ต่อขนตาที่ไหนดี แนะนำ #5 ร้านต่อขนตา งอนเด้ง สวยเป็นธรรมชาติ !

ต่อขนตาที่ไหนดี แนะนำ #5 ร้านต่อขนตา งอนเด้ง สวยเป็นธรรมชาติ !

ต่อขนตาที่ไหนดี

อยากสวยเหมือนในละครกันมั้ยคะ ที่นางเอกตื่นมา ก็ขนตาเด้งงอนประหนึ่งดัดไว้ก่อนนอน ไม่ได้พูดเล่นนะ แต่จะบอกว่า มันเกิดขึ้นได้จริง ๆ ! เพราะเดี๋ยวนี้สาว ๆ ก็สามารถต่อขนตา ให้ขนตาเด้ง งอน ดูหนาเป็นแพสวยอยู่ตลอดเวลาได้แล้วล่ะ ไม่ต้องพึ่งขนตาปลอมให้เสียเวลา ไหนจะเลอะกาว แถมยังใช้เวลาในการติดแต่ละครั้งอีก แบบนี้ แนะนำว่าให้ลองต่อขนตาดีกว่ามั้ยคะ เพราะนอกจากจะประหยัดเวลาแล้ว ยังประหยัดเงินรายวันได้อีก ไม่ต้องลงทุนซื้อขนตาปลอมบ่อย ๆ  

วันนี้ จะมาแนะนำ #5 ร้านต่อขนตา งอนเด้ง สวยเป็นธรรมชาติ ! สำหรับสาว ๆ ที่ขนตาบาง อยากให้ขนตาดูสวยเป็นธรรมชาติ ทั้งงอน ทั้งหนา ทั้งเด้ง เสริมให้ดวงตาดูสดใสกลมโต ไปดูกันเลยว่าร้านไหนจะเอาใจสาว ๆ ไปแล้วบ้าง

5 สิ่งที่ต้องรู้ก่อนไปต่อขนตา

ต่อขนตาที่ไหนดี

1.การต่อขนตาอยู่ได้นานแค่ไหน

การต่อขนตาในแต่ละครั้ง ไม่ได้หมายความว่าขนตาจะอยู่กับเราตลอดไปนะคะ เพราะขนตาก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ค่อนข้างบอบบาง
จึงสามารถหลุดได้ โดยทั่วไปแล้ว ขนตาที่ผ่านการต่อมา จะอยู่กับเราได้ประมาณ 1 เดือนขึ้นไป หลังจากนั้นก็จะเริ่มมีหลุดร่วง ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับว่า สาว ๆ ดูแลขนตาที่ต่อมาดีแค่ไหน หากดูแลดีก็อยู่ได้นาน หา

2.การเลือกร้านต่อขนตา

แม้ว่าจะมีร้านต่อขนตามากมายให้เลือก แต่สาว ๆ ก็ต้องดูให้ดีนะคะ ว่าร้านไหนที่โอเค เพราะดวงตาถือว่าเป็นส่วนที่สำคัญกับเรามาก ๆ ดังนั้น เลือกจะเสริมสวยบริเวณที่บอบบางทั้งที

ร้านก็ต้องสะอาด อุปกรณ์ต้องพร้อมด้านสุขอนามัย และที่สำคัญมาก ๆ ก็คือ ผู้ที่ทำการต่อขนตาให้ ต้องเป็นพนักงานที่เชี่ยวชาญมาก ๆ โดยการดูว่า เคยผ่านการฝึกอบรมมาหรือไม่ เพราะหากไม่เคยทำ ก็เสี่ยงจะเป็นอันตรายและปลอดภัยได้ค่ะ

ต่อขนตาที่ไหนดี

3.การต่อขนตา ใช้วัสดุอะไรบ้าง

การต่อขนตา มักจะมีวัสดุ ๆ หลักสามอย่าง ได้แก่ ไฟเบอร์ วัสดุสังเคราะห์และเส้นผมหรือขนมิงค์ โดยปกติแล้ว ไฟเบอร์ จะได้รับความนิยมในการต่อขนตามากที่สุด เพราะมีลักษณะที่ใกล้เคียงกับขนตาจริง ๆ และนิ่มพอดี แถมยังทำความสะอาดได้ง่ายอีกด้วย

