บอกลาริมฝีปากเเห้งคล้ำเสียด้วย #5 ลิปมันตัวดังที่ใช้ดีมีรีวิวเพียบ!

บอกลาริมฝีปากเเห้งคล้ำเสียด้วย #5 ลิปมันตัวดังที่ใช้ดีมีรีวิวเพียบ!
ลิปมัน
freepik.com

หลายคนอาจจะคิดว่าลิปมันนั้นจำเป็นต้องใช้ในช่วงอากาศเเห้งในหน้าหนาวเท่านั้น เเละไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการทาลิปมันกันมากเท่าไหร่ เเต่ความจริงเเล้วลิปมันนั้นมีความสำคัญเเละมีประโยชน์เป็นอย่างมากเลยนะคะ

ในวันนี้เราจะไปดูกันค่ะว่าลิปมันนั้นมีประโยชน์อย่างไรบ้าง พร้อมทั้งเเนะนำลิปมันรุ่นฮิตที่ใช้ดีเเละมีรีวิวมากมายการันตีผลลัพธ์ว่าใช้ดีจริงจากคนที่เคยใช้มาก่อน จะมีลิปมันตัวไหนบ้างนั้นไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

ประโยชน์ของลิปมันคืออะไร ?

1.ลิปมันช่วยป้องกันริมฝีปากไม่ให้เเห้งเเตก จากสภาวะอากาศเเห้งในหน้าหนาว หรือกระทั่งในห้องที่เปิดเเอร์เย็น

2.ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยที่บริเวณริมฝีปากเเละมุมปาก เพราะลิปมันทำให้ริมฝีปากชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลา

3.ใช้ทาตอนก่อนนอนจะช่วยให้เราตื่นมาเเล้วปากไม่เเห้ง เพราะช่วงเวลาที่เรานอนหลับร่างกายจะขาดน้ำเเละทำให้เราตื่นขึ้นมาเเล้วมีอาการริมฝีปากเเห้ง เเต่ลิปมันช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีค่ะ

4.ช่วยป้องกันริมฝีปากหมองคล้ำจากเเสงเเดด เพราะลิปมันบางตัวผสมสาร SPF ช่วยป้องกันรังสียูวีได้อีกด้วย

5.ช่วยเเต่งเเต้มสีสันให้ริมฝีปากดูสุขภาพดี เพราะลิปมันจะมีสีสันอ่อน ๆ ให้เราเลือกใช้ เหมาะสำหรับทาในวันที่เราไม่ได้เเต่งหน้า ปากดูอมชมพูสุขภาพดีเเค่นี้ก็ทำให้เรารอดได้เเล้วค่ะ

ลิปมัน
freepik.com

#5 รุ่นลิปมันใช้ดีควรต้องมีเป็นอย่างมาก

ลิปมัน Burt’s Bees Wild Cherry

ลิปบาล์มตัวดังจาก usa ซึ่งใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100 % โดยปราศจากส่วนผสมของพาราเบน มีน้ำมันที่สกัดจากผลเชอร์รี่ป่าที่มีคุณสมบัติช่วยบำรุงริมฝีปากให้มีสุขภาพดี

ช่วยปกป้องริมฝีปากจากการเเห้งเเตกของสภาพอากาศเเละมลภาวะต่าง ๆ ลิปตัวนี้ปราศจากสีเเละน้ำหอมไม่ก่อให้เกิดการเเพ้ ทาเเล้วไม่ทำให้ปากมันหรือเหนียวเหนอะหนะค่ะ

 

ปริมาณ  0.15 ออนซ์
ราคา  252 THB

แต่ทำไมอ๊อฟดมแล้วรู้สึกว่ากลิ่นมันแปลก ๆ เป็นลิปบาล์มที่ทาแล้วปากไม่มันวาว เหมือนแอบแฟนกินกล้วยทอด ให้ความชุ่มชื่นได้ดี ทาตั้งแต่เช้าบ่าย ๆ เย็น ๆ ปากยังไม่แห้งเลย 

รีวิวจากคุณ : iloveaday

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

 

ของดี ราคาดีกว่าไปซื้อซื้อเองอีก ใช้มาแล้ว7-8แท่ง ไม่ต้องบอกเนาะว่าดีขนาดไหน ลูกสาว 2 คนแย่งแม่ใช้จนต้องซื้อแจกคนละแท่ง

