#10 ลิปบํารุงปาก มาทางนี้จ้าถ้าไม่อยากปล่อยให้ปากแห้งเป็นขุย

#10 ลิปบํารุงปาก มาทางนี้จ้าถ้าไม่อยากปล่อยให้ปากแห้งเป็นขุย

ลิปบํารุงปาก

ใครๆก็คงต้องอยากมีริมฝีปากที่เอิมอิ่ม ดูสุขภาพดี ไม่แตกแห้งนะคะ แต่เมื่อเราต้องอยู่ในสภาวะที่อากาศหนาวมากๆ หรือในห้องแอร์ก็อาจทำให้ปากแห้งขาดความชุ่มชื่นได้ค่ะ ดังนั้นเราจึงต้องหาตัวช่วยในการบำรุง ดูแลริมฝีปากของเราให้คงความชุ่มชื่นได้อย่างยาวนาน เพราะฉะนั้นไอเท็มที่ตอบโจทย์ก็คือลิปบำรุงปากดีๆสักแท่งนึง

ซึ่งแต่ละตัวนั้นต้องบอกว่าน่าใช้น่าโดนมากค่ะ เพราะนอกจากแพคเกจก็ดูดีแล้ว แถมคุณภาพก็ยังคับแก้วอีก เมื่อเรามีริมฝีปากที่เอิมอิ่มสุขภาพดีแล้ว จะทาลิปแบบไหนก็ไร้กังวลว่าปากจะแห้ง แตก ลอกค่ะ โดยในบทความนี้เราจะมาแนะนำ 10 ลิปบำรุงปากสำหรับใครที่ปากแห้ง ขาดความชุ่มชื่นกันนะคะ มาดูกันเลยว่ามีตัวไหนที่เข้าตากรรมการบ้าง

10 ลิปบำรุงปากเพื่อเติมความชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน

DIOR Rouge Dior Floral Care Lip Balm 

ลิปบํารุงปาก
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

ลิปบำรุงปากที่เห็นแพคเกจแล้วต้องร้องกรี๊ดให้กับความโอกูตูร์ของแบรนด์ ลิปตัวนี้ให้ความชุ่มชื่นได้นานถึง 20 ชั่วโมง และสกัดจากส่วนผสมธรรมชาติ 95% เลยนะคะ และเมื่อใช้ลิปจนหมดแท่งแล้ว ก็ไม่ต้องเสียดายว่าจะต้องทิ้งปลอกลิปสวยๆไป เพราะรุ่นนี้เค้ามีแบบรีฟิลให้ซื้อมาเติมได้จ้า

ปริมาณ 3.5 กรัม
ราคา 1,490 บาท
คุณภาพของสินค้าดีมากกกกความคุ้มค่าดีมากกกก                                                               รีวิวจากshopee:k*****e อ่านรีวิวลิปบำรุงปากเพิ่มเติมที่นี่
คนทั้งโลกใช้ได้ ราคาเอื้มถึง ชุ่มชื้นยาวนาน 24 ชั่วโมง รีบไปหามาลองใช้กันด่วนๆ                         รีวิวจากfacebook:SALE HERE อ่านรีวิวลิปบำรุงปากเพิ่มเติมที่นี่

FENTY BEAUTY Pro Kiss’R Luscious Lip Balm

ลิปบํารุงปาก
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

ลิปบำรุงปากของคุณริฮานน่า ที่มีสารสกัดจากเชียร์บัตเตอร์ และแมงโก้ ซีดส์ บัตเตอร์ สามารถคงความชุ่มชื่นไว้บนปากได้อย่างยาวนาน ด้วยกลิ่นของวนิลาและพีชก็หอมหวานสุดๆค่ะ ทาแล้วจะทำให้ปากเอิบอิ่ม มีน้ำมีนวลแน่นอน

ปริมาณ 12 กรัม
ราคา 720 บาท
พอดีว่าลิปมันที่ใช้ประจำหมด ก็เลยลองซื้อแบรนด์นี้มาใช้ ใช้มาสักพักแล้ว ดีมากเลยค่ะ รู้สึกว่าปากไม่แห้งหรือแตกเลย รู้สึกชุ่มชื้นตลอดเวลา ในส่วนตัวกลิ่นก็หอม และ แพคเกจคือดีมากๆๆ จัดส่งรวดเร็ว ห่อมาแน่นหนามากค่ะ โดยรวมถือว่าดีเลย                                                                             รีวิวจากsephora:Pichaporn Sontisuth อ่านรีวิวลิปบำรุงปากเพิ่มเติมที่นี่
ลิปบาล์มเนื้อครีมเนียนนุ่ม บางเบา เพิ่มความชุ่มชื้นให้เรียวปากได้ยาวนาน                                    รีวิวจากcosmenet อ่านรีวิวลิปบำรุงปากเพิ่มเติมที่นี่

