แนะนำปากต่อปาก #6 หมอศัลยกรรมตามือหนึ่ง ชื่อดังของไทยที่กระแสการตอบรับดี

แนะนำปากต่อปาก #6 หมอศัลยกรรมตามือหนึ่ง ชื่อดังของไทยที่กระแสการตอบรับดี

หมอศัลยกรรมตามือหนึ่งของไทย

หมอศัลยกรรมตามือหนึ่งของไทย

เรื่องศัลยกรรม ประเทศไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกนะคะ เพราะด้านการแพทย์และด้านการรักษาพยาบาลของเมืองไทยเอง เป็นที่โด่งดังไปทั่วโลก เศรษฐีหรือคนรวยจากต่างแดนมักจะนิยมเข้ามารักษาตัวกันในไทยเสมอ เพราะราคาจับต้องได้และมีการบริการเป็นเลิศ

ในส่วนของวงการศัลยกรรม ต้องยอมรับเลยว่าศัลยแพทย์ด้านการทำตาที่เราคัดมาให้วันนี้ ล้วนแล้วแต่มีรีวิวและประวัติส่วนตัวเด่นๆ รวมไปถึงเรื่องราวน่าทึ่งด้วยกันทั้งหมดค่ะ

แต่ละคนล้วนเป็นผู้บุกเบิกและมีประสบการณ์เป็นพัน เป็นหมื่นเคส หรือเป็นระยะเวลาหลายปี หลายคนคลุกคลี ศึกษาต่อเพิ่มเติมจากต่างประเทศ เพื่อนำเทคนิคและนวัตกรรมใหม่ๆมาใช้ค่ะ

โดยการเลือกหมอศัลยกรรมนั้น คุณหมอส่วนใหญ่ก็แนะนำให้เลือกจากรีวิวและประวัติของคุณหมอกันทั้งนั้นเลยค่ะ ซึ่งตัวรีวิวจะเป็นการบอกลายเส้นของคุณหมอ ว่าคุณหมอถนัดแบบนี้ มีสไตล์อย่างนี้ ทำแบบนี้แล้วปัง แล้วสวย ส่วนประวัติของคุณหมอก็ช่วยทำให้เรามั่นใจได้ว่า เราฝากเลือดเนื้อ ผิวหนัง ไว้ในมือผู้เชี่ยวชาญแล้ว

ลองไปดูกันค่ะว่าหมอศัลยกรรมตาที่ได้รับการยอมรับมากในไทย จะมีใครกันบ้าง พร้อมแนบรีวิวและความรู้สึกของผู้ใช้บริการจริงมาให้แล้ว

รวม #6 หมอศัลยกรรมตามือหนึ่งของไทย

คุณหมอชลธิศ สินรัชตานันท์ ที่ Teeraporn Clinic
หมอศัลยกรรมตามือหนึ่งของไทย

นายแพทย์ชลธิศ สินรัชตานันท์ คือคุณหมอผู้ริเริ่มสร้างธีรพรคลินิกค่ะ ซึ่งเป็นคลินิกด้านความงามที่มีดาราเน็ตไอดอล เลือกใช้บริการจำนวนมาก

ในเรื่องการศัลยกรรมตานั้น คุณหมอได้เป็นผู้คิดค้นและเผยแพร่เทคนิคการผ่าตัดใหม่ๆ เช่น เทคนิคล็อค 3 จุด ดูดไขมัน เพื่อให้เปลือกตาไม่ช้ำ ไม่บวม ไม่เป็นแผลนูน

ด้วยประสบการณ์ที่มากกว่า 40 ปีของคุณหมอชลธิศนั้น นอกจากจะเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมตาสองชั้นแล้ว ยังเป็นอาจารย์หมอให้กับมหาวิทยาลัยและเป็นวิทยากรในการบรรยายในที่ต่างๆ

พร้อมพ่วงตำแหน่งนายก สมาคมศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าแห่งอาเซียน และอดีตนายกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าแห่งประเทศไทยด้วยค่ะ

เงื่อนไขราคา อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ราคาเริ่มต้น 35,000THB

ที่ธีรพรตอบโจทย์แป้งได้มากที่สุดค่ะ บวมน้อย ไม่พักฟื้นนาน จะบอกว่าไม่บวมเลยเป็นไปไม่ได้นะคะ เพราะเราทำตาอะเนอะ บวมนิดหน่อย อยู่ที่สภาพร่างกายแต่ละคนด้วยค่ะ แต่ชอบมาก ตาดูเป็นชั้นธรรมชาติค่ะ ตาเก่าแป้ง ชั้นตาหลบในไม่เห็นชั้นตาเลย พอทำมา ชัดตาชัดขึ้นค่ะ ชอบมากๆ แนะนำที่นี้เลยค่ะ รีวิวจาก Wongnai : pangko อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

