#5 ที่เขียนคิ้วจาก Kate ดีทุกตัวหรือเปล่า?

มีใครสงสัยบ้างว่าที่เขียนคิ้วของ Kate ดีทุกตัวหรือเปล่า ? วันนี้เราจะมาหาคำตอบให้กับเพื่อน ๆ ที่อยากลองใช้ที่เขียนคิ้วของ Kate แบบอื่นที่ไม่ใช่แบบฝุ่น และมาทำความรู้จักกับแบรนด์ Kate แบรนด์เครื่องสำอางค์แบรนด์ญี่ปุ่นที่ไม่ได้มีดีแค่ที่เขียนคิ้วกันเถอะ !

แบรนด์เครื่องสำอางค์ KATE Tokyo

Kate เป็นแบรนด์เครื่องสำอางค์ที่ขายดีมากอันดับ 1 ของญี่ปุ่น ที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้กับสาว ๆ ทั่วญี่ปุ่น และเพื่อแผ่มาถึงประเทศเพื่อนบ้าน KATE เริ่มเปิดตัวเมื่อปี 2540 ซึ่งนับแล้วจริงก็เป็นแบรนด์ที่อยู่มา มากกว่า 20 ปีและ KATE ได้มีการเพิ่มคำว่า Tokyo เข้าไปในชื่อแบรนด์ด้วย เพื่อเป็นการนำเทรนด์การแต่งหน้าของญี่ปุ่นหรือเสน่ห์ของเมืองโตเกียวผ่านเครื่องสำอางค์ และแบรนด์ KATE Tokyo มุ่งที่จะพัฒนาเครื่องสำอางค์ให้เป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลก

เรียกได้ว่าเป็นวิธีการเผยแพ่วัฒนธรรม เสน่ห์แฟชั่นเทรนด์ของญี่ปุ่นได้ดีมากเลยทีเดียว ต้องบอกเลยว่าถ้าได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ของ KATE แล้วจะหลงรักเพราะทุกชิ้นคุ้มราคา และใช้ได้นานมากจริง ๆ นอกจากที่เขียนคิ้วยังมีเครื่องสำอางค์อื่นอีกมากมายให้ลองใช้ ลองเข้าไปดูที่เคาน์เตอร์หรือร้านออนไลน์ตัวแทนจำหน่ายของ KATE เองได้เลย

เยื่ยมชมเว็ปไซร์ คลิก

รวมที่เขียนคิ้ว KATE

 

1. KATE Designing Eyebrow 3D

ที่เขียนคิ้ว KATE
https://www.kate-global.net/th/pickup/designing_eyebrow_3d/

 

เริ่มกันที่ตัวแรก ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นของ KATE ที่ไม่ว่าจะยุคไหน ก็ยังเป็นที่ชื่อชอบของทุกคนอยู่ เพราะให้ความคมชัดและให้ความเป็นธรรมชาติ มากไปกว่านั้นคือติดทนนาน

เพิ่มมิติให้กับคิ้วของสาว ๆ เนื้อสัมผัสของที่เขียนคิ้ว KATE ตัวนี้ก็กลมกลืนกับผิว เกลี่ยง่าย เขียนง่าย และไม่หนาเป็นก้อน เหมาะมากกับมือใหม่ ไม่ต้องกังวลว่าจะทำคิ้วพัง มีสีให้เลือกทั้งหมด 4 สีด้วยกัน มาพร้อมแปรงหัวตัด 2 ขนาด

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 400 THB
ตัวนี้เราซื้อซ้ำบ่อยมาก
เพราะว่าสีสวย เขียนง่าย ขนาดพกพากำลังดี
แปรงที่แถมมาก็ใช้ได้จริงค่ะ  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก fata คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ฝุ่นเขียนคิ้วที่ดีงามมากๆ ราคาดี เฉดสีดี ติดทน เขียนง่ายมากๆ หัวแปรงที่ใ้ห้มาก็ดี ใช้ได้ทั้งเขียนคิ้ว และเฉดดั้ง แนะนำ  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก chompu คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
2. KATE LASTING DESIGN EYEBROW W (Square) / (Slim)

ที่เขียนคิ้ว KATE

https://www.cosmenet.in.th/product/22000/kate-tokyo-lasting-eyebrow-w-n

 

ต่อมาเป็นที่เขียนคิ้วแบบแท่ง เป็นรุ่นเดียวกันแต่มี 2 ขนาดให้เลือกตามความชอบและความถนัด รุ่นแรกจะเป็นรุ่นหัวเล็กกลมเหมาะสำหรับลงรายละเอียด

รุ่นที่ 2 จะเป็นรุ่นหัวแบนที่วาดได้ทั้งเส้นหนาและเส้นบาง ทั้งสองแบบนี้จะมีหัวอีกหนึ่งด้านหัวแปรงแบบฝุ่น เพื่อใช้เกลี่ยและเบลนด์คิ้วให้เท่ากัน ทำให้คิ้วดูมีมิติมากขึ้น เป็นรุ่น 2 in 1 มีสีให้เลือกทั้งหมด 7 สี

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 220 THB
 “เป็นที่เขียนคิ้วที่มีสีเยอะมากเลยนะคะทุกคน มีตั้งแต่สีอ่อนมาก มาก มากเลย”  รีวิวจาก Youtube : ช่อง Baroctar คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เหมาะกับต้องการเขียนแบบคิ้วเป็นเส้น ถมทับด้วยแบบฝุ่นอีกที ทำให้ออกมาดูคิ้วไม่หลอก  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก PP คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

