รีวิว #8 แป้งพัฟสุดปังแห่งปี 2019-2020

รีวิว #8 แป้งพัฟสุดปังแห่งปี 2019-2020
รีวิว แป้ง พัฟ 2019-2020
ที่มา https://m.facebook.com/SasibySrichand/posts/1630448150329343:0?locale2=zh_CN

 

หนึ่งปีผ่านไปอะไรๆที่ยังไม่เคยใช้แต่เมื่อได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างก็รู้สึกสนใจขึ้นมา ไม่แปลกเลยค่ะที่เราอยากจะดูฟีดแบคของสิ่งนั้นๆก่อนที่จะซื้อ โดยเฉพาะกับแป้งพัฟที่ถ้าผิดสีคือพังเลย ถ้าซื้อมาแล้วดรอปแล้วไหลก็จะรู้สึกหงุดหงิดและผิดพลาดที่ไปซื้อในทันที เพราะฉะนั้นการอ่านรีวิวแป้งพัฟแห่งปี 2019-2020 จึงเป็นสิ่งที่ควรทำอย่างยิ่งในต้นปีนี้ อยากจะรู้กันแล้วใช่ม้าา Go Gooo

#8 แป้งพัฟแห่งปี 2019-2020 ที่ต้องรีวิว

1. รีวิวแป้งพัฟ 2019-2020 :Sasi Mousse Mellow Foundation SPF30 PA+++
รีวิว แป้ง พัฟ 2019-2020
https://www.watsons.co.th/sasi-mousse-mellow-foundation-powder-8.5g.-01/p/BP_287740

เปิดรีวิวแป้งพัฟกันที่ของถูกและดีที่ครองใจสาวๆหลายคนในปีก่อน เพราะแป้งพัฟเนื้อมูสผสมรองพื้นของศศิตัวนี้ให้การปกปิดที่เกินราคาไปมากกก เคลมไว้ว่าปกปิดถึงขั้น Full-Coverage กันเลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้นยังคุมมันสูงสุดถึง 12 ชั่วโมง หมดกังวลเรื่องแป้งหลุด หน้าเยิ้ม จุดเด่นอยู่ที่เนื้อแป้งเนียนมากๆ ละเอียดจนกลืนไปกลับผิวหน้า ที่สำคัญยังให้การกระจายแสงได้ดีทำให้ยิ่งลงแป้งยิ่งหน้าไบร์ทแต่ไม่ดูหนัก เลิศแบบนี้จะไม่ติดอันดับรีวิวแป้งพับ 2019-2020 ได้ยังไง!

ปริมาณ 8.5 g
ราคา 89 THB
หน้าผ่องเด้งมาก ติดทนนานมากทาครั้งเดียวอยู่ได้ทั้งวัน คุมมันได้ดีมาก แป้งเนียน สีของแป้งไม่ดรอปเลยค่ะ ปกปิดได้ค่อยข้างดีมากแต่ไม่หนาเตอะ ราคาโคตรถูกเลยค่ะถ้าเทียบกับผลลัพท์ที่ได้ สีแป้งเป็นโทนเหลืองค่ะ
รีวิวจากคุณ malina เว็บไซต์ vanilla.in.th อ่านรีวิวต่อที่นี่

นอกจากผิวจะดูเนียนสวยขึ้นแล้ว เนื้อแป้งยังช่วยปกปิดรอยสิว รอยดำ รอยคล้ำใต้ตา ได้แบบปานกลาง ทาแล้วรู้สึกสบายผิว ไม่หนักผิวเลยค่ะ Finish Lookได้งานผิวแบบสวยเนียนเป็นธรรมชาติเลยล่ะ ไม่โบ๊ะ ไม่หนักผิว รู้สึกดีสุดๆไปเลย แค่ทาลิป ปัดแก้มชมพูเบาๆเพิ่ม…ก็พร้อมออกไปลุยกิจกรรมแล้วค่า
รีวิวจากคุณ พลอย เว็บไซต์ Cosmenet.in.th อ่านรีวิวต่อที่นี่

