อยากขนตายาว งอน เด้ง แวะมาต่อขนตาที่ 5 ร้านต่อขนตาย่านปิ่นเกล้า

อยากขนตายาว งอน เด้ง แวะมาต่อขนตาที่ 5 ร้านต่อขนตาย่านปิ่นเกล้า

มาค่าาา กลับมาอีกครั้งกับ content การต่อขนตา วันนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับร้านต่อขนตาปิ่นเกล้า สาวๆคนไหน ที่อยู่โซนนี้ หรือบริเวณใกล้เคียง อยากทราบข้อมูลในการต่อขนตาละก็ แวะมาทางนี้ได้เลยค่ะ

เพราะเราจะรวบรวมข้อมูลเบื้องต้นที่พอจะเป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจในการต่อขนตาของสาวๆ มาฝาก จะมีร้านไหนหน้าสนใจ น่าไปใช้บริการ ไปดูกันเลยว่า ร้านต่อขนตาสุดปังย่านปิ่นเกล้าจะมีร้านไหนบ้าง ไปดูกันเลยยยย

#ร้านต่อขนตาปิ่นเกล้า ที่สาวๆ ต้องไม่พลาด

Eyes on me
ต่อขนตาปิ่นเกล้า

ใครที่อยากมีขนตาฟรุ้งฟริ้ง มุ้งมิ้ง หรือขนตาที่ยาวอย่างเป็นธรรมชาติล่ะก็ต้องแวะไปใช้บริการที่ร้าน Eyes on me เลยค่ะเพราะทางร้านให้บริการต่อขนตาด้วย มิ้งค์เกรดญี่ปุ่น หรือไหมพรีเมี่ยม แบบ classic nature ที่บอกเลยว่าของดีมีคุณภาพ

ลูกค้าต้องการต่อขนตาลุคไหน สไตล์ใดสามารถปรึกษา ขอคำแนะนำกับทางร้านได้เลย ทางร้านมีให้บริการต่อขนตาทั้งขนตาบนรวมถึงขนตาล่างด้วยนะค่ะ ต่อกันแบบเส้นต่อเส้น ไม่โป๊ะแน่นอน ร้านตั้งอยู่บริเวณตลาดปิ่นทองพลาซ่า (ข้างเมเจอร์ปิ่นเกล้า) ซอยตู้ ATM ล็อค A-25

เบอร์ติดต่อ 095 643 0436
ราคา เริ่มต้นที่ 799 บาท

มาต่อขนตาร้านนี้บ่อยมาก มากจริงๆ ติดใจและไม่เคยนอกใจไปทำร้านอื่นเลย ราคากันเอง เจ้าของร้านน่ารักมาก แนะนำและบริการดี ร้านสะอาด มีของแถมให้ตลอด น่ารัก💕 ไอเลิฟร้านนี้จ้า 💖

ขอขอบคุณการรีวิวจาก Facebook คุณ Chanatkarn Deethongon: คลิกอ่านรีวิวต่อขนตาปิ่นเกล้า

ต่อขนตาก็มาร้านนี้ร้านเดิมตลอด พนักงานมือเบามาก ว่าจะไม่หลับก็หลับทุกที ขนตาที่ได้ดูสวยงามธรรมชาติมากค่ะ

ขอขอบคุณการรีวิวจาก Facebook คุณ Bee Nut: คลิกอ่านรีวิวต่อขนตาปิ่นเกล้า

CHABA Eyelashes Pro
ต่อขนตาปิ่นเกล้า

ร้านต่อขนตาปิ่นเกล้าที่น่าสนใจอีกหนึ่งร้าน ที่เปิดให้บริการการต่อขนตาด้วยไหมญี่ปุ่นแท้ และเทคนิคหลากสไตล์เฉพาะของทางร้าน CHABA Eyelashes Pro ที่จะเนรมิตขนตาของคุณให้ยาว งอน เด้ง

อย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ว่าจะลุคเซ็กซี่ หรือลุคน่ารัก ไม่ว่าลุคไหนๆทางร้านพร้อมให้บริการต่อขนตาในแบบที่เป็นตัวคุณ เปิดให้บริการกว่า 9 สาขา ได้แก่

เซ็นทรัลอิสต์วิลล์, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เกษรวิลเลจ (ตรงข้ามเซ็นทรัลเวิล์ด), เซ็นทรัล เวสต์เกต, ICONSIAM, เซ็นทรัล พระราม 9
เบอร์ติดต่อ 084 464 8787
ราคา ติดต่อสอบถามทางร้าน

