จมูกโด่งปลายเชิดได้แบบไม่ต้องผ่าตัด!! ขอแนะนำ「#6 คลินิกร้อยไหมจมูกโด่งปลายดีดแบบเชิ่ดๆ」

จมูกโด่งปลายเชิดได้แบบไม่ต้องผ่าตัด!! ขอแนะนำ「#6 คลินิกร้อยไหมจมูกโด่งปลายดีดแบบเชิ่ดๆ」
ร้อยไหมปลายจมูก

จมูกโด่งอยู่แล้ว แต่ปลายไม่พุ่งไม่สวยไม่สง่าเลยทำไงดี!!

อยากจมูกโด่งแต่ไม่อยากผ่าตัดทำไงดี!!  

ไม่ว่าใครจะมีปัญหาเรื่องจมูกแบบไหนอยู่วันนี้เรามีอะไรเด็ดๆมานำเสนออ ในปัจจุบันการเสริมจมูกเรียกได้ว่าเป็นกระแสนิยมมากก โดยเฉพาะในวัยรุ่น ตั้งแต่นักศึกษาขึ้นไปถึงวัยทำงาน ทำให้เรื่องของการศัลยกรรมเป็นเรื่องใกล้ตัวมาก แต่ก็มีอีกหลายคนเช่นกันที่ไม่เลือกศัลยกรรม ไม่ใช่เพราะไม่ชอบแต่เพราะมีอีกหลายคนที่กลัวการผ่าตัดนั้นเอง…

แต่สำหรับใครที่กลัวการผ่าตัดแต่อยากเสริมจมูก หรือใครที่มีสันจมูกอยู่แล้วแต่ปลายจมูกไม่พุ่งเลย จะผ่าตัดก็จะดูงานหนักเกินไป วันนี้เรามีศัลยกรรมทางเลือกมาแนะนำ นั้นก็คือการร้อยไหมนั้นเองค่ะเพื่อนๆ
การร้อยไหม ก็เป็นการศัลยกรรมเสริมความงามอย่างหนึ่งเพียงแต่ไม่ต้องใช้การผ่าตัด แต่ใช้เส้นไหมในการกระตุ้นการเปลี่ยนแปลงของใบหน้าหรือจุดที่ต้องการเสริมความงามให้เกิดการเปลี่ยนเเปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น อาทิเช่น การร้อยไหมหน้าเรียว การร้อยไหมเพื่อยกกระชับ ยกร่องแก้ม ยกมุมปาก ยกร่องใต้ตา รวมถึงการร้อยไหมเพื่อเสริมจมูกและดีดปลายจมูกด้วย.. 

ถ้าอยากรู้ว่าการร้อยไหมนั้นจะทำให้จมูกให้โด่งและปลายดีดได้เหมือนการใส่ซิลิโคนหรือไม่ มาดูกันค่ะเพื่อนๆ 

การร้อยไหมจะช่วยให้จมูกโด่ง ปลายดีดได้เหมือนการเสริมซิลิโคนหรือไม่ ?

ต้องบอกเลยว่าอย่าดูถูกน้าาา…นวัตกรรมการร้อยไหมในปัจจุบันเรียกได้ว่าล้ำไปมากเลยนะคะเพื่อนๆ ถ้าถามว่าการร้อยไหมสามารถเสริมจมูกได้จริงหรือไม่ขอตอบเลยว่าได้จริงๆค่ะ และสามารถเสริมให้ปลายจมูกดีดพุ่งได้สมใจอยากอีกด้วย