MARC JACOBS BEAUTY Re(cover) Hydrating Coconut Lip Oil

ลิปบํารุงปาก
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

ลิปบำรุงปากสูตรออยล์ ด้วยสารสกัดจากวิตามินอี ว่านหางจระเข้ และมะพร้าว ช่วยลดริ้วรอยบนปาก ทำให้ดูอ่อนเยาว์ และเอิบอิ่ม จะใช้เดี่ยวๆ หรือทาทับบนลิปสติกเพิ่มความแวววาวก็เลิศค่ะ

ปริมาณ 5.5 กรัม
ราคา 1,140 บาท
ถูกจริตกับสินค้า marc jacobs beauty มาก ดีใจที่ได้มีโอกาสลองเกือบทุกผลิตภัณฑ์ ใช้ดีไม่มีผิดหวัง บำรุงริมฝีปากพร้อมกลิ่นมะพร้าวอ่อนๆ ใช้งานง่ายแบบจิ้มจุ่ม                                               รีวิวจากsephora:มลฤดี อ่านรีวิวลิปบำรุงปากเพิ่มเติมที่นี่
ช่วยบำรุงริมฝีปากให้กลับเนียนนุ่มชุ่มชื่นและอวบอิ่มดูมีสุขภาพดี ลดอาการริมฝีปากแห้ง และลอก         รีวิวจากcosmenet อ่านรีวิวลิปบำรุงปากเพิ่มเติมที่นี่

TATCHA Camellia Gold Spun Lip Balm

ลิปบํารุงปาก
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

ลิปบำรุงปากเนื้อบาล์ม ด้วยส่วนผสมจากทองคำเปลวสุดหรูหรา และจากคามิลเลียออยล์ ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยบำรุงริมฝีปากให้ชุ่มชื้น เนียนนุ่ม จะใช้บำรุงก่อนการทาลิปก็ดีค่ะ เพราะตัวนี้ทาแล้วไม่มันเยิ้มจนเกินไป

ปริมาณ 6 กรัม
ราคา 1,110 บาท
เป็นตำรับความงามของชาวเอเชียที่สืบทอดมานานนับศตวรรษ ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้ริมฝีปาก         รีวิวจากcosmenet อ่านรีวิวลิปบำรุงปากเพิ่มเติมที่นี่
เนื้อเค้าจะเหมือนเยลลี่แข็งๆ คิดว่าเหมาะกับทาก่อนทาลิปสี มันไม่มันจนเกินไป                              รีวิวจากtwitter:น้อยหนึ่งเมคอัพ อ่านรีวิวลิปบำรุงปากเพิ่มเติมที่นี่

ESTEE LAUDER Pure Color Envy Nighttime Rescue Lip Oil-Serum

ลิปบํารุงปาก
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

ลิบบำรุงปากที่ผลิตออกมาในรูปแบบของเนื้อออยล์ และยังมีคุณสมบัติเป็นเซรั่ม เพื่อการบำรุงอย่างล้ำลึก จากส่วนผสมของ Lavender Oils, Rose และ Camellia เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องสามารถลดเลือนริ้วรอยเล็กๆบนปากได้ค่ะ

ปริมาณ 9 กรัม
ราคา 1200 บาท

ในที่สุดก็หาเจอแล้ว ลิปออยล์ที่ไม่หนึบปาก ตัวนี้เพิ่งออกใหม่ล่าสุดเลยครับ ใช้ดีมากๆ                      รีวิวจากjeban:KennyLimited อ่านรีวิวลิปบำรุงปากเพิ่มเติมที่นี่

ช่วยฟื้นบำรุงให้ริมฝีปากให้ดูเรียบเนียน และชุ่มชื้นยาวนาน                                                      รีวิวจากkonvy อ่านรีวิวลิปบำรุงปากเพิ่มเติมที่นี่

