คัดมาแล้ว 5# ลิปบำรุงสุดปัง ประจำปี 2021 กู้ปากคล้ำ สู่ปากอมชมพูน่าจุ๊บ (แอบกระซิบว่ารีวิวแน่นมาก)

คัดมาแล้ว 5# ลิปบำรุงสุดปัง ประจำปี 2021 กู้ปากคล้ำ สู่ปากอมชมพูน่าจุ๊บ (แอบกระซิบว่ารีวิวแน่นมาก)

ลิปปากชมพู

 

วันนี้แอดมินจะมาแชร์ลิปบำรุงริมฝีปากที่ชาวเน็ตคอนเฟิร์มกันมาแล้วว่ากู้ปากดำสู่ปากอมชมพูอวบอิ่มน่าจุ๊บกันจ้าาาาา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก่อนที่จะบำรุงกัน แอดมินขอฝาก บทความ สครับริมฝีปากกันก่อนด้วย เพื่อให้ริมฝีปากพร้อมรับการบำรุงขั้นสุด ให้ตื่นมา ปากชุ่มฉ่ำ นุ่มเด้ง สู้แดดยามเช้ากันไปเลย

>>> CLICK ME : ต้องตำ #7 ลิปสครับควรมีประจำปี 2021<<<

หลังจากที่ริมฝีปากเราได้รับการขัดเซลล์ผิวชั้นบนที่ตายจนหมดแล้ว เรามาดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่า 5# ลิปบำรุงสุดปัง ประจำปี 2021 นี้มีอะไรกันบ้างน้าาาาา

คัดมาแล้ว 5# ลิปบำรุงสุดปัง ประจำปี 2021 กู้ปากคล้ำ สู่ปากอมชมพูน่าจุ๊บ (แอบกระซิบว่ารีวิวแน่นมาก)

NO.5 – ลิปกู้สู่ปากชมพู ปี 2021 – Carmex Moisturizing Lip Balm SPF15
ลิปปากชมพู

อันดับ 5 ของเราตกเป็นของ Carmax Moisturizing Lip Balm SPF15 สุดฮิตจากฝั่งอเมริกานี่เองค่ะ

ตัวลิปมันจะให้ความรู้สึกเย็น ๆ ขณะทาด้วย เพราะมีส่วนผสมของการบูรและเมนทอล ที่จะช่วยคงความชุ่มชื้นให้ยาวนาน และลดอาการแห้งแตกของริมฝีปากเรา และมีส่วนผสมของสารกันแดดที่ทำให้ปากไม่กลับไปดำคล้ำอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 4.25 g.
ราคา 135 THB
เป็นคนปากแห้ง และแพ้ชิปปาล์มทุกยี่ห้อค่ะ แต่พอมาเจอยี่ห้อนี้ คือเอาอยู่เลยค่ะ ชุ่มชื่นนานมาก กลิ่นหอมด้วยค่ะ แต่เวลากินอาหาร กรือดื่มน้ำบ่อยๆ จะไม่ติดนะคะ ต้องทาซ้ำซึ่งเป็นธรรมดาอยู่แล้วเวลาเราทานอาหาร สำหรับคนที่ใช้ยี่ห้ออะไรก็แล้วไม่ช่วยเรื่องริมฝีปากให้ดีขึ้นแนะนำยี่ห้อนี้ค่ะ ดีมากจริงๆ

รีวิวจาก : Vanilla  – K. FONAH อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สุดยอดของลิปมันตั้งแต่ใช้มาหลายตัว
เราปากแห้งมาก ก่อนหน้านี้ใช้ลิปมันอีกตัวจากที่เคยช่วยอยู่ๆก็ไม่ช่วยอะไร
มาเจอตัวนี้รักเลย โบกไว้ซักพัก ริมฝีปากดีขึ้นไม่แห้งลอกแล้วค่ะ
เนื้อลิปจะมันๆแต่ไม่เหนอะจนน่ารำคาญ ถ้าจะทาก่อนลงลิปสติกต้องเบามือหน่อยค่ะ
กลิ่นวานิลลาหอมๆ ทาแล้วจะเย็นๆนิดๆ
ชุ่มชื้นชนะเลิศมาก
รีวิวจาก : Vanilla  – K. loli_candy อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ลิปบาล์มกลิ่นวนิลา ทาแล้วหอมดีค่ะ แอบเย็นปากนิดๆด้วย ใครปากแห้ง ปากแตกแนะนำให้โบกหนาๆก่อนนอน ตื่นมาปากเนียนนนนสุดๆ แต่แอบมันเลื่อมๆเวลาทาระหว่างวันนะ ตอนกลางวันทาบางๆเอา แต่คุณภาพดีสมราคา เริดค่ะ
รีวิวจาก : Vanilla  – K. littlefern อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
NO.4 – ลิปกู้สู่ปากชมพู ปี 2021 – Vaseline Lip Therapy Rosy Lips
ลิปปากชมพู

