รวมรีวิว #8 มาสคาร่าช่วยเนรมิตรขนตางอนยาว เพิ่มเสน่ห์ดวงตาให้สวยทะลุเเมส!

รวมรีวิว #8 มาสคาร่าช่วยเนรมิตรขนตางอนยาว เพิ่มเสน่ห์ดวงตาให้สวยทะลุเเมส!
มาสคาร่ารีวิว
freepik.com

ถึงเเม้ว่าเเมสจะบดบังความสวยของเราไปครึ่งหน้า เเต่ดวงตาจะต้องสวยเด้งไว้ก่อน เพราะเป็นจุดเเรกที่คนจะมองมาที่เรา ดังนั้นมาสคาร่าจึงเป็นไอเทมที่มีความสำคัญเป็นอย่างมากในการช่วยให้คุณสวยสะดุดตาน่ามอง ให้ขนตาดูงอนยาวเเละหนาขึ้นได้ง่าย ๆ เพียงเเค่เลือกมาสคาร่าที่ใช้ดีเเละมีประสิทธิภาพในการช่วยเมคอัพดวงตาให้สวยเย้ายวนใจ

วันนี้ผู้เขียนก็มีมาสคาร่ามาเเนะนำกันเช่นเคย ซึ่งเเต่ละตัวนั้นรับรองว่าใช้เเล้วจะต้องติดใจกันอย่างเเน่นอนเพราะมีรีวิวจากคนที่เคยลองใช้มากมาย มาการันตีผลลัพธ์ของมาสคาร่าว่ามีคุณภาพเเละน่าใช้จริง ๆ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการให้ดวงตาดูสวยสะดุดตาโดดเด่นทะลุเเมสอย่างเเน่นอนค่ะ

เเนะนำ #8 มาสคาร่าใช้ดีมีรีวิวเพียบ

1.Majolica Majorca Lash King Mascara

มาสคาร่าสูตรนี้สาว ๆ ที่เคยใช้ต่างก็รีวิวไว้ว่า ช่วยให้ขนตาดูยาวขึ้นเเละดูงอนเด้งเเบบสุด ๆ นอกจากนั้นยังช่วยให้ขนตาดูหนาเเละมีวอลลุ่มอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

มาสคาร่ารุ่นนี้มาพร้อมกับหัวเเปรงรุ่นพิเศษเเบบ Acrobat Catch Brush ช่วยให้ซอกซอนเข้าถึงขนตาได้เเบบเส้นต่อเส้น ทำให้ขนตางอนเด้ง เเละยังมีสารสกัดจากวิตามินอีช่วยบำรุงขนตาให้เเข็งเเรง

ปริมาณ  5 ml
ราคา  580 THB

ขนตาดูฟูและยาวเป็นธรรมชาติ อยากได้ลุคสาวตาหวานต้องใช้อันนี้เลย เป็นคนหนังตามันปกติจะเป็นแพนด้าได้ง่ายและขนตาตกทำให้เจอมาสคาร่าที่ถูกใจยากมากแต่พอมาเจอ majolica ใช้เป็นประจำชอบที่กันน้ำกันเหงื่อแต่งหน้าตั้งแต่เช้ากลับมาตอนดึกก็ยังอยู่ ขนตาไม่ตก ไม่แพนด้า ประทับใจมาก

 

รีวิวจากคุณ : mareine

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

เป็นคนขนตาสั้นมาก ขนตาตกทิ่มลงล่างด้วย ใช้ที่ดีเขนตาดัด ๆ แล้วเอาตัวนี้ปัด เด้ง ยาว เคยมีคนทักว่ติดขนตาปลอมรึเปล่าด้วย ประทับใจมาก เคยปัดแล้วไปเล่นสวนน้ำ ทั้งวันก็ไม่แพนด้านะ ตรงที่เป็นไฟเบอร์ต่อมาอาจหลุดมากแต่รวม ๆก็ยังติดอยู่ เสียอย่างเดียวล้างออกยากสุด ๆ

 

รีวิวจากคุณ : ploypoil

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ตัวนี้เป็นมาสคาร่า Majolica รุ่นแรกที่เราซื้อ และเป็นสาเหตุที่เราสถาปนาตนเป็นสาวกมาสคาร่ายี่ห้อนี้อย่างถอนตัวไม่ขึ้นเลย ><  สำหรับจุดเด่นของ lash king สำหรับเราก็คือ “ ความเด้ง ” ค่า ด้วยความที่แปรงปัดค่อนข้างฟูแน่นและไฟเบอร์จัดเต็ม ทำให้พอปัดปุ๊บ . . . แม่เจ้า !