ต่อขนตากับ Chaba ค่ะ นอกจากเส้นขนตาที่ต่อจะเบาเป็นธรรมชาติแล้ว พนักงานยังมือเบามากๆอีกด้วย เดินเข้าร้านคือ ไม่มีความรู้อะไรในหัวเลย ทั้งทรง และความโค้ง ไม่มีไอเดียว่าต้องแบบไหนถึงจะเหมาะกับเรา ดีมากๆที่พนักงานให้คำแนะนำ แถมให้ความรู้อีก เราใช้โปรโมชั่น ต่อเส้นต่อเส้น ถูกไปอีก เทียบกับคุณภาพ และผลงาน ถือว่าคุ้มมากและไม่ผิดหวังเลย สิ่งที่ประทับใจที่สุดคือ ใช้ของดี เส้นขนตาไม่แข็ง ไม่แสบตาเลย และพนักงานละเอียดกับงานมากๆ ประสบการณ์ดีๆที่ Chaba

ขอขอบคุณการรีวิวจาก Facebook คุณ Thanapun Ngamsopha

: คลิกอ่านรีวิวต่อขนตาปิ่นเกล้า

ประทับใจมากเลยคะ พนง.สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้าบริการดี ต่อขนตาครั้งแรก สวย ธรรมชาติมากๆ

ขอขอบคุณการรีวิวจาก Facebook คุณ Lalita Kumkaow

: คลิกอ่านรีวิวต่อขนตาปิ่นเกล้า

Cherrich studio- ต่อขนตาปิ่นเกล้า
ต่อขนตาปิ่นเกล้า

ร้านต่อขนตา Cherrich studio เป็นอีกหนึ่งร้านที่สาวๆที่อยากต่อขนตาต้องไปลองใช้บริการ ด้วยทางร้านมีให้บริการการต่อขนหลากหลายแบบ ทั้งต่อขนตา Classic lash 89 , Hybrid lash, Volume 3D, Lifting ขนตางอน

หรือจะต่อขนตาสายฝอสุดปัง ลูกค้ายังสามารถเลือกความหนา ความยาว ความงอนของขนตาได้อีกด้วย ทางร้านก็มีให้บริการอย่างครบครันไม่เพียงให้บริการด้านการต่อขนตาทางร้านยังเปิดให้บริการเสริมความงามของคิ้ว พิกัดของร้าน อยู่บริเวณปิ่นเงินพลาซ่าล็อค R6-7

เบอร์ติดต่อ 080 546 5535
ราคา เริ่มต้นที่ 890 บาท

ต่อขนตามือเบามากๆๆ ไม่เคืองเลย ติดแน่นดีงามมากกก ❤❤❤❤ แนะนำเลยค่ะ

ขอขอบคุณการรีวิวจาก Facebook คุณ Waralee Choktanakasem: คลิกอ่านรีวิวต่อขนตาปิ่นเกล้า

บริการดีมากค่ะ ราคาเข้าถึงได้คุณภาพดีงามมาก ร้านสะอาด รู้สึกเฟรช ชอบค่ะแนะนำเลย

ขอขอบคุณการรีวิวจาก Facebook คุณ Mook Minguk: คลิกอ่านรีวิวต่อขนตาปิ่นเกล้า

Sleep Eye
ต่อขนตาปิ่นเกล้า

Sleep Eye เป็นร้านต่อขนตาปิ่นเกล้าที่เป็นให้บริการต่อขนตาหลากหลายแบบ หลากหลายสไตล์ ที่จะช่วยให้ดวงตาสาวๆแลเป็นประกาย น่าหลงไหล และยังประหยัดเวลาในการปัดมาสคาร่า หรือติดขนตาปลอมอีกด้วย ให้บริการต่อขนตาที่เป็นธรรมชาติ บางเบา ไม่หนักตา และไม่โป๊ะอีกด้วย

สาวๆที่สนใจ ช่วงนี้ทางร้านจัดโปโมชั่น หากลูกค้าเข้ารับบริการ 1 ท่านได้ส่วนลดทันที 10% หากมา 2 ท่านลด 15% ทั้งเสริมความงามของเล็บและขนตา หรือหากลูกค้า 1 ท่าน ต่อขนตาและทำเล็บ