หมอศัลยกรรมตามือหนึ่งของไทย
“ตอนนี้งานเริ่มทะยอยเข้ามาเลยครับ ผมต้องขอขอบคุณคุณหมอชลธิศ สินรัชตานันท์ นายกสมาคมศัลยกรรมตกแต่งใบหน้าแห่งอาเซียน ที่ช่วยปรับลุคหน้าใหม่ให้ผม รีวิวจาก Med Hub News อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

คุณหมอณัฏฐ์ธยาน์ สินประเสริฐกูล (หมอยุ้ย) ที่ Jarem Clinic
หมอศัลยกรรมตามือหนึ่งของไทย

แพทย์หญิงณัฏฐ์ธยาน์ สินประเสริฐกูล หรือที่รู้จักกันดีในนามของหมอยุ้ยค่ะ ก่อนหน้าที่หมอยุ้ยจะเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมรอบดวงตานั้น หมอยุ้ยได้เป็นจักษุแพทย์ผู้รักษาโรคเฉพาะทางของดวงตามาก่อนค่ะ โดยเฉพาะประเภทกล้ามเนื้อตาอ่อนแรง

ส่งผลให้ในปัจจุบันหมอยุ้ยจะเด่นมากในเรื่องการแก้ไขปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงที่อยู่ข้างในตา ไม่ใช่แค่เปลือกตา และการศัลยกรรมตกแต่งรอบดวงตา การย้ายไขมัน ให้เป็นสไตล์ธรรมชาติ ไม่ต้องกังวลเรื่องตาตก ตาเหี่ยว นอกจากนี้หมอยุ้ยยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังในการศัลยกรรมดวงตาให้กับคลินิกอื่นๆอีกหลายคลินิกด้วยค่ะ

เงื่อนไขราคา อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ราคาเริ่มต้น 45,000THB

หมอศัลยกรรมตามือหนึ่งของไทย
ก่อนทำการผ่าตัดก็มีการทานยา ใส่เสื้อคลุม และเช็ดเครื่องสำอางล้างหน้าทำความสะอาดหน้าให้สะอาด พอขึ้นเตียงปุ้บเราก็นอนเตรียมใจไว้แล้วว่าต้องเจ็บแน่ๆตอนฉีดยาชา แต่พอฉีดเข็มแรกเท่านั้นแหละ เห้ยยก็เจ็บไม่มากนิ่(สำหรับเรา) ก็ไม่รู้สึกเกร็งใดๆล่ะ ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของคุณหมอในการทำสวยให้เราไป ระหว่างทำคุณหมอก็จะให้เราลืมตา หลับตาเป็นช่วงๆ เพื่อดูชั้นตาจนกว่าคุณหมอจะบอกว่าสวย และเราโอเค คุณหมอถึงจะให้ลุกจากเตียง

ซึ่งคุณหมอมือเบาและใจเย็นมากๆ ระหว่างที่ทำคุณหมอมีอาการปวดท้องด้วย แต่การปวดท้องนั้นก็ไม่ทำให้คุณหมอทิ้งคนไข้ ต้องขอบคุณคุณหมอมากๆค่ะ ของเราใช้เวลาประมาณ 3 ชม. เพราะเป็นเคสกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงค่ะ พอทำเสร็จเราก็รับคำแนะนำในการดูแลแผลพร้อมรับยาและกลับบ้านไปพักผ่อนเลย (ควรมีคนมาเป็นเพื่อนเพื่อพากลับบ้านนะคะ) รีวิวจาก dungdong : breennp อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

คุณหมอผ่าตัดด้วยความพิถีพิถัน เอาใจใส่ทุกขั้นตอน อยู่ในห้องผ่าตัดนาน 7 ชั่วโมงกว่าๆความสวยก็กลับมา หน้าเด็กลง ชั้นตากลับมาเป็นปกติและสวยงามมากค่ะ

ใครกำลังหาข้อมูลศัลยกรรมตา ต้องเช็คก่อนนะคะว่าเราเป็นกล้ามเนื้อตาอ่อนแรงด้วยหรือไม่ จะได้ทำตาครั้งเดียวสวยเลยไม่ต้องแก้แบบพี่ค่ะ
รีวิวจาก Wongnai : issaya อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

คุณหมอคัมภีราภรณ์ สิริภคพันธ์ (หมอรวงข้าว) ที่ Lovely Eye and Skin clinic
หมอศัลยกรรมตามือหนึ่งของไทย