MAC COSMETICS Lip Conditioner

ลิ ป บํา รุ ง ปาก
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

ลิปบำรุงปากเนื้อบาล์ม มีส่วนผสมของวิตามินอี วิตามินเอ น้ำมันสกัดจากผลอโวคาโด น้ำมันจมูกข้าวสาลี เชียบัตเตอร์ และน้ำมันอัลมอนด์ ช่วยคงความชุ่มชื่น และมอบความเอิบอิ่มให้กับริมฝีปากได้ดีค่ะ

ปริมาณ 15 กรัม
ราคา 900 บาท
ใช้เตรียมปากก่อนแต่งหน้า ปากไม่เป็นขุย ความแห้งลดลง ลิปติดแน่นขึ้น ใช้ง่ายชอบค่ะ                   รีวิวจากdaisy.jeban:theminnie อ่านรีวิวลิปบำรุงปากเพิ่มเติมที่นี่
ให้ริมฝีปากชุ่มชื่นได้ยาวนานและปกป้องจากสภาพแวดล้อม                                                     รีวิวจากcentral อ่านรีวิวลิปบำรุงปากเพิ่มเติมที่นี่

LAURA MERCIER Hydrating Lip Balm

ลิปบํารุงปาก
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

ลิปบำรุงปากเนื้อบาล์ม ด้วยสารสกัดจากมะกอก และน้ำมันลูกพลัมสกัดเย็น ที่จะมาช่วยเติมความชุ่มชื่น อิ่มน้ำให้กับริมฝีปากที่แห้งกร้าน ให้กลับมาเต่งตึงมีชีวิตชีวา ให้พร้อมสำหรับการทาปากในขั้นตอนต่อไปค่ะ

ปริมาณ 3 กรัม
ราคา 990 บาท
เป็นลิปบาล์มที่เนื้อนุ่มลื่นมาก ทาง่ายมาก พอทาเสร็จเราจะรู้สึกถึงความเป็น Oil ที่เคลือบริมฝีปากอยู่ค่ะ   รีวิวจากbeautybyorangina อ่านรีวิวลิปบำรุงปากเพิ่มเติมที่นี่
ลิปบาล์มขนาดพกพา ช่วยบำรุงและปกป้องริมฝีปาก ปรับสภาพผิว เตรียมพร้อมสำหรับการทาลิปสติก     รีวิวจากrobinson อ่านรีวิวลิปบำรุงปากเพิ่มเติมที่นี่

FRESH Sugar Caramel Hydrating Lip Balm

ลิปบํารุงปาก
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

ลิปบำรุงปากเนื้อบาล์ม กลิ่นหอมหวานคาราเมลสุดๆ มีส่วนผสมจากน้ำมันสกัดจากธรรมชาติ และน้ำตาลตามแบบฉบับของเเบรนด์นี้ มาในรูปแบบตลับพกพาง่าย ช่วยมอบสัมผัสอันเนียนนุ่มให้แก่ริมฝีปาก เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าใช้มากค่ะ

ปริมาณ 6 กรัม
ราคา 740 บาท
คุณภาพกับราคามาด้วยกันจริง ๆใช้แล้วความชุ่มชื่นมาเลยจากปากที่เคยแห้งแตกเหมาะกับหน้าหนาวมาก                                                                                                                     รีวิวจากbeauticool:พาณีรัชฏ์ ธีระวงศ์วิวัฒน์ อ่านรีวิวลิปบำรุงปากเพิ่มเติมที่นี่
เนื้อลิปเป็นเนื้อบาล์มสีน้ำตาลเนียนนุ่มเนื้อละเอียดมาก หอมกลิ่นคาราเมลมากกลิ่นเหมือนขนมเลย        รีวิวจากmodtrimosa อ่านรีวิวลิปบำรุงปากเพิ่มเติมที่นี่

TARTE Sea Jelly Glaze Anytime Lip Mask

ลิปบํารุงปาก
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

ลิปบำรุงปากเนื้อเจล สามารถมอบความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง มีกลิ่นหอมหวานแบบผลไม้ ทาแล้วให้ความรู้สึกสดชื่นพร้อมมอบความเอิบอิ่ม น่าจุ๊บให้ริมฝีปาก และยังมีสีใสอ่อนๆ ทาแล้วให้ลุคแบบธรรมชาติอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 10 กรัม
ราคา 550 บาท
ลิปมาส์กที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นเนียนนุ่ม มีส่วนผสมของทินส์เพื่อให้สีสันริมฝีปากเนียนดูสุขภาพดี          รีวิวจากvvishop อ่านรีวิวลิปบำรุงปากเพิ่มเติมที่นี่
บำรุงดีมากกกกกกกกก หอมมมม อร่อยยยยย ตื่นมาปากนุ่มทาลิปอะไรก็สวย                                รีวิวจากsephora:Dee อ่านรีวิวลิปบำรุงปากเพิ่มเติมที่นี่

