ดูแลผิวหน้าให้สะอาดล้ำลึกด้วย #5 โทนเนอร์ถูกและดีในเซเว่น

ดูแลผิวหน้าให้สะอาดล้ำลึกด้วย #5 โทนเนอร์ถูกและดีในเซเว่น

การดูแลผิวหน้าให้ดูดี กระจ่างใสนั้นนอกจากการเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า และเครื่องสำอางที่เหมาะสมกับผิวของเราแล้ว การทำความสะอาดใบหน้าก็เป็นส่วนสำคัญเช่นเดียวกัน ซึ่งนอกจากผลิตภัณฑ์ล้างหน้าจำพวกโฟม สบู่ หรือเจลทั้งหลายแล้ว

การเช็ดทำความสะอาดภายหลังจากการล้างหน้าด้วยโทนเนอร์ก็จำเป็นไม่น้ย ดังนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์ประเภทโทนเนอร์ สำหรับการทำความสะอาดใบหน้าจึงกลายเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่สาว ๆ ควรใส่ใจ วันนี้เราอยากจะมาบอกต่อ 5 โทนเนอร์ถูกและดีในเซเว่น มีตัวไหน ยี่ห้อไหนดี น่าสนใจ ไปดูกันเลยค่ะ

5 โทนเนอร์ถูกและดีในเซเว่น

 

1. Smooth E Acne Clear Whitening Toner
โทนเนอร์ ถูก และ ดี ใน เซ เว่ น

โทนเนอร์ถูกและดีในเซเว่นตัวแรก เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิวหน้า เหมาะกับสาวผิวมัน เป็นสิวง่าย ช่วยกำจัดสิ่งสกปรก และสิ่งอุดตันบนผิวหน้า ด้วยประสิทธิภาพการทำงานอย่างล้ำลึกของ 10-HDA Analogue Sebacic Acid และ Natural Salicylic Acid

นอกจากนี้ยังผสานด้วยวิตามิน B3 และ วิตามิน E อ่อนโยนต่อผิว ช่วยควบคุมความมันบนผิวหน้า ลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว และยังปรับสมดุลคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

ปริมาณ 150 ml
ราคา 295 THB

5 ดาวเลยค่ะ เอาใจตั๊กไปเลย กลิ่นดีงาม ไม่ฉุน เช็ดสะอาด ไม่ทิ้งความมัน คงความนุ่ม ชุ่มชื่นของผิว สิวลดลง รูขุมขนกระชับขึ้นด้วย เราใข้ทั้งเช้าเย็นเลย ราคาอาจจะสูงกว่ายี่ห้อ Mass อื่นนิดหน่อย แต่ผลที่ได้คุ้มค่าค่ะ

รีวิวจากคุณตั๊ก liloo ใน vanilla อ่านได้ ที่นี่

เป็นเนื้อใสๆ เหมือนโทนเนอร์ทั่วไปแต่ที่เห็นเป็นสีเขียวนั้นเพราะเป็นสีของขวดค่ะ กลิ่นจะหอมแบบธรรมชาติคะ อาจจะมีกลิ่นแอลกอร์นิดหน่อยคะ แต่กลิ่นจะไม่ดีดผิวน้า ใช้มาเป็นเวลานานมากๆๆๆๆๆๆๆ คือตัวนี้มันดีมากจริงค่ะ อยากให้ลอง ผิวดู Fresh สดชื่น นุ่ม

รีวิวจากคุณ kebubkub ใน Jeban: [Review] Smooth E Acne Clear Whitening Toner Sebum Oil Control (Deep Oil)

2. Clean & Clear Essentials Oil-Control Toner
โทนเนอร์ ถูก และ ดี ใน เซ เว่ น

โทนเนอร์ทำความสะอาดผิวหน้าสูตรควบคุมความมัน ปราศจากน้ำมัน ช่วยควบคุมความมันบนผิวหน้า กำจัดสิ่งสกปรก ความมันส่วนเกิน เครื่องสำอาง มีส่วนผสมของ salicylic acid

ลดการสะสมของแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว และผิวอุดตัน ช่วยปรับผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นถัดไป เผยผิวสวยใส ไร้ความมันบนใบหน้า เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวมัน เป็นสิว แพ้ง่าย

ปริมาณ 100ml
ราคา 98THB

ยกให้เรื่องความคุมมัน และการทำความสะอาดผิวหน้าหลังล้างหน้าได้ดี เพราะรู้สึกว่าหน้าสะอาดดี ไม่ค่อยมันเท่าไหร่หลังจากใช้ Clean & Clear Essentials Oil-Control Toner แต่เรื่องสิวกับกระชับรูขุมขนไม่ค่อยเห็นผลเลย เฉยๆ มาก รูขุมขนยังกว้าง สิวยังขึ้นเยอะอยู่ ยิ่งช่วงวันแดงเดือดของผู้หญิง ก็เอาไม่อยู่แน่นอนสิวบุกจ้า และรู้สึกว่าไม่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายนะคะ ยังไงใครอยากลองใช้ก็ทดสอบการแพ้ก่อนใช้ด้วยนะ