แพทย์หญิงคัมภีราภรณ์ สิริภคพันธ์ หรือที่หลายคนรู้จักในนามคุณหมอรวงข้าว ก่อนมาเป็นคุณหมอที่โดดเด่นด้านการศัลยกรรมตานั้น คุณหมอได้เป็นจักษุแพทย์มาก่อนด้วยค่ะ ความโด่งดังของคุณหมอคือเป็นผู้ริเริ่มและนำเทคนิคการเปิดหัวตา หางตามาใช้ในวงการศัลยกรรมตาค่ะ คุณหมอรวงข้าวคือหมอนักพัฒนาและรอบรู้อยู่เสมอ คุณหมอไม่หยุดที่จะตามเทรนด์ใหม่ๆเลย

คุณหมอได้ศึกษาการศัลยกรรมตามาทั้งญี่ปุ่นและเกาหลี จากนั้นนำเทคนิคเหล่านั้นมาปรับใช้ จนได้เทคนิคเฉพาะของตัวเองค่ะ คุณหมอโดดเด่นและเก่งมากในการทำตาสองชั้นสไตล์เกาหลีแบบกลมโตสวย สดใส โดยที่มีอาการบวม อาการช้ำน้อยมาก

เงื่อนไขราคา ไม่รวมค่าใช้จ่ายอย่างอื่น
ราคาเริ่มต้น 24,000THB

ที่นี้ให้การบริการและการแนะนำดีมากค่ะ คุณหมอน่ารัก ทำชั้นตาสวยดูเป็นธรรมชาติ ชอบมากๆๆเลยค่ะ แนะนำเลยค่ะ ใครคิดที่จะทำตา 2 ชั้นต้องมาทำที่คลีนิคนี้ค่ะ สวย เป๊ะ ปังปึริเย่ค่ะ รีวิวจาก Wongnai : Deaun Pathumcharoenwattana อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

หมอศัลยกรรมตามือหนึ่งของไทย
Day10 ตัดไหมสดๆ ร้อนๆ แผลแห้งเว่อร์ ไม่มีความช้ำให้เห็นเลยค่ะ แต่ตอนนี้ชั้นตายังดูลึกอยู่ รอหายบวมสนิท อีกไม่นาน น่าจะเข้าที่แล้วค่ะ ที่แผลหายเร็วมาก เมย์คิดว่าน่าจะเป็นเพราะตอนผ่าตัด เราพยายามไม่ตื่นเต้นและทำใจให้สบาย หลังทำก็ดูแลตามคำแนะนำของคุณหมออย่างเคร่งครัด ทำให้แผลออกมาสวย หายไว ไม่มีปัญหาอะไรเลย

ไม่คิดมาก่อนเลยว่าการทำตาสองชั้นและตัดหนังตาจะหายเร็วขนาดนี้ คุณหมอบอกว่าเคสของเมย์ใช้เทคโนโลยี New Lovely Microlaser ที่ผ่าตัดได้แม่นยำ ทำให้เลือดออกน้อยและแผลเนียนกริบ ยิ่งรวมกับฝีมือของคุณหมอรวงข้าว เมย์ก็มั่นใจมากๆ เลยค่ะ

คุณหมออดุลย์ชัย ธรรมาแสงเสริฐ (หมอเกมส์) Grand Master Clinic
หมอศัลยกรรมตามือหนึ่งของไทย

นายแพทย์ อดุลย์ชัย แสงเสริฐหรือที่รู้จักกันดีในนามของหมอเกมส์ค่ะ นอกจากเป็นคุณหมอแล้ว ยังเป็นอาจารย์หมอให้กับสาขาศัลยกรรมตกแต่ง โรงพยาบาลพระมงกูฏเกล้าด้วยนะ นอกจากนี้หมอเกมส์ได้เป็นผู้ริเริ่มการนำเทคโนโลยีใหม่ๆมาใช้เช่นกันค่ะ ที่ชัดเจนเลยคือ กล้อง 3D ที่นำมาปรับใช้ในคลินิก

และอีกเทคนิคหนึ่งที่เกี่ยวกับการศัลยกรรมตาคือ Scarless ค่ะ เป็นเทคนิคที่ป้องกันการเกิดแผลเป็นแบบนูนได้อย่างมีประสิทธิภาพ คงไม่มีใครอยากจะให้เปลือกตาของเรานูนเป็นกาบหอยแครงใช่ไหมละคะ ทุกคนต้องชอบเทคนิคนี้แน่ๆค่ะ