DRUNK ELEPHANT Lippe Balm

ลิปบํารุงปาก
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

ลิปบำรุงปากเนื้อบาล์ม มีส่วนผสมมาจากสาหร่ายทะเล ใบชา เปปไทด์ แครนเบอร์รี่ อโวคาโด้ และน้ำมันมารูล่า ช่วยบำรุงริมฝีปากอย่างล้ำลึก มาในแพคเกจสีสันสดใสดูแปลกตา สามารถใช้ทาบำรุงริมฝีปากได้ตลอดทั้งวัน

ปริมาณ 3.7 กรัม
ราคา 720 บาท
ปากเราแห้งมาก พอใช้ตัวนี้ปากไม่แห้ง ลิปตัวอื่นที่รีวิวว่าดีเอาไม่อยู่ แต่ตัวนี้เอาอยู่ ไม่มีกลิ่น ไม่มีน้ำหอม ไม่รู้สึกเหนอะเกินไป ชอบมาก มี 10 ให้ 10 ซื้อใช้ต่อแน่นอน! หักที่ราคาแรงไปนิดนึง แต่คุ้มทุกบาททุกสตางค์                                                                                                     รีวิวจากsephora:Sasi อ่านรีวิวลิปบำรุงปากเพิ่มเติมที่นี่
ลิปบาล์มเพิ่มความชุ่มชื้นที่ช่วยให้เรียวปากนุ่มเนียนแลดูสุขภาพดี                                               รีวิวจากcosmenet อ่านรีวิวลิปบำรุงปากเพิ่มเติมที่นี่

SEPHORA COLLECTION Lip Balms

ลิปบํารุงปาก
ภาพจาก https://www.sephora.co.th

ลิปบำรุงปากเนื้อบาล์ม ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปากได้ตลอดวัน มาในกลิ่นวนิลาหอมหวาน ตัวปลอกลิปทำมาจากกระดาษให้ฟิลแบบรักษ์โลก ราคาก็ย่อมเยาอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ 3.5 กรัม
ราคา 240 บาท
ชอบลิปกลิ่นนี้ที่สุด หอมมาก อร่อยด้วย ทาแล้วปากนุ่มชุ่มชื้น ปากไม่แห้งไม่แตกลอก พกพาสะดวก ใช้ทาก่อนนอนหรือพกไปทาระหว่างวันก็ได้ สรุปคือซื้ออีกแน่นอนค่ะ                                              รีวิวจากsephora:ハンリス อ่านรีวิวลิปบำรุงปากเพิ่มเติมที่นี่
ลิปมันพกพาใช้ประจำวัน เนื้อลิปอกแนวมันๆโกลวๆ ไม่แมท กลิ่นหอมใช้ได้เลย ใช้แล้วนุ่มชุ่มชื่นดี อยู่ได้นานนะ                                                                                                                  รีวิวจากsephora:Thitima Ji. อ่านรีวิวลิปบำรุงปากเพิ่มเติมที่นี่

บทสรุปลิปบำรุงปาก

และนี่ก็คือลิปบำรุงริมฝีปากทั้ง 10 แท่งนะคะ ซึ่งแต่ละตัวเนี่ยน่าลองใช้ทั้งนั้น ใครที่กำลังมีปัญหาริมฝีปากแห้ง ขาดน้ำ ต้องการการดูแลอย่างเร่งด่วน ก็ลองเลือกดูตามคุณภาพและราคาที่ต้องการได้เลยค่ะ โดยริมบำรุงริมฝีปากนั้นก็สามารถเติมได้เรื่อยๆ ตลอดวันเมื่อเรารู้สึกว่าปากแห้ง

แต่ถ้าใครที่ไม่ได้มีปัญหาปากแห้งหนัก ก็อาจจะทาในช่วงก่อนเข้านอน หรือใช้เป็นตัวบำรุงก่อนการทาลิปสติกก็ได้ค่ะ เพียงเท่านี้เราก็สามารถเป็นเจ้าของเรียวปาก สวยเอิมอิ่ม ดูสุขภาพดี ไม่แห้งแตกได้แล้วค่ะ

ลิปบํารุงปาก

ลิปLatest articles in the category