4.การเตรียมตัวก่อนไปต่อขนตา

ก่อนต่อขนตา สาว ๆ ต้องห้ามปัดมาสคาร่า กรีดอายไลเนอร์ ทาอายแชร์โดว์ ก่อนทำ และห้ามดัดขนตาไปเด็ดขาด รวมทั้ง พยายามให้บริเวณขนตาแห้งอยู่เสมอ เพราะจะได้ง่ายในการต่อขนตา รวมทั้งทำให้กาวมีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย

5.ความเสี่ยงของการต่อขนตา

แน่นอนว่าในบริเวณที่บอบบาง ย่อมมีความเสี่ยงเป็นปกติ เพราะบางคนอาจจะแพ้สารในการต่อขนตาได้ ซึ่งมักจะอยู่ในกาว โดยเมื่อมีอาการแพ้ ก็จะมีอาการแสบ ตาอักเสบ ตาแดงตามมา รวมถึงอาการบวม ดังนั้น เพื่อความแน่ใจ จึงควรทดสอบสารก่อนว่าแพ้หรือไม่ เพื่อป้องกันการติดเชื้อในภายหลัง

การดูแลหลังต่อขนตา

ต่อขนตาที่ไหนดี

  1. ควรหวีขนตาอยู่เป็นประจำ
  2. ล้างหน้าด้วยน้ำธรรมดา ไม่ควรล้างด้วยน้ำอุ่น เพื่อให้กาวติดทนนาน
  3. ไม่ควรใช้ที่ทำความสะอาดหน้าแบบน้ำมัน หรือออย์ เพราะกาวอาจลดประสิทธิภาพลงได้ ส่งผลให้ขนตาหลุดไวขึ้น
  4. ควรถนอมบริเวณรอบดวงตา อย่าขยี้แรง ๆ เพราะอาจจะทำให้กาวและขนตาหลุด
  5. ควรใช้เซรั่มบำรุงขนตาเป็นประจำ

5 ร้านต่อขนตา งอนเด้ง สวยเป็นธรรมชาติ !

1.Lashury
ต่อขนตาที่ไหนดี

ร้านชื่อดังอย่าง Lashury เป็นร้านที่ใครหลาย ๆ คนตกหลุมรักมาแล้ว ด้วยการบริการที่ดีและใช้วัสดุที่เริ่ด บอกเลยว่า ขาตาที่นี่ น้ำหนักเบา ไม่หนักตาและนุ่มเสมือนขนตาจริง จนไม่มีใครรู้แน่นอนว่าไปต่อขนตามา เพราะดูมีความเป็นธรรมชาติ แถมยังได้รับการรับรองจากสมาคมขนตาของประเทศญี่ปุ่น จึงมั่นใจได้ว่า เป็นขนตาที่มีประสิทธิภาพ จะเล่นกีฬา ผจญภัย ว่ายน้ำ ก็ไม่หลุดง่าย ๆ 

โดยที่ร้านจะมีขนตาให้เลือกหลายกแบบ ไม่ว่าจะแบบคลาสสิค แบบ หรือ 3D Volume รับรองว่าหากมาลองใช้บริการที่นี่แล้ว คุณจะฟินกับขนตาปัง ๆ กลับบ้านแน่นอน

สถานที่ BTS เพลินจิต, เอกมัย ช่องนนทรี,อารีย์,  ชิดลม, นานา, ศาลาแดง, สนามกีฬาแห่งชาติ, ทองหล่อ, อุดมสุข, เกตเวย์ บางซื่อ, MRT จตุจักร, อ่อนนุช, หมอชิต,  MRT พระราม 9
ราคาเริ่มต้น 1,090 THB

