#5 ร้านต่อขนตาราคาเริ่มต้นไม่ถึงพัน เมื่อต้องสวยและประหยัดในยุคนี้

#5 ร้านต่อขนตาราคาเริ่มต้นไม่ถึงพัน เมื่อต้องสวยและประหยัดในยุคนี้

การต่อขนตาถาวรเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายในสมัยนี้ เพราะใครๆก็อยากทีขนตาที่สวยยาวงอน แม้ไม่ต้องแต่งหน้าก็สามารถดูดีได้ แต่ในเมื่อความสวยต้องมาพร้อมกับราคาที่ต้องจ่าย ดังนั้นผู้หญิงอย่างเราจึงอยากสวยได้ในราคาที่เอื้อมถึงในยุคเศรษฐกิจฝืดเคืองแบบนี้

เพราะการต่อขนตาแต่ละครั้งอาจต้องเสียเงินมากมายในราคาหลักพันบาท ดังนั้นในบทความนี้เราเลยมาแนะนำ 5 ร้านต่อขนตาถาวรที่ราคาไม่ถึงพัน ซึ่งช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าตังของเราไปได้เยอะ และแต่ละร้านนั้นก็เดินทางสะดวกใครใกล้ที่ไหนก็ไปที่นั่นนะคะ

ข้อแนะนำในการต่อขนตาถาวร

การต่อขนตาถาวรแต่ละครั้งสามารถอยู่ได้นาน 1-2 เดือน ซึ่งเมื่อเราต่อขนตาเสร็จต้องห้ามให้บริเวณที่ต่อขนตาโดนน้ำเป็นเวลา 24 ชั่วโมง เพื่อรอให้กาวเซทตัวให้แห้งสนิทก่อนนะคะ จึงจะล้างหน้าตามปกติได้ แต่ต้องไม่ใช้โฟมล้างหน้า หรือคลีนซิ่งที่มีน้ำมันนะคะ

และการที่ขนตาที่เราไปต่อมานั้นจะอยู่ได้นานแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพกาวที่ใช้ ความเชี่ยวชาญของช่างต่อขนตา วิธีการล้างหน้าของเรา หรือแม้แต่กิจกรรมต่างๆที่เราทำในชีวิตประจำวันค่ะ

โดยสิ่งที่ต้องหลีกเลี่ยงอย่างแรกเลยก็คือ งดใช้ผลิตภัณ์เช็ดเครื่องสำอางค์ประเภทน้ำมัน เพราะน้ำมันจะไปสลายตัวกาวที่ใช้ต่อขนตาทำให้หลุดร่วงได้ง่ายค่ะ รวมทั้งงดการขยี้ตาแรงๆ งดการดัดขนตา และการปัดมาสคาร่าด้วยด้วยนะคะ เพื่อให้ขนตาที่เราต่อมานั้นอยู่กับเราได้นานที่สุดค่ะ

ต่อขนตาราคา

5 ร้านต่อขนตาราคาเริ่มต้นไม่ถึงพัน

Eyelash by apakchan
ต่อขนตาราคา
ภาพจาก https://www.gowabi.com

ร้านต่อขนตาบรรยากาศสบายๆ ตั้งอยู่ในคอนโดเดอะทรัสต์ปิ่นเกล้าแบบ สามารถจอดรถได้ฟรีเลยค่ะ ใครที่มาต่อขนตาที่นี้หายห่วงได้เลยว่าหากต่อไปแล้วขนตาร่วง ทางร้านมีรับประกันให้ 5 วัน แต่ใครที่ขนตาร่วงไปเกิน 30% สามารถเคลมใหม่ได้ฟรีเลยนะคะ น่าประทับใจสุดๆ

สถานที่ 151 Borommaratchachonnani Rd, Arun Amarin, Bangkok Noi, Bangkok 10700
ราคาเริ่มต้น 699 บาท
พี่โอมือเบามากค่ะ ตอนต่อไม่รู้สึกจนหลับไปเลย ขนตาคือเบามากกกกกกก ไม่รำคาญ ไม่เจ็บ ไม่เคือง ไม่แต่งหน้าก็สวยย พี่โอเลือกทรงขนตาที่เหมาะกับหน้าให้ ขนตาไม่ดูโดดออกมาเลย ลิฟท์ติ้งคิ้วก็ชอบมาก ทำให้หน้าเปลี่ยนเลย แนะนำเลยค่ะ                                                                           รีวิวจากfacebook:Suphanida Phisasakda อ่านรีวิวร้านต่อขนตาราคาไม่ถึงพันเพิ่มเติมที่นี่
พี่คนทำใจเย็นมีประสบการณ์ ทำละเอียดมากๆ สบายตาไม่เคืองตาเลย ขนตางอนเหมือนเกิดมาก็งอนเอง ขนาดขนตาน้อยยังสวยเลย                                                                                     รีวิวจากgowabi:Allie อ่านรีวิวร้านต่อขนตาราคาไม่ถึงพันเพิ่มเติมที่นี่
Lalenlash
ต่อขนตาราคา
ภาพจาก https://www.gowabi.com/

