บอกลาสิว ผิวหมองคล้ำ ด้วย #โทนเนอร์สมูทอี ตัวช่วยสาวผิวแพ้ง่าย!!

บอกลาสิว ผิวหมองคล้ำ ด้วย #โทนเนอร์สมูทอี ตัวช่วยสาวผิวแพ้ง่าย!!

โทนเนอร์ เป็นหนึ่งในขั้นตอนการบำรุงผิวหน้าที่สำคัญจนสาว ๆ ห้ามมองข้ามเลยล่ะค่ะ เพราะเจ้าโทนเนอร์เนี่ยจะเข้ามาช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย และขจัดสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวหน้า ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าในส่วนที่โฟมล้างหน้า

และคลีนซิ่งทำความสะอาดไม่เพียงพอ และนอกจากนั้น เจ้าโทนเนอร์ยังจะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า หลังการล้างหน้าที่ผิวหน้าของเราจะสูญเสียความชุ่มชื้นออกไป จนทำให้ผิวแห้งตึง ทั้งยังช่วยเตรียมสภาพผิวหน้าให้พร้อมบำรุงในขั้นตอนต่อไปอีกด้วย!

โทนเนอร์ ส มู ท อี

โทนเนอร์ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยดูแลเรื่องปัญหาสิวของสาว ๆ ที่หลาย ๆ คนอาจจะเคยได้ยินโทนเนอร์ลดสิว โทนเนอร์รักษาสิวต่างๆ อย่างที่บอกไปว่าโทนเนอร์จะมาช่วยทำความสะอาดผิวหน้าของเรา เป็นการช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิว

ทั้งยังช่วยดูแลในส่วนของสิวอุดตัน หรือสิวอักเสบ ให้ใบหน้าของเรากลับมาขาว เรียบเนียนกระจ่างใสอีกครั้ง วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับ 1 โทนเนอร์ตัวดังที่หาซื้อได้ง่าย ๆ พร้อมกับคุณสมบัติที่จะมาช่วยรักษาสิวของสาว ๆ อย่าง Smooth E – Acne Clear Whitening Toner พร้อมกับเคล็ดลับการใช้โทนเนอร์ให้มีประสิทธิภาพ จะน่าสนใจแค่ไหน เรามาดูกันค่ะ!

Smooth E – Acne Clear Whitening Toner

โทนเนอร์ ส มู ท อี
watson

เวชสำอางชื่อดังกับสรรพคุณที่จะมาช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ลดการผลิตน้ำมันจากการสร้างของต่อมไขมัน ลดต้นตอหลัก สาเหตุของการเกิดปัญหาสิว ขจัดสิ่งสกปรกตกค้างบนใบหน้า และลดการสะสมของแบคทีเรีย ทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขน

เผยผิวเรียบเนียนกระจ่างใส ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ อย่าง 10-HDA Analogue, Sebacic Acid และ Willow Bark Extract (Natural Salicylic Acid) และมี VitaminB3&VitaminE ที่จะมาช่วยปลอบประโลมผิวหน้า ฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง และปรับสมดุลค่า pH บนใบหน้าให้เหมาะสม

วิธีใช้ หลังจากการล้างหน้าไม่เกินสามนาที ก่อนที่ผิวหน้าเราจะเริ่มผลิตน้ำมันออกมาทดแทนความชุ่มชื้นที่โดนล้างออกไปหลังจากการทำความสะอาดผิวหน้า

โทนเนอร์ ส มู ท อี

หลังจากนั้นใช้โทนเนอร์หยดลงบนสำลี ก่อนจะค่อย ๆ เช็ดเบา ๆ ทั่วใบหน้า ย้อนตามรอยรูขุมขน เพื่อให้โทนเนอร์สามารถเข้าไปเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า และขจัดแบคทีเรียตกค้าง พร้อม ๆ กับเปิดรูขุมขนให้พร้อมต่อการบำรุงผิวหน้าขั้นตอนต่อไป

