รวมรีวิว ครีม ดร.จิว สวยครบจบในขวดเดียว

รวมรีวิว ครีม ดร.จิว สวยครบจบในขวดเดียว
ครีม ดร จิว
ภาพจาก www.drjill.store

 

การบำรุงผิวหน้า เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นสาวๆ หนุ่มๆ วัยไหนก็ตาม การเลือกใช้ครีมบำรุงผิวจึงสำคัญมาก เพราะเป็นสิ่งที่ต้องใช้ทุกวัน จึงต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผิวตัวเอง เพื่อการบำรุงที่ล้ำลึก และตอบโจทย์ปัญหาผิวของตัวเอง  ครีม ดร. จิว เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าขวดเดียวจบทุกปัญหา ทั้งช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใส เรื่องสิว หรือมอบความชุ่มชื้นให้แก่ใบหน้า เป็นครีมที่คิดค้นโดยคุณหมอ และมีรีวิวจากดารา เซเลป คนในวงการจำนวนมาก ทำให้มั่นใจได้ว่าปลอดภัยชัวร์

ทำไมต้องครีม ดร. จิว

 

ครีม ดร.จิว ผลิตในประเทศไทย เป็นครีมที่ดารา คนในวงการรีวิวมากครีมหนึ่ง มีคุณสมบัติเน้นช่วยในเรื่องลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำบนใบหน้า เป็นเอสเซ้นส์น้ำนมเข้มข้นประสิทธิภาพสูง มีเนื้อบางเบา สามารถซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว  ทำให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด

ครีม ดร. จิว มีสารสกัดจากธรรมชาติถึง 5 ชนิด ดังนี้

  • Apple EGF สารสกัดจากแอปเปิ้ล ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวได้มากถึง 80% ช่วยทำให้ผิวสม่ำเสมอ ดูเป็นธรรมชาติ
  • Argan EGF สารสกัดจากลูกอาร์เเก้น ช่วยป้องกันริ้วรอยเกิดใหม่ และช่วยลดริ้วรอยที่มีอยู่ตื้นขึ้น
  • Rose EGF สารสกัดจากกุหลาบ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว
  • Centella EGF สารสกัดจากต้นใบบัวบก ช่วยให้ผิวกระชับ และชะลอความแก่ได้ดีเยี่ยม
  • Grape EGF สารสกัดจากองุ่น ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ

นอกจากนี้ ครีม ดร. จิว ยังช่วยทำให้ผิวเเข็งแรง ลดการเกิดสิว ช่วยให้สิวแห้งเร็ว ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น และยังช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิว ดูอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดีอีกด้วย

 

 

ควรใช้เป็นประจำทุกวัน หลังล้างหน้าให้สะอาด ในช่วงเช้าและก่อนนอน เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนที่สุด

ครีม ดร.จิว ซื้อได้ที่ไหน

 

ครีม ดร.จิว
https://www.drjill.store/

ครีม ดร. จิว

ปริมาณ 30 ml
ราคา 1,290 THB

 

รวมรีวิว ครีม ดร.จิว จากผู้ใช้จริง

 

สิวหาย เพราะใช้เซรั่ม ดร.จิว ค่ะ ใช้ดีจริงๆ เคยสั่งซื้อที่คอลเซนเตอร์ของเค้าเลย มีรับประกันความพอใจด้วย

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 3682888

คลิกอ่านรีวิวครีม ดร. จิวเพิ่มเติมได้ที่นี

ความรู้สึกหลังใช้ อย่างแรกเลยคือเนื้อสัมผัสดีมาก เป็นเอสเซ้นส์สีขาวขุ่นที่พอทาลงผิวแล้วซึมเข้าผิวได้ไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะบนผิว เกลี่ยง่าย ทาแล้วรู้สึกเลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น ในครั้งแรก ปลาใช้ต่อเนื่องกัน 7 วัน จะสังเกตุเห็นเลยว่าผิวมีความกระจ่างใสขึ้น ผิวมีความเปล่งปลั่ง สดชื่นมากขึ้น มีความยืดหยุ่นขึ้น หน้าเด้ง และพอใช้ครบ 1 เดือนจะเห็นเลยว่าช่วงตรงที่มีริ้วรอยร่องลึกมันดูตื่นขึ้น ผิวฟูขึ้น ชอบมาก ช่วงไหนที่เป็นสิว แล้วใช้เซรั่มตัวนี้รู้สึกว่าสิวมันหายไวขึ้นด้วย โดยไม่มีรอยแดงรอยดำทิ้งไว้เลย ให้คะแนน 10/10 เลยค่ะ เอาใจไปเลยขวดนี้