รีวิวจากคุณ Natchiii ใน daisy.jeban อ่านได้ ที่นี่

สำหรับโทนเนอร์ตัวนี้เช็ดทำความสะอาดได้โอเคเลย แต่ส้มไม่ชอบเรื่องกลิ่นมากๆ คือกลิ่นแอลกอฮอล์แรงมากค่ะ(มีผสมนะคะ) แต่ดีที่ไม่แพ้เลยใช้ได้ ส่วนเรื่องลดความมันและสิวอันนี้ต้องตอบเหมือนเดิมว่าส้มไม่เห็นชัดเจนนะคะ

รีวิวจากคุณส้ม Sommikan ใน Review : Clean&clear Essentials Skincare

 

3.KA refresh detoxifying toner
โทนเนอร์ ถูก และ ดี ใน เซ เว่ น

โทนเนอร์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย ไม่มีส่วนผสมของ
แอลกอฮอล์ ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก กำจัดสิ่งสกปรกต่างๆบนผิวหน้า

ลดความมันส่วนเกินบน
ผิวหน้า เมื่อใช้เป็นประจำจะช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ ด้วยสูตร detoxifying ช่วยกำจัดสารพิษ
ตกค้างากมลภาวะต่างๆ ในชีวิตประจำวัน ด้วยสารสกัดจาก MALA’KITE (มาลาไคท์) ยังช่วยส่งเสริมการสร้าง
คอลลาเจนและอีลาสติน ป้องกันการลดริ้วรอย รอยเหี่ยวย่น ให้ผิวดูกระชับขึ้น สวยใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 150ml
ราคา 169THB

โอเคเลย^^ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงอะไรมาก แต่โดยรวมก็ถือว่าน่าพึงพอใจค่ะ ไม่แพ้ไม่แสบ ถ้าเกิดใครที่เน้นแค่ได้เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าเป็นขั้นตอนสุดท้ายเพื่อความมั่นใจ ก็แนะนำตัวนี้เลยค่ะ ใช้ได้ใช้ดีเลย

รีวิวจากคุณ bemylove ใน vanilla อ่านได้ ที่นี่

สำหรับโทนเนอร์นี้เป็นโทนเนอร์น้ำ ไร้สี กลิ่นหอมอ่อนๆ ทาไปแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะหน้าให้ความรู้สึกชุ่มชื้นและสบายผิวมากๆเลยขณะที่ทาว้าวว ทุกคน คือมันดีจริงจนต้องบอกต่อกันเลยทีเดียว เป็นเคล็ดลับง่ายๆเลยในการทำความสะอาดผิวหน้า ที่ทุกคนก็สามารถลองทำได้ หน้าใสๆ ไร้รอยสิวย เริ่มต้นมาจากขั้นตอนสุดท้ายในการล้างหน้าทั้งนั้นค่ะ ทั้งนี้ถ้าใครมีเคล็ดลับดีๆกับผิวหน้าอย่าลืมส่งต่อกันด้วยนะคะ

รีวิวจากคุณ Patpat ra ใน Jeban:โทนเนอร์เเละคลีนซิ่งที่ดีที่สุด

4.โทนเนอร์สมุนไพร อภัยภูเบศร
โทนเนอร์ ถูก และ ดี ใน เซ เว่ น

โทนเนอร์สมุนไพร ที่ช่วยปรับสภาพและบำรุงหลังล้างหน้า สูตรปราศจากแอลกอฮอล์ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ผสมสารสกัดสมุนไพรธรรมชาติ 3 ชนิด ได้แก่ มะขามป้อม บัวบก และแตงกวา ช่วยผลัดเซลล์ผิว

ลดความหมองคล้ำบนใบหน้า เสริมสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินใต้ชั้นผิว ช่วยให้ผิวดูกระชับ และยังคืนความชุมชื้น รูขุมขนกระชับ ผิวหน้าแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 200ml
ราคา 150THB

เห็นขายในเซเว่นขวดใหญ่ดี ราคาไม่แพง เลยลองซื้อมาใช้แบบไม่คาดหวังอะไร แต่มันดีมากกก ตอนแรกกลัวว่าจะแพ้พวกสมุนไพรแต่ไม่เลย
กำจัดสิ่งสกปรกได้ดี เช็ดแล้วสำลีมีครายสีน้ำตาลๆติดออกมา รู้สึกหน้าสะอาด ไม่ทำให้เกิดสิวด้วย