เงื่อนไขราคา ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล
ราคาเริ่มต้น ส่งรูปตาเพื่อประเมินราคา

หมอศัลยกรรมตามือหนึ่งของไทย
หลังผ่าเสร็จ ไม่เจ็บเลยค่ะ เดินลงไปรับยา ทานยา แล้วกลับบ้านได้เลยค่ะ วันแรกจะรู้สึกตึงตา ไม่กล้าหลับตานอน กลัวชั้นตาหายไปค่ะ 555 อันนี้คงคิดมากไปเอง จะมีเลือดซึมออกมานิดหน่อย ถือว่าน้อยมากค่ะ มองไม่เห็นแผลเลยค่ะ คุณหมอทำเก่งมาก จะมีแค่อาการที่ชั้นตาบวมไม่เท่ากัน เนื่องจากการแก้ชั้นตาข้างขวาค่ะ นอกนั้นโอเคหมดเลยค่ะ รีวิวจาก Dungdong : plathongs อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

หมอศัลยกรรมตามือหนึ่งของไทย
วันนี้มารีวิว ไปทำตาสองชั้นมากับหมอเกมส์ (เคยได้ยินกันไหมอะ) ทำมา 3 เดือนละเข้าที่ซะที เราชอบอะแผลเล็กนิดเดียว ก่อนหน้านี้เป็นคนตาหลายชั้น หน้าดูแก่มาก ภาพนี้หลังทำได้ 3 วัน รีวิวจาก Pantip : หน้ากลมจัง อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

คุณหมอทักษอร เล้าวงค์ (หมอเมย์) ที่ KhunmorMay Clinic
หมอศัลยกรรมตามือหนึ่งของไทย

แพทย์หญิงทักษอร เล้าวงค์ หรือที่รู้จักกันดีในนามหมอเมย์ค่ะ ใครที่หาข้อมูลเรื่องการศัลยกรรมตาต้องรู้จักคนนี้แน่นอน คุณหมอเมย์จบการศึกษาสาขาเฉพาะทางด้านกระจกตาและผ่าตัดแก้ไขสายตาค่ะ นอกจากนี้ยังได้ทำการศึกษาต่อสาขาศัลยกรรมตกแต่งดวงตา โรงพยาบาลซัมซุงเมดดิคอลเซ็นเตอร์โซล เกาหลีใต้ค่ะ

รู้แบบนี้แล้วใครที่อยากได้ดวงตาสไตล์เกาหลีก็มาหาหมอเมย์ได้เลยค่ะ หมอเมย์มีเทคนิคและเครื่องมือคุณภาพ เพื่อช่วยให้การศัลยกรรมตาเป็นไปอย่างราบรื่นและได้ผลลัพธ์ตรงใจคนไข้ค่ะ

เงื่อนไขราคา ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล
ราคาเริ่มต้น 25,000THB

หมอศัลยกรรมตามือหนึ่งของไทย
เป็นตัวอย่างให้คนที่สนใจนะคะ คุณหมอเมย์ พญ.ทักษอร เล้าวงค์ ค่ะ
ส่วนตัวทำมาไม่ผิดหวังเลยค่ะ ใช้ชีวิตง่ายขึ้น ไม่จำเป็นต้องแต่งตาทุกวันแล้วค่ะ แฮปปี้มากค่า รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 3796676 อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

คุณหมอมนัส ฉายาวิจิตรศิลป์ ที่ Medmetic by Meko
หมอศัลยกรรมตามือหนึ่งของไทย

นายแพทย์มนัส ฉายาวิจิตรศิลป์ ผู้มีประสบการณ์ในวงการศัลยกรรมมายาวนานกว่า 30 ปีเลยนะคะ นอกจากนี้ยังเป็นแพทย์ไทยคนเดียวในวงการที่ได้เข้าร่วมเป็นกรรมการตัดสินในราย Let Me In และเป็นแพทย์ผู้มั่นใจว่าฝีมือคุณหมอไทยไม่แพ้ชาติอื่นเลย กับวลีเด็ด “หมอไทยก็ทำได้”

ในเรื่องการศัลยกรรมตา คุณหมอมีเทคนิคเฉพาะ ตามสไตล์ ตามเทรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบของสาวไทย อย่างเทคนิค Baby Doll Eyes ค่ะ ที่จะได้ชั้นตาคมสวย แต่ดูเป็นธรรมชาติ เพราะจะออกแบบให้รับกับหน้าตาของแต่ละบุคคล เหมือนว่าไม่เคยทำศัลยกรรมมาก่อน