ร้อยไหมปลายจมูก
https://www.vsquareconsult.com/nose-thread-lift/
การร้อยไหมเพื่อเสริมจมูก นั้นจะใช้ไหมเส้นใหญ่ชนิดเรียบร้อยเข้าด้วยกันคล้ายลักษณะของซิลิโคน ร้อยเข้าไปบริเวณจมูกเพื่อให้จมูกดูโด่งขึ้นเสมือนการใส่ซิลิโคนแต่ละดูเป็นธรรมชาติมากกว่าและสามารถบิดได้ด้วยค่ะเพื่อนๆ
หรือถ้าใครที่มีสันจมูกอยู่แล้ว แต่ปลายจมูกยังไม่เชิดไม่ดีดโดนใจ  ก็สามารถร้อยไหมบริเวณปลายจมูกให้เชิดขึ้นได้เช่นกันค่ะ การร้อยไหมเพื่อปลายจมูกดีดเชิดนั้นจะร้อยบริเวณปลายจมูกเพื่อค้ำปลายให้โด่งขึ้นไปส่วนใหญ่จะให้เป็นไหมเเท่งที่มีความแข็งแรงเนื่องจากจะต้องค้ำดันบริเวณปลายจมูก ซึ่งจะโด่งแบบสโลปลงสวยงาม ไม่ดูแหลมคมเกินไปจนดูโป๊ะ ส่วนมากแพทย์จะใช้การร้อยไหมค้ำประมาณ 45 องศาเท่านั้น จะให้ปลายจมูกที่ดีดสวยและดูไม่โป๊ะเลยค่ะเพื่อนๆ

หลายคนอาจสงสัยว่าแล้วถ้าหากเสริมจมูกด้วยการผ่าตัดมาแล้ว แต่อยากร้อยไหมให้ปลายจมูกดีดอีกจะได้ไหมนะ ถ้าอยากรู้ว่าได้หรือไม่ วันนี้เรามีคำตอบค่าเพื่อนๆ

เสริมจมูกมาแล้วแต่อยากให้ปลายเชิด สามารถร้อยไหมซ้ำได้ไหม ?

ร้อยไหมปลายจมูก

จริงๆแล้วสามารถทำได้ค่ะเพื่อนๆ เพียงแต่ว่าอาจจะต้องระมัดระวังเรื่องการเกิดพังผืดมากขึ้นด้วยเนื่องจากไหมที่ร้อยเข้าไปอาจไปยืดเกาะกับซิลิโคนเดิม ทำอาจก่อให้เกิดพังผืดได้ง่ายขึ้น ฉะนั้นแนะนำว่าหากเพื่อนๆอยากร้อยไหมจมูกหลังจากที่เสริมจมูกมาแล้ว ควรปรึกษาคุณหมอก่อนจะดีที่สุดค่ะเพื่อนๆ เพื่อที่คุณหมอจะได้ให้คำปรึกษาและแนะนำอย่างละเอียดก่อนตัดสินใจทำค่ะเพื่อนๆ 

และสำหรับใครที่สนใจอยากร้อยไหมจมูกหรือดีดปลายจมูก วันนี้เรามี 6 คลินิกร้อยไหมเพื่อจมูกโด่งปลายดีดมาแนะนำ จะมีที่ไหนบ้างไปดูกันเลยย

ขอแนะนำ 6 คลินิกร้อยไหมจมูกโด่งปลายดีด

1. ขอแนะนำร้อยไหมจมูกให้โด่งและปลายดีด ที่ : LBC Clinic
ร้อยไหมปลายจมูก
https://www.facebook.com/lebeautis/?ref=page_internal

เลอบิวทิสคลินิก เรื่องความงามต้องให้เขาจริงๆค่าเพื่อนๆ คลินิกชื่อดังที่หลายคนน่าจะอยู่จัก

พิกัดรัชดาซอย 3 ที่นี่คือคลินิกคุณภาพ ที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่มากค่ะเพื่อนๆ ร้อยไหมที่นี่บอกเลยว่าได้ร้อยไหมกับคุณหมือฝีมือขั้นเทพเลยน้าา ผ่านมากไม่รู้กี่พันเคสแล้ว