รับส่วนลดทันที 15% สาวๆคนไหนที่สนใจรีบแวะไปใช้บริการกันได้ หรืออยากทราบรายละเอียกเพิ่มเติมสามารถสอบถามทางร้านได้เลยจ้า ร้านตั้งอยู่ที่ปิ่นเงินพลาซ่า ซอย7-ELEVEN ล็อค R35

เบอร์ติดต่อ 086 362 3301
ราคา เริ่มต้นที่ 799 บาท

พึ่งไปทำมาวันนี่ชอบร้านนี้มากคือดีไปหมดสวยธรรมชาติแนะนำดีมากก ประทับใจอีกอย่างคือร้านหอมมากไอเลิปป🥰♥️

ขอขอบคุณการรีวิวจาก Facebook คุณอธิ: คลิกอ่านรีวิวต่อขนตาปิ่นเกล้า

พี่น้ำมือเบา พูดคุยเป็นกันเองมากค่ะ

ต่อขนตาปิ่นเกล้า

ขอขอบคุณการรีวิวจาก Facebook คุณ Mind Sararak

: คลิกอ่านรีวิวต่อขนตาปิ่นเกล้า

Lashaofeye ต่อขนตา สักคิ้ว 6 มิติ ปิ่นเงินปิ่นทองพลาซ่า ปิ่นเกล้า
ต่อขนตาปิ่นเกล้า

ใครที่กำลังมองหาร้านต่อขนตาดีๆ ย่านปิ่นเกล้าล่ะก็ ต้องแวะไปร้านนี้เลย ทางร้านมีบริการการต่อขนตา 3D เส้นต่อเส้น ,6D vollume จับช่อ,ลิฟติ้งขนตา, ขนตาทำมาจากไฟเบอร์ชนิดพิเศษ ให้ความรู้สึกเบาสบาย ไม่หนักตา และไม่เคืองตา

และยังเหมือนกับขนตาธรรมชาติ ใครที่อยากมีขนตาที่พริ้วสวยลองแวะไปใช้บริการกับทางร้านได้เลยจ้า หรือหากมีคำถามหรือข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามกับทางร้านได้เลย

พร้อมให้บริการด้วยช่างประสบการณ์กว่า 3 ปี และอุปกรณ์ยังนำเข้าจากประเทศเกาหลี พิกัดร้านตั้งอยู่ที่พิกัด : ปิ่นเงินพลาซ่า ซอย 7-11 ล็อคR15

เบอร์ติดต่อ 086 667 2506
ราคา เริ่มต้นที่ 599 บาท

เคยต่อที่อื่นมาพังมากวันนี้มาต่อที่นี่ครั้งที่2แล้วชอบมากคะไม่เปลี่ยนใจเลย

ขอขอบคุณการรีวิวจาก Facebook คุณ Pop Kornuttha

: คลิกอ่านรีวิวต่อขนตาปิ่นเกล้า

ร้านนี้ต่อสวย สวยฟรุ้งๆฟริ้งๆ ตาหวานมากกก ไม่หนักตา ไม่เจ็บ คือดีงามค่า

ต่อขนตาปิ่นเกล้า

ขอขอบคุณการรีวิวจาก Facebook คุณ Rung Riya

: คลิกอ่านรีวิวต่อขนตาปิ่นเกล้า

บทส่งท้าย #ร้านต่อขนตาปิ่นเกล้า ที่สาวๆ ต้องไม่พลาด

เป็นไงกันบ้างสาวๆ มีร้านเด็ดโดนใจหรือยัง สำหรับใครที่กำลังหาข้อมูลการต่อขนตาอยู่ หรือสาวๆที่อยู่ย่านปิ่นเกล้า หรือบริเวณใกล้เคียงอยากแวะมาใช้บริการต่อขนตาปิ่นเกล้า ลองนำข้อมูลที่เรามาฝากวันนี้ไปประกอบการตัดสินใจในการต่อขนตา
ใครที่อยากลองใช้บริการลองแวะไปที่ร้าน หรืออยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกับทางร้านก่อนต่อขนตาได้เลยนะคะ ทางร้านบริการดี และมีโปรโมชั่น ราคาย่อมเยาว์ไว้ค่อยบริการค่ะ อย่าลืมแวะไปใช้บริการกันนะคะ

ต่อขนตาLatest articles in the category