แนะนำ #5 ร้านต่อขนตาใกล้สยาม สวยสุดหยุดไม่อยู่

แนะนำ #5 ร้านต่อขนตาใกล้สยาม สวยสุดหยุดไม่อยู่

ร้านต่อขนตาใกล้สยาม

สมัยนี้ใคร ๆ ก็ต้องอยากสวยตั้งแต่หัวจรดเท้าใช่มั้ยคะ แต่สาว ๆ ก็อย่าพลาดมองความงามซึ่งเป็นรายละเอียด
เล็ก ๆ อย่างดวงตาของเรานะ เพราะดวงตาเปรียบเสมือนหน้าต่างของหัวใจ จะปล่อยให้ตาดูไม่สดใส ไร้ชีวิตชีวา ก็คงหมดเสน่ห์ไปได้ง่าย ๆ  วันนี้จะพามารู้จัก 5 แนะนำ #5 ร้านต่อขนตาใกล้สยาม สวยสุดหยุดไม่อยู่ ไปดูกันว่ามีร้านอะไรบ้าง

สิ่งที่ควรทำก่อนต่อขนตาถาวร

ร้านต่อขนตาใกล้สยาม
1.สไตล์การต่อขนตา 

การต่อขนตานั้น มีหลากหลายสไตล์ให้สาว ๆ ได้เลือก ไม่ว่าจะเป็นการต่อเส้นต่อเส้น สำหรับคนที่ตาเรียวเล็ก การต่อแบบวอลลุ่มสำหรับคนที่อยากให้ตาดูกลมโตสดใส การต่อขนตาแบบเน้นหางตา เพิ่มความโฉบเฉี่ยวแหลมคม และสุดท้ายเป็นการต่อแบบขนตาสี ให้ดูแซ่บ มีสไตล์

2. การเลือกร้าน

จะต่อขนตาทั้งที การเลือกร้านต่อขนตาก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่สำคัญนะ โดยอย่างแรกเลย ร้านจะต้องสะอาด อุปกรณ์จะต้องถูกสุขอนามัย สภาพแวดล้อมต้องเหมาะแก่การใช้บริการ รวมไปถึงพนักงานต้องผ่านการอบรมและมีความเชี่ยวชาญเป็นอย่างดี

3. วัสดุและราคา

แม้ว่าเดี๋ยวนี้การต่อขนตาจะมีราคาหลากหลาย แต่อย่าลืมว่า ราคาที่ถูกไป ก็ย่อมตามมาด้วยวัสดุขนตาที่ไม่มีคุณภาพ ดังนั้น เลือกจะต่อขนตาทั้งที ก็เลือกร้านดี ๆ ยอมลงทุนหน่อย ดีกว่ามานั่งเสียใจทีหลังนะ

ร้านต่อขนตาใกล้สยาม

4. ทดสอบอาการแพ้กาว

เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญมาก ๆ เพราะกาวที่ต่อขนตา มีผลทำให้เกิดการระคายเคืองและตาอักเสบได้ ดังนั้น ก่อนการต่อขนตาทุกครั้ง จึงควรทดสอบกาวก่อน ว่ามีการแพ้หรือไม่

5. ไม่ควรแต่งหน้า
เพื่อให้การต่อขนตามีประสิทธิภาพมากที่สุด ไม่ควรแต่งหน้าใด ๆ ไป เพราะกาวจะได้ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ รวมถึงผู้เชี่ยวชาญจะสามารถต่อขนตาได้สะดวกขึ้นด้วย

สิ่งที่ควรทำหลังต่อขนตาถาวร

ร้านต่อขนตาใกล้สยาม

1.ไม่ควรขยี้ตาแรง ๆ เพราะทำให้ขนตาหลุดร่วงได้

2.หลังต่อขนตา ห้ามขนตาโดนน้ำเป็นเวลา 24 ชั่วโมง

3.ไม่ควรปัดมาสคาร่าหลังต่อขนตา เพราะกาวที่ใช้ต่อขนตาเดิมก็ทำให้ขนตาจริง ๆ อ่อนแอลงอยู่แล้ว