ต่อขนตาที่ไหนดี

ตอนแรกกะจะเลือกแบบ Charming เพราะดูหวานๆดี แต่พี่พนง.แนะนำเป็น Natural ดีกว่า เพราะวันนั้นเราแต่งหน้าบ๊างบาง ค่อนไปทางซีด นางคงกลัวขนตาเด่นเกินหน้า 5555 ซึ่งเราก็โอเค ตามนั้น ปกติก็แต่งแบบนี้แหละ

นอกจากนี้ เราสามารถเลือกสีขนตาได้ด้วยนะจะเอาสีเดียวหรือทูโทน ได้หมดตามความชอบ เราขอแบบเบสิกๆ สีดำล้วน

 

เราก็ชวนพี่พนง.คุยเป็นระยะ เค้าบอกว่า วัสดุที่ใช้เป็นขนมิงค์ผสมโพลีเอสเตอร์ ถ้าใช้ขนมิงค์ล้วนมันจะไม่งอน และถ้าใช้โพลิเอสเตอร์อย่างเดียวก็จะหนักตาเกินไป

 

ความรู้สึก: ชอบมาก แม้ว่าหลังทำจะรู้สึกแปลกตาและกังวลว่ามันจะเด้งเกินไป แต่หลังทำเสร็จประมาณ 1-2 ชม. ความงอนมันก็ลดลงมาอยู่ในระดับพอดี ตาดูเฉี่ยวขึ้น โดยเฉพาะช่วงปลายตา งุ้ยยย มันรู้สึกแบบ…ชวิ้งงงง/meกระพริบตาถี่

 

บริการ: พี่พนง. บริการดี ให้ข้อมูลละเอียดชัดเจน ช่วยเลือกแบบขนตาที่เหมาะกับหน้าและการแต่งหน้าของเรา มีพนง.ประจำร้าน 2 คน บางครั้งถ้าแวะไปสอบถามแล้วเค้าติดลูกค้าอยู่ก็ให้เวลาเค้านิดนึงเนอะ

รีวิว Jeban จากคุณ tooontooon 

อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ต่อขนตาที่ไหนดี

ทางร้านใช้เวลาประมาณ 45-60 นาที พนักงานจะเช็ดทำความสะอาดรอบดวงตาค่ะ ฝ้ายแนะนำว่าไม่ต้องแต่งตาไปก็ดีค่ะ จะได้ไม่ต้องเช็ดเยอะ แล้วก็หลับตาให้พี่พนักงานต่อขนตาให้ นอนสบายจนแทบหลับค่ะ เพลินมากๆ

 

ฝ้ายเลือกแบบ Natural LC โค้ง 90 เส้น ขนตาฝ้ายต่อได้ข้างละ 70 เส้นค่ะ ลืมตามาแล้วปลื้มมากๆ ตาเป็นสาวหวานไปเลย ขนตาดูหนามากขึ้น แถมยังธรรมชาติมากๆด้วยค่ะ

 

ความรู้สึกหลังทำ คือชอบมากๆ ทำแล้วดูเป็นธรรมชาติ ไม่เว่อ ทำแล้วไม่หนักตา ไม่แสบด้วยค่ะ ชีวิตประจำวันคือสบายไม่ต้องมาเสียเวลาปัดมาสคาร่าแล้ว ที่ชอบไม่ต่างกับขนตาคือพี่พนักงานที่ร้าน คืออธิบาย พร้อมให้คำแนะนำดีมาก ทั้งก่อนทำ หลังทำ มือเบาไม่เจ็บเลยค่ะ ทำเพลินมากๆ ร้านก็สะอาดดีค่ะ เอาไป 10/10 เลยค่า

รีวิว pantip จากคุณ สมาชิกหมายเลข 1851881

อ่านรีวิวเพิ่มเติม

2.Ever Lash Studio
ต่อขนตาที่ไหนดี

ร้านที่สอง เป็นร้านที่ขึ้นชื่อเรื่องการลิฟติ้งขนตามาก ๆ ทั้งยังขึ้นชื่อเรื่องการสักคิ้วอีกด้วย จุดเด่นของที่นี่เลยก็คือ ทางร้านจะใช้วัสดุขนตาที่ทำจากขนมิงค์เทียมที่คุณภาพเท่า ๆ กับขนตาจริง ๆ เลยทีเดียว