รีวิวจากคุณ : วิภารัช

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Lazada

ลิปมัน Lipice Magic Color Mixberry

ตัวนี้เป็นลิปมันเปลี่ยนสีได้เเละจะมีสีเข้มขึ้นหากเราทาซ้ำหลายครั้ง จึงทำให้เราสามารถใช้ทาเเทนลิปสีปกติได้ด้วย ลิปสติกมีกลิ่น Mixberry ให้โทนสีชมพูระเรื่อดูมีสุขภาพดี

ตัวลิปช่วยทำให้ริมฝีปากชุ่มชื้นไม่เเห้งกร้าน เพราะมีส่วนผสมของน้ำมัน Argan Oil เเละ Beeswax ทำให้ริมฝีปากนุ่มเนียนนานถึง 10 ชั่วโมง

ปริมาณ  2 กรัม
ราคา  105 THB

เป็นลิปเปลี่ยนสียี่ห้อแรกที่เบลล์ใช้เลย ที่เบลล์ใช้จะเป็นแบบมีกริตเตอร์วิ้ง ๆ นะคะ ทาแล้วได้สีชมพูสวย ติดทนพอสมควร ทารอบแรกจะได้สีชมพูธรรมชาติ แต่สามารถเพิ่มระดับความเข้มได้เรื่อย ๆ เอาง่าย ๆ ว่าแทนลิปสติกสีชมพูเข้มได้แท่งนึงเลยแหละ แต่ติดอย่างนึง ทาแล้วปากแห้งมาก ต้องทาลิปมันซ้ำตลอดระหว่างวัน แต่ก็ให้อภัยเพราะมีกริตเตอร์วิ้ง ๆ 5555 ปานกลาง ทาแล้วจะรู่สึกเย็นนิด ๆ ในตอนแรก กลิ่นหอมอะ ความมันวาวก็กำลังดี ไม่เหนอะหนะปาก

รีวิวจากคุณ : 2717141

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

เราเป็นคนผิวสองสี ทาบางๆที่ปากแล้วสีออกมาชมพูระเรื่อดี แต่อย่าทาซ้ำหลายรอบเพราะสีมันจะเข้มเกินไป ติดทนดีเกินราคาอยู่ ให้ความชุ่มชื้นไม่มากเท่าไร
เราใช้ทาแทนลิปมัน และก็ทาลิปสติกปกติทับ เวลาลิปจางก็ยังเห็นสีของลิปมันอยู่

รีวิวจากคุณ : icey

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ลิปมัน Maybelline Baby lips Love Color

ลิปบาล์มเปลี่ยนสีที่มาพร้อมกับคุณสมบัติในการช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้นยาวนาน เพราะมีส่วนผสมบำรุงถึง 3 ชนิดคือวิตามินอี เชียบัตเตอร์ และโจโจ้บาออย

มีสารป้องกันเเสงเเดด SPF 16 ช่วยปกป้องริมฝีปากได้ในระดับนึง เเละมีสีสันสดใสเหมาะสำหรับทาในวันที่ไม่อยากเเต่งหน้าหนัก ๆ ค่ะ

ปริมาณ  1.9 กรัม
ราคา  130 THB

ใช้ไป2แท่งแล้ว ชอบตรงที่กันแดดได้ด้วย ให้ความชุ่มชื่นกับริมฝีมากดีมากเลยค่ะ สำหรับผิวปากของเรา มีสีอ่อน ๆ ไม่ฉูดฉาดเกินไป ความรู้สึกคือชอบมากค่ะ ราคาโอเค ใช้ได้นานเพราะแทบไม่ต้องเติมซ้ำระหว่างวัน ก็อยู่ทั้งวัน สีดูเป็นธรรมชาติมากค่ะ

รีวิวจากคุณ : lay krongkhwan

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ใช้หมดมาหลายแท่งแล้วค่ะ ให้สีสวยธรรมชาติ ชุ่มชื้น ไม่ระคายเคือง ปากไม่ลอกเป็นขุย ไม่ตกร่อง ชอบมาก ๆ จ้า

รีวิวจากคุณ : Tukta1149

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ลิปมัน Mentholatum Melty Cream Lip

ตัวนี้เป็นลิปบาล์มที่เข้มข้นช่วยกักเก็บน้ำในริมฝีปากได้ดีมาก เนื้อลิปเเบบครีมซึมลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วเหมาะสำหรับคนที่มีผิวเเห้งเป็นอย่างมาก หากเราทาก่อนนอนเเล้วตื่นขึ้นมา

จะรู้สึกว่าริมฝีปากนุ่มอิ่มเอิบ เเละยังช่วยป้องกันริ้วรอยก่อนวัย มีมัลติเซราไมด์ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น เเละมีเทคโนโลยีมอยส์แบงค์ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเก็บล็อกน้ำในผิวให้ยาวนานยิ่งขึ้นค่ะ