4.ล้างหน้าด้วยน้ำอุณหภูมิปกติ เพื่อยืดอายุของกาวให้ติดทนนาน

5.ไม่ใช่คลีนซิ่งที่มีส่วนผสมของออยล์

6.หมั่นดูแลขนตาด้วยการแปรง หรือบำรุงด้วยวิธีอื่น ๆ

#5 ร้านต่อขนตาใกล้สยาม

1.Claire | Eyelash & Eyebrow Institute
ต่อขนตาใกล้สยาม

มากันที่ร้านแรกกันเลยสำหรับร้าน Claire  ซึ่งเป็นร้านแรกของเมืองไทยที่ได้จับมือกับประเทศเกาหลีและไต้หวัน กลายเป็นสถาบันที่ขึ้นชื่อเรื่องความงามและการต่อขนตา ด้วยเทคนิคพิเศษ และเครื่องมือมาตรฐานสูง ทำให้ปลอดภัยต่อดวงตาของคุณ ทั้งยังทำให้ดวงตาของคุณดูสวย มีเสน่ห์ขึ้นอีกด้วย จะขนตาแบบมิงค์หรือแบบ silk ก็วางใจร้านนี้ได้เลย

สถานที่ สยามสแคว์วัน ชั้น 6
ราคาเริ่มต้น 1,800THB

ต่อขนตาใกล้สยาม

ของนิ่มเค้าแนะนำให้เป็นแบบ Luxury style ต่อทั้งตา เพราะขนตาจริงสั้นและทิ่มลง แต่เนื่องด้วยนิ่มต้องการตาที่ดูหวาน เค้าเลยเลือกต่อกลางตาแบบ Cute style ให้ด้วย  นิ่มเลือกความยาวที่ 10 mm เพราะว่ากำลังพอดีแบบธรรมชาติ หน้าสดก็ยังดูธรรมชาติ

 

Stylist มือเบามาก ขอบอก  ขนตาที่นิ่มใช้ คือ ขนมิ้ง ที่ทาง Claire บอกว่าเป็นขนตาที่ผลิตขึ้นมา เฉพาะ ที่ Claire มีความเป็นธรรมชาติเหมือนขนตาจริงและมีน้ำหนักเบา การต่อขนตาก็เหมือนขนตาเราที่จะหลุดตามกาลเวลา จะหลุดออกไปเรื่อยๆ แต่ด้วยเทคนิค Claire Signature Technique ทำให้ขนตาที่นี่ติดทนนานยิ่งขึ้น ซึ่งก็ต้องให้เวลากันต่อไป

 

ระหว่างทำ คือ เจ้าหน้าที่เค้ามือเบามาก แทบไม่รู้สึกอะไรเลย เบาะที่นอนก็นอนสบายไม่ปวดหลัง เคลิ้ม เพลินๆหลับไประหว่างต่อขนตา ตื่นมาอีกทีมีขนตาสวยๆเลย

หลังจากที่ทำเสร็จ แทบจะไม่รู้สึกเลยว่ามีอะไรอยู่บนตา เบา สบาย ไม่เคืองตา ไม่หนัก หรือมีอะไมาบังตา ลืมตาได้ปกติ แต่พอมีส่องกระจก คือดี ชอบ มีความธรรมชาติแต่ทำให้หน้านิ่มดูหวานขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ชอบมากๆค่ะ ไปทำงานมีแต่คนชม ลอยจนไม่รู้จะลอยไปไหนล่ะ

รีวิว nunimobeautydiary จากคุณ นิ่ม

อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ต่อขนตาใกล้สยาม

ออกมาแล้วชอบมากกก ตาหวานขึ้น ขนตางอนมากเด้งสวยเลย ขนตาทรงนี้เข้ากับตาหลิงมากกว่า sweet แบ๊วๆ ความยาวกำลังโอเคสำหรับหลิงเลย ชอบมาก

 

ประมาณ 2 อาทิตย์ถึงจะเริ่มหลุดค่ะ แหว่งๆตอนประมาณ 4 อาทิตย์

ขนตานิ่มที่สุดในทุกแบรนด์ค่ะ ดูสวยดูแพง

รีวิว jeban จากคุณ linglingggg

อ่านรีวิวเพิ่มเติม

2.HOUSE OF NAIL
ต่อขนตาใกล้สยาม

ร้าน House of Nail ซึ่งไม่เพียงแต่มีบริการทำเล็บและแว๊กซ์เท่านั้น แต่ยังขึ้นชื่อเรื่องการต่อขนตาอีกด้วย ร้านสะอาด อุปกรณ์ถูกสุขอนามัย และยังใช้วัสดุจากประเทศเกาหลี รวมถึงเทคนิคต่าง ๆ ก็ดีเยี่ยม มัดใจสาว ๆ จนต้องกลับมาใช้บริการซ้ำแล้วซ้ำอีกเลยล่ะ