 

ขนตาจากสั้นๆ ตก ๆ ก็หนา งอน ยาว !
ส่วนเรื่องกันน้ำนั้นอยู่ในระดับดีเว่อร์ค่า กันเหงื่อ กันน้ำได้ แต่ถ้าปัดขนตาล่างก็มีรอยดำบ้าง แต่ไม่ถึงกับเยิ้มนะ

 

รีวิวจากคุณ : 4102516

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

2. MAYBELLINE THE HYPERCURL WATERPROOF MASCARA

มาสคาร่ารุ่นดังจาก Maybelline ที่มีรีวิวมากมายในอินเตอร์เน็ต ด้วยคุณสมบัติที่ครบครันของมาสคาร่ารุ่นนี้ ทั้งช่วยให้ขนตามีวอลลุ่ม ช่วยล็อคขนตาให้งอนเด้งถึงขีดสุด

นอกจากนั้นมาสคาร่าตัวนี้ยังเป็นสูตรกันน้ำที่ดีที่สุด ทนต่อทุกสภาพอากาศ มาพร้อมกับหัวเเปรงเเบบพิเศษที่ปัดง่าย ช่วยไม่ให้ขนตาติดกันเป็นก้อน

ปริมาณ  9.2 ml
ราคา  149 THB

มาสคาร่าในตำนาน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่จับตัวเป็นก้อน เหมือนคำเครมของแบรนด์ ใช้ดีจนให้เป็นมาสคาร่ากันน้ำขั้นเทพ ที่ทุกเทศกาลสงกรานต์ ขาดไม่ได้ เป็นไอเทมของสาว ๆ สายฝอ. งอนยาว ไม่เลอะเป็นแพนด้า กันน้ำแบบสุด ๆ ราคาไม่แพง คุณภาพเกินคุ้ม

 

รีวิวจากคุณ : PprawpanWongZ

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ใช้ดีเลยค่ะ ไม่ระคายเคือง ราคาถูก หาซื้อง่าย ถูกและดี เป็นผลิตภัณฑ์​ที่ต้องการบอกต่อมากค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Wapu

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Daisy.Jeban

เป็นมาสคาร่าที่ใช้ตั้งแต่วัยรุ่นเลยค่ะ เพราะตอนนั้นเริ่มแต่งหน้าและยังเรียนมหาวิทยาลัยอยู่ เลยจะเลือกซื้อเครื่องสำอางที่ไม่แพงมาก ตัวนี้ราคาแค่หลักร้อย แต่คุณภาพใช้ได้เลย เรายังใช้มาอยู่จนถึงทุกวันนี้ ถ้าแต่งหน้าและไม่ติดขนตาปลอม เราปัดซ้ำ 3 รอบคือเด้งมาก ๆ ค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Kamonchanok

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

3.CLINIQUE Lash Power Mascara

มาสคาร่าจากเเบรนด์ดังที่ขายดีเป็นอย่างมาก โดยมาสคาร่าตัวนี้มีจุดเด่นในเรื่องของการช่วยให้ขนตายาวเเละงอนเป็นพิเศษ นอกจากนั้นยังเป็นสูตรที่ปราศจากน้ำหอมจึงอ่อนโยนต่อผิวบริเวณเปลือกตา

เเละยังผ่านการทดสอบจากจักษุเเพทย์เเล้วว่ามีความอ่อนโยน จึงเหมาะสำหรับคนที่ใส่คอนเเทคเลนส์ นอกจากนั้นยังล้างออกง่ายด้วยน้ำอุ่นจึงช่วยถนอมผิวบริเวณดวงตาให้ดูอ่อนเยาว์