รีวิวจาก jeban คุณ suchadapla03

คลิกอ่านรีวิวครีม ดร. จิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ก่อนใช้ > มีสิวขึ้นข้างแก้มบ่อยมาก ไม่ใช่สิวผด แต่เป็นสิวเม็ดใหญ่ ๆ ที่ไม่มีหัว (พี่บางคนบอกเป็นเพราะภูมิแพ้) รูขุมขนที่จมูกและแก้มค่อนข้างกว้าง หน้ามันทีโซน
หลังใช้ > สิวแห้งเร็วขึ้น ฝ่อ หน้าดูชุ่มชื้นขึ้น ผิวนิ่ม รูขุมขนยังไม่เห็นผล

รีวิวจาก pantip คุณ P3PiNO

คลิกอ่านรีวิวครีม ดร. จิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้ดีค่ะ  ที่เห็นได้ชัดเจนเลยคือ ชึมเร็ว ไม่เหนอะ ระหว่างวันหน้ามันน้อยลง รู้สึกผิวตึงขึ้น  และ รอยดำจากการกดสิวจางลงเยอะเลยค่ะ  ขวดแรกยังไม่เห็นผบเท่าไหร่เรื่องรอยดำ ตอนนี้ใช้ขวดที่2 ครึ่งขวดแล้ว

รีวิวจาก pantip คุณ poranun

คลิกอ่านรีวิวครีม ดร. จิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ส่วนตัวเคยใช้มา 4-5 ขวด ไม่ทราบเรื่องส่วนผสม เนื้อน้ำนม ซึมไว กลิ่นหอมอ่อนๆ หน้ากระจ่างใสขึ้นมานิดนึงไม่เท่าไหร่ ขนาดเราเป็นคนหน้ามันยังรู้สึกว่าตัวนี้ยังไม่ตอบโจทย์เรื่องความชุ่มชื้น แต่เนื้อดีใช้แล้วไม่แพ้ แต่หยุดใช้ไปแล้ว555

รีวิวจาก pantip คุณ สมาชิกหมายเลข 3271721

คลิกอ่านรีวิวครีม ดร. จิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สำหรับเราใช้ดีนะคะ สิวยุบเร็วมาก ตรงข้างแก้มเราจะสีผิวไม่สม่ำเสมอเป็นรอยดำคล้ายฝ้า มีสิวผดแต่ไม่ใช่ฝ้านะคะ ไม่รู้เกิดจากอะไรเป็นตั้งแต่อายุ13แล้ว แต่พอใช้ครีมนี้แล้วรู้สึกว่ารอยดำผดผื่นดูจางลงนะแต่ก็ยังมีอยู่ ตอนนี้ก็ใช้เกือบเดือนแล้วค่ะ  เห็นผลดีมากเลย
สำหรับเราเอาไป 8/10นะ นี่ยังใช้ไม่หมดขวดเลย
เรื่องสิวนี่ใช้แล้วดีจริงค่ะ

รีวิวจาก pantip คุณ ไม่ได้แอ๊บ แต่มันแบ๊วเอง

คลิกอ่านรีวิวครีม ดร. จิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

บทสรุป ครีม ดร.จิว

 

ครีม ดร.จิว
ภาพจาก www.freepik.com

 

จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับ ครีม ดร. จิว สาวๆ คนไหนกำลังตัดสินใจซื้ออยู่ก็อย่าลังเล เพราะตัวนี้รีวิวจากผู้ใจส่วนใหญ่บอกว่าดีจริง ตอบโจทย์ปัญหาผิวได้ดีทั้งช่วยในด้านลดเลือนริ้วรอย หรือปัญหาเรื่องสิว ช่วยลดสิวอีกเสบ ช่วยป้องกันสิวเกิดใหม่ได้อย่างเห็นผล แต่อย่างไรก็ตาม สาวๆ ที่กำลังจะตัดสินใจเปลี่ยนสกินแคร์ ควรทดสอบก่อนว่าผิวของเราแพ้หรือไม่ เพราะผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน อาจจะก่อให้เกิดการแพ้ได้ เราจึงต้องรอบคอบเพื่อให้เกิดการบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพ

 

 

ครีมLatest articles in the category