2. รีวิวแป้งพัฟ 2019-2020 : Srichand Enchanted Duo Charm Compact Powder
รีวิว แป้ง พัฟ 2019-2020
https://www.konvy.com/srichand/srichand-enchanted-duo-charm-compact-powder-9.5g-sc10-crystal-tiara-32104.html?gclid=EAIaIQobChMI5ffwru_Z5AIVQgwrCh0FUAL2EAQYASABEgL0avD_BwE

หรือที่รู้จักกันในชื่อแป้งเจ้าหญิงจากศรีจันทร์ที่แพ็คเกจจิ้งสวยหวานได้ใจ เป็นแป้งพัฟทูเวย์ผสมรองพื้นที่ให้การปกปิดกริบ เนื้อแป้งเนียนและละเอียดมากๆแต่แบรนด์ใช้แทนการลงรองพื้นได้เลย รุ่นนี้ไม่เพียงมีดีที่การปกปิดแล้วยังช่วยเรื่องการคุมมันอีกด้วย สาวๆคนไหนที่อยากผิวสวยใสราวเจ้าหญิงต้องห้ามพลาดรุ่นนี้เด็ดขาด

ปริมาณ 9.5 g
ราคา 159 THB
โดยส่วนตัวเอมชอบแป้งรุ่นนี้มากเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นแพคเกจ พัฟ เนื้อแป้ง สีแป้ง คือเขาตั้งใจทำมันขึ้นมาเพื่อสาวๆผิวโทนเหลืองอย่างเราๆทั้งนั้นเลย ด้วยความที่เป็นแป้งโทนเหลืองก็จริง แต่ในส่วนของความที่สีแป้งค่อนข้างจะขาวกว่ารุ่นเดิมของศรีจันทร์ทำให้ต้องเลือกให้ดี ใครที่ที่กำลังมองหาแป้งพัฟตัวใหม่อยู่ หรือว่ากำลังคิดอยากจะเปลี่ยนแป้ง เอมแนะนำตัวนี้เลยค่ะ รับรองเลยว่าจะไม่ผิดหวังแน่นอน แต่ต้องเลือกสีแป้งดีน้า
รีวิวจากคุณ เอม เว็บไซต์ Jeban.com อ่านรีวิวต่อที่นี่
ชอบ ให้ลุคที่ดูไม่แม็ทท์มากเกินไป เนื้อแป้งเกาะติดทนเรียบเนียน โทนสีไม่อมชมพูไม่เทา ยิ่งนานยิ่งให้งานผิวที่ดูผ่อง นิคชอบมากเมื่อเวลาผ่านไปมันให้ผิวเซ็ทตัวแบบไม่แม็ทท์ ตอนทาแรกๆดูสีมันสว่างๆใช่มะ แต่พอแป้งเซ็ทตัวแล้วมันพอดีกับผิวหน้าผิวคอเลย ดูไม่ลอย แล้วเนื้อแป้งเบาสบายไม่หนักหน้าเลย แป้งไม่มีกลิ่นฉุน ทาได้ไม่รบกวนจมูก ตลับน่ารักพกไปไหนมาไหนแบบเก๋ๆ
รีวิวจากคุณ Nicki_Chicha เว็บไซต์ Pantip.com อ่านรีวิวต่อที่นี่
3. รีวิวแป้งพัฟ 2019-2020 : Maybelline CLEAR SMOOTH ALL IN ONE LIGHT PRESSED POWDER SPF20 PA+++
รีวิว แป้ง พัฟ 2019-2020
https://shopee.co.th/Maybelline-CLEAR-SMOOTH-ALL-IN-ONE-LIGHT-PRESSED-POWDER-SPF20-PA-ตลับจริง-ขนาด-9-กรัม-i.55679155.7817498673

