มาสคาร่า BQ สีเขียว ช่วยต่อขนตาให้งอนยาวเหมือนต่อขนตายาวนาน 24 ชั่วโมง

มาสคาร่า BQ สีเขียว ช่วยต่อขนตาให้งอนยาวเหมือนต่อขนตายาวนาน 24 ชั่วโมง

มาสคาร่าสีเขียว

ช่วงนี้เทรนด์ฮิตสายเขียวกำลังมาเลยนะคะ ดังนั้นในวันนี้เราก็มีเครื่องสำอางมาเเนะนำกันอีกเเล้ว ซึ่งเป็นมาสคาร่าที่มีเเพ็คเกจจิ้งสีเขียวโดดเด่นสะดุดตาที่กำลังมาเเรงในตอนนี้เช่นกัน

ด้วยยอดขายที่ถล่มทลายเราจึงไม่พลาดนำข้อมูลของมาสคาร่าสีเขียว ODBO BQ Cover Mascara มาฝากกัน เพื่อให้คุณได้นำข้อมูลในบทความนี้ไปตัดสินใจว่าควรลองซื้อมาสคาร่าเขียวมาใช้ไหม ซึ่งผลตอบรับของคนที่เคยลองใช้มาสคาร่าตัวนี้ก็ต่างการันตีว่าใช้ดีจริง ๆ ค่ะ

คุณสมบัติมาสคาร่าสีเขียว ODBO BQ Cover Mascara

มาสคาร่าสีเขียว

มาสคาร่าสีเขียวตัวนี้มีคุณสมบัติที่โดดเด่นคือ

1.เป็นมาสคาร่าที่ช่วยต่อขนตาให้ยาวขึ้นเเบบขีดสุด เเละช่วยให้ขนตาเรียงเส้นสวยไม่พันกัน ปัดเเล้วขนตาดูหนาขึ้นเเละงอนเด้งเหมือนการต่อขนตา

2.หัวเเปรงเเบบพิเศษของมาสคาร่ารุ่นนี้ ออกเเบบมาให้สามารถเข้าถึงขนตาได้ครบทุกเส้น ด้ามเเปรงมีความยืดหยุ่นช่วยเเผ่ขนตาให้เรียงตัวไม่พันกันเเละไม่จับกันเป็นก้อน

3.เป็นมาสคาร่าสูตรกันน้ำ จึงช่วยล็อคขนตาให้งอนเด้ง สวยทนยาวนาน 24 ชั่วโมง โดยที่สามารถล้างออกได้ง่ายด้วยคลีนซิ่งปกติ

4.มีส่วนผสมของวิตามินบี 5 เเละวิตามินอี จึงช่วยบำรุงขนตาให้มีความชุ่มชื้น เเข็งเเรง เเละไม่หลุดร่วงง่าย

โอ้โห! ต้องขอบอกเลยค่ะว่า มาสคาร่าตัวนี้นั้นมีคุณสมบัติมากมายเลยทีเดียว เรียกได้ว่าคุ้มค่ากับราคาหลักร้อยต้น ๆ เป็นอย่างมาก ดังนั้นด้วยความฮอตฮิตของมาสคาร่ารุ่นนี้ จึงทำให้เกิดการเลียนเเบบออกมาขายในท้องตลาดกันอย่างมากมาย ดังนั้นเราจึงมีวิธีสังเกตุสินค้าปลอมมาฝากกันด้วยค่ะ

วิธีสังเกตสินค้าปลอม มาสคาร่าสีเขียวจาก ODBO

มาสคาร่าสีเขียว

 

How to วิธีดูมาสคาร่าสีเขียวปลอมโดยคุณ Yards Make up คลิกชมวิดีโอที่รูป

มาสคาร่าสีเขียว

 

รีวิวจากผู้ใช้มาสคาร่าสีเขียว

แท่งนี้เค้าซื้อในshopee 80 บาทเองง่ะ แต่ส่วนตัวชอบนะยาวดี  ตอนเอาก้านออกมาจากหลอดปาดเนื้อครีมส่วนเกินออกก่อนเอามาปัดแล้วปัดแบบซิกแซกไม่เป็นก้อนนะ ลองดูจิ ถูกและดีนะเราว่า