ไม่ว่าจะเสียใจจากการทำศัลยกรรมที่ไหนมาที่นี่เขาก็แก้ให้สวยปังได้อีกด้วย ใครอยากปลายจมูกดีดแบบสวยๆจิ้มเลย

ประเภทการรักษา ร้อยไหมดีดปลายจมูก
ราคา  9,999 THB
ถึงคนจะเยอะ แต่ ก็รอได้ค่ะ หมอเก่งมาก ทำออกมาสวยถูกใจมากๆ รู้สึกชอบสุดๆ รีวิวจาก Google คุณ Amornrat Kalong อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
2. ขอแนะนำร้อยไหมจมูกให้โด่งและปลายดีด ที่ : Punnisa Clinic
ร้อยไหมคือ ร้อยไหมจมูกดีไหมhttps://www.facebook.com/punnisaclinic/about/?ref=page_internal

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่ร้อยไหมปลายจมูกอยู่ อีกหนึ่งที่ที่เราอยากแนะนำคือปันนิสาเลยค่าเพื่อนๆ

คลินิกเสริมความงามชื่อดัฃย่านกัลปพฤกษ์ ต้องบอกเลยว่าที่นี่เขามีร้อยไหมเสริมปลายจมูก เก็บปีก และปลายโด่ง

ใครอยากจมูกปลายเชิ่ดแบบสวยๆแนะนำเลยค่ะเพื่อนๆ คุ้มค่าแน่นอน

ประเภทการรักษา ร้อยไหมปลายจมูกและปลายจมูก
ราคา  เริ่มต้น 7,500 THB
เคลียร์ปัญหา เซลฟี่หน้าตรงไม่รอด หลังอัพดั้งเสริมหล่อด้วยการร้อยไหม ดั้งก็โด่ง หน้าก็มีมิติ ดาเมจรุนแรงขึ้นมา แต่ไม่แข็งทื่อ ไม่ดูเป็นแท่ง จับไม่เจอ คลำไม่รู้ สำหรับหนุ่มสาวสายใสๆ ที่ยังอยากเป็นตัวเอง แต่ขออัพเดตตัวเองเป็นเวอร์ชั่นที่เริ่ดขึ้น ไม่ควรพลาดโปรแกรมนี้นะยูว์ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน punnisaclinic คุณ แบงค์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
ทำร้อยไหมจมูกค่ะ ดูธรรมชาติมาก สวยงาม คุณหมอมือเบามากค่ะ พนักงานแนะนำดีค่ะพูดจาไพเราะบริการดีค่ะ รีวิวจากผู้ใช้บริการจริงใน Facebook คุณ Natty Jira อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
3. ขอแนะนำร้อยไหมจมูกให้โด่งและปลายดีด ที่ :  Dermaster Clinic
ร้อยไหมจมูกราคา
https://www.facebook.com/dermasterthailand/photos/a.450221848340954/4351960534833713

ไหนใครอยากปลายจมูกพุ่งรับโชคยกมือขึ้น!! และเชิญที่เดอมาสเตอร์คลินิกเลยค่ะเพื่อนๆ

มีสองค่าขาด้วยกัน พิกัดเรียบด่วนและราชพฤกษ์ ใครใกล้ที่ไหนไปที่นั้นนะค้าา

ที่นี่เขามีเทคนิคการร้อยไหมเสริมจมูกทั้งปลายรับทรงจมูกได้เป็นธรรมชาติมากๆ ดูไม่เป็นสันเหมือนใส่ซิลิโคนหรือเหมือนทำมา

เป็นธรรมชาติแบบสุดๆ คุณหมอมือเบาอีกด้วย ถ้าสนใจรับคำแนะนำจากคุณหมอก่อนได้เลยค่ะเพื่อนๆ