ใครอยากสวยเหมือนญาญ่าต้องไม่พลาดรุ่นนี้ เพราะเป็นแป้งพัฟที่ช่วยควบคุมความมันไม่พอยังช่วยดูดซับความมันส่วนเกินอีกต่อ ให้ลุคแมตต์ ไม่มัน ไม่เยิ้ม  ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและน้ำมัน สาวๆที่กังวลเรื่องอาการแพ้ขอให้วางใจ ใครที่กลัวเรื่องสิวเรื่องอุดตันรูขุมขนก็ขอบอกว่าตัวนี้ไร้ที่ติจริงๆ

ปริมาณ 9 g
ราคา 159 THB
หลังจากซับเหงื่อซับมันแล้ว แทบจะไม่มีคราบแป้งให้เห็นเลยค่ะ ผิวหน้าจะดูเนียนสวยและโกลวนิดๆ ให้งานผิวที่เป็นธรรมชาติ เหมือนไม่ได้โบกเมคอัพมา และสามารถเติมแป้งต่อได้ไม่หนาโบ๊ะด้วย เพียงแต่ถ้าไม่อยากให้หน้ามันเยิ้ม ควรหมั่นซับหน้าบ่อยๆค่ะ
รีวิวจากคุณ NuJiiii เว็บไซต์ vanilla.in.th อ่านรีวิวต่อที่นี่
ซื้อตอนลดราคาถูกมาก139บาท ตลับสวยด้วย ตัวนี้ไม่ผสมรองพื้น ปกปิดดีระดับนึง หน้าเนียนๆแมทดี เราใช้เบอร์ 2 คุมมันปานกลาง เราหน้ามันมาก ติดไม่ทนถึงเย็น แต่เราลงรองพื้นก่อนก็ถือว่าโอเค ทาเช้าอยู่ได้ประมานบ่ายโมง สีไม่ดรอป คุ้มค่าสมราคา
รีวิวจากคุณ rwmjj เว็บไซต์ vanilla.in.th อ่านรีวิวต่อที่นี่
4. รีวิวแป้งพัฟ 2019-2020 : Jaonang Perfect Bright UV 2 Way Powder Foundation SPF20 PA+++
รีวิว แป้ง พัฟ 2019-2020
https://www.chaonangnoi.com/

เป็นแป้งที่เหล่าบิ้วตี้บล็อกเกอร์ต่างอวยกันข้ามปีแล้วจะไม่ติดอันดับรีวิวแป้งพัฟ 2019-2020 ได้ยังไง รุ่นนี้ให้เนื้อแป้งผสมรองพื้นที่บางเบา คุมมันขั้นเทพ ไม่เพียงเท่านั้นยังกันน้ำได้สูงสุด 12 ชั่วโมง กันแดดด้วย SPF20 PA+++ มีสารสกัดจากน้ำมันตับปลาฉลามช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้นและไม่แห้งกร้าน ปกปิดก็เริ่ด มีให้เลือกถึง 4 เฉดสีเข้ากับผิวสาวไทยอย่างยิ่ง