 

รีวิวจากคุณ : ทำไมไม่ให้เปลี่ยนชื่อ

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ดีงามมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ปัดแล้วขนตาแน่น ดูหนาขึ้นทั้งวัน ไม่แพนด้า ไม่เลอะขอบตา กันน้ำกันเหงื่อได้ดี เราเป็นคนขนตาสั้น ปัดแล้วยาวเรียงตัวเป็นแพ คุ้มค่าสมราคา ซื้อซำ้แน่ ๆ

 

รีวิวจากคุณ : Ma***cs

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Konvy

มาสคาร่าเขียวในตำนานที่เหล่าสาว ๆ คงจะรู้จักกันดี แถมราคาแค่เพียงแท่งละ 100 บาทเองค่ะ แต่คุณภาพเขานี้ดีสมกับราคาเลยค่ะ เป็นมาสคาร่าที่ช่วยทำให้ขนตาของเราดูยาว เรียงเส้น เมื่อปัดซ้ำก็จะให้ความหนามากยิ่งขึ้น แต่เนื้อมาสคาร่าอาจจับตัวกันเป็นก้อนบ้างเล็กน้อยนะคะ

 

รีวิวจากคุณ : mmymynt

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ยอดเยี่ยม คุ้มค่าเงิน คุณภาพสินค้าดี ส่งไวด้วย ลองปัดขนตาทั้งที่ไม่ได้ดัดขนตา คือยาวพอควร แล้วลองเต้นหลาย ๆ รอบให้เหงื่อออก และเป็นคนหน้ามันอยู่แล้ว คือไม่เยิ้มไม่แพนด้า สมคำร่ำลือ ด้ามเขียวในตำนานจริง ๆ โยนทิ้งยี่ห้อเก่าไปเลย ไอเลิฟ

รีวิวจากคุณ : S**

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Watsons

ช่องทางในการสั่งซื้อมาสคาร่าสีเขียว

มาสคาร่าสีเขียว ODBO BQ Cover Mascara
มาสคาร่าสีเขียว

มาสคาร่าสีเขียวได้รับการนำเข้าโดยบริษัท ODBO ซึ่งเป็นเเบรนด์เครื่องสำอางคุณภาพ ดังนั้นเพื่อหลีกเลี่ยงของปลอม สามารถคลิกซื้อมาสคาร่าตัวนี้ได้โดยตรงกับทางเว็บไซต์หลักตาม Link ด้านล่าง

หรือจะสั่งผ่านเเอปพลิเคชั่น Konvy , Watsons ก็ได้เช่นกัน หรือสามารถไปซื้อเองได้ที่ร้าน Eveandboy และ Watsons  สาขาใกล้บ้านของคุณดูก็ได้ค่ะ

ปริมาณ  10 ml
ราคา  179  THB

บทส่งท้ายมาสคาร่าสีเขียว

มาสคาร่าสีเขียว

ทั้งหมดนี้คือข้อมูลของมาสคาร่าสีเขียวที่ผู้เขียนได้รวบรวมมาฝากกัน หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับคุณผู้อ่านที่กำลังสนใจมาสคาร่าตัวนี้ อย่างไรก็ตามสิบปากว่านั้นไม่เท่าตาเห็น

การรีวิวทั้งหมดที่เรานำมาฝากกันในนี้เป็นผลลัพธ์ของผู้ใช้ในเเต่ละคน ดังนั้นบางคนอาจจะชอบหรือไม่ชอบได้ อย่างไรก็ตามมาสคาร่าตัวนี้มีราคาไม่เเพงมาก จึงควรลองซื้อมาใช้ด้วยตัวของคุณเองจะดีกว่าค่ะ

 

 

ขอบคุณภาพประกอบผลิตภัณฑ์จากเว็บไซต์ ODBO

มาสคาร่าLatest articles in the category