 

ปริมาณ  6 ml
ราคา  1,000 THB

ลองใช้มาสคาร่าตัวนี้แล้วว้าวมาก เพราะตอนแรกไม่คิดว่าจะดี พอได้ลองใช้แล้วกลายเป็นไอเท็มประจำตัว ตัวนี้ช่วยเพิ่มความยาวได้ดี เหมาะสำหรับคนที่ขนตาน้อย ถ้าขนตายาวอยู่แล้วก็ยิ่งยาวเข้าไปอีก ปัดแล้วดูเป็นธรรมชาติดีค่ะ

 

ใช้แต่งหน้าทำงานไปเรียนได้ เพราะดูไม่เยอะจนเกินไป ล้างออกง่ายเวลาล้างไม่เลอะเทอะ เพราะเช็ดแล้วหลุดออกมาเป็นเส้น ๆ ไม่ละลายเป็นปื้น ๆ ใต้ตาไม่ดำตอนเช็ดแน่นอน ตรงนี้เราชอบมาก

 

รีวิวจากคุณ : Pornpimon_Bogie

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ตัวนี้ทำให้ขนตาดูยาวขึ้นโดยที่เราไม่ต้องดัดขนตาเลยค่ะ (เราปัดแบบซิกแซก)ไม่แพนด้า ไม่เลอะ และไม่จับตัวเป็นก้อนด้วย เช็ดออกง่ายค่ะ ยิ่งถ้าล้างด้วยน้ำอุ่นก็จะยิ่งหลุดง่าย

 

ปล.แห้งช้านิดหน่อยจริง ๆ นะแหล่ะ บางทีพอปัดเสร็จ แล้วกระพริบตา มันจะเลอะตรงใต้ตาอ่ะ (แต่เอาคัตตอลบัตถูๆนิดหน่อยก็หลุดแล้ว)

 

รีวิวจากคุณ : Coco_Zoo

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ประทับใจที่ทำให้ขนตาสั้น ๆ ของเราสะพรึงมากกกกก ไม่ต้องดัดขนตาแล้วปัดก็ยังสวย เลอะเทอะนิดนึงตอนปัดขนตาล่าง แต่แปรงเขาก็ไม่ได้ใหญ่อะไร แล้วก็ชอบที่เวลาหลุดจะหลุดเป็นเส้น ๆ ไม่ได้ทำให้แพนด้า

 

รีวิวจากคุณ : 9aemguin

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Daisy.Jeban

4.DEJAVU Fiber wing Ultra Long

มาสคาร่ารุ่นที่มี Fiber มากขึ้น 1.4 เท่า เพื่อช่วยต่อขนตาให้ดูยาวขึ้นเเละโค้งงอนเเบบขีดสุด ช่วยทำให้ขนตาดูหนาขึ้นจึงทำให้ดูมีวอลลุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ

มาสคาร่ารุ่นนี้เป็นสูตรกันน้ำกันเหงื่อ ช่วยล็อคขนตาให้สวยงอนเด้งยาวนานตลอดทั้งวัน นอกจากนั้นยังปัดง่ายไม่จับกันเป็นก้อน เเละล้างออกได้ง่ายอีกด้วยค่ะ

 

ปริมาณ  7.2 g
ราคา  490 THB

เน้นทำให้ขนตายาวดี เรียงเส้นสวย ไม่เลอะระหว่างวัน ขนตาดูเป็นธรรมชาติ ปัดง่าย แห้งไว

 

รีวิวจากคุณ : PP

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

เพิ่งใช้หมดไปค่ะ จริง ๆ เคยซื้อมาใช้ก่อนหน้านี้แล้ว ตอนนั้นประทับใจมากเพราะต่อขนตาได้ยาวจริง ความจริงคุณสมบัติก็ยังเป็นเหมือนเดิมนะคะ แต่ว่าเรารีบเร่งแต่งหน้าตอนเช้า

 

ทำให้ไม่มีเวลามานั่งค่อย ๆ บิลด์ขนตาให้ยาวด้วยเดจาวู ข้อเสีย เราว่าบางทีถ้าปัดไม่ดี จะเป็นก้อน ๆ ข้อดี กันน้ำกันเหงื่อได้ดีมาก ต่อขนตาได้หนาและยาว

