ครีมพิ้งเบเบี้ เพราะความสวย รอไม่ได้

ครีมพิ้งเบเบี้ เพราะความสวย รอไม่ได้
https://web.facebook.com

ครีมพิ้งเบบี้ คือครีมอะไร?

วันนี้จะมาพูดถึงครีมตัวจิ๋วเคลียร์สิวหน้าใส พิ้งเบบี้  เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวหน้าจากทุกปัญหา ไม่ว่าจะเป็นปัญหาสิว ฝ้ากระ รอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิว ผิวหน้าหมองคล้ำ โดยพิ้งเบบี้มีผลิตภัณฑ์ครีมทั้งหมด 4 ชนิดด้วยกันประกอบด้วย

ครีมพิ้งเบบี้
https://web.facebook.com

1.ครีมกันแดด BB ไยไหม

มีส่วนผสมของคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก สารสกัดจากชะเอม ขมิ้นชัน วิตามิซี,อีเข้มข้น ผสมผสานเข้ากับโปรตีนไยไหม นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของซิลิโคนไดเมทไธโคนเป็นตัวช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและยูวีได้ถึง 50 เท่า เนื้อสัมผัสเบาบาง ทาแล้วจะรู้สึกแห้งสบายผิวไม่ก่อให้เกิดความมันและที่สำคัญไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตันอีกด้วย

2.ครีมไวท์เทนนิ่งหน้าใส

มีส่วนผสมของกันแดด SPF 50 และมีส่วนผสมในการบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส มีออร่า ช่วยลดสิว ฝ้า กระ และจุดด่างดำที่เป็นปัญหากวนใจสาวๆหลายๆคน

3.ครีมแคนตาลูป

ครีมตัวนี้จะช่วยเรื่องปัญหาผิวหมองคล้ำ ฝ้ากระ  และลดเลือนริ้วรอย ฟื้นฟูผิวหน้าที่ดูโทรมให้กลับมาเปล่งปลั่งมีชีวิชีวาและดูเป็นธรรมชาติ เขาเคลมว่าภายใน 14 วันด้วยน้าาา

4.แครอทโซป จากฟิลิปินส์

ตัวนี้เขาเน้นเรื่องผิวขาวใส เนื่องจากมีส่วนผสมของสารสกัดจากแครอทและวิตามินอี ช่วยในเรื่องของผิวคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ รักษาสิว และลดเชื้อแบคทีเรีย ที่สำคัญครีมตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายอีกด้วย

จะเลือกใช้ตัวไหนดี??

ขอบอกตรงนี้เลยค่ะว่าไม่ต้องเลือกก!! เพราะเขาให้ทั้งเซต 4 ตัวโดยทางแบรนด์จะขายครีมเป็นเซต ใน 1 เซตจะประกอบไปด้วยครีมทั้ง 4 ชนิดข้างต้น มีทั้งเชตทดลอง , เซต 5 กรัม และ เซต 15 กรัม  ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่อยากลองใช้ก็สามารถซื้อเซตทดลองมาลองกันก่อนได้เลยถ้าถูกใจค่อยกลับไปตำเซตใหญ่กัน

 

 

ครีมพิ้งเบบี้ เซตครีมบำรุงผิวฟื้นฟูผิวหน้า
ครีมพิ้งเบบี้
https://web.facebook.com

เซตพิ้งเบบี้ทดลองสำหรับสาวๆที่อยากเปลี่ยนแปลงผิวหน้าให้ดูดีขึ้นอีกหนึ่งระดับ

ปริมาณ  3 g
ราคา  350THB

กว่าจะเจอครีมที่ใช่ ก็ผ่านครีมมาหลายยี่ห้อ เสียเงินไปเยอะเหมือนกัน แต่หน้าก็ไม่ใสขนาดนี้ ดูสภาพหน้าสดตอนนี้ ชอบมากเพราะใช้ตัวนี้ #พิ้งเบบี้ เป็นครีมที่ใช้ได้นานที่สุด…รีวิวจาก Picuki อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ https://www.picuki.com/tag/%E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B9%89%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%9A%E0%B8%B5%E0%B9%89

หลายคนถามใช้อะไร? ทำไมหน้าขาวใสขึ้น
ขอตอบตามตรง: #ใช้ตังค์ล้วนๆใช้ตังค์ซื้อครีมทา💖cream pink baby
ช้สบู่แครอทล้างหน้าเป็นประจำเช้า-เย็น ( แนะนำให้ตัดแบ่งใช้จะได้ไม่เปลือง 55+ )
รีวิวจาก Facebook อ่ารีวัวฉบับเต็มได้ที่ https://web.facebook.com/2273433619591583/posts/2366822146919396/

ขั้นตอนการใช้ครีมพิ้งเบบี้ที่ถูกวิธี

การใช้พิ้งเบบี้ ที่ถูกต้องและเห็นผลเร็วที่สุดมี 4 ขั้นตอนง่ายๆดังนี้

ขั้นตอนที่ 1 ล้างหน้าให้สะอาดด้วยสบู่พิ้งเบบี้แครอท

ขั้นตอนที่ 2 ตามด้วยครีมแคนตาลูป

ขั้นตอนที่ 3 ต่อด้วยครีมไวน์เทนนิ่ง

ขั้นตอนที่ 4 ตบท้ายด้วยครีมกันแดด BB ไยไหม

ครีมพิ้งเบบี้อันตรายไหม?

หลายคนคงแอบสงสัยว่าดีจริงหรอ มีอ.ยหรือเลขจดแจ้งหรือไม่ ขอบอกตรงนี้เลยว่า ครีมพิ้งเบบี้มีเลขจดแจ้งทุกชิ้นเรียบร้อยเสร็จสับ ปลอดภัยมั่นใจได้เลยยย

บทสรุปครีมพิ้งเบบี้

 

ครีมพิ้งเบบี้
https://web.facebook.com

ครีมตัวนี้ถือว่าเป็นเซตไอเท็มน่ารักๆไว้เป็นตัวเลือกสำหรับสาวๆที่อยากมีผิวหน้าใสไกลฝ้าไกลจุดด่างดำที่เป็ปัญหากวนใจอีกด้วย โดยครีมพิ้งเบบี้ 1 เซตจะได้ถึง 4 ตัวด้วยกันบอกเลยว่าคุ้มค่าไปตำมาใช้กันแบบจุกๆได้เลยย

 

ครีมLatest articles in the category