อันดับ 4 ตกเป็นของ Vaseline Lip Therapy Rosy นี่เองค่ะ คือจะกู้ปากชมพูตัวนี้ก็เป็นทางลัดได้เลยค่ะ เพราะนางมีสีอ่อนๆมาให้ด้วย 555 แต่นางช่วยกู้ได้จริงๆค่ะ

น้องเป็นลิปบาล์มสูตรกุหลาบและน้ำมันสกัดจากอัลมอนด์ค่ะ ซึ่งทำให้ช่วยปกป้องและดูแลริมฝีปากของเราให้ดูอวบอิ่มน่าจุ๊บ พร้อมมีสีแดงระเรื่อ เพิ่มความสุขภาพดีปั๊วปังของริมฝีปาก

ปริมาณ  7 g.
ราคา 159 THB

คุณภาพก็ดี คือดีค่ะ ดีจริง เมื่อเปรมได้ Swatch ลงท้องแขนของเปรมจะเห็นได้เลยค่ะเป็นสีชมพูนิสๆ ไม่ถึงกับแดงหรือจัดจ้านเกินไปค่ะ

อ๊าแขนไม่เห็นภาพมมาดู Swatch กับปากเปรมดีกว่า (ตอนนั้นหน้าบวมผ่าฟันคุดมา 55)

สังเกตจากภาพด้านซ้ายที่ปากไม่ไหวแล้วต้องการบำรุงด่วน/ ด้านขวาที่ดูชุ่มอิ่มธรรมชาติขึ้นค่ะ

ถ้าให้คะแนนออกมาเปรมขอให้ 9/10 ค่ะ ขอหักตรงเมื่อทาลิปแล้วจะไม่สามารถทาลิปสีอื่นได้เพราะมันจะไม่ติดค่ะ

รีวิวจาก : Jeban  – K. pemiikaz อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ลิปตัวนี้ใช้ได้นานมากกกกก แบบมากจริงๆค่ะ ใช้ตัวนี้แล้วไม่ได้ใช้ลิปมันตัวอื่นเลย เราใช้ทาตอนก่อนแต่งหน้าแล้วซับออกนิดหน่อยแล้วทาลิปแมทต่อค่ะ ปากไม่แห้งเลย แล้วก็ทาหนาๆตอนกลางคืนตื่นมากก็ปากไม่แห้งปกติเราเป็นคนปากแห้งง่ายมาก แต่ใช้ตัวนี้แล้วโอเคค่ะ เล็กแต่คุ้ม
รีวิวจาก : Konvy – K. Sa***im อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ตัวนี้คือจิ๋วแต่เเจ๋วจริงอะคือแบบดีเกินเบอร์ กลิ่นมีความหอม ทาไปคือจากปากแห้งปากแตก ปากดีขึ้นเร็วมาก
รีวิวจาก : Konvy  – K. Su***oi อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
NO.3 – ลิปกู้สู่ปากชมพู ปี 2021 – Mentholatum Maxilip Caviar Hyaluronic Acid
ลิปปากชมพู

อันดับ 3 ตกเป็นของ Mentholatum Maxilip Caviar Hyaluronic Acid ค่ะ แบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่น ที่ก่อตั้งมาร่วม 100 ปีแล้วค่า แล้วคือน้องคนนี้สามารถกู้ปากดำของเราสู่ปากชมพูได้ เพราะริมฝีปากของเราจะได้รับการบำรุงถึงสองชั้น

ชั้นนอกอุดมด้วย Ceramide เติมความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากอยู่ยาวนาน และชั้นในอุดมด้วย Caviar ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และ Hyaluronic Acid ที่ช่วยมอบริมฝีปากให้เนียนนุ่มดูอมชมพู น่าจุ๊บ