 

รีวิวจากคุณ : Busaba

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

5. L’Oréal ParisFalse Lash Miss Manga Mascara

มาสคาร่าเพื่อขนตาหนาขึ้นเป็น 10 เท่า เเละยังช่วยให้ขนตาโค้งงอนขึ้นถึง 2 เท่า ช่วยทำให้ดวงตาดูกลมโตขึ้นเหมือนกับการติดขนตาปลอม

ความพิเศษของมาสคาร่ารุ่นนี้คือหัวเเปรงที่ถูกออกเเบบมาเป็นพิเศษ เพื่อให้เหมาะกับสาวเอเชียที่มีขนตาสั้นโดยเฉพาะ ช่วยให้ขนตางอนเด้งเเบบ 360 องศาตลอดทั้งวัน

ปริมาณ  8.3 ml
ราคา  349 THB

ตัวนี้เพิ่งค้นพบไม่นานนี้ว่าใช้ดีมาก สีดำสนิท และสามารถงัดขนตาที่ทิ่งลงของเราได้ขึ้นเด้งทนตลอดวัน ที่สำคัญหนังตามันแบบเราใช้แล้วไม่แพนด้าเลย โอเคอยู่ หาซื้อง่ายมาก คนที่ขนตาตกและหนังตามันควรมี ๆ

 

รีวิวจากคุณ : AadiiwAiew

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Daisy.Jeban

ปัดแล้วได้ขนตาทั้งหนาและยาวไม่เป็นก้อน โคตรกันน้ำกันเหงื่อล้างออกยากมากกก เคยปัดตั้งแต่เช้าอยู้ถึงดึกไม่ไหลไม่ย้อยนั่งมอไซต์โดนลมน้ำตาไหลไม่มีเลอะแม้แต่น้อย เราเป็นคนตามันมากนะ แต่ปัดหลายชั่วโมงแอบเจ็บตาเพราะมันกันน้ำเว่อ

 

รีวิวจากคุณ : Ammy_22

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

6. L’Oreal Paris Voluminous Lash Paradise

มาสคาร่าสูตรกันน้ำที่มีเนื้อมาสคาร่าสูตรพิเศษ ช่วยให้ขนตาดูหนาฟูเเละมีมิติ ปัดเเล้วขนตาจะยาวขึ้นเเละงอนเด้งตลอดวัน ช่วยให้ดวงตาดูกลมโตมากยิ่งขึ้น

ขนเเปรงของมาสคาร่ารุ่นนี้มีความนุ่ม ปัดง่ายเข้าถึงขนตาทุกเส้น นอกจากนั้นเนื้อมาสคาร่ายังบางเบาไม่หนักตา ไม่เลอะเปรอะเปื้อนเพราะเป็นสูตรกันน้ำ

ปริมาณ  7.6 ml
ราคา  399 THB

ดัดขนตาให้เด้ง ๆ ซะก่อน แล้วปัดไปเลยค่ะ เราปัด 2 รอบไม่เป็นก้อนจริง

ยาวเรียงเส้นจริง กันน้ำกันเหงื่อไม่ไหลเป็นแพนด้าจริง ส่วนเรื่องหนากับฟูเรารู้สึกว่าช่วยได้นิดหน่อย เค้าแห้งเร็วมากเลยนะ

คือปัดแล้วรอแปบเดียวแปบเดียวจริง ๆ ก็แห้งเลย มันทำให้ตาดูกลมโตขึ้นมากกกกกกกก !!! แล้วมันดูเป็นธรรมชาติ สวย ไม่โป๊ะ รักเลยตัวนี้

แถมล้างออกง่าย อันนี้ก็จริงไม่ต้องขยี้ตาแรง ๆ เลย ชอบมาก

 

