รวม #8 โลชั่นกันแดด ที่ชาวเน็ตใช้แล้วชอบ ให้ผิวใสปิ๊ง ไม่กลัวแดด!

รวม #8 โลชั่นกันแดด ที่ชาวเน็ตใช้แล้วชอบ ให้ผิวใสปิ๊ง ไม่กลัวแดด!

โลชั่นกันแดด

การทาโลชั่นกันแดด

แสงแดดคือตัวการทำร้ายผิวที่หนักที่สุด เนื่องจากสภาพอากาศบ้านเราที่ร้อนจัดทุกวัน ทำให้หลายคนหลีกเลี่ยงไม่ได้ ส่งผลให้ผิวหนังของเราถูกทำร้าย เราอาจไม่สามารถสังเกตเห็นได้ด้วยตาเปล่า แต่ถ้าหากสะสมนานไป อาจเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็งผิวหนังได้เลยค่ะ

ในระยะเริ่มต้น เราอาจรู้สึกร้อนที่ผิว หรือมีอาการแสบ เกิดรอยแดง และหากเราถูกแสงแดดทำร้ายเป็นเวลานานอาจส่งผลให้เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ รวมถึงริ้วรอยต่างๆได้ และแน่นอนว่าผิวของเราจะหมองคล้ำขึ้น

โลชั่นกันแดดจึงเป็นตัวช่วยสำคัญในการปกป้องผิว ให้ผิวสวยและแข็งแรงอยู่เสมอ โดยเลือกค่าการปกป้องผิวที่เหมาะสมกับการใช้งาน นอกจากนี้ควรทาโลชั่นกันแดดซ้ำอีกครั้งหากเรามีเหงื่อออก หรือผิวเกิดการเสียดสี เพราะโลกันชั่นแดดอาจหลุดลอกได้ ทำให้ไม่สามารถปกป้องผิวได้ดีเท่าที่ควร

วันนี้เราจะมาแนะนำโลชั่นกันแดดที่ชาวเน็ตส่วนใหญ่ใช้แล้วดี ใช้แล้วชอบ ลองมาดูกันค่ะว่ามีอะไรบ้าง

#8 โลชั่นกันแดดน่าใช้

BANANA BOAT ULTRA PROTECT SUNSCREEN LOTION SPF50 PA+++
โลชั่นกันแดด

โลชั่นกันแดดจากสหรัฐอเมริกา ถือว่าเป็นตัวฮิตในตำนาน เหมาะสำหรับเป็นโลชั่นกันแดดในชีวิตประจำวัน เนื้อครีมไม่เหลวมาก ทาแล้วเกลี่ยเบาๆก็ซึมเข้าผิว มีประสิทธิภาพในการกันแดดเต็มที่ถึง 50 เท่า ปกป้องผิวได้ทั้ง UVA/UVB นอกจากนี้ยังมีสารบำรุงเพิ่มอีก อย่างวิตามินอีและว่านหางจระเข้ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นพร้อมต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวยืดหยุ่น แข็งแรง รวมถึงมีวิตามินซีที่ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 90ml
ราคา 217THB
เหมาะสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันมาก เพราะไม่เหนียว เกลี่ยง่าย
ไม่ติดขน ไม่เป็นคราบ และสามารถกันแดดได้จริง ผิวไม่ไหม้ ไม่แสบ
ตัวนี้สามารถทาหน้าได้ด้วยนะคะ แต่นานๆทีเราจะทา
ทาไปทะเลเจอแดดแรงๆ ตัวนี้ก็เอาอยู่นะคะ สำหรับคนไม่ลงเล่นน้ำนะ
เพราะตัวนี้ไม่กันน้ำ ถ้าลงเล่นน้ำด้วย แนะนำหลอดสีส้มดีกว่า
มีลดราคา50%บ่อยมากที่วัตสัน แนะนำให้ตุนเลยค่ะ รีวิวจาก Vanilla : bunnyfha อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ความรู้สึกที่จีใช้นะคะ มันดีอ่ะ คือจียังไม่เจอครีมกันแดดทาตัวที่ดีกว่านี้ง่ะ เพราะนี่ก็ดีที่สุดแล้วประสบการณ์ที่จีไปทะเลนะคะ ทาจริง แต่พอกลับมาตัวแดงค่ะ แดงไหม้ เป็นรอยบิกินี่ ตกใจมาก เห้ย ครีมกันแดดที่เราเชื่อใจนานแรมปี ทำงี้ได้ไงแว๊
แต่พอผ่านไปวันสองวันมันก็หายแดงค่ะ ดำขึ้นนิดนึงเพราะเราแช่ตัวที่ทะเลนานเกินไป
แต่ตอนนี้ก็ผิวกลับมาปกติแล้วค่ะ ก็เลยปลื้มเหมือนเดิม อิ๊อิ๊
คือจีใช้เกิน 10 หลอดแน่นอน และก็เตือนสาวๆที่ใช้ครีมทาผิวที่มี SPF นั้น มันปกป้องไม่ได้ดีนะคะ ต้องทาครีมกันแดดตาม สรุปก่อนออกจากบ้านโบกสองครีมค่ะ 555ให้คะแนนตัวนี้หน่อย 9.8/10 ค่ะ หักที่กลิ่นแปลกและแพง รีวิวจาก Pantip : JIENIZOLY อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Oriental Princess Natural Sunscreen Ultimate UV Block For Body SPF50+/PA+++
โลชั่นกันแดด