สถานที่ สยามซอย 2
ราคาเริ่มต้น 1,900THB

ต่อขนตาใกล้สยาม

อุปกรณ์ของเค้าสะอาดค่ะ ส่วนมากของที่ใช้จะเป็นของที่มาจากเกาหลีเลย ทั้งขนตาที่ใช้  หรือเทคนิคการต่อต่าง ๆ

 

ครั้งนี้เอิร์ธต่อแบบจัดเต็มค่ะ คือ แบบ Double Voleme Lash ที่จะค่อนข้าง
หนา จะได้ตาโต ๆ แล้วก็เน้นปลายค่ะ ให้ตาดูเซ็กซี่ขึ้น เวลาแต่งหน้าจะได้ปัง

 

จากตาง่วง ๆ ตาตก ดูตื่นขึ้นมาเลย เอิร์ธชอบมากนะ เพราะเวลาแต่งหน้าก็แค่ทาอายแชโดว์ กรีดอายไลเนอร์แค่นี้ก็จบแล้วว

รีวิว earthpynn จากคุณ Earthearthh 

อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ขนตานิ่มมากค่ะเหมือนขนตาจริงรู้สึกเหมือนไม่ได้ต่อเหมือนขนตาตัวเองจริงๆค่ะ

รีวิว wongnai จากคุณ Nipaporn Chomteim

อ่านรีวิวเพิ่มเติม

3.Ever Lash studio
ต่อขนตาใกล้สยาม
ร้าน Ever Lash studio  บริการต่อขนตาให้สาว ๆ ตาสวยปังดูมีเสน่ห์ ด้วยการต่อขนตาและการลิฟขนตาให้สวยเด้ง งอน แบบไม่ง้อที่ดัดขนตา ทางร้านเลือกใช้ขนตนปลอมที่มีขนาด 0.07 mm
ทำให้ตาดูคมสวย สดใส เป็นธรรมชาติ จนผู้ชายไม่อยากละสายตา นอกจากตาสวยฉ่ำแล้ว ขนตาก็ยังแข็งแรง เพราะเขามีชุดบำรุงขนตา ด้วยน้ำยาพรีเมี่ยม Elleebana Keratin Lash Lift ที่พร้อมบำรุงให้ขนตาของเราแข็งแรงไม่หลุดร่วงง่ายด้วยล่ะ
สถานที่ สาขาสยาม ลิโด้ คอนเนค ชั้น 2
ราคาเริ่มต้น 750THB

ต่อขนตาใกล้สยาม

ทางเรามาต่อขนตาด้วยเทคนิคพิเศษของทางร้าน เห็นได้เลยว่าที่นี่สะอาด และใส่ใจรายละเอียดมากๆ

 

ตอนแรกขนตาที่ยังไม่ได้ต่อ ดูสั้นและเห็นไม่ชัด แต่หลังจากต่อขนตาดูยาว ฟู และเป็นธรรมชาติ ทางทีมงานของสตูดิโอเรียงเส้นขนตาได้ปราณีต เบามือ งานละเอียดสุดๆ

รีวิว akerufeed จากคุณ Belledoll

อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ต่อขนตาใกล้สยาม

ด้วยความที่เราค่อนข้างกังวลเรื่องการต่อขนตามากเพราะดวงตาเป็นส่วนที่บอบบางมาก เลยเลือกร้านที่น่าเชื่อถือและสะอาดเป็นหลัก
ร้านที่เราไปก็คือ ร้านEver Lash Studio

 

ตอนต่อเสร็จใหม่ๆ จะรู้สึกเคืองนิดๆ เป็นอาการปกติที่เกิดจากไอของกาวต่อขนตา ช่างก็จะเอาพัดลมมาช่วยเป่าให้ไอกาวระเหยไปไวขึ้น ถ้ายังรู้สึกเคืองอยู่ ก็ให้เค้าช่วยเป่าต่อจนหายเคืองได้เลยนะคะ

 