รีวิวจากคุณ : aispdiary

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

ตัวนี้ใช้แล้วขนตาจะดูฟู ๆ มีความยาวและหนาเพิ่มขึ้นแต่ยังมีความธรรมชาติอยู่ เพราะขนแปรงเค้าจะออกเป็นป้อม ๆ แต่สำหรับเรามันใหญ่ไปเลยทำให้แอบปัดยากนิดนึง จะมีเลอะบ้างเวลาปัด ส่วนระหว่างวันก็จะมีเลอะบ้างนิดหน่อยค่า แต่ใช้แป้งทับ ๆ ก็โอเคเลยย

 

รีวิวจากคุณ : mminmint

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Daisy.Jeban

ก่อนปัด คือเป็นคนขนตาสั้นอะ T_T หลังปัดนี่คนละเรื่องงงง คือขนตาพุ่งมาก เรียงตัวยาวสวยเชียว ที่สำคัญคือไม่ติดเป็นก้อน ปัดซ้ำก็ไม่ติดเป็นก้อนค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : Kyra world

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

7.Kiss Me Heroine Make Long & Curl Mascara Super WP

มาสคาร่ารุ่นดังจาก Kiss Me เเบรนด์มาสคาร่าที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น ๆ โดยมาสคาร่าตัวนี้เป็นสูตร Long & Curl จึงช่วยต่อขนตาให้ยาวขึ้นเเละโค้งงอนถึงขีดสุด

เป็นมาสคาร่าสูตรกันน้ำกันเหงื่อเป็นพิเศษจึงเหมาะกับการทำกิจกรรมเเละอากาศร้อน ๆ เเบบบ้านเรา นอกจากนั้นมาสคาร่ารุ่นนี้ยังมีสารสกัดจากธรรมชาติช่วยบำรุงขนตาให้มีสุขภาพดีขึ้นอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ  6 g
ราคา  450 THB

เป็นมาสคาร่าที่เพิ่มความยาวให้กับขนตาได้จริง ไม่เป็นก้อน ไม่ทำให้ขนตาตก ปัดง่าย เด้งงอนทั้งวัน ไม่มีแพนด้าเลย แต่ถ้าปัดแล้วเลอะต้องรีบเช็ดออก ถ้าปล่อยให้แห้งจะเช็ดไม่ออกแล้วค่ะ

 

ต้องใช้ Remover เลย การล้างออกเราใช้ Mascara remover ปัดก่อนเช็ดด้วย Remover เลยล้างออกได้ง่ายมากเลยค่ะ ปลื้มค่ะตัวนี้

 

รีวิวจากคุณ : dora_conan

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

เนื่องจากเค้าไม่ได้เคลมว่ามาสคาร่ารุ่นนี้กันความมัน เราจึงขอสรุปว่ามาสคาร่ารุ่นนี้ทำได้ตามคำเคลมค่ะ เพราะเค้าเพิ่มความยาวให้ขนตา(จริง) ช่วยให้ขนตาเรียงตัวสวย งอนยาวหลายชั่วโมง(จริง)

 

และจากประสบการณ์ที่เคยปัดไปออกกำลังกาย ว่ายน้ำ(แบบหน้าจุ่มน้ำ) ปัดตั้งแต่เช้ายาวยันท่องราตรี ก็คือกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนยาวนานตลอดวัน(จริง ๆ) ค่ะ

 

รีวิวจากคุณ : suamsmile

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ตัวหัวแปรงมุกค่อนข้างชอบเพราะมันเป็นขนแปรงที่ช่วยยกระดับขนตาให้โค้งงอนสวยได้รูป ต้องบอกก่อนเลยว่ามุกเป็นคนที่ขนตายาวนะแต่ไม่งอน ยากมากที่จะทำให้ขนตางอน แต่เจ้าตัวนี้คือช่วยได้มาก

 

เวลาทาไปมันช่วยเพิ่มความยาวให้ขนตาอ่ะ คือนางมี Long Fiber ที่ช่วยให้ขนตายาวขึ้น เรียงกันเป็นแพ ที่สำคัญเลยคือนางไม่จับตัวเป็นก้อน อันนี้คือเลิฟมาก

 