ปริมาณ  10 g
ราคา  220 THB
เเป้งเจ้านางตัวนี้ไม่ระคายเคืองผิวเลย ทาทิ้งไว้ 10 กว่าชั่วโมงเเล้วล้างหน้าด้วยคลีนเซอร์ล้างเครื่องสำอางตัวเดิมๆที่มีก็ไม่มีสิวอุดตันเพิ่ม หมดนี้คงต้องซื้อมาตุนไว้อีก
การปกปิด 5/5
ติดทน 5/5
คุมมัน 4.5/5
เฉดสี 3/5 เฉดสีน้อยไปนิด
เเพกเกจ 4/5 อยากให้ที่เก็บฟองน้ำด้วย(ตลับ 2 ชั้น)
สรุป 4.5/5
รีวิวจากคุณ เจ้าวาฬน้อย เว็บไซต์ Pantip.com อ่านรีวิวต่อที่นี่
นางเนียน ปกปิด กริบ ติดทน ใช้แต่งไปทำงานทุกวันคือติดทนเช้าจรดเย็นเลยแบบไม่ต้องซับมันแต่อยู่ในห้องแอร์ทั้งวันนะ แล้วข้าวก็หน้าแห้งด้วยคือด้วยความที่นี่หน้าแห้ง เลยไม่เคยจะต้องซับมันอยู่แล้ว 5555อันนี้ถ้าหน้ามันก็ไม่รู้จริงๆว่า มันคุมมันมั้ย หลุดมั้ยแต่ว่าที่ข้าวใช้คือตอนเย็น แบบเลิกงานแล้ว มีหลุดตรงช่วงจมูกที่จะมันกว่าส่วนอื่นๆ แต่แบบ ไม่ได้หลุดมากสีแป้งไม่มีดรอปลงระหว่างวัน ผ่องทั้งวันจริงๆไม่เป็นคราบด้วย แถมยังเบาสบาย ไม่หนักหน้าด้วยโอ้ว ซาร่า มันช่างเยี่ยมยอดอะไรอย่างเน้นน
รีวิวจากคุณ kaowkaow เว็บไซต์ Jeban.com อ่านรีวิวต่อที่นี่
5. รีวิวแป้งพัฟ 2019-2020 : Maybelline Fit Me Matte + Poreless Powder
รีวิว แป้ง พัฟ 2019-2020
https://www.lazada.co.th/products/maybelline-fit-me-matte-poreless-powder-6-i571734095.html

แป้งพัฟจากเมย์เบอลีนที่ให้ลุคแมตต์สุดอะไรสุด รับรองว่าสาวผิวมันที่รองพื้นรุ่นอื่นเอาไม่อยู่ต้องพ่ายแพ้แก่รุ่นนี้อย่างแน่นอน เพราะการคุมมันถือว่าทำได้ขั้นเทพมากๆ ติดทนนานตลอด 12 ชั่วโมงอีกจุกๆ ไมต้องกลัวเลยว่าระหว่างวันหน้าจะไหล จะเยิ้มเพราะตัวนี้ใช้แล้วเป๊ะจริงไรจริง หน้าไม่หมองอีกด้วย

ปริมาณ 6 g
ราคา 116 THB

เป็นแป้งอัดแข็งเนื้อแมทท์เบาๆ สีที่กิ๊งเลือกมาคือไม่มีสีหรือโปร่งแสง แต่สีแป้งจะออกไปทางขาวหน่อย และเมื่อใช้ทากับผิวตอนแรกก็จะออกสีขาวเลย แต่ถ้าทาไว้ซักพักแป้งจะเซ็ทตัวกับรองพื้นแล้วกลืนเป็นเนื้อเดียวกับรองพื้น เรื่องการติดทนยาวนานหรือป่าวยังไม่ได้ลองใช้ถึง 12 ชั่วโมง แต่ด้วยเนื้อแป้งที่แห้งแบบนี้คิดว่าน่าจะติดทนได้นานพอสมควร
รีวิวจากคุณ Gina Gliter เว็บไซต์ Jeban.com อ่านรีวิวต่อที่นี่

มันเพอร์เฟคมากๆ แนะนำว่าตอนลองแป้งเมื่อทาแล้วให้เดินเล่นอยู่สักประมาณ 2-3 ชั่วโมงเพื่อดูว่าแป้งกับสีผิวของเราจะกลืนเข้ากันหรือไม่เพราะครั้งแรกที่ซื้อก็ใช้วิธีนี้เหมือนกัน เราให้ BAทาแป้ไปครึ่งซีกของหน้าเลย อาจจะดูว่าเสียเวลาไปนิดแต่เราถือว่าคุ้มค่ากับการรอและซื้อมาใช้
รีวิวจากคุณ orio27 เว็บไซต์ vanilla.in.th อ่านรีวิวต่อที่นี่
6. รีวิวแป้งพัฟ 2019-2020 : Cute Press Evory Retouch Oil Control Foundation Powder SPF30 PA+++
รีวิว แป้ง พัฟ 2019-2020
https://www.cutepress.com/evory_retouch_oil_control_foundation_powder_spf_30_74232.html