รีวิวโทนเนอร์ สมูทอี

เวลานวดลงที่ผิวจะรู้สึกเย็นๆ เหมือนได้ทำความสะอาดผิวค่ะ กิ๊บชอบเวลาใช้โทนเนอร์มากเลยที่ถ้าเราล้างหน้าไม่สะอาด จะเห็นชัดเลยที่คราบที่สำลี 555 เลยรู้สึกว่าการใช้โทนเนอร์เนี่ยช่วยให้ผิวหน้าเราสะอาดได้ดีขึ้นจริงๆ หลังใช้ผิวจะเย็นชั่วครู่ แล้วพอจับที่ผิวจะรู้สึกว่าผิวไม่แห้ง และมีความชุ่มชื้นอยู่ ซึ่งเป็นข้อเด่นของโทนเนอร์ตัวนี้ ที่ไม่ทำให้ผิวแห้งนักค่ะ รีวิวจาก supergibzz : SuperGiBZz คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์สมูทอีฉบับเต็มที่นี่

โทนเนอร์ที่เหมาะกับผิวมัน กลิ่นหอมแบบเฉพาะของสมูธอี ราคากับปริมาณไปด้วยกันได้ ซึมไว ลดความมัน แต่ก็ให้ความชุ่มชื้นไปในตัว ผิวแพ้ง่ายอาจจะต้องลองใช้ก่อน เพราะกลิ่นเหมือนจะมีแอลกอฮอร์ ถ้าคนไม่ชอบอาจจะฉุนไปเลย สำหรับเรื่องสิวอาจจะไม่ได้ช่วยไรเวอร์วังขนาดนั้น แต่ก็ไม่ได้ทำให้ผิวแย่ หน้าแลสะอาดขึ้น รีวิวจาก cosmenet : OffoCee คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์สมูทอีฉบับเต็มที่นี่

5 ดาวเลยค่ะ เอาใจตั๊กไปเลย กลิ่นดีงาม ไม่ฉุน เช็ดสะอาด ไม่ทิ้งความมัน คงความนุ่ม ชุ่มชื่นของผิว สิวลดลง รูขุมขนกระชับขึ้นด้วย เราใข้ทั้งเช้าเย็นเลย ราคาอาจจะสูงกว่ายี่ห้อ Mass อื่นนิดหน่อย แต่ผลที่ได้คุ้มค่าค่ะ รีวิวจาก vanilla : liloo คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์สมูทอีฉบับเต็มที่นี่

ประหยัด คุ้มมาก คนเป็นสิวใช้แล้วโอเคเลย รีวิวจาก beauticool : saengkhiao7490 คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์สมูทอีฉบับเต็มที่นี่

ซื้อโทนเนอร์สมูทอี ได้ที่ไหน

โทนเนอร์สมูทอี สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไป ตามห้างสรรพสินค้า รวมไปถึง 7-11 เรียกได้ว่าหาซื้อค่อนข้างง่าย ตามตลาดทั่วไป หรือจะสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์อย่าง Lazada หรือ Shopee ก็สะดวกไม่แพ้กัน สนนราคาอยู่ที่ 150 ml 295 บาทเท่านั้น

ซื้อโทนเนอร์สมูทอี ดีไหม

สำหรับสาว ๆ ที่ยังลังเลว่าจะเลือกซื้อโทนเนอร์ตัวไหน หรือควรซื้อโทนเนอร์สมูทอีดีไหม แนะนำให้ลองดูส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ หรือทดสอบก่อนที่จะใช้งาน เพื่อให้มั่นใจว่าจะไม่มีการแพ้ หรือก่อการระคายเคืองกับผิวหน้าของเรา และให้เกิดผลลัพธ์สูงสุดต่อผิวหน้า หวังว่าสาว ๆ จะได้โทนเนอร์ที่ถูกใจกันนะคะ

สกินแคร์Latest articles in the category