มีความนุ่ม และมีความเป็นธรรมชาติสูง ดีซะจนลูกค้าหลาย ๆ คนปากต่อปากกันมานับไม่ถ้วน แถมยังเอาใจลูกค้าด้วยโปรโมชั่นมากมาย พนักงานก็แนะนำดีมาก ๆ ไม่ผิดหวังเลยล่ะ

สถานที่ สยามสแควร์
ราคาเริ่มต้น 750THB

ต่อขนตาที่ไหนดี

ด้วยความที่เราค่อนข้างกังวลเรื่องการต่อขนตามากเพราะดวงตาเป็นส่วนที่บอบบางมาก เลยเลือกร้านที่น่าเชื่อถือและสะอาดเป็นหลัก
ร้านที่เราไปก็คือ ร้านEver Lash Studio

 

ตอนต่อเสร็จใหม่ๆ จะรู้สึกเคืองนิดๆ เป็นอาการปกติที่เกิดจากไอของกาวต่อขนตา ช่างก็จะเอาพัดลมมาช่วยเป่าให้ไอกาวระเหยไปไวขึ้น ถ้ายังรู้สึกเคืองอยู่ ก็ให้เค้าช่วยเป่าต่อจนหายเคืองได้เลยนะคะ

 

หลังจากที่ต่อขนตาปลอมมา รู้สึกว่า
ขนตาที่ต่อเพิ่มเบากว่าที่คิดไว้เยอะมาก!!
แทบจะไม่รู้สึกเลยว่ามีสิ่งแปลกปลอมมาอยู่บนตา ยิ่งเวลาแต่งหน้าก็ง่ายสุดๆ ไม่ต้องมานั่งเล็งว่าติดขนตาปลอมตรงมั้ย แน่นมั้ย.. แถมตัดปัญหาความน่ารำคาญเวลาขนตาปลอมหลุดระหว่างวันไปอีกด้วย

ส่วนคิ้วกับกรอบหน้าก็ดีมากเลยอ่ะ เป็นทรงสวย เป๊ะมาก เขียนคิ้วง่ายไปอี๊ก กรอบหน้าดูชัดขึ้น

รีวิว Jeban จากคุณ tooontooon 

อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ต่อขนตาที่ไหนดี

ทางเรามาต่อขนตาด้วยเทคนิคพิเศษของทางร้าน เห็นได้เลยว่าที่นี่สะอาด และใส่ใจรายละเอียดมากๆ

 

ตอนแรกขนตาที่ยังไม่ได้ต่อ ดูสั้นและเห็นไม่ชัด แต่หลังจากต่อขนตาดูยาว ฟู และเป็นธรรมชาติ ทางทีมงานของสตูดิโอเรียงเส้นขนตาได้ปราณีต เบามือ งานละเอียดสุดๆ

รีวิว akerufeed จากคุณ Belledoll

อ่านรีวิวเพิ่มเติม

3.BLANC Eyelash & Eyebrow Salon Tokyo
ต่อขนตาที่ไหนดี

BLANC Eyelash & Eyebrow Salon Tokyo ผู้เชี่ยวชาญการต่อขนตาจากประเทศญี่ปุ่น การันตีด้วยจำนวนสาขาที่มากที่สุดในโลก ! พูดเลยว่าที่นี่เขาเอาใจใส่สาว ๆ มาก ๆ และเข้าใจผู้หญิงอย่างเราได้ดีที่สุด ด้วยการบริการที่เข้าถึงและเข้าใจ

 

รวมทั้งออกแบบความสวยที่เหมาะสมให้กับสาว ๆ อย่างตรงจุด ไม่ว่าจะขนคิ้วหรือขนตา ที่สำคัญ วัสดุของที่นี่ นุ่มและเบามากเสมือนขนตาจริง และใช้กาวระดับ Medical grade