หลังจากที่ต่อขนตาปลอมมา รู้สึกว่า
ขนตาที่ต่อเพิ่มเบากว่าที่คิดไว้เยอะมาก!!
แทบจะไม่รู้สึกเลยว่ามีสิ่งแปลกปลอมมาอยู่บนตา ยิ่งเวลาแต่งหน้าก็ง่ายสุดๆ ไม่ต้องมานั่งเล็งว่าติดขนตาปลอมตรงมั้ย แน่นมั้ย.. แถมตัดปัญหาความน่ารำคาญเวลาขนตาปลอมหลุดระหว่างวันไปอีกด้วย

ส่วนคิ้วกับกรอบหน้าก็ดีมากเลยอ่ะ เป็นทรงสวย เป๊ะมาก เขียนคิ้วง่ายไปอี๊ก กรอบหน้าดูชัดขึ้น

รีวิว Jeban จากคุณ tooontooon 

อ่านรีวิวเพิ่มเติม

4.Blanc Eyelash & Eyebrow Salon (บลานซ์)
ต่อขนตาใกล้สยาม

Blanc Eyelash & Eyebrow Salon อีกร้านหนึ่งย่านสยามที่เปิดให้บริการเป็นร้านแรก ๆ ของไทยเลยก็ว่าได้ โดยได้นำความสวยบินตรงจากญี่ปุ่น มาเสิร์ฟให้สาว ๆ ถึงไทยได้มีดวงตาที่กลมโต สดใส

ร้านสะอาด อุปกรณ์เริ่ด รวมทั้งเทคนิคดี ๆ จากผู้เชี่ยวชาญ อยากจะกลายเป็นสาวตาหวาน ตาโฉบเฉี่ยว ตาคม แบบไหนก็เลือกได้เลย ติดง่าย เบาสบายตา เป็นธรรมชาติ ต้องยกให้ร้านนี้เลย

สถานที่ ชั้น 6 Siam Square One
ราคาเริ่มต้น 1,990THB

ต่อขนตาใกล้สยาม

ทางร้านใช้เวลาประมาณ 45-60 นาที พนักงานจะเช็ดทำความสะอาดรอบดวงตาค่ะ ฝ้ายแนะนำว่าไม่ต้องแต่งตาไปก็ดีค่ะ จะได้ไม่ต้องเช็ดเยอะ แล้วก็หลับตาให้พี่พนักงานต่อขนตาให้ นอนสบายจนแทบหลับค่ะ เพลินมากๆ

 

ฝ้ายเลือกแบบ Natural LC โค้ง 90 เส้น ขนตาฝ้ายต่อได้ข้างละ 70 เส้นค่ะ ลืมตามาแล้วปลื้มมากๆ ตาเป็นสาวหวานไปเลย ขนตาดูหนามากขึ้น แถมยังธรรมชาติมากๆด้วยค่ะ

 

ความรู้สึกหลังทำ คือชอบมากๆ ทำแล้วดูเป็นธรรมชาติ ไม่เว่อ ทำแล้วไม่หนักตา ไม่แสบด้วยค่ะ ชีวิตประจำวันคือสบายไม่ต้องมาเสียเวลาปัดมาสคาร่าแล้ว ที่ชอบไม่ต่างกับขนตาคือพี่พนักงานที่ร้าน คืออธิบาย พร้อมให้คำแนะนำดีมาก ทั้งก่อนทำ หลังทำ มือเบาไม่เจ็บเลยค่ะ ทำเพลินมากๆ ร้านก็สะอาดดีค่ะ เอาไป 10/10 เลยค่า

รีวิว pantip จากคุณ สมาชิกหมายเลข 1851881

อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ต่อขนตาใกล้สยาม

ตอนแรกกะจะเลือกแบบ Charming เพราะดูหวานๆดี แต่พี่พนง.แนะนำเป็น Natural ดีกว่า เพราะวันนั้นเราแต่งหน้าบ๊างบาง ค่อนไปทางซีด นางคงกลัวขนตาเด่นเกินหน้า 5555 ซึ่งเราก็โอเค ตามนั้น ปกติก็แต่งแบบนี้แหละ

นอกจากนี้ เราสามารถเลือกสีขนตาได้ด้วยนะจะเอาสีเดียวหรือทูโทน ได้หมดตามความชอบ เราขอแบบเบสิกๆ สีดำล้วน

 