โลชั่นกันแดดที่เหมาะสำหรับการทำกิจกรรมกลางแจ้ง สามารถปกป้องได้ทันทีที่ทา ไม่ต้องรอให้ครีมกันแดดเซ็ตตัว หรือรอเวลาถึง 20 นาทีค่ะ มีประสิทธิภาพในการกันแดดได้ทั้ง UVA/UVB สาวๆคนไหนจะไปเที่ยวทะเลควรพกไปเลยค่ะ เนื้อครีมค่อนข้างข้น อาจทำให้ใช้เวลาในการเกลี่ยสักพัก เพราะมีสารกันแดดเข้มข้น ซึ่งสามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้ ตัวเนื้อครีมเป็นสีขาว ทาแล้วผิวขาวขึ้นทันที มีกลิ่นหอมอ่อนๆค่ะ

ปริมาณ 150g
ราคา 455THB
ใช้ทาไปดำน้ำเที่ยวทะเลมาหลายครั้ง ผิวไม่ขึ้นเลย รู้สึกป้องกันผิวจากแสงแดดได้ดี รอยชุดว่ายน้ำยังไม่มีเลย ทาทิ้งไว้ 10-20 นาทีตามคำแนะนำ ก็จะแห้งไม่เหนียวตัวมาก เป็นกันแดดที่แนะนำ ซื้อมาทั้งกันแดดหน้ากับตัว โดยส่วนตัวเลยใช้แค่ยี่ห้อนี้เลยกับกันแดด ใช้ได้นานมากกกกกดคุ้มสุด รีวิวจาก TryAndReview : FINFINALE อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ตอนใช้ครั้งแรกบีบออกมาเนื้อข้นๆ หนืดขึ้นสุดแทบจะเป็นก้อน แต่พอทาๆไปแล้วซึมเร็วมากก เกลี่ยไม่ยาก ไม่เหนอะหนะ ไม่เหนียวตัว ไม่เป็นขุย ระหว่างวันไม่มีปัญหาอะไรเลย หักคะแนนที่เนื้อข้นเวอร์อย่างเดียว รีวิวจาก Konvy : Ni***on อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Za True White Power Block UV SPF40 PA+++
โลชั่นกันแดด

โลชั่นกันแดดที่ขายดีอันดับ 1 ของทางแบรนด์ Za Cosmetics สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายค่ะ มีค่า SPF 40 PA+++ เหมาะกับการใช้ทุกวันหรือต้องทำกิจกรรมกลางแจ้งบ้าง

