช้ครีมหลายตัวอยู่ เซรั่มตัวนี้เป็น 1 ในครีม
ที่แอดเข้าไป และยังใช้ได้ไม่นานมาก ผลจึงไม่ชัดเจนเท่าไหร่นัก เอาเป็นว่าจะมาบอกฟีลลิ่งที่ใช้กันก่อนดีกว่า นั่นก็คือผิวมันชุ่มชื้นมากขึ้น ดูอิ่มฟูขึ้นค่ะ ทำให้เราแต่งหน้าง่ายขึ้นนะ ผิวดูกระจ่างใสขึ้นนิดหน่อยค่ะ ส่วนในเรื่องลดเรือนริ้วรอยยังไม่เห็นผลเท่าไหร่นักค่ะ ตอนนี้ปลื้มใจกับผลของความกระจ่างใสและความชุ่มชื้นมากกว่าค่ะ
รีวิวจาก pantip คุณ aadiiwaiew

คลิกอ่านรีวิวครีมนีโน่เพิ่มเติมได้ที่นี

 

ความรู้สึกแรกที่สัมผัสได้ทันทีหลังใช้เลย สำหรับเราก็คือเรื่องความชุ่มชื่นค่ะ รู้สึกได้เลยว่าหน้าดูเปล่งปลั่งอิ่มน้ำ จับแล้วผิวเนียนนุ่มเห็นได้ชัดว่าผิวดีขึ้น แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกดีเวลาทาเซรั่มลงบนผิวหน้ามากๆ เลยค่ะ
รีวิวจาก sistacafe คุณ Kath_Tharinrada

คลิกอ่านรีวิวครีมนีโน่เพิ่มเติมได้ที่นี

 

ผิวเรามีปัญหาเรื่องกระมาอย่างยาวนานมาก และตอนนี้ก็เริ่มมีฝ้าเข้ามาจางๆ เลือกใช้ตัวนี้เพราะพี่ๆ น้องๆ ในที่ทำงานแนะนำว่าใช้แล้วเห็นผล แต่สำหรับเราในเรื่องฝ้ากระกลับเฉยมาก คือ ไม่ได้เข้มขึ้นแต่ก็ไม่จางลง นอกนั้นก็ดีค่ะผิวสว่างขี้น เนื้อครีมให้ความชุ่มชื้นในระดับนึง ผิวดูยกกระชับขึ้นนิดหน่อย
คิดว่าคงไม่กลับไปใช้อีก เพราะจุดประสงค์ของเรา คือ ต้องการรักษาฝ้ากระให้จางลง

รีวิวจาก Vanilla คุณ grape

คลิกอ่านรีวิวครีมนีโน่เพิ่มเติมได้ที่นี

 

หน้าอิ่มฟูมากกกกไม่รู้จะอธิบายยังไง แต่รู้สึกเลยว่าผิวดูฟู ผิวดูอิ่มน้ำ มันดูเด้งๆอ่ะ จับแก้มตัวเองแล้วนุ่มมาก ชอบความรู้สึกนี้มากๆ

แม้จะนอนดึก แต่หน้าไม่โทรม รูขุมขนไม่กว้าง

รีวิวจาก cosmenet คุณ pearreland

คลิกอ่านรีวิวครีมนีโน่เพิ่มเติมได้ที่นี

 

เจ้า Trylagina Serum ตัวนี้ดีอยู่นะ เป็นสกินแคร์ที่น่าใช้ ปกติก้อยเป็นคนผิวแพ้ง่ายมาก เป็นสิวง่ายมากๆๆๆ ใช้ตัวนี้ติดต่อกันมา 1 สัปดาห์ แบบตัวเดียวเดี่ยวๆ ไม่เกิดการระคายเคืองผิว ไม่เกิดอาการแพ้นะ และช่วงนี้ก้อยมีรอยดำจากสิวเยอะสุดๆ เจ้าตัวนี้ก็ช่วยบรรเทารอยสิวให้จางลงได้อยู่ ส่วนเรื่องริ้วรอยนี่ตอบไม่ได้จริงๆ ขอใช้เวลาอีกสักพัก แต่เท่าที่รู้คือหลังจากใช้เซรั่มตัวนี้แล้วมันรู้สึกผิวไม่แห้งตึง ผิวเหมือนได้น้ำมาเติมเต็มให้ผิว ผิวหน้าสามารถยืนหยุ่นได้แบบไม่รู้สึกแห้งตึงผิว สาวๆ วัย 20++ ควรต้องลองแล้วแหละ

รีวิวจาก pantip คุณ Koi Onusa

คลิกอ่านรีวิวครีมนีโน่เพิ่มเติมได้ที่นี

บทสรุป ครีม นีโน่

 

สำหรับสาวๆ ริ้วรอยแห้งวัย เป็นเรื่องที่เป็นปัญหาของสาวๆ หนุ่มๆ อย่างยิ่ง ครีมนีโน่เป็นตัวช่วยที่ตอบโจทย์เรื่องลดเลือนริ้วรอยโดยเฉพาะ ช่วยให้สาวๆ วัยอายุ 30+ ลดเลือนริ้วรอย และทำให้ริ้วรอยที่เป็นร่องลึกตื่นขึ้น ทำให้ปัญหาริ้วรอยแห่งวัย จะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป สำหรับครีมนีโน่ ตัวนี้นอกจากจะเน้นในเรื่องของการลดเรือนริ้วรอยแล้ว ยังช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว แต่ไม่ได้ใช้ได้เฉพาะคนที่มีอายุเข้าเลข 3 เท่านั้น อายุเท่าไหร่ก็สามารถใช้  ยิ่งเริ่มใช้เร็วยิ่งดี เพื่อจะได้ช่วยปกป้องผิวเราจากริ้วรอยก่อนวัยอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด นอกจากนี้ครีมตัวนี้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย

ครีมLatest articles in the category