แป้งพัฟผสมรองพื้นในตำนานของคิวเพรสที่เคลมว่าให้ผิวสวยเหมือนรีทัชกันเลยทีเดียวแต่ก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกหนักหน้าแต่ประการใด เพราะว่าเนื้อแป้งบางเบามากและคุมมันตลอดวันยาวนานถึง 12 ชั่วโมง รุ่นนี้เขาอัดแน่นมาด้วยเทคโนโลยีอย่าง Instant Retouch , Double mineral ที่จะช่วยให้แป้งเนียนกับผิว หน้าไบร์ท ไม่เป็นคราบและบำรุงผิวหน้าในตลับเดียว

ปริมาณ 12 g
ราคา 359 THB
แป้งเนื้อเนียนมากค่ะทาแล้วเบลอรูขุมขนได้ดีมาก กันน้ำกันเหงื่อได้พอประมาณ ติดทนนานค่ะ แป้งไม่หนาเท่าไหร่ค่ะปกปิดได้กลางๆ คุมมันได้ประมาณ3-4ชั่วโมงค่ะ แป้งนี้เหมาะกับคนที่ชอบหน้าเนียนๆ เบลอรูขุมขนได้ดี ราคาไม่แพงมากมีหลายสีให้เลือกใช้ค่ะ
รีวิวจากคุณ malina เว็บไซต์ vanilla.in.th อ่านรีวิวต่อที่นี่
ได้ลองใช้จริงๆ คือดีมากกก ปกปิดดี ติดทน เนียน ไม่ดรอบ เหมือนทารองพื้น ไม่เป็นคราบด้วย ระหว่างวันก็คุมมันดีเยี่ยม แถมมีให้เลือกหลายเบอร์ เราใช้เบอร์ B2 พอดีกับสีผิว ตอนนี้ใช้หมดแล้ว ซื้อซ้ำแน่นอนจ้า เอาไว้พกติดกระเป๋า
รีวิวจากคุณ yimyuii เว็บไซต์ vanilla.in.th อ่านรีวิวต่อที่นี่
7. รีวิวแป้งพัฟ 2019-2020 : Bobbi Brown Skin Weightless Powder Foundation
รีวิว แป้ง พัฟ 2019-2020
https://m.bobbibrown.co.th/product/14019/32669/skin-weightless-powder-foundation

ข้ามมาฝั่งแป้งพัฟเคาท์เตอร์แบรนด์กันบ้าง แต่เห็นแค่ชื่อบ๊อบบี้บราวด์ก็น่าจะรู้แล้วว่าเรื่องงานผิวของเขาเริ่ดขนาดไหน รุ่นนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นเนื้อครีมที่เป็นสูตรคุมมัน เนื้อแป้งนุ่มๆไม่หนักหน้า การปกปิดก็สามารถทำได้ดี ช่วยเบลอรูขุมขนและทำให้หน้าไบร์ทขึ้น ไม่หลุด ไม่เยิ้มระหว่างวันและดูเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 11 g
ราคา 2,000  THB
ผิวผสมรู้สึกว่าคุมมันในจังหวะที่ดีงาม คือคุมมันได้แบบกำลังสวย ผิวไม่ได้ดูแห้งกร้าน+ไม่ตกร่องแก้มหรือใต้ตาแต่อย่างใด รวมกับปกติเราถนัดแต่งหน้าเร็วๆ ก็เลยยว่า แอบชอบแป้งผสมรองพื้นแบบนี้มากกว่า เพราะลงง่ายกว่าลงรองพื้นเยอะเลย ได้ฟินิชที่ออกมาเป๊ะเหมือนกัน ผิวรู้สึกเบาและดูไม่หนาด้วย
รีวิวจากคุณ หวาน เว็บไซต์ Jeban.com อ่านรีวิวต่อที่นี่
ตลับแป้งเป็นพลาสติกสีดำเงาดูหรูหรา ถือแล้วดูแพงดูเก๋มักๆ แต่แอบเลอะง่ายนิสนุงนะ ในตลับมีพัฟสี่เหลี่ยมมาให้สีแป้งออกโทนกลางๆ เนื้อแป้งเนียนละเอียดดี คุมมัน ส่วนเรื่องการปกปิดถือว่าทำได้ดีส่วนตัวมุกมีรอยสิวแค่แป้งอย่างเดียวอาจจะยังกลบไม่มิด ยังต้องใช้คอนซีลเลอร์ช่วยบ้าง  สำหรับคนที่ต้องการความปกปิดระดับนึง และไม่ชอบแป้งหนักหนักผิว ตัวนี้ตอบโจทย์มักๆ
รีวิวจากคุณ สมาชิกหมายเลข 4103624 เว็บไซต์ Pantip.com อ่านรีวิวต่อที่นี่
8. รีวิวแป้งพัฟ 2019-2020 : Laura Mercier Foundation Powder
รีวิว แป้ง พัฟ 2019-2020
https://www.sephora.co.th/products/laura-mercier-foundation-powder-exclusive-for-sephora-online/