มีสารกันแดดถึง 3 ตัวด้วยกัน เพื่อเสริมประสิทธิภาพของการกันแดดให้ดีมากยิ่งขึ้น ช่วยปกป้องผิวได้ทั่วทุกรูขุมขน ทั้ง UVA และ UVB พร้อมมีวิตามินอีและน้ำแร่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ต่อต้านอนุมูลอิสระและริ้วรอยค่ะ เนื้อครีมเป็นสีขาว ทาแล้วช่วยปรับระดับสีผิวขึ้นทันที

ปริมาณ 50g
ราคา 380THB

เนื้อครีมเหมือนจะดูหนาๆหนักๆหน่อย เกลี่ยไม่ยากมากนะคะ แต่ต้องค่อยๆเกลี่ยหน่อย เพราะสักพักมันจะแห้งไปจนเหมือนแป้ง แต่ไม่ได้วอก ตอนที่วาใช้ วารู้สึกว่า ควรจะต้องทากันแดดทิ้งไว้สักพักก่อนด้วย แล้วถึงค่อยทารองพื้น หรือแต่งหน้าตาม ถ้าทาเลยทันทีแล้วมันตีกัน มันจะเป็นคราบนะคะ แต่ถ้า ลงตามสเตป รอให้ กันแดดซึม แปปเดียว ก็สามารถแต่งหน้าได้เลยไม่มีปัญหา

และที่ดีมากๆอย่างนึงของกันแดดตัวนี้คือ คุมมันได้ดีมากๆ เลยค่ะ หน้าแมตเป๊ะทั้งวันเลย ไม่เยิ้มไม่ไหลเลย ลองทาทั้งกับรองพื้น และ ทาเดี่ยวๆลงแค่แป้งก็เหมือนกัน ถือว่าตอบโจทย์ มากๆเลย กับปริมาณ 50ml แล้วราคานี้ ถือว่าเป็นกันแดด ถูกและดีอีกตัวนึง รีวิวจาก Aiwa Blog อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ในช่วงวันเบาๆไม่แต่งหน้าออกจากบ้าน จะใช้ True White Power Block UV SPF40 PA+++ เป็นตัวช่วยในการกันแดด แดดแรงแค่ไหนหน้าก็ไม่หมองคล้ำ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ แนะนำให้เพื่อนๆทั้งชายและหญิงใช้ตาม ต่างก็บอกว่าดีมากค่ะ รีวิวจาก Vanilla : Manchuree อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
NIVEA Sun Daily Body Protect Whitening Sun Serum SPF50 PA+++
โลชั่นกันแดด
https://www.cosmenet.in.th/product/34305/nivea-sun-body-daily-protect-whitening-sun-serum-spf50-pa%2B%2B%2B

โลชั่นกันแดดจากนีเวีย มี SPF 50 PA+++ เนื้อโลชั่นค่อนข้างเหลว เหมาะกับคนที่ไม่ชอบใช้กันแดดที่เหนียวเหนอะหนะ เพราะหลอดนี้มีเนื้อบางเบา ซึมง่าย พร้อมสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวอย่างเข้มข้น มีวิตามินซีจากคามู คามู ถึง 50 เท่า ให้ผิวขาวกระจ่างใส เสริมด้วยคอลลาเจนให้ผิวเด้ง นวลเนียน น่าสัมผัส และปกป้องผิวจากมลภาวะค่ะ