ร้านต่อขนตาที่อยู่ซอยละลายทรัพย์ในสีลม ให้บริการด้วยช่างมืออาชีพมีเทคนิคในการต่อขนตาที่หลากหลาย ทั้งการต่อแบบเส้นต่อเส้นสำหรับคนที่ชอบแบบธรรมชาติ และการต่อแบบช่อสำหรับคนที่ชอบขนตาฟูๆค่ะ นอกจากนี้ยังมีบริการด้านอื่นๆอย่างการทำขนคิ้ว เติมสีปาก และการลิฟท์ติ้งขนตาค่ะ

สถานที่ BTS Chongnonsi, 2nd floor,Kon Kan Building, Soi Lalai Sap (Silom5), Silom, Bangrak, Bangkok 10500
ราคาเริ่มต้น 799 บาท
ทำดีจริงๆค่า ชอบมาก ไม่เคืองตา น้องพนักงานมือเบามาก น่ารักกกกก แต่ร้านจะหายากหน่อย ให้ถามชื่อร้านหน้าเพจก่อนนะ อยู่ตรงตึกกรกาญจน์ชั้น2 ใครเอารถมาจอดรถตรงตึกตรี้นิตี้มอลล์3 นะคะ           รีวิวจากgowabi:jajah อ่านรีวิวร้านต่อขนตาราคาไม่ถึงพันเพิ่มเติมที่นี่
ดีมากกกกกก ขนตาดีเว่อ ต่อสวยสุด ฝังสีปากก็ละมุณี                                                           รีวิวจากfacebook:Athanisa Sukprapa อ่านรีวิวร้านต่อขนตาราคาไม่ถึงพันเพิ่มเติมที่นี่
Vanilla Lash Bkk
ต่อขนตาราคา
ภาพจาก https://www.gowabi.com

ร้านต่อขนตาที่ตั้งอยู่ใกล้กับ BTS สถานีทองหล่อ ซึ่งง่ายต่อการเดินทาง หรือใครที่ขับรถมาก็มีที่จอดเช่นกันค่ะ ทางร้านใช้ขนตาคุณภาพสูงจากต่างประเทศ ซึ่งมีน้ำหนักเบา ขนนุ่ม ไม่ทำให้เจ็บตาเมื่อต่อไปแล้ว ช่างที่ร้านก็อัธยาศัยดีเป็นกันเอง และมีประสบการณ์ สามารถให้คำแนะนำกับลูกค้าได้อย่างมืออาชีพค่ะ

สถานที่ VTARA36 Condo No. 118 Soi Sansabai Sukhumvit 36, Phrakhanong , Klongtoey , Bangkok 10110
ราคาเริ่มต้น 899 บาท
ประทับใจตั้งแต่เดินเข้าห้องเลยค่า กลิ่นหอมม้ากกกมาก งานละเอียด งานดีมากๆเลยค่ะ ขนาดเราขนตาช็อตไปทางร้านก็สามารถทำให้เรียง งอน สวยเด้ง ได้แบบเดิมเลย ประทับใจมากๆค่ะ ไปอีกแน่นอนค่า ไอเลิฟฟฟ💖                                                                                                           รีวิวจากgowabi:Micky อ่านรีวิวร้านต่อขนตาราคาไม่ถึงพันเพิ่มเติมที่นี่
บริการโดยช่างผู้มีประสบการณ์ ชำนาญด้านการออกแบบทรงขนตาให้เหมาะกับใบหน้าของลูกค้า โดยใช้ขนตาแบรนด์ ที่ Vanilla.lash สั่งผลิตจากต่างประเทศ                                                          รีวิวจากthaiproaz อ่านรีวิวร้านต่อขนตาราคาไม่ถึงพันเพิ่มเติมที่นี่
Le.lashes Box
ต่อขนตาราคา
ภาพจาก https://www.gowabi.com