ประเภทการรักษา ร้อยไหมจมูกและปลายจมูก
ราคา 12,900 THB
ไฮโซที่สุดแล้ว. หมอเก่ง น่าร้าก. ใจดี ทำแล้ว ลืมความขี้เหร่ ในตัวเอง ไปได้เลย มาแล้วไม่ผิดหวัง แต่ล้อคคิวดีๆน่ะคร้า. เพราะถ้าพลาดแล่วยาว รีวิวจาก Facebook คุณ Namping Naphat อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
มาใช้บริการที่นี้ดีแล้วรู้สึกประทับใจมากค่ะ ชอบมากๆ สถานที่และบริการเยี่ยม คุณหมอและพนักงานทุกคนน่ารักมากๆค่ะ รีวิวจาก Google คุณ Aya Sarunya อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
4. ขอแนะนำร้อยไหมจมูกให้โด่งและปลายดีด ที่ :  Divine clinic
ร้อยไหมปลายจมูก
https://www.facebook.com/Ddivineofficial/photos/a.768138356659206/1019093271563712/

Divine clinic คลินิกเสริมความงามย่านห้วยขว้าง ใครอยากปลายจมูกสวยแบบคมๆแนะนำที่นี่เลยค่ะเพื่อนๆ

คุณหมอเชี่ยวชาญด้านการร้อยไหมจมูก ไม่ว่าจะเสริม จะเก็บปีก หรือจะทำปลายจมูกพุ่งก็ได้สมใจแน่นอนเลยค่ะเพื่อนๆ

ร้อยไหม โบท็อกซ์ในย่านห้วงขว้างต้องยกให้ Divine clinic จริงๆค่า ไม่เชื่อไปลองง ราคาเริ่มต้นแบบเบาๆไม่กระเทือนกระเป๋าด้วยน้า

ประเภทการรักษา  ร้อยไหมปลายจมูก
ราคา  เริ่มต้น 3,999 THB
คุณหมอให้คำแนะนำดีค่ะ อันไหนดีหมอแนะนำอันไหนหมอไม่โอเครหมอก็บอกตรงๆ ดีค่ะ รีวิวจาก Facebook คุณ Empty Mod อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
คลีนิคคุณภาพ รีวิวจาก Google คุณ Rattanapon Issarawut อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
5. ขอแนะนำร้อยไหมจมูกให้โด่งและปลายดีด ที่ : V Square Clinic
ร้อยไหมปลายจมูก
https://www.facebook.com/VsquareClinic/photos/a.1016372445042985/2004537726226447

ถ้ามีคำว่าร้อยไหมแล้วไม่มีวีสแควร์คลินิกคือไม่ได้เลยคะ่เพื่อนๆ จริงๆแล้วต้องยกให้เขาเป็นเจ้าแม่คลินิกเสริมความงามที่ขึ้นชื่อเรื่องการร้อยไหมเลยนะคะเพื่อนๆ

เพราะว่ามันปังจริง ใครอยากร้อยไหมบอกเลยว่าที่นี่เขามีทุกแบบน้า ร้อยไหมปลายจมูกก็มีด้วยเช่นกันควบคู่ไปกับการร้อยไหมเสริมจมูกเลย

เพื่อนๆสนใจสามารถสอบถามทางออนไลน์เพื่อนัดคิวได้เลยนะคะ เพราะไม่งั้นคิวเเน่นเอี๊ยดดแน่นอน

ประเภทการรักษา ร้อยไหมดีดปลายจมูก 6 เส้น
ราคา 9,900 THB
คุณหมอแอน ที่Vsquare Clinic ราชพฤกษ์ คุณหมอแนะนำดีมาก แนะนำว่าควรทำอะไรก่อนไม่ยัดเยียดคอร์ส คุยด้วยแล้วสบายใจได้ค่ะ ที่นี่บริการดีมาก ใส่ใจแจ้งรายละเอียดชัดเจน คลีนิคสะอาดปลอดภัย แน่นอนค่ะ ประทับใจ รีวิวจาก Facebook คุณ นฤมล บูรณพงศ์ อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่
6. ขอแนะนำร้อยไหมจมูกให้โด่งและปลายดีด ที่ : Atlases Clinic
ร้อยไหมจมูกราคา
https://www.facebook.com/AtlasesClinic/photos/a.1454520848174444/1986895794936944/