รีวิวจากคุณ reddandelion ใน vanilla อ่านได้ ที่นี่

โทนเนอร์อภัยภูเบศ ของไทย ๆ เหมาะกับผิวคนไทยอย่างเรา ๆ ตัวนี้ทาแล้วสบายผิวมาก ๆ บรีสเคยติดสารหน้าแหกพรุน ใช้ตัวนี้ไม่มีอาการแพ้หรือแสบแต่อย่างใด อ้อ!!!ต้องบอกก่อนว่าบรีสเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมัน ถ้าอากาศร้อนจะมันมากกกกกก แพ้ง่ายค่ะ

บรีสเอาไปแช่ตู้เย็นแล้วนำมาเช็ดหน้ายิ่งสดชื่นผิวมาก ๆ จ้ะ บรีสใช้มาปีกว่า ๆ ไปเจอนางที่ 7-11 ข้างล่างคอนโด ด้วยความที่นางเป็นสมุนไพรและไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ก็เลยหยิบติดมือกลับมาใช้ ใช้แล้วติดใจจนถึงทุกวันนี้เลยนะฮะ

รีวิวจากคุณบรีส Breezeny8_Blog ใน Jeban: รีวิวโทนเนอร์สำหรับผิวแพ้ง่าย โทนเนอร์อภัยภูเบศร

5.GARNIER MICELLAR CLEANSING WATER
โทนเนอร์ ถูก และ ดี ใน เซ เว่ น

โทนเนอร์ที่ผสานนวัตกรรม micellar โมเลกุลขนาดเล็กที่ทำหน้าที่คอยดูดจับสิ่งสกปรกอุดตัน เครื่องสำอางที่ติดแน่นคงทนให้หลุดออกได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องออกแรงถู นอกจากนี้ยังมีเนื้อสัมผัสแบบน้ำ

และไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ จึงอ่อนโยนต่อผิว แม้ผิวแพ้ง่าย ทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาด หมดจด และยังคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้า ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และเหนียวเหนอะหนะ

ปริมาณ 50ml
ราคา 49THB

ความรู้สึกหลังจากที่แพรวได้ลองใช้ และก็เป็นคนใช้ Cleansing สูตรน้ำอยู่แล้ว แพรวรู้สึกว่าใช้ตัวนี้แล้วมันสะอาด อันดับแรกเลยคือ มันไม่มีกลิ่น ต่างจาก Cleansing แบรนด์อื่น ๆ อารมณ์เหมือนเราใช้น้ำเปล่าเช็ดเลย คือมันไม่เหนียว ไม่ได้รู้สึกว่าเรากำลังใช้สารเคมีเช็ดหน้าเราอยู่ แล้วมันล้างได้หมดเลย ทั้งรองพื้น ลิปสติก ส่วนเมคอัพที่กันน้ำอาจจะต้องแปะแช่ไว้นาน ๆ สักหน่อย แถมหลังล้างเสร็จก็ไม่ได้รู้สึกว่าหน้าแห้งตึงเลยสักนิด ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมสาว ๆ ถึงรักเจ้าเคลนซิ่งขวดนี้กันหัวปักหัวปำ เพราะมันล้างออกได้ถึงขนาดนี้ กับราคาที่ไม่แรง แต่ให้ประสิทธิภาพที่คุ้มค่า ใครจะไม่รักบ้างละ จริงปะ!

รีวิวจากคุณแพรว ใน cosmenet: [Cosme*Review] GARNIER Micellar Water กับ 5 เหตุผลดี ๆ ที่เราหลงรักขวดนี้หมดใจ

หมดแล้วต้องซื้อซ้ำ เพราะรู้สึกว่าหน้าไม่แพ้ ไม่แสบตาเวลาเช็ดเครื่องสำอาง เครื่องสำอางออกดีมาก ไม่มีสิวอุดตันเพิ่มขึ้นจากเดิม ใช้มาขวดที่เท่าไหร่แล้วไม่รู้ ขวดใหญ่ใช้ได้นานพอควรนะคะ มีโปรโมชั่นลดก็จะซื้อตุนไว้ตลอดคะ

รีวิวจากคุณ Littlee ใน vanilla อ่านต่อ ที่นี่

ส่งท้ายความคุ้มค่า โทนเนอร์ถูกและดีมีที่เซเว่น

การเลือกโทนเนอร์ที่ดี ให้เหมาะสมกับผิวหน้าและสภาพผิวของเรา ไม่จำเป็นต้องเป็นยี่ห้อ หรือแบรนด์ที่ราคาแพงเสมอไป อ่านมาถึงตรงนี้สาวๆ หลายคนอาจจะตัดสินใจได้แล้วว่า จะลองเลือกซื้อ เลือกใช้โทนเนอร์ถูกและดีในเซเว่นตัวไหน ไปใช้สำหรับการดูแล บำรุงผิวหน้า เพื่อการบำรุง และดูแลอย่างมีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง

สกินแคร์Latest articles in the category