ปริมาณ 180ml
ราคา 218THB
ต้องบอกเลยว่าเป็นกันแดดที่เลิฟมากๆ เพราะนอกจากจะช่วยป้องกันแสงแดดที่จะมาทำลายผิวแล้ว ยังช่วยบำรุงผิว ให้ผิวรู้สึก ขาวกระจ่างใสขึ้น ปกติผิวบริเวณข้อมือตรงที่ใส่นาฬิกาของเรา จะมีสองสี เห็นได้อย่างชัดเจน เรียกว่าเป็นรอยนาฬิกา หนังแท้เลยดีทีเดียว 555 เป็นสีเหมือนลาเต้ แบบเห็นแล้วก็กลุ้มใจค่ะ ใช้อะไรก็ไม่หาย แต่เมื่อได้มา ลองใช้ Nivea Sun body daily protect whitening sun serum SPF 50 PA+++ ตัวนี้ บอกเลยว่าสีผิว ดูเรียบเนียนกระจ่างใสมากขึ้น รอยคล้ำสีลาเต้ เริ่มจางลง รอยนาฬิกาเริ่มหายไป  รีวิวจาก Vanilla : kikik18 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ตัวนี้เป็นครีมกันแดดทาตัว ที่ชอบมากที่สุด เพราะทาแล้วผิวเหมือนได้รับการบำรุง ดูชุ่มชื้น เซรั่มซึมเร็ว ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะเลย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ติดผิว
จะเห็นว่าเนื้อครีมกันแดดทาตัวค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะ เกลี่ย 2-3 ที คือซึมแล้ว ไม่ต้องรอเลย แถมหลังจากใช้ไปซักพักก็รู้สึกว่าผิวกระจ่างใสและสีผิวเรียบเนียนขึ้นด้วย รีวิวจาก Lady Issue อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Vaseline healthy white sun+pollution protection serum SPF50 PA++++
โลชั่นกันแดด

โลชั่นกันแดดที่ไม่ใช่แค่ปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างเดียวเท่านั้น แต่รวมถึงมลภาวะที่เราต้องเจอในแต่ละวันอีกด้วย มี SPF 50 PA+++ แต่เนื้อโลชั่นนุ่มลื่น ทาแล้วซึมง่าย ไม่เป็นคราบ

พร้อมช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาเนียนนุ่ม เรียกได้ว่าเป็นโลชั่นกันแดดที่เหมาะกับคนที่ใช้ชีวิตท่ามกลางฝุ่นควันและแดดค่ะ ทาตัวเดียวแต่ป้องกันได้ถึง 2 อย่าง ไม่ต้องกลัวผิวเสีย

ปริมาณ 320ml
ราคา 189THB
เป็นโลชั่นกันแดดสำหรับทาผิวกายอีกตัวที่เราใช้แล้วไม่ผิดหวังเลยค่ะคุณณ วาสลีนเซรั่มตัวใหม่ที่มี SPF 50 PA++++ ย้ำ!! 4บวกค่ะคุณ เนื้อเซรั่มมีความบางเบาซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วยังรู้สึกชุ่มชื้นด้วย ไม่ทำร้ายผิวเพราะไม่มีแอลกอฮอล์ ป้องกันรังสี UVA และ UVB ที่เป็นต้นเหตุของผิวเสียสะสมด้วยนาจาตัวนี้เราใช้ทาในวันที่ต้องเผชิญกับแดดแรงๆ  บอกเลยว่าเอาอยู่ เพราะนางมีค่ากันแดดที่สูงม๊ากกก ผิวแข็งแรงแถมไม่หมองคล้ำ เหมาะกับสาวๆที่ต้องออกแดดเป็นประจำมากๆค่า รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 4442864 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
หลังจากวันแรกที่นานิใช้ บอกตรงๆเลยว่าประทับใจมาก เนื้อเซรั่มเคลือบผิวดีมาก ทำให้รู้สึกได้ว่าผิวของเราถูกปกป้องจากแดดและมลภาวะจริงๆ ส่วนนานิเองตอนนี้ติดเจ้าเซรั่มนี้ไปเรียบร้อยแล้วจ้าาาา รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 4416752 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Cathy Doll Aqua Sun Non Greasy Body Sun Serum SPF50/PA+++
โลชั่นกันแดด

โลชั่นกันแดด SPF50/PA+++ หลอดนี้มีความพิเศษคือเนื้อโลชั่นเมื่อทาแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำค่ะ ทำให้เกลี่ยง่าย ซึมไว เป็นกันแดดเนื้อดี ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ แต่ป้องกันได้ถึง 50 เท่า

นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวด้วยสมุนไพรจากเกาหลี ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองเมื่อโดนแดดเผา พร้อมทั้งให้ปลอบประโลมผิวให้นุ่มชุ่มชื่นด้วยน้ำมันสกัดจากธรรมชาติ เช่น โจโจ้บาร์ ออยล์ ค่ะ

ปริมาณ 138ml
ราคา 179THB
เนื้อครีม เนื้อครีมสีขาว ตัวนี้ชอบตรงที่เวลาทาแล้วมันแตกตัวเป็นน้ำค่ะซิส เหมือนเติมน้ำให้ผิวซึมไว/บางเบา ซึมไวค่ะคุณ บางเบาด้วยนะจ๊ะเหนอะหนะ ตัวนี้ไม่เหนอะหนะเลย ด้วยความที่มันบางเบาอ่ะชุ่มชื้น รู้สึกเหมือนได้เติมน้ำให้ผิวมากกว่า ทาแล้วเย็นๆมือ สดชื่นดี รีวิวจาก Jeban : ploii_alice อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Snail White Body Booster SPF 30+ PA+++
โลชั่นกันแดด

โลชั่นกันแดดที่ผสานสารบำรุงผิวจากธรรมชาติ มี SPF 30+ PA+++ ที่เหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวัน ไม่ต้องออกแดดแรงมาก ซึ่งโลชั่นขวดนี้เหมาะกับการฟื้นฟูผิวเพราะมีสารสกัดจากเมือยหอยทาก

เป็นส่วนผสมหลักของแบรนด์ ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ มีแอสตาแซนธินช่วยต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวแข็งแรง และมีเซราไมด์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวไม่แห้งตึง พร้อมทั้งปกป้องผิวจากการถูกทำร้าย เนื้อครีมสีขาว เมื่อทาแล้วจะปรับระดับให้ผิวขาวขึ้นด้วยค่ะ

ปริมาณ 300ml
ราคา 249THB

เป็นโลชั่นที่เราไม่คาดหวังอะไร ก็แค่อยากลองของใหม่ เวลาใช้ก็ทาๆ ถูๆ ธรรมดา เนื้อครีมขาวเหมือนจะเคลือบให้ผิวดูขาวนิดตามเนื้อครีม กลิ่นหอมกำลังดี

แต่หลังใช้ได้สักระยะนึง ผิวขาวขึ้นจริงๆ รอยแผลเป็นตามตัวจางลง ผิวนุ่ม สาวๆ ที่อยากได้ความขาวใสแนะนำตัวนี้เลยค่ะ แต่ถ้าอยากให้กันแดดเต็มที่หรือความชุ่มชื้นมากๆ สำหรับผิวแห้ง ตัวนี้จะไม่ค่อยตอบโจทย์เท่าไร รีวิวจาก Vanilla : grape อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

กลิ่นค่อนข้างหอมค่ะ ซึ่งหลังจากเปรียบเทียบข้างที่ทากับข้างที่ไม่ได้ทา ข้างที่ทาผิวจะกระจ่างใสขึ้นทันที แต่ถามว่าแตกต่างจากข้างที่ไม่ได้ทามากน้อยเพียงใด บอกเลยว่าไม่ค่อยต่างกันมากจนเกินไปเหมือนครีมทาผิวขาวแบรนด์อื่นๆ แต่ให้ความรู้สึกว่าขาวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ ฉะนั้น เรื่องความกระจ่างใสแบบไม่เว่อร์ ฟางให้ไปเลย 10/10 คะแนนค่ะ รีวิวจาก Blogpost : Fangluhan อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50+ PA+++
โลชั่นกันแดด
https://www.cosmenet.in.th/product/26541/UV-Anti-Pollution-Body-Care-Serum-Intensive-White