เราก็ชวนพี่พนง.คุยเป็นระยะ เค้าบอกว่า วัสดุที่ใช้เป็นขนมิงค์ผสมโพลีเอสเตอร์ ถ้าใช้ขนมิงค์ล้วนมันจะไม่งอน และถ้าใช้โพลิเอสเตอร์อย่างเดียวก็จะหนักตาเกินไป

 

ความรู้สึก: ชอบมาก แม้ว่าหลังทำจะรู้สึกแปลกตาและกังวลว่ามันจะเด้งเกินไป แต่หลังทำเสร็จประมาณ 1-2 ชม. ความงอนมันก็ลดลงมาอยู่ในระดับพอดี ตาดูเฉี่ยวขึ้น โดยเฉพาะช่วงปลายตา งุ้ยยย มันรู้สึกแบบ…ชวิ้งงงง/meกระพริบตาถี่

 

บริการ: พี่พนง. บริการดี ให้ข้อมูลละเอียดชัดเจน ช่วยเลือกแบบขนตาที่เหมาะกับหน้าและการแต่งหน้าของเรา มีพนง.ประจำร้าน 2 คน บางครั้งถ้าแวะไปสอบถามแล้วเค้าติดลูกค้าอยู่ก็ให้เวลาเค้านิดนึงเนอะ

รีวิว Jeban จากคุณ tooontooon 

อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ต่อขนตาใกล้สยาม

สั้นไปสำหรับหลิงลืมตามาไม่ค่อยเห็น แต่ว่าครั้งแรก ถือว่าลองดู 5555555

ประมาณ 1 อาทิตย์เริ่มหลุดค่ะ แหว่งๆตอนประมาณ 3 อาทิตย์

รีวิว Jeban จากคุณ linglingggg

อ่านรีวิวเพิ่มเติม

5.Browhaus The Brow Salon
ต่อขนตาใกล้สยาม

มากันที่ร้านสุดท้ายอย่าง ร้าน Browhaus ซึ่งมีบริการทั้งต่อขนตาและจัดแต่งทรงคิ้ว  โดยทางร้านมีผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการคุณ ทั้งยังใช้อุปกรณ์และวัสดุที่มีคุณภาพ ไม่ว่า ดัดขนตา ต่อขนตา กันคิ้ว ถอนคิ้ว แต่งสีขนตา ปรับแต่งทรงคิ้ว หรือกำจัดขนบนใบหน้า ทางร้านก็มีบริการให้หมดเลย

สถานที่ เอ็มควอเทียร์ (EmQuartier) และ สยาม ดิสคัฟเวอรี่ (Siam Discovery)
ราคาเริ่มต้น 1,199THB

ต่อขนตาครั้งแรก สบายมาก ไม่เจ็บเลยค่ะ บริการดีเป็นกันเอง สวยมากค่ะ

รีวิว wongnai จากคุณ ibb Yawitha 

อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ต่อขนตาใกล้สยาม

ต่อขนตาสวยถูกใจเป็นธรรมชาติ ดูแลง่ายมากๆค่ะ
ร้านสะอาดสะอ้าน พนักงานบริการดีมากค่ะ เจ้าของร้านก็น่ารักเป็นกันเอง ใช้บริการมานานตั้งแต่ร้านเปิดใหม่ๆ แต่ประทับใจทุกครั้งค่ะ ราคาดี
แถมมีโปรโมชั่นบ่อยๆด้วย

รีวิว wongnai จากคุณ ploy

อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ต่อขนตาใกล้สยาม

พนักงานบริการดีมากค่ะ ใช้เวลาไม่นาน ราคาเป็นกันเองได้แบบที่ต้องการเลยค่ะ

รีวิว wongnai จากคุณ Thanawan Uaroon 

อ่านรีวิวเพิ่มเติม

สรุปร้านต่อขนตาย่านสยามร้านไหนดีสุด

เป็นไงบ้างคะ สำหรับ 5 ร้านต่อขนตาย่านสยามที่แนะนำมา ใครที่ไปแถวสยามแล้วกำลังมองหาร้านดี ๆ หรือยังเลือกร้านกันไม่ได้ แนะนำเป็น 5 ร้านนี้เลย รับรองว่าบริการถูกใจ และได้สวยสมใจอย่างแน่นอน ใครที่เคยไปต่อขนตากันมาแล้ว ก็อย่าลืมมาแนะนำเพื่อน ๆ ด้วยนะคะ

 

ต่อขนตาLatest articles in the category