ปริมาณ  3.8 g.
ราคา 189 THB

จะบอกว่าช่วงที่ผ่านมาชิปปี้ใช้ลิปบาล์มตัวนี้ทุกวันเลย เพราะใช้แล้วไม่แพ้ เลิฟมากกกก อีกอย่างคือชอบเนื้อสัมผัสของลิปที่ค่อนข้างลื่น ทาง่าย ไม่เหนอะหนะริมฝีปาก ถ้าจะให้คะแนนเรื่องของความชุ่มชื่น เราให้ 10 เต็ม 10 ไปเลอ ทาแล้วรู้สึกปากชุ่มฉ่ำ กำลังดี ไม่เยิ้ม ผ่านไปหลายชั่วโมงก็ยังได้ฟีลความชุ่มชื้นอยู่ เพราะด้วยส่วนผสมของลิป 2 ชั้นที่มี Hyaluronic Acid เติมชุ่มชื่น และ Ceramide ช่วยล็อกความชุ่มชื่นให้ยาวนานมากขึ้น มันเลยทำให้เราไม่ต้องคอยหยิบลิปบาล์มมาเติมบ่อยๆ

และหลังจากที่ใช้ส่วนตัวชิปปี้รู้สึกได้เลยว่าความคล้ำรอบริมฝีปากค่อยๆ จางลงแบบที่สังเกตได้ พอทาลิปสติกแล้วสีตรงปก ไม่เพี้ยนเหมือนที่ผ่านมา แถมปากยังชุ่มชื่น ไม่แห้งลอก แฮปปี้จ้า
*แต่ทั้งนี้ผลลัพธ์ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลด้วยนะคะ

รีวิวจาก : Pantip  – K. The Review Team อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ไม่ค่อยชุ่มชื่นจนเหนียวปากแต่ก็ช่วยบำรุงได้ดีมากๆ ระดับนึงเลยค่ะ ปกติเป็นคนที่ใช้อะไรก็ปากลอก แพ้นู่นนี่ แต่ใช้น้องคนนี้แล้วไม่มีปัญหา ชอบค่ะ เดี๋ยวต้องกลับมาซื้ออีก 💕

รีวิวจาก : Konvy  – K. Ma***ha อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เพิ่งเคยใช้รุ่นนี้เป็นครั้งแรก ปกติเคยใช้แต่ลิปไอซ์เพราะมีออกสีหน่อยๆ แต่รุ่นนี้เค้าเคลมว่าบำรุงดี ช่วยทำให้ปากอมชมพู

รีวิวจาก : Konvy  – K. ca***ps อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

NO.2 – ลิปกู้สู่ปากชมพู ปี 2021 – Fresh Sugar Lip Treatment Sunscreen SPF 15
ลิปปากชมพู

อันดับ 2 เป็นของ Fresh Sugar Lip Treatment Sunscreen SPF 15 ค่า คุณเขาเลิศมาก ถึงแม้ราคาจะแรงนิดนึงก็ตาม แต่เห็นผลแน่นอน คอนเฟิร์ม!!!

เพราะคุณเขาสามารถคืนความเนียนนุ่มชุ่มชื้นให้ริมฝีปากกลับมาอวบอิ่มได้ด้วยสารสกัดจากน้ำตาลและน้ำมันสกัดจากผล Black Currant ที่มีกรดไขมันหลายชนิดที่ช่วยในการบำรุงริมฝีปาก พร้อมทั้งมี SPF 15 ช่วยปกป้องริมฝีปากจากแสงแดด

และมีเฉดสีให้เลือกถึง 13 เฉดสีด้วยจ้ะ ประหนึ่งลิปสติกไปอีก

ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณเขาได้รางวัล “Best Lip Balm” จากนิตยสาร Allure ด้วยจ้า

ปริมาณ 4.3 g.
ราคา 1,450 THB

เป็นลิปที่ทาแล้วชุ่มชื่นลื๊มมมม กลิ่นหอม สีสวยพอดีสไตล์ treatment เสียอย่างเดียวคือไม่ค่อยทนเท่าไหร่ กินข้าวเสร็จ ก็หายหมดละ #แนะนำเลยจ้า #แพงและดี #กันแดดได้ดีมาก #ทาง่ายสุดๆ #สีสวยมาก กลิ่นหอม หอมมาก การบำรุง ใช้แล้วดี รักมาก

รีวิวจาก : Jeban – K. Pareisme อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สีสวย ดีงามมากๆเลยค่ะ ทาแล้วออกส้มๆ ไม่ต้องทาสีอื่นก็สวยดีค่ะ ดูไม่ป่วย ถ้าในวันเร่งรีบตัวเดียวก็โอเคค่ะ สีระเรื่อๆ ดูธรรมชาติ แต่ถ้าทาย้ำๆ ซ้ำๆ ก็ออกสีส้มมากเหมือนกัน แพ็คเกจก็สวยดีค่ะ ฝาหมุนกันปลอกหลุดด้วย