ซึ่งปลอดภัยไม่ระคายเคือง ทั้งยังมีผู้เชี่ยวชาญที่คอยดูแลคุณในการติดขนตา แบบนี้แล้ว จะพลาดได้ยังไงล่ะ

สถานที่ ICONSIAM , Gateway Ekamai ,Central Plaza Rama 9 ,Mercury Ville Chidlom ,Season Square Srinakarin ,Central Festival EastVille ,Central Plaza PinKlao ,Central Plaza Bangna
ราคาเริ่มต้น 1,990 THB

ต่อขนตาที่ไหนดี

ระหว่างที่ต่อ พี่คนที่ทำให้จะคอยถามเราตลอดเลยค่ะว่าเจ็บหรือเคืองบ้างหรือเปล่า เราขอบอกแบบไม่อวยเลยค่ะ ว่าถึงเราจะมาทำฟรี แต่ความใส่ใจในบริการเค้าดีนะค่ะ เราก็ถือโอกาสสอบถามไปด้วยค่ะเพื่อไม่ให้บรรยากาศมันเงียบและตึงเครียดเกินไป

 

เราถามถึงวัสดุ อุปกรณ์ เส้นใยที่เอามาต่อขนตา กาว รวมถึงการเทรนงานก่อนที่จะมาเป็นผู้เชี่ยวชาญในการต่อขนตาให้เราค่ะ

– ขนตาและกาวเป็นของที่นำเข้ามาจากญี่ปุ่นโดยตรงค่ะ

– กาวที่ติดขนตาของร้านนี้เป็นแบบเดียวกับที่ใช้ในการแพทย์ค่ะ คือปลอดภัยจนสามารถใช้ได้ในช่องปากค่ะ

– เส้นขนตาผลิตจากวัสดุไฟเบอร์เกรดพรีเมียมคุณภาพดีที่มีความใกล้เคียงกับขนตาจริงของคนมากที่สุด จึงมีน้ำหนักเบามาก

– การเทรนพนักงานต่อขนตาต้องมาการสอนงานกันเป็นเดือนๆก่อนที่จะได้ทำงานจริงๆค่ะ [ ช่างผู้เชี่ยวชาญทุกคนล้วนผ่านการฝึกฝนมาเป็นพิเศษ ด้วยหลักสูตรต่อขนตาจาก Blanc Eyelash School (Osaka) ที่มีการควบคุมการสอนโดยครูชาวญี่ปุ่นผู้เชี่ยวชาญ และใช้มาตรฐานการทดสอบฝีมือเดียวกันกับช่างในประเทศญี่ปุ่น]

 

หลังต่อเสร็จรู้สึกมุ้งมิ้ง ฟรุ้งฟริ้งขึ้นทันที ทุกคนบอกว่าดูเป็นธรรมชาติมากๆ บ้างก็ว่าตาดูโตขึ้น ต่อวันแรกเราเมื่อยตามากกกค่ะ นึกว่าตาเล่นเวทอยู่ตลอดเวลา 555 [อาการเมื่อยตา แล้วแต่คนนะค่ะ เราเมื่อยแต่คนอื่นอาจจะไม่เมื่อยค่ะ]

แต่พอผ่านไปจากวันแรกเราก็ชินค่ะ ไม่เมื่อยแล้ว เย้!

รีวิว Jeban จากคุณ AkaiRinGo

อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ต่อขนตาที่ไหนดี

ต่อขนตาที่ไหนดี

แค่ขึ้นไปนอน แล้วหลับตา เค้าจะมีผ้าห่มมาให้เราด้วยนะคะ นอนหลับตากันยาวๆ มีแอร์เย็นๆ ผ้าห่มอุ่นๆ  มีเสียงเพลงเปิดคลอเบาๆ แถมพนักงานที่นี่มือเบามากค่ะ เรียได้กว่าฟินนนมาก จนเผลอหลับไปเลย ใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับขนตาของแต่ละคน ตื่นมาก็มีขนตาที่สวยเด้ง เป๊ะ ปัง สุดๆไปเลยค่า