แป้งพัฟจากป้าลอร่าที่ผสมรองพื้นทำให้การปกปิดทำได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตัวนี้ให้ลุคแมตต์และแบรนด์เขาเคลมว่าใช้ได้ทั้งแบบพัฟเปียกและพัฟแห้ง ซึ่งจะทำให้การบิ้วแป้งลงบนผิวยิ่งปกปิดจนถึงขั้น Full-coverage กันเลยทีเดียวแต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้ทำหน้ารู้สึกหนักแต่อย่างใด กลับกันยิ่งทำให้รู้สึกสบายผิวอีกด้วย

ปริมาณ  7.4 g
ราคา 1,950 THB
ปกปิดรูขุมขนได้ดีพอสมควรค่ะ ถ่ายรูปออกมาดูเนียนเลยผ่องมาก ยังมองเห็นรอยด่างดำอยู่ แต่ความจริงถ้าดูใกล้ๆ จะเห็นว่าหน้าจะยังไม่ค่อยเนียนเท่าไร และเป็นคราบเล็กน้อยสงสัยจะทาแป้งเร็วไปนิดไม่ทันรอให้ครีมกันแดดซึมลงผิวก่อน
รีวิวจากคุณ babybirdzaa เว็บไซต์ Jeban.com อ่านรีวิวต่อที่นี่
เป็นแป้งผสมรองพื้นกันตาย ที่ต้องมีติดตัว ติดบ้านตลอด ถึงแม้ไปลองใช้แบรนด์ไหนก็จะกลับมาตายรังกลับอันนี้ ป้าลอร่าแกขึ้นชื่อเรื่องเบสเมคอัพจริง ๆ นะ
แป้งตัวนี้ให้งานแมทท์แต่ก็ไม่ได้แห้งมาก วันไหนใช้แล้วหน้าดูดีขึ้นมา ใช้อะไรลงต่อก็ละมุน
รีวิวจากคุณ evesith  เว็บไซต์ vanilla.in.th อ่านรีวิวต่อที่นี่

บทสรุป รีวิว แป้ง พัฟ 2019-2020

รีวิว แป้ง พัฟ 2019-2020
ที่มา https://www.maccosmetics.co.th/

 

ถือว่าเป็นรีวิวที่เลอค่าเลยใช่ไหมล่ะคะ ก่อนจะตัดสินใจซื้อก็คงไม่แคล้วต้องเปิดบทความนี้ของบิ้วตี้ช่วยไกด์ เพราะที่คัดมาให้ถือเป็นสุดๆๆๆๆจริงๆแบบไม่พูดเยอะ ถ้าหากว่าถูกใจตัวไหนแล้วเช็คแน่แล้วว่าเข้ากับสภาพผิวหน้าของตนเอง

สาวๆก็อย่ารอช้า ถึงเวลาที่ปี 2021 จะต้องหน้าเป๊ะเฉิดฉาย หากว่าเพื่อนสาวถามว่ารู้มาจากไหนก็แชร์บทความนี้ของบิ้วตี้ไปขิงได้เลยยยย

 

แต่งหน้าLatest articles in the category