รีวิวจากคุณ : 5314906

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

8.Mistine Pro Long Big Eye Mascara
มาสคาร่ารีวิว

ตัวนี้เป็นมาสคาร่าในตำนานอีกหนึ่งรุ่นจากมิสทีน เป็นมาสคาร่าสูตรกันน้ำที่มีคุณสมบัติในการช่วยให้ขนตาสะพรึง ช่วยเคลือบขนตาให้ดูหนาเเละยาวยิ่งขึ้น

สามารถปัดซ้ำได้เพื่อเพิ่มเลเวลของความหนาเเละยาวของขนตา มีเทคโนโลยีหัวเเปรงเเบบ Twin Design สามารถยืดหยุ่นได้จึงทำให้ปัดมาสคาร่าได้ง่ายยิ่งขึ้นค่ะ

ปริมาณ  4 g
ราคา  99 THB

บอกได้คำเดียวว่าดีมากกกก เป็นคนหนังตามันมากจริงๆ แต่ใช้ตัวนี้แล้วไม่แพนด้า ไม่เป็นขุย ไม่มีเลอะใต้ตาเลย คุ้มมากจริง ๆ เราว่าดีกว่าแบรนด์ดัง ๆหลายแบรนด์เลยจริง ๆ นี้ซื้อใช้มา 4 – 5 อันแล้ว Mistine ถือเป็นแบรนด์เครื่องสำอางที่ทำออกมาได้ดีหลายตัวมากจริง ๆ

 

รีวิวจากคุณ : Jen & Her Sugar Ray

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ความเห็นส่วนตัวถ้าถามถึงความยาวและหนาแอ๊ปว่าใช้ได้เลยทีเดียวกับราคา 99 บาท คุณภาพของมาสราค่าพอ ๆ กับFasio และ L’oreal Shock ความหนาอาจน้อยกว่า แต่ล้างออกได้ง่ายกว่า

 

ไม่แพนด้า ไม่จับตัวเป็นก้อน [ถ้าใครอยากให้ขนตาทั้งยาวและหนาก็ปัดทั้งสองด้านสั้นและยาวโลด] แต่เสียอย่างเดียวแห้งช้าไปหน่อย ให้แค่ 4.5 พอ

 

รีวิวจากคุณ : ABITA

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

รุ่นนี้ถ้าใครดูคลิปแต่งหน้า นิคจะหยิบมาใช้บ่อย ๆ ด้วยความที่ชอบหัวแปรงซิลิโคนเป็นพิเศษ หัวแปรงทำให้ปัดได้เรียงเส้นสวย รุ่นนี้ให้ความหนากว่ารุ่นอ้วนส้ม งอนกำลังดี และไม่หนักตา แปรงปัดขนตาล่างได้ดี

 

ปัดง่ายเพราะแปรงมีด้านสั้นด้านยาว แต่รุ่นนี้คนหนังตามันใช้แล้วไม่ค่อยเวิร์ค เพราะจะหลุด แต่เค้าไม่ร่วงเป็นผงนะ คือจะหลุดก็ต่อเมื่อโดนคลีนซิ่ง หลุดออกมาเป็นเส้น ๆ และรุ่นนี้ในความรู้สึกของนิคคือใช้ได้นาน ไม่แห้งเร็ว

 

รีวิวจากคุณ : Nicky_Chicha

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Pantip

สรุปมาสคาร่ารีวิวเยอะใช้ดีจริงไหม

มาสคาร่ารีวิว
freepik.com

มาสคาร่าทั้ง 8 ตัวที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ หากดูจากรีวิวของผู้ที่เคยใช้ก็ต้องถือว่ามาสคาร่าทุกตัวนั้นมีคุณภาพดี เเละสามารถช่วยให้ขนตางอนเด้งตามที่เคลมไว้ได้จริง เเต่จะมีความเเตกต่างกันในเรื่องของราคา

คุณสมบัติความกันน้ำ เเละความสามารถพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์ต่างกัน ซึ่งคุณผู้อ่านก็สามารถที่จะเลือกซื้อมาสคาร่าตัวที่ตอบโจทย์ความต้องการของตัวคุณให้มากที่สุด เเละควรคำนึงถึงความคุ้มค่าของราคาที่เราจ่ายไปด้วยนะคะ

มาสคาร่าLatest articles in the category