สำหรับสาวๆที่ประสงค์ความงามแบบครบวงจร ไม่เพียงแต่ร้อยไหมปลายจมูกเท่านั้น แต่ควบรวมกับราคาคุ้มๆไปเลยค่าเพื่อนๆ

กี่เส้นก็ราคาเดียว ฉะนั้นทำทั้งทีเอาให้มันปังให้มันดี สมกับเงินที่เราต้องแลกมาค่าเพื่อนๆ ที่นี่รีวิวเขาเพียบเลย

มั่นใจในฝีมือของคุณหมอได้เลยค่าสาวๆ สวยโดนใจแน่นอน

ประเภทการรักษา ร้อยไหมจมูกและปลายจมูก แบบเหมา
ราคา  เริ่มต้น 14,900 THB

ความรู้สึกหลังทำคือปลื้มปริ่มมาก ความดั้งเบี้ยว ความหน้าแมนหายไปแล้ว เหมือนได้กลายเป็นคนใหม่ แถมดูเนียนมากอ่ะ มันคือการศัลยกรรมที่ไม่มีใครรู้หรือดูออก ไม่โป๊ะด้วย เพื่อน ๆ ก็ทักมาเยอะมากเลยว่าสวยขึ้น โอ้ย ชีวิตเริ่ดดด เป็นการแก้จมูกที่คุ้มมาก ๆ เพราะไม่เจ็บและไม่ต้องพักฟื้นอะไรเลย เอาไปสิบกะโหลกจ้าา

รีวิวจาก Wongnai คุณ Anya Supasakon  อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

แนะนำค่ะ อยากสวยไม่เจ็บตัวไม่ต้องพักฟื้น แนะนำร้อยไหม คลีนิคหมอปู คุณหมอเป็นกันเอง พนักงานต้อนรับบริการดี เป็นกันเอง สวยได้ในพริบตา รีวิวจาก Facebook คุณ N Nuch Pimpha อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิกที่นี่

บทสรุป ร้อยไหมจมูกโด่งปลายดีด

ร้อยไหมปลายจมูก

สำหรับใครที่อยากเสริมจมูกแต่กลัวการผ่าตัด หรือใครที่มีจมูกโด่งอยู่แล้วแต่ปลายจมูกไม่เชิด ไม่ดีด ไม่พุ่ง ไม่มีสง่าราศี เราขอแนะนำการร้อยไหมเลยค่ะเพื่อนๆ การร้อยไหมสามารถทำให้จมูกโด่งปลายเชิดได้เหมือนกับการเสริมซิลิโคนเลยค่ะเพื่อนๆ

แต่ข้อดีขอการร้อยไหมคืองานจะดูเป็นธรรมชาติ ดูไม่เป็นแท่งมากเกินไป  การร้อยไหมจมูกนั้นหากใครที่ไม่มีดั้งแล้วอยากเสริมจมูกพร้อมกับทำปลายพุ่งดีดแบบสวยๆก็สามารถทำได้เลยค่ะเพื่อนๆ การร้อยไหมบอกเลยว่าสวยแน่นอน

แต่ถ้าหากใครที่มีดั้งอยู่แล้วหรือเสริมจมูกมาแล้วแต่ปลายจมูกกลับไปพุ่งไม่ดีดเลย ก็สามารถร้อยไหมให้ปลายจมูกพุ่งดีดได้เช่นกันค่ะเพื่อนๆ โดยใครที่เสริมจมูกมาก่อนก็ควรจะปรึกษาแพทย์และรับคำแนะนำอย่างละเอียดก่อนตัดสินใจทำนะค้าเพื่อนๆ

ร้อยไหมLatest articles in the category