โลชั่นกันแดดจากประเทศญี่ปุ่นของแบรนด์บีโอเรที่ชาวเน็ตหลายคนเลือกใช้ เพราะสามารถกันแดดได้อย่างมีประสิทธิภาพ มี SPF50+ PA+++ สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ มี Anti-Pollution Shield ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะทั้งฝุ่นและควัน รวมถึง PM 2.5 ด้วยค่ะ

มีสารบำรุงจากวิตามินบี 3 ที่ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน บำรุงให้ผิวขาวใส พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ รวมทั้งทำให้ผิวชุ่มชื่นด้วยน้ำแร่จากญี่ปุ่นและมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ เรียกได้ว่าปกป้องผิวจากมลภาวะพร้อมบำรุงให้ผิวขาวเนียนชุ่มชื่นค่ะ

ปริมาณ 150ml
ราคา 290THB
หลังจากเราได้ลองใช้แล้ว กลิ่นหอมดี เนื้อสีขาว ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ยังมีความชุ่มชื้นเคลือบๆผิวอยู่ เวลาออกแดดออกเงาๆ มีความวิ้งๆ แต่ยังดูมีความเป็นธรรมชาติอยู่น่ะ
รู้สึกเหมือนบำรุงผิวมาดี 555 และกันแดดได้ดีมากกก รีวิวจาก Vanilla : Januaryreem  อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เราว่าเป็นกันแดดอีกตัวที่แนะนำ สำหรับคนที่อยากเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวพร้อมกับปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ โลชั่นนี้ตอบโจทย์มากๆ ส่วนตัวเราชอบตรงเนื้อโลชั่นทาง่าย กันแดดได้ดี ใช้แล้วผิวขาวกระจ่างใสขึ้นจริงๆ ปกป้องฝุ่นมลภาวะ หรือ PM2.5 ได้ค่อนข้างดี และที่สำคัญคือกันน้ำกันเหงื่อได้พอสมควร ทำให้ระหว่างวันสามารถทำกิจกรรมได้อย่างสบายเลย ใครที่มองหากันแดดอยู่ Biore สูตรนี้เป็นอีกทางเลือกนึงจ้า อ้อ! เค้ามีอีกสูตรเป็นแบบสูตรเย็นด้วยนะ ไปลองเลือกหามาใช้กันดูได้เลย รีวิวจาก PricePrice : Babeburin  อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สรุปโลชั่นกันแดด

การเลือกโลชั่นกันแดดนั้น ควรเลือกที่เหมาะสมกับการใช้งาน หากคุณต้องการปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างขีดสุด เพราะต้องไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง ควรใช้โลชั่นกันแดดที่มีค่าในการปกป้องผิวสูงอย่าง Oriental Princess Natural Sunscreen, Za True White Power Block UV หรือ BANANA BOAT ULTRA PROTECT SUNSCREEN LOTION ค่ะ

หากเป็นการใช้โลชั่นกันแดดในชีวิตประจำวัน ไม่ได้ทำกิจกรรมที่หนักมาก ก็สามารถใช้ได้ทุกตัวค่ะ ตามความชอบในเรื่องกลิ่น ปริมาณ แบรนด์ และราคา ไม่ว่าจะเป็น Biore UV Anti-Pollution Body Care, Snail White Body Booster SPF 30+ PA+++

หากชอบโลชั่นกันแดดสูตรบางเบามากๆ เนื้อครีมซึมง่าย ไม่เป็นคราบเลย ก็ขอแนะนำ NIVEA Sun Daily Body Protect, Cathy Doll Aqua Sun Non Greasy Body Sun Serum หรือ Vaseline healthy white sun+pollution protection

แต่ไม่ว่าจะเลือกโลชั่นตัวใด ก็ควรทาซ้ำทุก 2 ชั่วโมง หรือทาซ้ำหลังจากที่เหงื่อออก ผิวถูกน้ำ เพราะครีมกันแดดที่เราทาไปแล้วจะถูกลบเลือนและมีประสิทธิภาพลดลงค่ะ

โลชั่นกันแดด

สกินแคร์Latest articles in the category