ร้านตั้งอยู่ใน The Niche Pride Thonglor-Phetchaburi สามารถจอดรถได้ 3 ชั่วโมงฟรีนะคะ มีให้บริการทั้งด้านขนตา และขนคิ้วค่ะ ร้านเป็นแบบส่วนตัวสุดๆ ช่างก็มือเบา เอาใจใส่ลูกค้า ใครที่อยู่ย่านเพรชบุรีแนะนำเลยค่ะ

สถานที่ Sales Office The Niche Pride Thonglor-Phetchaburi, New Petchaburi Rd, Bang Kapi, Huai Khwang, Bangkok 10310
ราคาเริ่มต้น 900 บาท
บรรยากาศร้านดีมาก มีความไพรเวท ขนตาออกมาได้สวย ธรรมชาติ ชอบมากค่ะ ราคาไม่แพงด้วยยย น้องที่ทำก้น่ารักมากค่าา                                                                                          รีวิวจากgowabi:Kanchana อ่านรีวิวร้านต่อขนตาราคาไม่ถึงพันเพิ่มเติมที่นี่
อิ๋งเป็นคนที่ขนตาตกแบบไม่ว่าจะดัดดีแค่ไหนมาสคาร่าปังแค่ไหนขนตาก็ตกอยู่ดี พูดเลยว่าสาวๆที่ขนตาตกแบบอิ๋งแนะนำเลย ร้านนี้ดี ช่างก็คุยสนุก เม้ามันมาก                                                          รีวิวจากfacebook:Pimchanok Viniyompong อ่านรีวิวร้านต่อขนตาราคาไม่ถึงพันเพิ่มเติมที่นี่
La La Lash (Asoke Branch)
ต่อขนตาราคา
ภาพจาก https://www.gowabi.com

ร้านต่อขนตาที่ตั้งอยู่ภายในตึก Exchange tower ชั้น LG เดินทางสะดวกมากๆ ลง BTS สถานีอโศกเดินถึงเลยค่ะ ร้านคือสวยมากค่ะ ที่ร้านมีเทคนิคการต่อขนตาหลายแบบ ทั้งแบบเส้นต่อเส้น หรือจะแบบต่อเป็นช่อ ใครชอบแนวไหนสามารถขอคำแนะนำจากช่างผู้เชี่ยวชาญของทางร้านได้เลยค่ะ

สถานที่ LG floor Exchange Tower 388, Sukhumvit Rd, Klongtoey bangkok 10110
ราคาเริ่มต้น 900 บาท
พนักงานบริการดี ปกติใช้เวลาต่อขนตาที่อื่นนานมาก ที่นี่ต่อเร็วๆสุดๆ โดยรวมประทับใจ                     รีวิวจากgowabi:Gam อ่านรีวิวร้านต่อขนตาราคาไม่ถึงพันเพิ่มเติมที่นี่
ต่อขนตากับร้านนี้ประจำ ไม่มีเคืองตา สบายตาค่ะ ทำมาหลายครั้ง พนักงานแต่ละคนก็ต่อดี มาตราฐานเดียวกันดีค่ะ
รีวิวจากwongnai:BoSt อ่านรีวิวร้านต่อขนตาราคาไม่ถึงพันเพิ่มเติมที่นี่

สรุปร้านต่อขนตาราคาไม่ถึงพัน

นี่ก็คือร้านต่อขนตาถาวรทั้ง 5 แห่งที่เราแนะนำให้ในบทความนี้นะคะ หวังว่าจะช่วยในการตัดสินใจที่จะต่อขนตาถาวรให้กับผู้อ่านได้ ซึ่งสามารถเข้าไปดูรีวิวของร้านต่างๆเพิ่มเติมเป็นการประกอบการเลือกค่ะ

โดยแต่ละร้านราคาเริ่มต้นก็จะต่ำกว่าหนึ่งพันบาท ซึ่งจะทำให้เราสวยได้ในราคาย่อมเยา กับยุคที่ต้องระมัดระวังเรื่องการใช้เงินค่ะ เพราะฉะนั้นก็ต้องเลือกร้านที่มีความคุ้มค่า และคุ้มราคาเพื่อสุขภาพของกระเป๋าตังของเรานะคะ

ต่อขนตาราคา

 

ต่อขนตาLatest articles in the category