รีวิวจาก : Sephora – K. Pornnutcha Sakulanurak อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวลิปชุ่มชื้นดี สัทผัสนุ่นละมุน สีสวยมาก เเต่สีไม่ค่อยติดทน เน้นการบำรุงให้ความชุ่มชื้นมากกว่า เเพกเกจดูดี ถ้าสีติดทนกว่านี้จะดีมาก เเต่สรุปโดยรวมคือดี เเนะนำเลย เพราะชุ่มชื้นนาน เเต่สินค้าบางช่วงมีไม่ค่อยเยอะ ของหมดไว
รีวิวจาก : Sephora – K. Nannapat อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
NO.1 – ลิปกู้สู่ปากชมพู ปี 2021 – Laneige Lip Sleeping Mask
ลิปปากชมพู

มาถึงอันดับ 1 ของเรากันแล้วค่า คนซื้อใช้กันเยอะมากกก แม้แต่แอดมินยังมีติดเป็นสามัญประจำบ้านไปเลย 

ลิปมาสก์ตัวนี้คือ ใช้เทคโนโลยี Berry Mix Complex TM ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะลาเนจ ที่มีส่วนผสมจากเบอรร์รี่นาๆชนิดมากมาย ที่อัดแน่นไปด้วยวิตามินซี จึงสามารถช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ และพร้อมบำรุงริมฝีปากของเราให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น แลดอวบอิ่มสุขภาพดี
แถมตอนนี้แตกไลน์โปรดัก มาถึง 4 กลิ่น ได้แก่ Beery, Grapefruit, Apple Lime, Vanilla หอมหวานกันสุดๆ อย่าเผลอกินเชียว

และตัวนี้ก็ได้รางวัลเช่นกันจ้า ได้รางวัลชนะเลิศในหมวด ลิปมาสก์ ของ GlowPick

ปริมาณ 20 g.
ราคา 700 THB
ชอบมากก ซื้อมาตอนมีโปรวาเลนไทน์ค่ะ ซื้อขนาดเล็กมาลองใช้ก่อน ผลคือมันโอเลย ทาปากไว้ตอนกลางคืน ทิ้งข้ามคืน ตื่นมาปากยังชุ่มชื้น ใช้ไปสักพักเราว่าปากมันสีจะชมพูสุขภาพดีขึ้น ไม่คล้ำเหมือนก่อนหน้านี้ (อันนี้ส่วนตัวนะ) ประทับใจกลิ่นหอมดีค่ะ ใช้แทนลิปมันไปเลยค่ะ

รีวิวจาก : Vanilla – K. katekyoko13 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ชอบมาก ใช้มาหลายแท่งแล้วค่ะ มันจะสครับๆหน่อย ปกติทาลิปแล้วขอบปากจะคล้ำ แต่ตัวนี้ช่วยได้ค่ะ ถูๆหน่อย ตื่นมาปากนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งสีสวยพอดีระเรื่อ หัก 1 ดาว หมดเร็วไปหน่อย แต่โดนรวมก็ซื้อต่อค่ะ ชอบบบบบบบบบบบบบบบ

รีวิวจาก : Vanilla – K. katekyoko13 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็น item ที่ must have มากๆ เป็นคนที่ปากแห้งมาก เพราะไม่ค่อยชอบดื่มน้ำ ใช้ลิปมันมาหลายยี่ห้อ ส่วนใหญ่ก็รู้สึกเฉยๆจนมาเจอตัวนี้ ทาไปก่อนนอน ตื่นมาคือให้ความชุ่มชื้นดีมาก ริมฝีปากนุ่มและอมชมพูขึ้นด้วย ทาลิปไม่ค่อยตกร่องแล้ว คือเลิฟมากจริงๆ

รีวิวจาก : Vanilla – K. Rose’tta อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุป คัดมาแล้ว 5# ลิปบำรุงสุดปัง ประจำปี 2021 กู้ปากคล้ำ สู่ปากอมชมพูน่าจุ๊บ (แอบกระซิบว่ารีวิวแน่นมาก)

เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ กับ  5# ลิปบำรุงสุดปัง ประจำปี 2021 กู้ปากคล้ำ สู่ปากอมชมพูน่าจุ๊บ ใครที่กำลังกังวลเรื่องปากคล้ำ ปากดำ ไม่ต้องกังวล กุมขมับ ปวดหัวกันแล้วนะคะ มีตัวช่วยที่จะสามารถกู้ปากของเราได้แล้ว อย่าลืมไปตำเพื่อให้ปากของเราอมชมพู ดูสุขภาพดี อวบอิ่ม น่าจุ๊บกันนะคะ

ลิปLatest articles in the category