 

แอบบอกก่อน ว่าขนตาของทางร้านจะเป็นไฟเบอร์เกรดพรีเมี่ยมเลยค่ะ ให้คุณสมบัติที่เหมือนและใกล้เคียงขาตาจริงของคนมาที่สุด เบา แข็งแรง และนิ่ม

 

ขอบอกเลยว่าสวยเด้งมากกก ทำให้ดวงตาดูกลมโตขึ้น ขนตางอนเป็นธรรมชาติ ถูกใจสุดๆค่ะ  ซูมกันชัดๆ จะเห็นว่าเด้งมากค่ะ เรียงตัวสวยงาม แต่ยังคงความธรรมชาติ ปลาบปลื้ม

รีวิว fongdue จากคุณ ponypinn

อ่านรีวิวเพิ่มเติม

4.lalalash Thailand
ต่อขนตาที่ไหนดี

lalalash Thailand มอบความงามและความสวยของดวงตาของคุณด้วยเทคนิดที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการต่อขนตาแบบเส้นต่อเส้น

การต่อขนตาแบบช่อ ทำให้ดวงตาดูสดใสขึ้นและคมสวย เป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังเป็นวัสดุจากขนมิงค์ ให้ความเบาสบายไม่หนักตา

สถานที่ โครงการสนั่นนภา อารีย์ซอย 1 BTS อารีย์
ราคาเริ่มต้น 720THB
ต่อขนตาที่ไหนดี
ของเราต่อแบบข้างละ 60 เส้น พี่พนักงานแนะนำให้ ต่อแบบเส้นต่อเส้น
เพราะเราอยากได้ความธรรมชาติ และเป็นคนขนตาเยอะอยู่แล้ว
แต่แค่ขี้เกียจปัดมาสคาร่าทุกวันค่ะ
คือตอนทำนอนสบายมาก ไม่เจ็บไม่อะไรเลย พี่คนที่ต่อให้ด็ถามตลอด เจ็บไหมคะ แสบไหมคะ ใช้เวลาทำประมาณ 1 ชั่วโมงเอง และด้วยความที่เราไม่เคยต่อขนตาเลย พี่พนักงานก็มาแนะนำว่าตาเราควรต่อแบบไหน เราเป็นคนหนังตาเยอะ ตาสองชั้นหลบใน เขาก็แนะนำให้ต่อแบบ หัวตาและหางตาสั้น และยาวตรงกลางตา เพื่อให้ตาดูโตขึ้น พี่ๆที่ร้านแนะนำดีมาก
แล้วก็ตอนไปต่อห้ามแต่งตาเด็ดขาด เพราะหลังจากต่อเขาจะไม่ให้โดนน้ำ 8 ชั่วโมง เราดันแต่งตา ทารองพื้นไป ตอนต่อเสร็จกลับบ้าน ลำบากในการเช็ดตามากๆ555 เอาเป็นว่าใครที่กำลังหาร้านอยู่เราแนะนำเลยย

รีวิว Jeban จากคุณ imnoodee

อ่านรีวิวเพิ่มเติม

 ต่อขนตาที่ไหนดี

บอกเลยว่าชอบมาก รู้งี้ทำนานแล้ว อิร์ธไปลิฟขนตา+คิ้ว ที่ La La Lash ทำแบบ Ger Lashes คือใช้น้ำยาของเมกา เค้าจะทำ 4 ขั้น

 

หลังทำเสร็จทันที คิ้วจะพุ่งๆ หน่อย ส่วนขนตาจะตั้งขึ้นเป็นช่อๆ วิธีการดูแลหลังทำคืออย่าไปยุ่งกะเค้ามาก อย่าไปจับ + โดน แล้วก็ห้ามโดนน้ำค่ะ อารมณ์เหมือนยืดผมเลย ตัวคิ้วห้ามโดนน้ำ 1 วันค่ะ

 