เงื่อนไขราคา ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล
ราคาเริ่มต้น 30,000THB

หมอศัลยกรรมตามือหนึ่งของไทย
ทำตาสองชั้น สวยมาก!! กับหมอมนัส
วันนี้อุ้มจะขอมารีวิว การทำตาสองชั้นของอุ้มนะคะ อุ้มเป็นคนที่ชั้นตาเล็กมากๆ เรียกง่ายๆว่า ก็หมวยนี่คะ อะไรประมาณนั้น ตอนนี้อุ้มทำมา 6 เดือนแล้ว คุณหมอดูแลเอาใจใส่ เรียกว่าใส่ใจทุกรายละเอียดก็ว่าได้คะ แล้วก็มือเบามากๆด้วยคะ 3-4 วันตาอุ้มก็หายบวมแล้วคะ
ต้องขอบคุณคุณหมอมากๆนะคะ ที่ทำให้ตาอุ้มสวยขนาดนี้ รีวิวจาก Wongnai : Aum Akiko อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

หมอศัลยกรรมตามือหนึ่งของไทย
ที่คนนิยมมาทำกันมากคือแบบ Baby Doll Eyes หรือเส้นคม ชั้นต้องเห็นชัด โค้งสวย ที่นี่มีเทคนิคพิเศษเฉพาะ สามารถออกแบบให้ล้อไปกับกะโหลกศีรษะ และล้อให้เข้ากับเบ้าตา ไม่เช่นนั้นทำออกมาแล้วจะดูหลอก ๆ ไม่เป็นธรรมชาติ

เปรียบเทียบเหมือนเราเห็นตาของชาวต่างชาติบางคนสวยมาก เป็นตาธรรมชาติที่สร้างให้ล้อไปกับขอบของเบ้าตา แต่ต้อง Control หางตาให้ชี้ขึ้น เหมาะสำหรับคนที่เป็นนักร้อง นักแสดงที่อยู่บนเวที ต้องการความเด่นชัดของตาเป็นพิเศษ รีวิวจาก Wongnai : หญิงจี้ อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปเรื่องของหมอศัลยกรรมตามือหนึ่งของไทย

เรื่องการศัลยกรรมตาเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน นอกจากต้องใช้ความเชี่ยวชาญและมือที่เบาแล้ว ยังต้องใช้ศิลปะในการออกแบบสไตล์ ออกแบบรูปร่าง เพื่อให้เข้ากับหน้าตาของคนไข้มากที่สุด จะใหญ่เกินไปไม่ได้ จะเล็กเกินไปไม่ได้ และจะทำให้มีผลเสียทีหลังตามมาด้วยไม่ได้เช่นกัน

คุณหมอศัลยกรรมตาที่เราคัดมาให้ในวันนี้ ล้วนโดดเด่นเรื่องการทำตาสองชั้น การแก้ปัญหาตาตก การแก้ปัญหาโรคที่เกี่ยวกับตา และการเสริมความงามให้ใครหลายคนมานับไม่ถ้วนค่ะ

แต่หากจะยกใครสักคนให้เป็นที่สุด ก็ต้องขอนับถือในเรื่องประสบการณ์การทำงาน และผลงานการคิดค้นเทคนิคด้านการศัลยกรรมตาโดยเฉพาะนั้น ต้องยกให้คุณหมอชลธิศ สินรัชตานันท์ค่ะ นอกจากสั่งสมประสบการณ์ และริเริ่มแนวคิด เทคนิคใหม่ๆแล้ว ท่านยังได้เผยแพร่และสอนสิ่งเหล่านี้ให้กับแพทย์รุ่นใหม่ๆด้วย

อย่างไรก็ตามแพทย์ท่านอื่นก็มีผลงานเป็นร้อยเป็นพัน เป็นตัวการันตีความน่าเชื่อถือ และมีเทคนิคใหม่ๆออกมาด้วยเช่นกัน แนะนำให้ดูรีวิวค่ะ ว่าอยากได้สไตล์ไหน แบบใด

จากนั้นลองเข้าไปปรึกษาคุณหมอด้วยตนเอง ว่าชอบไหม คุณหมอสามารถทำได้ตรงใจเราหรือเปล่า แล้วค่อยตัดสินใจเลือกก็ได้ค่ะ ว่าจะทำกับท่านไหนดี เพราะจะทำทั้งที ต้องดีที่สุด จะได้ไม่ต้องเจ็บตัวซ้ำซ้อน เสียเงินซ้ำสองใช่ไหมล่ะคะ

หมอศัลยกรรมตามือหนึ่งของไทย

ทำตาLatest articles in the category