3. KATE EYEBROW PENCIL A
ที่เขียนคิ้ว KATE
https://www.kate-global.net/th/all_products/eye_brow/

 

ต่อมาเป็นที่เขียนคิ้วหัวเล็ก แต่ไม่หักง่าย เนื้อเนียนเขียนง่าย เส้นละเอียดเรียวเล็กจรดปลายคิ้ว คงอันดับความนิยมและความติดทนนาน สีสวยเป็นธรรมชาติและมีทั้งหมด 7 สีให้เลือกด้วยกัน สำหรับทุกเฉดสีผมของสาว ๆ ยุคใหม่

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 220 THB
ใช้มาตั้งแต่ตอนที่เริ่มแต่งหน้าแรกๆเลยค่ะ เขียนง่ายและเป็นธรรมชาติมาก แท่งนึงใช้ได้นาน แต่ติดอยู่อย่างเดียวคือถ้ารีบๆแล้วเผลอหมุนไส้มันออกมาเยอะ ใส่ก็จะหักค่ะ เราทำหักไปหลายแท่งแล้วเสียดายมากเลย เราใช้แท่งที่แล้วใช้คัตตอนบัดเบลนหัวคิ้วเอาค่ะ จะได้ดูไม่แข็งไป แต่เห็นหลายๆคนที่ใช้ก็ใช้ร่วมกับแบบฝุ่นของเคท เลยกะจะไปลองซื้อแบบฝุ่นมาใช้คู่กันค่ะ  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก mildarashi คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อดินสอเขียนง่ายมาก ชอบมาก เขียนแล้วเส้นเป๊ะมากค่ะ ใช้มา 5 ปีแล้วค่า ที่ชอบมากคือสีธรรมชาติมาก ปกติเป็นคนผมสีดำน้ำตาลธรรมชาติ ใช้สี BR2 สีพอดีมาก ออกน้ำตาลหม่นๆอมเทาเล็กน้อย ชอบมากค่ะ  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Ploy คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

4. KATE 3D EYEBROW COLOR
ที่เขียนคิ้ว KATE
https://www.kate-global.net/th/all_products/eye_brow/

 

มาสคาร่าคิ้วรุ่นใหม่ของ KATE หัวแปรงไล่ระดับเพื่อช่วยเก็บรายละเอียดเล็ก ๆ บนคิ้ว ช่วยปัดคิ้วให้เป็นทรงและช่วยเพิ่มมิติให้กับคิ้วมากขึ้น สามารถใช้ปัดโดยที่ไม่ต้องเขียนคิ้วได้เลย

หรือจะใช้ควบคู่กับที่เขียนคิ้วอื่น ๆ ก็สามารถใช้ได้ไม่จับตัวแข็งเป็นก้อน มาสคาร่ารุ่นนี้ถือว่าใช้จัดระเบียบทรงคิ้วและเปลี่ยนสีคิ้วให้เข้ากับสีผม ล้างออกง่ายแค่ใช้น้ำอุ่น และไม่มีแอลกอฮอล์ มีสีให้เลือกทั้งหมด 4 สี

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 350 THB

ใช้มาตลอด เนื้อนุ่มไม่เป็นก้อนนะขนเรียงสวยเลย ขนบางขนน้อยก็ปัดลากออกมาเพิ่มให้ดูเหมือนมีขนมากขึ้นด้วย

ใครที่ย้อมผมบลอนด์มากๆ แนะนำเลยเราลองซื้อมาหลายตัวแล้ว ของเคทสว่างสุดและไม่เป็นก้อน สามารถเคลือบเส้นขนได้ดีไม่ต้องปัดหลายครั้ง และติดทนตลอดวัน รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Sirada คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

5. KATE TOKYO Brow Lasting Base
ที่เขียนคิ้ว KATE
https://www.kate-global.net/th/all_products/eye_brow/

 

รุ่นสุดท้ายนี้เป็นที่เขียนคิ้วแบบทินต์แต่สามารถทาก่อนหรือหลังจากเขียนคิ้วได้ ทำหน้าที่เหมือนไพร์เมอร์ ช่วยให้สีติดทนนานยิ่งขึ้น กันน้ำกันเหงื่อ และไม่ทำให้คิ้วเลือนหายไป ไม่จับตัวเป็นก้อนแน่นอน ตัวนี้เหมาะมากกับสาว ๆ ที่ผิวมัน เขียนคิ้วแล้วต้องคอยเติมระหว่างวัน มีสีให้เลือกทั้งหมด 2 สี

 

ปริมาน 1 ชิ้น
ราคา 440 THB

 

บทสรุปของบทความ

 

จบกันไปแล้วสำหรับที่เขียนคิ้ว KATE อยากจะบอกเลยว่าแบรนด์นี้เขาไม่ได้มีดีแค่ที่เขียนคิ้วนะทุกคน เขายังมีเครื่องสำอางค์อื่นที่น่าลองใช้และคุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคา ยังมีอีกหลายโปรดักที่น่าลองและตอนนี้เขามีผลิตภัณฑ์ลิปแมตออกใหม่ด้วยนะทุกคน เรื่องดีหรือไม่ดี ตอบได้ยากแต่เอาเป็นว่า

ใครที่เป็นสายรักการแต่งหน้าโทนธรรมชาติ แต่งเหมือนไม่ได้แต่ง ตื่นมาก็เป็นแบบนี้เลยต้องลอง เพราะโทนสีของ KATE สมูทแต่พิกเมนต์แน่นมากจริง ๆ รวมถึงที่เขียนคิ้ว KATE ด้วยจ้าา

ที่ดัดขนตาLatest articles in the category