ตอนนี้ทำมาประมาณอาทิตย์กว่าละ ขนตายังตั้ง ขนาดเผลอขยี้อยู่บ่อยๆ ก็ยังโอเค มันดีตรงไม่ต้องดัดให้เสียเวลา ไม่ต้องแต่งตาหน้าก็ยังโอเค แบบไม่ดูตาโล้นอะ ทาแค่อายแชโดว์ก็อยู่เลย ส่วนคิ้วก็ฟูขึ้นเลยแบบที่ไม่ต้องปัด ชอบ ประหยัดเวลาได้เยอะมากกก แล้วไม่ระคายเคืองเลย

รีวิว Twitter จากคุณ earthpynn 

อ่านรีวิวเพิ่มเติม

5.Maries brow and lash Studio
ต่อขนตาที่ไหนดี

ร้านต่อขนจากดาราสาวชื่อดังอย่าง สาวมารี เบิร์นเนอร์ ที่ใช้ช่างมืออาชีพในการช่วยดูแลความสวยให้สาว ๆ ด้วยกัน แถมวัสดุที่สาวมารี เบิร์นเนอร์

เลือกใช้นั้น ก็เป็นวัสดุจาก ยุโรปและแคนาดา บอกเลยว่า ไม่หนักตา เบาสบาย เป็นธรรมชาติ และมีให้เลือกถึง 3 แบบ ได้แก่ Nautral, Cute และ Sexy นอกจากนั้นมีบริการทำเล็บระหว่างทำขนตาด้วย เริ่ดสุด ๆ ไปเลย

สถานที่ ตึก 953 Community Mall BTS ทองหล่อ ซอยสุขุมวิท 53
ราคาเริ่มต้น 1,900 THB

ต่อขนตาที่ไหนดี

เราได้ไป Lifting ขนตามา ที่ร้าน Marie’s Brow & Lash Studio ของดาราสาวสุดสวยอย่าง มารี เบิร์นเนอร์ มาค่ะ ร้านสวย สะอาด ตกแต่งสีชมพู น่ารักมุ้งมิ้งสไตล์เกาหลีเบาๆ พนักงานก็ยิ้มแย้ม น่ารักด้วยค่ะ

 

แนะนำว่าไม่ต้องปัดมาสคาร่ามานะคะเพราะต้องมาลบออกก่อนค่ะ โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชม.ในการทำ นอนฟังเพลงไปชิวๆ ตื่นมาขนตาเด้งสวยปิ๊งๆ ตาดูหวานแบ๊วขึ้นเลยค่ะ

 

แถมแต่งหน้าง่ายขึ้นด้วย ปัดมาสคาร่าทีเดียวจบอยู่ได้ทั้งวัน ไม่ต้องง้อที่ดีดขนตา การทำ Lifting ขนตาเราจะงอนได้ประมาณ 1-3 เดือนเลย ราคากันเองด้วย ใครสนใจลองไปทำกันดูนะจ๊ะ ดีงามสุด เลิฟๆ

 

รีวิว picuki จากคุณ แฝดแก้มกลม

อ่านรีวิวเพิ่มเติม

ต่อขนตาที่ไหนดี

ขนตาพร้อม เล็บพร้อม! ไปทริปดำน้ำได้!!

รีวิว instagram จากคุณ pang_fifthseason

อ่านรีวิวเพิ่มเติม

สรุปร้านต่อขนตาที่ลองแล้วไม่ผิดหวัง

รู้จัก 5 ร้านต่อขนตา น่าไปลองกันแล้ว ใครที่อยากเสริมความมั่นใจ เพิ่มความวิ้งให้กับดวงตา เสริมให้ดวงตาดูกลมโต มีเสน่ห์ น่ามอง เพราะขนตาก็เป็นอีกองค์ประกอบหนึ่งที่ทำให้ตาของคุณดูสวยคมขึ้น ก็อย่าลืมลองแวะไปดู 5 ร้านต่อขนตาที่แนะนำกันนะค้า

ต่อขนตาLatest articles in the category