ปริมาณ  3.3 กรัม
ราคา  189 THB

เป็นลิปมันแท่งที่ใช้แล้วไม่ผิดหวัง ราคาดีคุณภาพก็ดี เป็นคนที่ปากแห้งและลอกเสมอหากขาดการบำรุง ตั้งแต่ใช้ลิปตัวนี้มารู้สึกได้ว่า เนื้อลิปไม่หนักปาก ไม่มันเหนอะหนะ ไม่แวววาว แต่ทำให้ปากชุ่มชื้นได้เกือบจะทั้งวัน (หากทานอาหารแล้วเช็ดปากก็ต้องทาเพิ่ม) ถ้าใช้ตอนกลางคืนตื่นขึ้นมาก็ยังรู้สึกว่ายังมีเนื้อลิปเคลือบอยู่ที่ปาก และทำให้ปากนุ่มขึ้นเมื่อทาด้วย เป็นลิปมันแท่งที่ใช้แล้วติดใจที่สุด

รีวิวจากคุณ : S**

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Watsons

ใช้เหมือนกันเลยจ้าจะหมดแท่งแล้ว ยืนยันอีกเสียงว่านางชุ่มชื่นจริงทั้งคืน ตื่นมาคือปากนุ่ม

รีวิวจากคุณ : Sully N

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ลิปมัน IRA Eco Tube Natural Lip Balm Peach

ลิปบาล์มที่มาเเรงอย่างมากในปีที่ผ่านมา ด้วยความที่ลิปสติกตัวนี้เน้นความ organic คือทุกอย่างทำมาจากธรรมชาติ เเพคเกจของลิปตัวนี้ทำมาจากกระดาษ สามารถย่อยสลายเองได้

รวมถึงตัวลิปบาล์มทำมาจากเชียบัตเตอร์ ไขผึ้งบริสุทธิ์ น้ำมันจากถั่วแมคคาเดเมีย คาร์นูบาแว๊ก (สารสกัดจากต้นบาล์ม) และวิตามินอี จึงไม่ก่อให้เกิดอาการเเพ้ อีกทั้งยังช่วยให้ริมฝีปากนุ่มชุ่มชื้นยาวนาน 8 ชั่วโมง เเละช่วยให้ผิวที่คล้ำดูขาวขึ้นอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ  7 กรัม
ราคา  198 THB

10 เต็ม 10 ไปเลยกับลิปบาล์มแท่งนี้ มีแท่งเดียวคือลืมทุกแท่งที่เคยใช้ไปเลย ไม่ได้อวยนะคะ แต่ชอบจริงๆ ฮ่าา ใครสนใจก็ลองไปหาซื้อมาใช้ดูเนอะ บำรุงริมฝีปากกัน มันชุ่มชื้น ราคาเบา ๆ แถมหอมด้วย ฟินน

ไว้พบกันรีวิวหน้าค่ะ รัก

รีวิวจากคุณ : PANGxMAKEUP

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

เราใช้ไปประมาณ 3 สัปดาห์กว่า ๆ ส่วนตัวแล้วไม่ได้มีปัญหาปากคล้ำอะไรนัก มีแค่ปัญหาปากแห้งบ่อย ๆ บอกเลยว่าก่อนจะใช้ลิปตัวนี้ ปากเราแห้งมาก ใช้ลิปที่มีอยู่ก็ไม่หายแห้ง พอมาใช้ตัวนี้ ปากหายแห้งเลยภายใน 2 คืน และริมฝีปากมีความเรียบเนียนขึ้น ร่องน้อยลง

รีวิวจากคุณ : nuengst

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

ลิปมัน

จะเห็นได้ว่าลิปมันเป็นไอเทมที่เราขาดไม่ได้เลยนะคะ เราควรที่จะใส่ใจดูเเลริมฝีปากของเราให้มีสุขภาพดีไม่เเพ้กับผิวส่วนอื่น ๆ เพราะริมฝีปากต้องเผชิญกับเเสงเเดด สภาพอากาศ เเละมลภาวะต่าง ๆ มากมาย

ดังนั้นลองเลือกลิปมันตัวที่มีสารป้องกันเเสงเเดดในตอนกลางวัน เเละเลือกใช้ลิปมันที่มีมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นในตอนกลางคืน เพียงเท่านี้คุณก็จะมีริมฝีปากที่นุ่มชุ่มชื่นเเละน่าจุ๊บเเล้วล่ะค่ะ

ลิปLatest articles in the category